Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมดาราไทยที่เล่นบทมีอาการทางจิต ที่ดูแล้วอินหนักมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีเพื่อนๆ เคยสังเกตไหมว่ามีละครเรื่องไหนบ้างที่มีบทโรคจิต จิตไม่ปกติบ้างแหละ หรือออกแนวไบโพล่าร์ไรงี้ ทำเอาดูแบบอินหนักมากกกกกกกกกก หลอนจริง ดูแล้วขนลุกกกก ละครที่มีบทบาทเกี่ยวกับแนวนี้ก็สนุกไปอีกแบบนะ แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าดาราคนไหนจะเล่นถึงด้วย ว่าแต่จะมีใครบ้างที่ตีบทจิตแบบนี้ได้ดี เอาล่ะไม่รอช้า ไปดูเล๊ยยยยยยย



 เรื่องมารกามเทพ
นัท มีเรีย รับบท พลอย
เรื่องนี้คือแบบ โอ๊ยยย!! เทือบเกลียดนัทไปเลยอะ อารมณ์แบบ
ภายนอกเป็นคนแสนดี แต่จริงๆแล้วเป็นคนมีอาการทางจิต มีอาการทางจิตแล้วไม่พอแถมยังวิ่งให้รถชน จนต้องมานั่งรถเข็นทำเป็นเดินไม่ได้อีก เฮ้อออ!! ยอมใจสาเหตุที่ทำแบบนี้ก็เพราะว่า พลอยไม่สมหวังในความรักกับรมต.เกรียงศักดิ์ จึงใช้ความพิการเป็นอาวุธหลอกใช้ทุกคน เพื่อเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นนั่นเอง
      


เรื่อง บริษัทบำบัดแค้น 

 
แอน ทองประสม รับบท นงไฉน
เอาจริงบทนี้ยากมากนะ แต่พี่แอนเล่นถึง แบบเล่นสุดเข้าถึงอารมณ์สุดๆ โดยในเรื่อง นงไฉน เธอถูกวางยาโดยชาคริต ทำให้สติเลอะเลือน จนทุกคนเข้าใจว่านงไฉนมีอาการทางประสาทจริงนั่นเอง
อธิชาติ ชุมนานนท์ รับบท เทวัญ/ จอม(อารักษ์)
ส่วนอั้มก็มีอาการทางจิตเพราะประสบอุบัติเหตุเสียลูกและภรรยาไป
เป็นละครที่บ้าได้ใจจริงๆ สองพระนางเล่นดี๊ดี ทำเอาเชื่อ ขนลุกไปหมดดดดด ยอมใจ

 


เรื่อง หยกลายเมฆ
น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ รับบท ซู่หลิง​
เอาจริงๆ เรื่องนี้ทำเอากลัวพี่น้ำผึ้งไปเลย แสดงสีหน้าได้แบบจิตสุดๆ เพราะต้องเป็นโรคจิตแบบเก็บไว้ในใจ ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย ใจดี น่าสงสาร แถมยังฆาตกรฆ่าคนอีก เอาสิ่จิตกว่านี้มีอีกมั้ยยยย  


 


เรื่องปราสาทมืด

หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์  รับบทเป็น  กัญญา 
เป็นคนจิตไม่ค่อยปกติ เพราะเป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เด็ก ก็อารมณ์เหงาๆ ว้าเหว่อะไรประมาณนั้น แต่จะออกแนวหมั่นใส้ซะมากกว่า เพราะชอบหยิ่ง ยโสกับคนที่ด้อยกว่า หืมมม!! พูดแล้วก็ขึ้น ฮ่าๆ 


หมู-พรผกา เสียงสมบูรณ์  รับบทเป็น  ป้าแช่ม 

เป็นแม่บ้านที่โรคจิต มหาภัยมากๆ ทั้งดูจิตลึกลับ เจ้าอารมณ์  หลอนสุดยอดไปเลย ทำสีหน้าแววตาได้แบบได้เยี่ยมมากๆ แสดงจนอินไปด้วยยยยย ยิ่งตอนท้ายๆ นี่ยิ่งแสดงออกชัดว่าจิตสุดๆ โอ๊ยย!!! พูดแล้วก็หลอน ชอบบบบบบบมากกกเรื่องนี้ ยกนิ้วให้ป้าแช่ม
 

