Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอสอบถามเกี่ยวกับ Yaoi แนว Omega Vers

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.เป็นไปได้มั้ย ที่โอเมก้าหุ่นล่ำกล้ามใหญ่ อาจจะใหญ่ ร่างกายแข็งแรงจนไม่จำเป็นต้องพึ่งสากถ้าสามี(อัลฟ่า/เบต้า)กลับดึก

2.ถ้าเบต้า...กับโอเมก้า แล้วโอเมก้าไป...กับคนอื่น จะเกิดอาการเดียวกับตอน...กับอัลฟ่า ที่ว่าถ้า...กับอัลฟ่าคนแรกแล้วไป...กับอัลฟ่าอื่นไม่ได้

3.จากข้อ2 เบต้าจะทำโอเมก้าท้องได้มั้ย แล้วจะควบคุมฮีทได้หลัง...กันครั้งแรกเหมือนตอน...กับอัลฟ่าคนแรกได้รึเปล่าครับ

4.วิธีจีบ หรือเอาใจโอเมก้าหล่อๆต้องทำไงมั่งครับ แล้วส่วนใหญ่คำพูดที่ Sensitive ที่โอเมก้าฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจมักเป็นคำพูดประมานไหนครับ แล้วถ้าเกิดทำโอเมก้างอน ควรจะต้องง้อแบบไหนครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

~น้ำค้าง~ 25 มิ.ย. 60 เวลา 23:43 น. 1

-แล้วแต่จะกำหนดเองเลยค่ะ จริงๆหลักของ a/b/o มีแค่มันเป็น secondary gender (ที่มักจะสำคัญกว่า primary gender) เพราะฉะนั้นจะทำแบบไหนก็ได้ค่ะ แต่เกริ่นๆให้นักอ่านรู้หน่อยว่า a/b/o ของเราเป็นยังไง


-จริงๆข้าพเจ้าก็ไม่รู้ว่า a/b/o ในไทยเป็นยังไงเพราะไม่เคยอ่านของไทย


1. ตามที่เกริ่นมาข้างบนค่ะ ขึ้นอยู่กับกฏที่นักเขียนกำหนด แต่ข้าพเจ้ามักจะเห็นโอเมก้าอ้อนแอ้นอรชรมากกว่า


2. หลายเรื่องที่ข้าพเจ้าอ่านมันก็ไม่ mate for life มีกับใครก็ได้ หรือหลายเรื่องก็ไม่จำเป็นต้องมี mate คนเดียว


แล้วก็ส่วนใหญ่ที่ข้าพเจ้าอ่านคือ เบต้าเปรียบได้กับมนุษย์ปกติ เพราะฉะนั้นจะไม่มีสัญชาติญาณเหมือนพวกอัลฟ่ากับโอเมก้า (ก็ง่ายๆก็เป็นพวกไม่มี secondary gender)


3. แล้วแต่นักเขียนกำหนดแหละค่ะ ส่วนใหญ่แล้วนักเขียนจะกำหนดกันว่าเบต้าทำโอเมก้าท้องไม่ได้ แต่ข้าพเจ้าก็เคยเจอเรื่องที่เขียนให้ทำโอเมก้าท้องได้เช่นกัน เรื่องควบคุมฮีทก็แล้วแต่กำหนดเช่นกัน หลายเรื่องที่ข้าพเจ้าอ่านถึงจะ mate แล้วกับอัลฟ่าแต่ก็ควบคุมฮีทไม่ได้


4. วิธีจีบนี่ก็ไม่น่าจะต่างจากจีบผู้ชายหรือผู้หญิงหรอกนะคะ เพราะผู้หญิงก็ไม่ได้เหมือนกันทุกคน ผู้ชายก็ไม่เหมือนกันทุกคน อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า ก็ไม่ได้เหมือนกันทุกคนเช่นกัน


เรื่องอ่อนไหวของโอเมก้านี่ขึ้นอยู่กับว่าจะสร้างโลกขึ้นมาเป็นยังไง หลายเรื่องที่ข้าพเจ้าอ่านก็จะเป็นแบบถึงแม้โอมเก้าจะหายากแต่ก็โดนกดขี่ ไม่สามารถขัดขืนอะไรอัลฟ่าได้ เลือกอัลฟ่าเองไม่ได้ มีหน้าที่แค่ท้อง บลาๆๆ


-สรุปง่ายๆ แล้วแต่จะกำหนดแหละค่ะ หลายเรื่องที่ข้าพเจ้าอ่านก็ยังมีเพิ่มเพศ femme มา ให้เป็นเหมือนเบต้าแต่เป็นผู้หญิง ส่วนพวก a/b/o มีแต่ผู้ชาย หรือจะก็ a/b/o มีทั้งในชายหญิงปกติ(ซึ่งตอนนี้ข้าพเจ้าก็ยังไม่เข้าใจว่า อัลฟ่าหญิงจะทำโอเมก้าท้องยังไง)

1