Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(REVIEW) รีวิวเครื่องเขียนที่มี คัดมาแล้ววว :D

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สวัสดีค่ะชื่อแตมนะคะ วันนี้มารีวิวเครื่องเขียนที่มีอยู่ เคยจะรีวิวนานมากแต่ยังไม่ได้จังหวะสักทีวันนี้มาแล้วว จะพยายามบอกราคาและสถานที่ที่เราซื้อให้ละเอียดที่สุดรีวิวอันนี้เราตั้งใจทำมากๆ ไปติดตามกันเลย
enlightenedหมายเหตุ : การรีวิวเป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ เราชอบคนอื่นอาจจะไม่ชอบ ดูไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจนะคะและต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าที่ไม่สามารถลองให้ดูเป็นตัวอย่างได้ครบทุกชิ้น เพราะมันเยอะมากจริงๆ และรูปไม่สวยต้องขอโทษด้วยน้า

>>>  ปากกาน้ำเงิน
- faber castell RX5 0.5 (12 บาท) ตัวนี้เป็นตัวที่เราโปรดที่สุดในบรรดาปากกาน้ำเงิน สีสวยเส้นเล็กกำลังพอดี แต่มีข้อเสียคือหาตกหมึกจะแตก หรือบางทีใช้ๆไปเส้นหายแอบหงุดหงิดเพราะต้องซื้อแท่งใหม่ T__T
- faber castell ball pen 0.5,0.7 (7 บาท) คล้ายๆกับตัว RX5 ที่เส้นและสีสวย แต่รุ่นนี้เส้นจะหายง่ายกว่า บางทีใช้แปปๆสีอ่อน เราก็เลิกใช้เพราะไม่ชอบใช้ปากกาสีอ่อน
- uni jetstream 0.5 (18 บาท)  จากที่อ่านรีวิวว่าดี ก็เลยลองซื้อมาใช้สำหรับเราคือใช้ได้แปปเดียวแล้วเส้นมันไม่ค่อยประติดประต่อเลยทำให้ใช้ได้ไม่คุ้ม ลองซื้อมาหลายครั้งก็เป็นแบบเดิมตลอดเลย ไม่ค่อยอยากแนะนำ
แหล่งซื้อ : ตามร้านขายเครื่องเขียนทั่วไปมีหมด b2s betrend



>>>  ปากกาน้ำเงิน,ดำ uni  SignoRT 0.38 , 0.5
เป็นปากกาที่ขึ้นแท่นลูกรักเราไปเรียบร้อยเนื่องจากสามารถใช้ได้จนหมดแท่ง หมึกสม่ำเสมอสีสวยและเส้นสวย คิดว่าเป็นปากกาที่เหมาะกับการเขียนสรุปมาก ข้อเสียคือเราค่อนข้างสูง แต่สำหรับเราปากกาที่ใช้ได้หมดแท่งถือว่าคุ้มกับเงินที่เสียไป  55555
ราคา : แท่งธรรมดา 35 บาท แท่งมีลาย 49 บาท หาซื้อได้ที่บีทูเอสเลยค่า



>>>  ปากกาดำตัดเส้น
- copic multiliner 0.05 (ประมาณ 90-100บาท) เป็นปากกาตัดเส้นที่เส้นเล็กม๊ากกกกก หาไม่ค่อยเจอสำหรับเส้นเท่านี้ในยี่ห้อทั่วไป เราว่ามันโอเคใช้ไปซักพักหัวก็เท่าเดิมไม่บานไม่แตก แต่ราคาสูงมาก แต่เห็นว่าซื้อใส้เปลี่ยนได้
แหล่งซื้อ : ร้าน minimor ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
- uni pin 0.1,0.2,0.5 (35 บาท) ถ้าแนะนำปากกาตัดเส้นก็คงแนะนำยี่ห้อนี้ เพราะโดนยางลบแล้วสีไม่ซีดมากกว่าเดิม ราคาดีเมื่อเทียบกับคุณภาพ หัวไม่เพี๊ยนใช้นานๆไม่บานจนเส้นใหญ่​
 