เรื่อง สามี
อเล็กช์ เรนเดล รับบท  ราม   
เป็นโรคไบโพล่าร์ เป็นคนสองบุคลิก ด้านนึงซึมเศร้า อีกด้านนึงอารมณ์รุนแรง ชีวิตเขาเหมือนอยู่ตัวคนเดียว เพราะความเลวร้ายที่แม่เขาทำไว้ เลยทำให้ทุกคนในบ้านใหญ่เกลียด แต่ลึกๆแล้วก็อยากให้ทุกคนรักแหละ   และการที่มีอารมณ์ก้าวร้าว ชอบเอาชนะแบบนี้ ก็เพราะได้รับการเลี้ยงดูแบบผิดๆของคุณนายลินดา ที่ปลูกฝังสิ่งแย่ๆใส่ในสมองรามนั่นเอง อีกอย่างที่รามก้าวร้าวอาจเป็นเพราะอยากปกปิดความอ่อนแอของตัวเองเอาไว้ก็ได้  เอาจริงเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สงสารรามสุดๆ บอกเลยยย


 

เรื่องพรุ่งนี้ก็รักเธอ
ปิ่น เก็จมณี รับบท  ปัทมาศ
เป็นภรรยาของเจมส์(เรืองศักดิ์) ที่เจ้าชู้มากกกกก กอไก่ล้านตัว แต่ด้วยความรักมากไง เธอจึงระแวงโน่นั่นนี่ กลัวว่าสามีจะไปมีผู้หญิงอื่นตลอดเวลา จนกลายเป็นโรคประสาทอ่อนๆไรงี้ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ตลอด แต่วันนึงเกิดจับได้คาหนังคาเขา เลยแค้นจัดยิงพี่สาวนางเอกตายตาย แล้วก็ติดคุก คือแบบเรื่องนี้ดี สนุก ด้วยแววตาของพี่ปิ่น บวกกับหน้าตาท่าทางได้อารมณ์สุดๆ 


 

 
เรื่อง ขมิ้นกับปูน
 อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล   รับบท ปัทมา
บทปัทมานี่แบบ กี่ปีกี่ปีก็ได้ถึงอารมร์สุดๆ ปัทมาเป็นพี่คนโตผู้น่าสงสารที่ถูกกระทำจนสภาพจิตใจบอบช้ำ ทรมาณทุรนทุรายกับความรัก  ปัทมาเป็นคนอารมณ์รุนแรง เจ้าทิฐิ หืมม!! ยิ่งฉากด่านี่แบบโดนใจสุดๆ เป็นนางเอกอะไรที่น่าสงสารมากบอกเลยยยยย 


 

 
เรื่อง อุบัติเหตุ
เบนซ์ ปุณยาพร รับบท กุสุมา 
ตอนแรกก็เป็นคนดี๊ดี  แต่นับวันยิ่งจะเพิ่มขึ้นทุกทีจน เข้าขั้นโรคจิตหนักขึ้นเรื่อยๆ เบนซ์เล่นได้แบบทั้งน่าสงสารและน่าตบในเวลาเดียวกันเลย ฮ่าๆ เพราะอะไรนั่นหรอ ทำกับแม่อั้มของเราได้ลงคอ โถ่!!! สาเหตุก็มาจากแอบชอบพระเอกพี่อ๋อม นั่นเอง เฮ้อออ!! เรื่องนี้จิตเพราะรักแท้ๆ เลยยยย แต่ยอมใจอินเอนร์อันแรงกล้าของพี่เบนซ์จ้าาาาาา อินๆๆๆๆ



 

เรื่องนางแค้น 
     ตรีชฎา เพชรรัตน์ รับบท ซินดี้
 โดยเรื่องนี้ซินดี้แห่งเพลินพิมานเป็นโรคไบโพล่าร์ เป็นคนมีอารมณ์รุนแรง กับเป็นโรคซึมเศร้า จะไม่ให้เป็นไบโพล่าร์ได้ไง ครอบครัวก็ไม่อบอุ่น พ่อรับไม่ได้ที่เป็นเทยจึงไล่ออกจากบ้านตั้งแต่เด็กๆ  มีแมวเป็นเพื่อน แต่ก็ดันมีคนมาฆ่าตาย มีคนรักก็ดันเป็นของมือสองจากโกกิอีก หนำซ้ำยังถูกข่มขืนอีก โอ๊ยยย!! ชีวิตพังกว่านี้มีอีกมั้ย แถมมีแต่คนเกลียดเธออีก เพราะเธอเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยง  ทำให้คนเกลียดแบบนี้ไง เธอถึงสร้างเกาะกำบัง กำแพงให้ตัวเองแข็งแกร็ง แต่จริงๆ แล้วเธออ่อนแอมาก เฮ้อออเอาจริงสงสารหนักมาก อินเว่อร์ และเครียดมากใครฆ่าซินดี้เนี่ย บอกด้วยนะ ฮ่าๆๆๆ


 

