Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนหาว่าเป็นทอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะเราประสบการณ์ชีวิตที่โดนล้อว่าเป็นทอมให้ฟังค่ะ^_^
คืโดนคนอื่นถามว่าเราเป็นทอมหรอ?
โหยยยยโคตรเกลียดเลยพวกที่ชอบถามว่าเป็นทอมเหลอ คืจะถามไรหนักหนาก็บอกว่าไม่เป็นไม่เป็นก็ไม่เชื่ออีก สรุป...จะถามเพื่อ 
ตอน ม.1 ก็โดน ผ.ช ล้อว่าเป็นทอม อีทอม อีทอม ทอมๆๆๆๆ ไม่รู้จะล้อไปถึงไหน คืตอนนั้นเราก็ ตัดหน้าม้า ผมก็ยาว ตัวเล็ก ผิวก็ขาวอ่ะ แล้วทำไมยังโดนล้อ ไม่เข้าใจจริงๆ คืบางทีโดนล้อบ่อยๆมันก็น่าโมโหนะ ตูนี่ขึ้นเลย เดินไปจับคอเสื้อมันเขย่าๆมันเข้ากระดานไป-.-
พอขึ้น ม.3 ก็คนเดิมที่ล้อตอน ม.1 มันบังเอิญมาอยู่ห้องเดียวกัน(ตอน ม.2 มันอยู่อีกห้อง)คืมันรู้ไงว่าเรามีแฟนเป็น ผ.ช มันเลยบอกเราว่า หน้าทอมอย่าง ึงก็มีแฟนด้วยเหรอxะแล้วมันก็ หัวเราะเยาะ ตูก็จับเอาน้ำที่เพื่อนมันกินอยู่ ราดหน้ามันเลยค่ะ มันก็โกรธนะแล้วมันก็ผลักเราล้มลงกับพื้นเราก็้ลุกขึ้นไปต่อยหน้าสุดท้ายก็ได้เข้าห้องปกครองทั้งคู่ โหยยแอร์เย็นโคตร>_<
(ไม่สำนึกเลยยยจริงๆ5555)แล้วพอขึ้น ม.5 เราก็ย้ายโรงเรียนก็โดนคนที่แอบชอบหาว่าเป็นเลสเบี้ยน โดนหาว่าไม่ใช่ ผ.ญ โดนหาว่าเป็นทอมอีก พอเพื่อนเราบอกว่ามันก็มี ผ.ช มาจีบนะ แล้วคนที่เราเเอบชอบก็บอกว่า เค้าคงจะตาบอด โหยแทงใจดำสุดๆT_T-เราก็โกรธนะแต่คืโตแล้วไง จะมีเรื่องก็ยังไงอยู่ ที่โดนล้อบ่อยคืเพื่อนชอบบอกว่าเรานิสัยห้าวๆ ปากนี้หมามากก พูดจาหยาบคาย ท่าเดินก็เหมือนนักเลงอีก แต่งตัวก็สบายเกิ๊นนเวลาอยู่บ้านพอไปเที่ยวกับมันก็แต่งเท่ๆจะไม่ให้คนอื่นเค้าหาว่าเป็นทอมก็กระไรอยู่นะ แต่เพื่อนก็บอกให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองบ่าง ถ้าเปลี่ยนได้นี่คนคงจะชอบ ึงเยอะ แต่นี่หน้าก็สด ลิปสติกก็ไม่ทา ปากนี่ซีดเหมือนศพเลย ก็ถูกนะที่มันพูดมาคนในห้องก็ไม่มีใครอยากคุยกับเราสักเท่าไหร่ไม่รู้เป็นไร ผ.ช นี้ก็ล้อส่วน ผ.ญ นี่ก็ทำท่าไม่อยากพูดด้วย คือเราก็รู้อยู่หรอกว่าตัวเองไม่ค่อยเข้าหาใครก่อนแต่พอเราพูดด้วยก็ทำเหมือนไม่ได้ยินอ่ะ รังเกียจที่เราเหมือนทอมน่ะหรอ งงเลย คือเราพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วนะแต่มันทำไมได้ เราชอบแบบนี้ ชอบแต่งสบายๆอกไปเที่ยวก็แต่เท่ๆ แล้วก็ไม่ชอบทาลิปสติกด้วยมันแหยะปาก คือถ้าจะชอบก็ชอบในสิ่งที่เราเป็นสิ ใช่มั้ยคะ แหะๆ^^
ไม่รู้ว่าจะลำคาญเราป่าวว
ก็ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านกัน
ใครมีประสบการณ์อะไรแบบนี้ก็มาเล่าสู่กันฟังได้นเาาาา~~~
ขอบคุณมากๆๆนะคะ



แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

MyName&#039;s.x.x.x. 6 พ.ค. 60 เวลา 18:09 น. 2

เว้นบรรทัดบ้างสิคะหนูน้อย


พี่ก็เคยโดนทักเหมือนกัน ทั้งปวช.และป.ตรี ผู้หญิงแทบไม่มีในสาขา แล้วพี่ไม่แต่งหน้า ลุยๆหน่อย


แต่พี่ก็ปฏิเสธแค่ครั้งเดียวนะ สำหรับใครที่ถาม แค่นั้นพอ ไม่ได้รำคาญหรอก แต่เฉยๆ ใครจะคิดยังไงก็ช่างเขา ^^

0
ลุกขึ้นแล้วนั่งลง 7 พ.ค. 60 เวลา 00:00 น. 3

มีแต่เพื่อนผู้หญิงที่แมนมาก เราเลยเรียกมันทอม เพราะมันแมนอ่ะ แต่เพื่อนผู้ชายหนักหน่อยเรียกมันทิดโอ 5555

0
rabz2 7 พ.ค. 60 เวลา 00:53 น. 4

เข้าใจๆ มีแต่คนคิดว่าผมเป็นเกย์ แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก มีคนถามก็บอกเป็น ผช บางทีก็ไม่เชื่อ มีแต่เพื่อนในห้องอ่ะที่รู้ว่าเป็น ผช 5555+

0
Slave-Dragon 7 พ.ค. 60 เวลา 13:07 น. 5

โดนเหมือนกันค่ะ เราเป็นคนตัวสูง ไหล่กว้างกว่าผู้หญิงทั่วไป ตัดผมสั้น แต่งตัวแบบ...เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว อะไรงี้ จึงโดนมองว่าเป็นทอมไปโดยปริยาย...

....ทั้งที่ความจริงเนื้อในเป็นคนมุ้งมิ้งนะ แอ๊บแมนในบางที ตุ๊ดในบางครั้ง ...แต่เราเป็น"ผู้หญิง"นะ TwT

0
PlutoBlacklist 7 พ.ค. 60 เวลา 14:22 น. 6

ควรแยกแยะระหว่าง สาวห้าว กับ ทอม นะครับ แต่งตัวแนวนี้คิดว่าจะเป็นทอมเสมอไปหรอ?

เพื่อนผมเป็นสาวห้าวมันยังไม่แคร์ไรเลย

0
kapraoza 7 พ.ค. 60 เวลา 15:03 น. 7

พี่ค่ะหนูก็เป็นค่ะตอนนี้หนูอยู่ม.1ก็โดนล้อเหมือนเลยค่ะแล้วหนูก็มีนิสัยเหมือนพี่ทุกอย่างเลยก็เลยโดนล้อตั้งแต่ป.5จนถึงม.1นี่แหละ...ในที่สุดหนูก็เจอคนที่เหมือนกันสักที่ แห้ๆ

0