>>> pentel energer
ปากกาเจลที่เขียนลื่นมากกก แนะนำว่าเส้นขนาด 0.4 กำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป เมื่อใช้หมดยังสามารถซื้อไส้มาเปลี่ยนได้ด้วย ข้อเสียคือปากกานี้มันไม่กันน้ำ ไม่แนะนำในการเขียน short note อย่างแรงเพราะถ้าโดนน้ำตี๊ดเดียวเละเป็นโจ๊กเบยย เคยเจอมาแล้ว T_T
ราคา : 37 บาท ใส้เปลี่ยน 22 บาท ซื้อที่บีทูเอส

>>> sarasa (ขออภัยที่ลองให้ดูทุกสีไม่ไหว T_T)
เห็นคนใช้กันเยอะมากกก เขียนลื่นดีสีสวย และที่สำคัญจะชอบออกปลอกลายใหม่ๆใครเล็งไว้ต้องรีบซื้อเพราะส่วนใหญ่หมดเร็วมากกก แต่สำหรับเราหัวมันใหญ่เกิน ลายมือเราจะแย่ทันทีที่ใช้ ฮืออ ลองซื้อแบบไส้ 0.38 ก็ไม่เวิร์ค เพราะค่อนข้างฝืด แต่ใครไม่มีปัญหาเรื่องเขียนด้วยปากกาหัวใหญ่แนะนำเบย
ราคา 35 – 49 บาท ที่บีทูเอส

 มาถึงปากกาเปลี่ยนไส้กันบ้างที่เราใช้อยู่มีสามตัวแต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป kiss





- pentel BGH3 (แท่งม่วงริมซ้ายสุด) : อันนี้เป็นด้ามแบบใส่ได้ 3 ไส้ ข้อดีคือไส้ถูกที่สุดในบรรดาปากกาเปลี่ยนไส้ที่เราใช้ ถ้าจำไม่ผิดคือ 24 บาท แต่ก็มีสีให้เลือกน้อยโทนไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่แต่สำหรับเราไม่เป็นปัญหาเพราะเราใช้โทนพื้นๆเข้มๆอยู่แล้ว ส่วนเรื่องความหมดเร็วของไส้ยังไม่รู้เหมือนกันเราะเพิ่งได้ใช้ แฮะๆ
ราคา : เราซื้อจากร้านพรีของญี่ปุ่นใน ig 120 บาท ที่บีทูเอสก็มีแต่จะเป็นแบบปลอกสีไม่มีลาย
uni style fit (แท่งสองแท่งสามจากซ้าย) : อันนี้เป็นแบบ 3 และ 4 ไส้ ข้อดีคือหาซื้อง่ายตามบีทูเอสเลย และมีปลอกและสีให้เลือกเยอะมาก มีทั้งปลอกสีเปล่าและปลอกลายน่ารักๆ ข้อเสียก็คือไส้หมดเร็วมากกก เราเคยซื้อแบบไส้ดินสอด้วยแต่ไม่เวิร์คอย่างแรง ใช้แยกแท่งเวิร์คกว่าเยอะ
ราคา : ปลอก ประมาณ 70 ถึงเกือบๆ 200 แล้วแต่ร้านและแบบ ส่วนไส้ 28-35 บาท
- pilot coleto : เป็นปากกาเปลี่ยนไส้ที่ชอบที่สุดเพราะเขียนลื่นมาก สีดูแน่นมาก แต่ข้อเสียของมันคือแพง แพง แพง และก็แพง หาซื้อยากและหมึกหมดเร็วมาก T___T อยากใช้ของดีก็ต้องขูดเลือดขูดเนื้อตัวเองกันสุดฤทธิ์