 เรื่องกามเทพออนไลน์
เจสัน ยัง รับบทไมค์ 
เป็นหนุ่มที่ทำลายรักครั้งแรกของนางแก้วหน้าม้า เอ๊ย!! นางเอกในสมัยมหาวิทยาลัย ที่พูดได้แบบเจ็บแสบมาก " แค่เห็นหน้าเธอ ฉันก็กินข้าวไม่ลงแล้ว " แม่เจ้าาจี๊ดมากกกกก แต่พอนางเอกสวยขึ้นก็จำไม่ได้ ทำมาเป็นจีบ หื่นใส่ ออกแนวจิตหน่อยๆ ไม่น่าจะหน่อยนะ เล่นไม่มองหน้าเลย เล่นมองแต่โนมนมอย่าเดียว แถมยังมีเอาไม้เบสบอลทุบกระจกรถอีก ปกติพี่เจสัน ทำหน้าปกติก็แบบออกหื่นๆ อยู่แล้วนะ ยิ่งเล่นแบบนี้ OMG แยกไม่ออกอันไหนเล่นหรือจริง ฮ่าๆ อินหนักมากกกก 
 
โอ๊ยยย !!! แต่ละเรื่องนี่แบบจะเป็นประสาทตายยยยยย อินมากกกกก ไม่ไหวๆ ขนลุกกกก นี่ๆ เราชอบเรื่อง นางแค้นสุด  ง่ายๆเลย ชอบซินดี้ ฮ่าๆ อยากรู้ใครเป็นคนฆ่า กลัวหักมุมมากเลย ฮ่าๆ แล้วเพื่อนๆล่ะ ดูแล้วเป็นยังไงบ้าง ชอบเรื่องไหนกัน เฮ๊ยยยๆๆๆ ถ้าใครมีเรื่องจิตๆ นอกเหนือจากนี้ก็มาแบ่งปันกันหน่อยนะ ถ้าหากผิดพลาดประการใด เราก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยจ้าาาาาา  

 

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

SelenaG 19 เม.ย. 60 เวลา 16:09 น. 3

อู๋ ธนากร ในระบำดวงดาว แสดงเป็นหมอวาทิศ ก็เลิศนะ จิตมาก

น้ำหวาน(พลอยเฌอ)ก็จิต 55555

ละครเรื่องแรมพิศวาส นั้นก็คนจิตๆเยอะเหมือนกัน

0
บิลเลียส 19 เม.ย. 60 เวลา 17:26 น. 4

ยกให้ เอมี่ มรกต จากบทชาลินีในเงาอีกคนค่ะ ตอนแรกก็แค่นางร้ายทั่วๆไปนะ จนความแตกเรื่องที่นางเคยมีลูกมาก่อนนี่เล่นได้สะเทือนใจมาก มันหลายความรู้สึกอ่ะ เอมี่เล่นได้เก่งมาก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

H-COOH 19 เม.ย. 60 เวลา 23:42 น. 7

อีกคนที่เรานึกถึงคือ นก สินจัย

ตอนเล่นละครเรื่อง "ล่า" เล่นได้ถึงอารมณ์สุดๆ

จนบางทีนั่งดูแล้วก็ยังกลัวจะเป็นบ้าตาม

อึกบทคือ เพียงดาว ในเรื่อง "มารยาริษยา 2541"

ที่ตอนจบเป็นสติแตก ถือมีดมาขู่ดีนี่ในงานแต่ง

อันนั้นเป็นอีกฉากที่เราจำมาจนถึงทุกวันนี้

0
Miss Francella 20 เม.ย. 60 เวลา 13:45 น. 8

ในเรื่องนางแค้น ซินดี้โดนโกกิกับแฟนตำรวจวางยาในลิปสติกค่ะ แต่ไม่รู้ว่าในละครจะเหมือนกับในนิยายมั้ย

0
PitiBangkok 23 เม.ย. 60 เวลา 00:52 น. 10

น้ำผึ้ง ณัฐริกา แสดงบทแบบนี้ดี

และ เหมียว ชไมพร เรื่องขมิ้นกับปูน เวอร์ชั่นนี้เท่านั้น สุดยอดความประทับใจ

0
esterbirth 21 ต.ค. 60 เวลา 11:21 น. 12

ไม่เเปลกใจว่าซินดี้ถึงร้าย เจอเเต่ตัวอิจฉารอบตัวเลย ร้ายเพื่อปกป้องตัวเอง (นางแค้น)

0
moo_pink 22 ต.ค. 60 เวลา 07:54 น. 13

พี่แอนในบทนงไฉน คือแบบเล่นสุดมากกกก เข้าถึงอารมณ์สุดๆ นับถือคือเล่นได้ทุกบทจริง


ปอยในบทซินดี้ โดยมีอาการโรคไบโพล่าร์ จะอารมณ์รุนแรง และโรคซึมเศร้า แล้วตายกลายเป็นผีที่มีความแค้นน เราว่าปอยทำได้ดีได้ถึงมากกกกก

0