Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเชร์ประสบการออดิชั่น SM 2017

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา 
นี้เป็นกระทู้เกี่ยวกับการออดิชั่นของเอสเอ็มน้า ซึ่งจขกท.อยากนำบอกต่อเพื่อคนไหนอยากไปในปีต่อๆไปเเละกำลังกังวลหวังว่ากระทู้นี้จะช่วยได้นะคะ 


ก่อนอื่นเลยจขกท.ไปกับเพื่อน2คนค่ะ ไปกันเองเป็นเด็กต่างจังหวัดด้วยย อยู่ไม่ไกลกทม.ให้คุณพ่อมาส่งขึ้นบีทีเอสเเล้วไปต่อกันเองกับเพื่อน


เราถึงที่โรงละครประมาน8.30ค่ะ ตอนเเรกคิดว่าลงจากบีทีเอสจะเดินไกลเเต่จริงๆไม่เลยค่ะเเค่เดินเข้ามาในซอยนิดหน่อย รอบๆเต็มไปด้วยร้านอาหารเเละเซเว่น ไปก่อนเวลาเปิดด้วย555 มันเปิด9โมงตรงเป๊ะๆเลยค่ะ พอเข้าไปก็เดินไปขึ้นลิฟต์ เเล้วนั่งรอนานมากย้ำว่านานมาก จขกท.ไปวันเสาร์นะคะ ของเราในเมลนัดเที่ยงค่ะ เเต่ไปก่อน555 คนเยอะมากค่ะเป็นร้อยๆเลย รอจนเกือบ11โมงมั้งนะจำไม่ค่อยได้555 ก็ให้ต่อเเถวค่ะ เเล้วก็รับใบสมัครไปกรอกพร้อมหมายเลขติดอกซ้ายค่ะ พอได้รับเสร็จก็ได้ไปนั่งในโรงละครค่ะ จขกทได้หมายเลข เก้าพันกว่าๆไม่ถึงร้อยนะ55 โดนเเยกที่นั่งกับเพื่อนค่ะ สต๊าฟหล่อมากกกกเเบบเดบิ้วต์ได้เลย เเล้วพอนั่งไปสักพักเค้าก็เปิดเพลงของศลป.ในค่ายให้ฟังเรื่อยๆเลยค่ะ นั่งได้เกือบชม.นี้เเหละ เค้าก็เริ่มเรียกที่ละ30คนค่ะ 

ตอนเเรกคิดว่าจะเเยกสายค่ะ เเต่ไม่ค่ะออรวมเลยทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเดินเเบบการเเสดงออด้วยกัน มี2ห้องค่ะ ให้ยืนรอด้านหน้าห้องเเล้วค่อยๆเข้าไปนั่ง จขกท.เลือกร้องค่ะทั้งๆที่ร้องไม่ถนัด เเต่จริงๆจะเลือกเต้นเเต่กลัวเห็นมีพี่ไปเค้าบอกว่าเต้นเพลงจังหวะเร็วๆจับจังหวะยากค่ะ เเต่พอไปจริงๆเป็นเพลงสากลที่จขกท.เคยซ้อมค่ะ พลาดมากๆ เเล้วสิ่งที่ผิดหวังก็คือน้องที่เต้นในรอบนั้นค่ะ เด็กประมานป.6 ม.1 ค่ะ เต้นร่อนเอวเเบบในเฟสบุ๊คเลยค่ะ..กรรมการมองเเรงด้วย เต้นที่ละ4คน เเล้วพอตอนร้องที่ละเเถวเลยค่ะยืนเรียงหน้ากระดาน ปีก่อนเค้าไม่อนุญาติเพลงไทยเเต่ปีนี้ได้ค่ะไม่โดนร้องใหม่ด้วย พลาดอีก มีพี่คนนึงทั้งร้องทั้งเเร๊ปกรรมการกระตุกยิ้มนิดๆค่ะ.. กรรมการโหดมาก55 เเต่คนที่ออคนละรอบบอกใจดี555 สงสัยกรรมการอารมเเย่555 พอ ออเสร็จ ไม่มีใครโดนเรียกค่ะ 

สิ่งที่อยากฝากคนที่อยากไปคือ 
-เตรียมตัวเลยค่ะ เอาที่ถนัดจริงๆ เลือกเเล้วเลือกเลย
-อย่าลังเลเเบบจขกท.นะคะ 
-คาดว่าเเต่ละปีอาจไม่เหมือนกันต้องพร้อมเเละสตรอง 
-ถ้าร้องเพลงอย่าสั่นค่ะกรรมการผู้มองหน้ากดดันทุกคนในห้อง555
-ใครไปคนเดียวไม่ต้องกลัวไม่มีเพื่อนค่ะเพื่อนใหม่เพียบ จขกท.ได้มาเป็นกลุ่มเลย555




จบเเล้วค่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>