ราคา : เราซื้อจากร้านพรีของญี่ปุ่น เป็นเซ็ต ปลอกลายลิขสิทธิ์ + ไส้ 3 ไส้ 250 บาท แต่ตอนนี้เหมือนขึ้นราคาแล้ว ส่วนใส้ที่ซื้อราคา 45 บาท แต่เหมืนบีทูเอสจะนำมาวางขายราคา 57 บาท(คือแพงเว้อ t-t)

ปากกาลบได้ surprise



>>>  frixtion ball              
แบบสามไส้เราซื้อมาจากร้านพรี (อีกแล้ว) ประมาณ 259 บาท
ส่วนแบบแท่งเดี่ยวซื้อมาจากบีทูเอส ถ้าจำไม่ผิดคือ 70 บาท
เราซื้อปากกาลบได้มาทำแกทเชื่อมโยง เพราะเขียนผิดบ่อย 5555 แต่ก็เปลืองเพราะไส้หมดเร็วเช่นกัน และไส้แพงมาก แต่สีสวย แต่สำหรับเราคือไม่เหมาะมาเขียนอะไรเลย แฮะๆ เพราะแพง



 >>> frixtion color
อันนี้ได้มากจากร้านพรี 380 บาท แพ็ค 12 สี คือถูกมากเมื่อเทียบกับราคาขายในบีทูเอสแท่งละ 60 บาท
เราใช้เขียนไดอารี่แบบพวกทำกรอบอะไรแบบนี้เวิร์คดี มันลบได้สีก็สวย แต่ต้องเลือกสีดีๆ เพราะสีอ่อนๆเวลาเขียนมองไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ เศร้าใจ

    มาถึงโซนดินสอ ออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนไม่ใช้ดินสอไม้ ใช้แต่ดินสอกดจึงมีรีวิวแค่ดินสอกดแต่ต่างยี่ห้อไปกันไป เรียงจากซ้ายไปขวาเด้อ wink


 >>> orenz 0.2 อันนี้สารภาพเลยว่าซื้อเพราะอ่านรีวิวที่เขาแปลมาจากบล็อกญี่ปุ่นมันน่าสนใจ บวกกับลายที่มุ้งมิ้งเกินใจ เลยสติหลุดสอยมา พอได้ลองพบความผิดหวังอย่างแรงเพราะไส้มันเล็กกว่าที่คิด จนไม่รู้จะไปเขียนอะไร โธ่
ราคา : ร้านพรี 250 บาท บีทูเอสก็มีนะแต่เป็นด้ามสีๆ ซึ่งจำราคาไม่ได้
>>>  kurutoga 0.5 ดินสอกดตัดไส้ ดินสอที่เราโปรดมากสุด รู้สึกเขียนแล้วลายมือจะดูสวยขึ้น 55555555 มโนไปเองหรือเปล่า แต่รู้สึกเส้นคม เขาบอกมาว่ามันจะเหลาไส้ให้สม่ำเสมอและค่อยๆไหลลงมา แต่เราก็ยังรู้สึกต้องกดบ่อยๆอาจะเพราะไม่ได้กดตามจังหวะมัน แต่โดยรวมคือมันดี
ราคา ตั้งแต่ 85 จนถึง 300 แล้วแต่ลาย ซื้อได้ตามบีทูเอส สมใจ ร้านพรีของญี่ปุ่น และช็อปซานริโอ้(ลายซานริโอ้)
>>> delguard เป็นดินสดกดไม่หัก คือบางทีเราลงน้ำหนักมือมากไปไส้ดินสอจะหักได้ คือดินสอนี่มันจะมีสปริงเหมือนคอยผ่อนปลายแรงไม่ให้กดไส้มากเกินไป เราใช้ดินสอนี้ทำข้อสอบฝนเพราะส่วนใหญ่เราจะรีบฝนกดน้ำหนักมือ จะได้ไม่หักกระเด็นใส่หน้า 55555
ราคา 250 บาท ซื้อจากร้านพรีของญี่ปุ่นฮับ
>>> dr.grip ดินสอที่มีด้ามจับนิ่มๆ เวลาเขียนนานๆแนะนำตัวนี้จะได้ไม่เจ็บมือด้วย เขียนได้นาน และดินสอนี้สามารถจะกดหรือเขย่าให้ไส้มันไหลลงมาได้ด้วย แต่บางทีแท่งมันก็อ้วนๆไปหน่อยกับไม่ค่อยถนัดมือในช่วยแรกๆ แต่ใช้ไปซักพักก็จะชินเอง
ราคา ตั้งแต่ 250 บาท ซื้อได้ตามร้านพรีและช็อปซานริโอ้ (350 บาท แนะนำช่วยลดราคา20% เหลือ 280 บาท)
>>> pilot Opt คล้ายๆของ dr.grip เลยมีระบบเขย่าไส้ได้ แต่ไม่เวิร์คเท่า แนะนำ dr.grip มากกว่า
ราคา : 250 บาท จำไม่ได้ว่าได้มาจากไหน ฮือออ

