Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรี่ย์เด็ดต้อนรับเปิดเทอม แฮร่!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โรงเรียนของหลายๆคนก็เริ่มที่จะเปิดเรียนกันบ้างแล้ว และแน่นอนว่าเราก็มีซีรี่ย์เรื่องเด็ดมาแนะนำให้เอาไว้ดูตอนเคลียดหรือเวลาว่าง555 เรามาเริ่มดูกันเลยยยยยยยยย

คำเตื่อน แนะนำให้ดูตอนที่ว่างจัด เพราะดูแล้วอาจหยุดไม่ได้555 (ไม่ขำไม่เป็นไร แอดขำเอง555)


เรื่องที่1
0 Goblin ก็อบลิน


TALK: พี่ยัก พียม >< เป็นอะไรที่ดีงามมากค่ะ เรื่องนี้สำหรับใครหลายๆคนก็ดูมากันบ้างแต่คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าแนะนำเพราะมันสนุกมาก ไม่ควรพลาดเลยแหละ 

เนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กับผู้พิทักษ์แห่งวิญญาณ Kim Shin (Gong Yoo) เป็นผู้พิทักษ์แห่งวิญญาณ เขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ Wang Yeo (Lee Dong Wook) ผู้พิทักษ์แห่งวิญญาณที่สูญเสียความทรงจำ พวกเขามองเห็นชีวิตหลังความตายของผู้คน ในขณะที่ Ji Eun Tak (Kim Go Eun) เธอคือนักเรียนมัธยมปลาย และถึงแม้ว่าเธอจะมีความจริงเบื้องหลังที่เจ็บปวดแต่เธอก็ยังมองโลกในแง่ดี (เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com)


เรื่องที่9 
 Chicago Typewriter



TALK: เรื่องก็ดีงามเป็นเกี่ยวกับแนวระลึกชาติได้ ประมาณนั้น เนื้อเรื่องเข้มข้นดี พระเอกเป็นนักเขียนโด่งดัง นางเอกเป็นแฟนคลับของพระเอก แต่แล้วเรื่องราวก็ปั่นปวนเพราะเครื่อพิมพ์ดีดเครื่องเดี่ยว 

เนื้อเรื่อง: 
 นักเขียนที่อาศัยอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่นในช่วงทศวรรษที่ 1930 จะกลับกลายเป็นนักเขียนที่ขายดีที่สุดที่ตกอยู่ในภาวะตกต่ำ,ดังนั้นเขาจึงเป็นนักเขียนที่ลึกลับ (เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com)

เรื่องที่8 Ruler Master of the Mask

TALK: เรื่องแอดพึ่งดูไปเมื่อกี้สนุกมากกกพระเอกเป็นรัชทายาทต้องใส่หน้ากากตลอดนางเอกก็น่ารักพระเอกก็หล่อที่สำคัญพระเอก(แอล) หล่อโครตตตตตตตต

เนื้อเรื่อง เรื่องราวที่ต้องเรื่องระหวางความรักและความแค้น ของลูกสาวนายทหาร “กาอึน” ที่มีความฉลาดหลักแหลม สติปัญญาเป็นเลิศ และรักความยุติธรรม ซึ่งเธอต้องการที่จะแก้แค้นองค์รัชทายาทลีซัน ผู้ที่ทำเพื่อประชาชนและต้องต่อสู้รับมือกับองค์กรลับหรือพวกกบฎ แต่สุดท้าย”กาอึน” กลับตกหลุมรักองค์รัชทายาท  (เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com)

เรื่องที่7 
My Secret Romance


TALK: พระเอกเรื่องนี้หล่อมากแหละที่สำคัญฉาก...เยอะเวอร์555 เรื่องราวของนางเอกและพระเอกน่ารักดี แฮะๆ

เนื้อเรื่อง: ติดตามได้ที่เว็บ...(หลายเว็บอ่ะไปหาดูเอา)

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น