Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 4 อย่างที่เราใช้+กิน แล้ว #สิวหาย หน้าดีขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีค่ะเพื่อนๆ สังเกตกันมั้ยคะ พอเข้าหน้าร้อนแล้วแบบสิวมาตลอดๆๆๆ (แต่อย่างเรานี่เป็นสิวง่ายอยู่แล้ว ฤดูกาลไหนก็เป็น เศร้า T^T) แต่ว่าประมาณสองเดือนที่แล้ว เราได้คลีนเซอร์มาใหม่แล้วก็ลองปรับพฤติกรรมตัวเองดูเพราะไม่อยากเป็นสิวอยู่ตลอดเวลา ในที่สุดเราก็ค้นพบของ 4 อย่าง ที่เราว่าสองเดือนที่ผ่านมาเราใช้+กิน แล้วสิวหายอะ หน้าดีขึ้น

**ต้องขออภัยล่วงหน้านะคะ ที่ไม่มีรูปหน้าเราให้ดู มีความเขิลลลลล >.<


ของชิ้นที่ 1 : วิตามิน B+C ของ DHC

เราไม่เคยกินวิตามินเสริมค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าอยากลองปรับพฤติกรรม+ลองกินวิตามินเสริมดู ที่เลือกเป็นวิต B+C อย่างวิตซีเราจะรู้อยู่แล้วว่ามันช่วยเรื่องดูแลผิว แต่วิตบีนี่คือเรากินแล้วรู้สึกว่ามีพลังอะค่ะ555555 ถ้าวันไหนง่วงมาก นอนน้อย กินวิตบีแล้วรู้สึกเฟรช พอกินรวมๆ แล้วรู้สึกว่าผิวเนียบขึ้นนะ ไม่ได้ขาวขึ้นแต่เนียนขึ้น ดีเลย



ของชิ้นที่ 2 : กล้วย+นม ได้หรออออออ

คือจริงๆ ก็ไม่คิดว่าอะไรง่ายๆ แบบนี้จะช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นนะ ต้องบอกก่อนว่ามีเพื่อนคนนึงบอกว่าจริงๆ ถ้าไม่อยากเป็นสิวอะก็ต้องกินโปรตีนเพราะมันช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวได้ เอาแบบง่ายสุดก็ต้องเป็นนม  ถามว่าทำไมต้องมีกล้วยด้วย กล้วยไม่ได้เสริมโปรตีนแต่ว่ามันมีสารต้านอนุมูลอิสระนะ ไม่ทำให้ผิวเหี่ยว ปรับสมดุลร่างกาย เราลองกินครึ่งลูก+นม ช่วง 2-3 ทุ่ม บอกเลยว่านอนหลับสบายแล้วผิวก็ดีขึ้น

ของชิ้นที่ 3 : Bioderma ตัวดัง เช็ดเครื่องสำอางดี๊ดี

เครื่องสำอางนี่ตัวดีเลยนะ ต่อให้เพื่อนๆ ไม่แต่งหน้าแต่การทาแป้งหรือลงครีมก็สามารถอุดตันผิวได้เหมือนกัน ดังนั้น แต่งมากแต่งน้อยก็ต้องมีที่เช็ดเครื่องสำอางไว้ทำความสะอาดหน้าเบื้องต้นนะ บอกเลยว่าตัวดังอย่าง bioderma ที่เค้าว่าดีๆ กันนี่ดีจริงๆ เช็ดง่าย เสียดายว่าราคาแอบแพงนะ ต้องบรรจงใช้ 5555555

ของชิ้นที่ 4 : Hiruscar Anti Acne Cleanser

สิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากให้หน้าเป็นสิวคือเราต้องล้างหน้าให้สะอาด เป็นเรื่องที่เบสิกสุดแล้วและทุกคนต้องทำนะ เมื่อก่อนเราเป็นคนแบบล้างหน้าแบบซั่วๆ อะ คือไม่ได้ใส่ใจ จนหน้าเป็นสิวบ่อยเกิ๊นเริ่มรับไม่ได้ และด้วยความหน้าแพ้ง่าย (แต้มบุญชีวิตน้อยเหลือเกิน T^T) เราเลยขออะไรที่อ่อนโยนหน่อย พี่สาวเพื่อนที่เป็นเภสัชแนะนำตัวนี้ มีความหาซื้อยากนะแต่ว่าคุ้มมาก ซื้อมา 400 กว่าบาท  100 มิล ใช้สองเดือนยังไม่ถึงครึ่งเลย คุ้มอะ แต่ที่เวิร์คคือ ล้างหน้าแล้วหน้าไม่ตึง ไม่มีกลิ่นสีรบกวนจิตใจ สะอาดจริงๆ ใช้แล้วหน้าใสขึ้นเลย ตัวนี้ปลื้มจริง เดี๋ยวเราจะลองมารีวิวตัวนี้ยาว เพราะมีเซรั่มยี่ห้อเดียวกัน ลองอยู่ ไว้จะมารีวิวค่ะ

ก็หมดแล้วค่ะ 4 อย่างที่เราบอก แนะนำกัน เผื่อใครอยากได้วิธีที่เบๆ ไม่ต้องวุ่นวาย เราพูดตรงๆ ว่าเปลี่ยนพฤติกรรมกับของกินใช้นิดหน่อย สิวก็ดีขึ้นนะ ลองดูจ้า J

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

nicczaa 19 พ.ค. 60 เวลา 12:12 น. 1

หน้าแพ้เป็นสิวง่ายอะ สนใจตัวสุดท้าย อยากเห็นรีวิวยาวๆ อยากรู้ข้อดีข้อเสีย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น