   ปากกาสีกันบ้างงงงง  (แอบเหนื่อย cheeky)

>>> monomi ซื้อมาเพราะลดราคา (อีกแล้ว!!)  คือหัวมันเล็กดี ถูกดีด้วย แต่บางทีมันแตกเป็นเส้นๆเลย  และสีโทนมันไม่ค่อยสวย แต่ถ้าเทียบกับราคาก็สมน้ำสมเนื้อเด้อ
ราคา : เราซื้อมาเป็นเซ็ต 30 สี 125 จากราคา เต็ม 250 ใน shopee ตอนลดราคา ส่วนราคาที่อื่นเราไม่รู้จริงๆ


<!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
>>> ZIG หลายคนคงรู้จักปากกายี่ห้อนี้ดี สีสวยแต่แพง อันนี้เป็นแท่งรูปแบบใหม่ที่ออกเมื่อต้นปีที่แล้ว สีสวยเขียนลื่นดีมากกก แต่ก็แพงมากเช่นกัน เราซื้อมาเป็นเซ็ต 36 สี จำราคาแน่ๆไม่ได้น่าจะพันสองหรือพันสาม แนะนำว่าซื้อจากร้านใน shopee ราคาจะเซฟลงมาหน่อย

  ในส่วนของปากกาไฮไลท์กันบ้าง เราเป็นคนที่ซื้อไฮไลท์เยอะมาก รู้สึกชอบมากๆ ไม่รู้ทำไม 55555​

>>> super tips
หลายๆคนคงรู้จักยี่ห้อนี้ คือความจริงมันออกแนวปากกาเมจิกเนอะ แต่ก็มีการนำมาใช้เป็นไฮไลท์ คือสีสวยมากกกก ชอบมากกกก แต่สีเข้มมันก็เข้มเกินเนอะ ตอนแรกที่ซื้อมาคิดว่าจะแปปๆหมด แต่ใช้ได้นานมากเราใช้มาเกือบปีและยังไม่หมดซักแท่ง แต่เวลาใช้ต้องปาดดีๆ ไม่งั้นแท่งจะเป็นขุย คือแพ็คนึงมันดูแพงแต่หารเฉลี่ยออกมาแท่งละ 10 กว่าบาทเองนะ ตอนเราซื้อคือ 550 บาท/50 แท่ง แต่ตอนนี้มันขึ้นราคาแล้วถ้ามองไม่ผิด แต่เห็นที่ toysRus ลดราคาอยู่นะ ใครสนใจรีบไปซื้อเลย คุ้มเชื่อเถอะ


>>> mindliner
เคยฮิตมากๆช่วยนึง แต่ตอนนี้มียี่ห้อคล้ายๆกันบวกด้วยราคาที่แพงโดดคนเลยไม่ค่อยใช้กัน แค่สำหรับเราเราชอบ เพราะหัวมันแข็งดี สีก็สวยดีดูถนอมสายตาถ้าไม่มองเรื่องราคามันก็โอเคเลย ใช้ได้นานด้วย
ราคา 66 บาท ที่บีทูเอส (หาร้านพรีจะถูกกว่า)



>>> zebra sparky 1
ไฮไลท์แบบน้ำๆ คือเราจะเห็นเลยว่ามันเหลือเท่าไหร่ สีแหวกจากไฮไลท์หลายๆเจ้า แต่! ข้อเสียคือหมดเร็วเฟร่ออ แถมบางทีสีไม่ค่อยออกด้วยต้องกดๆหัว พอกดแล้วสีก็เข้มกว่าปกติอีก เอาใจยากจัง =_= สำหรับเรามันไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ แค่ชอบสีที่มันแหวกจากยี่ห้ออื่น
ราคา 31 บาท ซื้อที่ลอฟต์ บีทูเอสจ้า

>> blush pen xxl
เป็นปากกาไฮไลท์หัวพู่กัน อันนี้มีขนาดปกติด้วยนะ แต่หมดเร็วมาก เราก็เลยจัดไซส์นี้มาเลยคุ้มค่า แนะนำสองสีนี้มากสีเหลืองกับชมพูบานเย็น สีสวยสดใสมากเว้อ 5555 แต่ข้อเสียคือหัวมันชอบเป็นขุย ต้องป้ายระวังๆจะได้ไม่เป็นขุย
ราคา 25 บาท ซื้อได้ที่สมใจเลยค่า



>>> รูปนี้รวมหลายยี่ห้อเลย
- dong-A twinliner soft (15บาท)
ซื้อเพราะสีล้วนๆ สีนี้สวยมาก ฟ้าๆน้ำเงินๆอ่อนๆ ไฮไลท์แล้วสบายตาสุด แต่ข้อเสียคือปลอกมันชอบลอกแต่ไม่เป็นปัญหา สำหรับเรามันหาซื้อสีนี้ยากอ่ะไม่รู้ทำไม ใครชอบสีฟ้าอ่อนๆ แนะนำฮับ
- dong-A slim (14บาท)
เป็นไฮไลท์หัวเล็กๆ สำหรับตัวหนังสือเล็กๆ ซื้อเพราอยากลอง สำหรับเรามันแาดไม่ค่อยถนัดมือเลยอ่ะ ถนัดใช้ขนาดปกติมากกว่า
colorful (แท่งม่วง) 15บาท
สีสวยมากกกก สีนี้เอาไว้ผสมกับ sparky สีม่วงจะดีงามมาก ไม่แน่ใจชื่อยี่ห้อมันลอกหมดแล้ว
java duplex (25บาท)
ตัวแทน mildliner แต่เราว่าสีมันอ่อนกว่า และหัวบานง่ายมาก หมดเร็วด้วย แต่ใครชอบสีแนวนี้ต้องการประหยัดงบก็จัดเลยฮะะ
ทุกยี่ห้อหาซื้อได้ที่บีทูเอสเลยค่า



>>> koi (ขอโทษอย่าสุดซึ้งที่ลืมถ่ายรูปปาดสีให้ดู T_T)
อันนี้ก็ออกแนวไม่ใช่ปากกาไฮไลท์แต่เราก็เอามาใช้เป็นไฮไลท์แล้ว ฮี่ฮี่ สีสดมากกกกก สีให้เลือกเยอะมาก เอามาระบายๆได้อีก ไว้เขียนไดอารี่ได้อี้ก ดี๊ดี แต่ก็ราคาแพงไปนี้สส แต่ใช้ได้นานคุ้มเลย แนะนำใครอยากไฮไลท์เก๋ๆ ไฮไลท์ผสมกันสองสี (ที่มันดูเข้ากัน ) มันดีมากก
ราคา 42 บาท หาซื้อได้ที่ บีทูเอสฮับ




>>> stabilo boss
ไฮไลท์สีพลาสเทลเพิ่งออกใหม่ ทาสการตลาดพาสเทลอย่างเราก็ต้องสอย สีมันดีมากเลยนะสวยนวลเลย ปาดไปแล้วฟรุ้งฟริ้งกันสุด แต่ว่ามันซึมอ่ะสำหรับเราและไม่ชอบความใหญ่ของแท่งแต่สีน่ารักก็รับได้ ตอนแรกที่ยังไม่มีขายในไทยร้านพรีก็พรีกันแพงมากกก ของเราซื้อที่สมใจนะเผื่อใครสนใจ แท่งละ 35 บาท พลาสเทลมี 6 สี แต่เราสอยมาแค่ 3 สี เพราะสีอื่นมีของยี่ห้ออื่นแล้ว ตอนนี้ที่บีทูเอสมีขายราคา 36 บาทน้า
 
ยางลบ



รีวิวยางลบแบบแท่ง
แท่ง 1 จากซ้าย  : ยี่ห้อ seed ราคา 50 บาท
แท่ง 2 จากซ้าย : ยี่ห้อ pentel ราคา 31 บาท
คิดว่าของ seed นุ่มและลบสะอาดกว่าเพนเทล ของเพนเทลจะแข็งๆ ชอบยางลบแท่งตรงที่ไม่ค่อยเปลืองพื้นที่กระเป๋าดินสอ แต่ยังไงก็คิดว่ายางลบแบบก้อนๆ ถูกและลบสะอาดกว่าอยู่ดี

มาถึงยางลบแบบก้อนเราใช้แค่สองยี่ห้อนี้ คือ mono กับ pentel soft สีเขียว ส่วนตัวชอบเพนเทลมากกว่าคือลบนิ่มดี ความสะอาดเท่าๆกันเลย แต่ไม่ค่อยชอบความแข็งของ mono แต่บางคนอาจจะชอบนะ สำหรับราคาจำไม่ได้จริงๆ หาซื้อได้ตามบีทูเอสจ้า


heart จิปาถะ


>> twiggy กรรไกรพกพาที่ดี ️ คมกริบ พกง่าย
เราชอบอันนี้มาก ดูเผินๆเหมือนปากกาเลย ประหยัดพื้นที่กระเป๋ามาก ชอบความคมกริบมาก ใช้ง่าย แถมสีพลาสเทลน่ารักสุดๆ แต่ราคาค่อนข้างสูง ถ้าซื้อตอนลดราคาจะดีกับใจมาก
ราคา : 220 บาท ซื้อที่ลอฟต์เลยจ้า




>>> norino
กาวสองหน้าแบบพกพา คือมันสะดวกเวลาใช้มากกก ปาดแบบปี๊ดปราดก็ได้และติดได้เลย ไม่ต้องมาคอยตัดคอยลอกกระดาษ แต่ราคาก็แอบแพงตาม ถ้าจะซื้อให้ประหยัดหน่อยก็ซื้อแบบที่เปลี่ยนไส้ได้ เวิร์คดีมาก
ราคา : ตั้งแต่ 60-100 บาท

 แถมนี้ดนึง

    เผื่อใครสนใจที่ใส่ปากกาแบบเรา มาแนะนำเผื่อไว้ สองแบบนี้ซื้อได้ที่ komonoya 60 บาท เลยน้า ลองดูว่าชอบแบบไหนก็ไปจัดเลยย เวลาใช้แบบนี้ให้ความรู้สึกเป็นร้านขายเครื่องเขียนเลย
 

      เยยยยย้ จบแล้ววววว สำหรับรีวิวเครื่องเขียนของเรา หากผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ
สิ่งที่มารีวิวส่วนใหญ่คือชอบ ใช้แล้วอยากบอกต่อว่าดีจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาขายของใดๆทั้งสิ้น หวังว่าคงเป็นแนวทางในการตัดสินใจของผู้ที่ชอบเครื่องเขียนแบบเรา และที่มีเยอะแบบนี้คือค่อยๆเก็บสะสมไปเรื่อยๆ ทีละเล็กทีละน้อยน้า ขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านนะคะ ไว้มีโอกาสหน้าเจอกันใหม่


 

​email : taammie_sb@yahoo.com

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

taammie_sb 1 เม.ย. 60 เวลา 09:44 น. 1-1

ลองเลยค่า แต่เสียอย่างเดียวหมึกหมดเร็วมาก

0
taammie_sb 1 เม.ย. 60 เวลา 09:45 น. 2-1

ig : jp_angela ค่ะ

แต่ไม่รู้ตอนนี้ยังพรีได้อยู่หรือเปล่านะคะ เพราะของค่อนข้างหมดเร็ว

0
Saran B. 2 เม.ย. 60 เวลา 09:57 น. 5-1

ที่เราใช้ เราใช้สองตัวนี้นะคะ

ฝาสมเราเอาไว้ฝนข้อสอบเข้มและลื่นมากๆ ส่วนฝาดำใช้เขียนปกติจ้า

0
R U S 1 เม.ย. 60 เวลา 23:29 น. 6

ชอบรีวิวมากเลย ขอถามหน่อยนะค่ะ จขกท.ซื้อตุ๊กตากรีนแมนเล็กๆจากที่ไหนค่ะ._. เราชอบกรีนแมนมากๆเลย ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

1
Saran B. 2 เม.ย. 60 เวลา 09:59 น. 6-1

ขอบคุณมากๆนะคะ

กรีนแมนเราซื้อมาจากตลาดอ่ะค่ะ ร้านขายพวกตุ๊กตาโมเดลมือสอง

0
Saran B. 2 เม.ย. 60 เวลา 21:14 น. 8-1

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ดีใจมากๆที่ชอบรีวิว

0
Saran B. 2 เม.ย. 60 เวลา 23:03 น. 9-1

ทยอยซื้อเรื่อยๆ แต่ซื้อบ่อยมาก ฮือออ

ขอบคุณที่ชอบนะคะ

0
CustardSweet 3 เม.ย. 60 เวลา 00:04 น. 10

ปากกาเยอะมากกกก รีวิว​ละเอียดดีค่ะ ลายมือก็สวย อ่านเพลินเลย ชอบอ่านๆ555 อ่านจากคอมเม้นท์ก่อนหน้าเห็นจขกท.เปิดวาร์ปก็น่าไปซื้อตามจริงๆ ถูกใจ><

1
Saran B. 3 เม.ย. 60 เวลา 06:40 น. 10-1

ฮืออ ขอบคุณมากๆเลยนะคะดีใจที่มีคนชอบเน้อ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

frostiness2 4 เม.ย. 60 เวลา 19:51 น. 15

ปากกาเยอะมากกกกก ช่วงก่อนบ้าซื้อปากกามาเยอะมากๆเหมือนกัน

ซื้อมาเยอะมากๆ เกือบทุกสี แต่ใช้จริงไม่กี่สีแล้วจะใช้แต่สีเดิมๆแท่งเดิมๆ

จนแท่งอื่นที่ไม่ค่อยได้ใช้แห้ง เป็นอะไรที่แบบ.... (ฮ่องไห้เป็นสายรุ้ง TT)

เดี๋ยวจะไปซื้อมาลองใช้ดู ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ

1
Saran B. 4 เม.ย. 60 เวลา 21:34 น. 15-1

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ถนัดซื้อแต่ไม่ค่อยใช้ ใช้จริงอยู่ไม่กี่แท่งไม่กี่สี แต่ก็ซื้อจัง ฮือออ ;--;

0
wxsssxw 4 เม.ย. 60 เวลา 20:11 น. 16

เจ้าของกระทู้รีวิวดีจริงๆค่ะ แบบนี้ต้องไปจัดมาสักหน่อยละ เราเห็นพวกเครื่องเขียนไม่ได้เลย อยากเป็นเจ้าของ อิอิ

1
Saran B. 8 เม.ย. 60 เวลา 20:57 น. 17-1

komonoya เลยค่า เค้าเขียนบอกไว้แล้วบนรูปแล้วน้า

0