Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] 3 bb,cc ตัวเจ๋ง ที่เภสัชกรแนะนำเพื่อสาวๆผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
 
ใครหน้าขี้แพ้ยกมือขึ้น ! หลายๆคนอาจจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองผิวหน้าขี้แพ้ แต่ถ้าเรียกว่าใครหน้าไม่เนียน มีรอยดำ รอยแดงสิวบนหน้า ยกมือขึ้น ! เชื่อเลยค่ะว่ายกมือกันพรึบพรับแน่นอนเลย รู้ไว้เลยค่ะว่าผิวตัวเองเนี่ย แพ้ง่าย ! แถมหลายๆคนอาจจะมีนิสัยที่ไม่ดี ขี้เกียจล้างหน้าให้สะอาด ขี้เกียจใช้โทนเนอร์หรือคลีนซิ่ง เจ้าเครื่องสำอางที่เต็มไปด้วยสารเคมีก็จะไปอุดตันบนหน้า
อุดตันแล้วเกิดอะไร ! สิว รอยแดง และสุดท้ายมันก็พัฒนาเป็นรอยดำที่เกาะติดอยู่บนหน้าเราเหมือนคราบในห้องน้ำ จะมาเสียใจที่ไม่ดูแลหน้าตัวเองก็สายไปแล้วล่ะค่ะ วันนี้เราเลยมี cc เด็ดสำหรับสาวๆที่หน้าไม่เรียบเนียนและเต็มไปด้วยรอยดำมาให้ยลกัน ซึ่งพี่ๆเภสัชกรเขาแนะนำมา รับประกันได้เลยว่าใช้เจ้าเวชสำอางพวกนี้แล้วไม่มีแพ้ ไม่มีสิวเห่อให้รำคาญใจเล่นๆแน่นอน
จะมีตัวไหนบ้างน้า ไปดูกันเลยค่า


 


1. Eucerin Sun cc acne Oil control
..........................................................

 

 
 
 
เริ่มที่ตัวแรกกับ Eucerin ค่า เจ้าตัว Sun cc acne Oil control ข้อดีของ cc ตัวนี้อย่างแรกที่เห็นจากบรรจุภัณฑ์อย่างแรกเลยคือ spf 50 กันแดดกันแบบสุดสตรีมไปเลยสำหรับตัวนี้ค่ะ ถือว่าป้องกันได้มากกก ส่วนเรื่องเนื้อตัวนี้จะใช้ยากนิดนึงค่ะ เพราะว่าต้องใช้สกิลเกลี่ยสูงมากกกกก เพื่อความสม่ำเสมอทั่วหน้าค่ะ แต่พอเกลี่ยแล้วก็โอเคนะ แต่ว่าไม่ได้ปกปิดเท่าไหร่นะคะอันนี้ จะเน้นไปที่ความเป็นผิวมากกว่าแหละค่า
 
 


2. SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM SPF25 PA++
.................................................................................................

 
เจ้าตัวที่สองก็น่าจะรู้จักกันดีเลยสำหรับ SMOOTH E นี่เองงงงงงงงงง ซึ่งสมูทอีก็มีไลน์ cc เหมือนกัน เป็น WHITE BABY FACE CC CREAM SPF25 PA++ ค่ะ ตัวนี้ราคากับคุณภาพสวนทางกันมาก ราคานี่จับต้องได้แบบสบายบรื๋อเลย แต่คุณภาพเยี่ยมมาก เพราะว่าตัว cc ของสมูทอีตัวนี้ รอยดำ รอยแดงของสิวที่เราเคยมี เคยขึ้นจากการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมี
เจ้าเวชสำอางตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะว่าปกปิดและรักษารอยดำ รอยแดงในระดับดีเยี่ยมเลย ทาลงไปแล้วรอยหายไปเลย ของแถมคือใช้ไปเรื่อยๆรอยดำ รอยแดงบนหน้าเราค่อยๆจางลงด้วยค่ะ แล้วสิวใหม่ก็ไม่ขึ้นด้วยล่ะ จะเข้าไปปรับสภาพสีผิวของเราให้เรียบเนียนได้ดีมากกกก ( น้องๆรองพื้นเลย ) ทาลงไปแล้วหน้าจะเนียนสุดๆ ตัวนี้ชอบค่ะ

 
 
 
 
 
 
3. la roche-posay uvidea xl bb cream spf50 pa+++
.....................................................................................

 
               
 
มาต่อตัวสุดท้ายกับ la roche-posay uvidea xl bb cream spf50 pa+++ ค่า LAROCHE-POSAY ก็เป็นอีกแบรนด์ที่สาวๆที่ผิวบอบบางหลายคนน่าจะรู้จักค่ะ เจ้าตัวนี้จะเป็น BB เพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าเราด้วย บำรุงไปด้วย คือไม่ทำให้หน้าเราแห้งนะ ลุคออกดิวอี้ ฉ่ำๆค่า เรื่องรอยแดงนี่ต้องยกให้เขาเลยค่ะ เพราะทาลงไปแค่ชั้นเดียวก็ลงไปเบลอรอยแดงของเราให้จางลงไปแล้ว แต่รอยดำก็ยังอยู่นะคะ เพราะว่าไม่ได้ให้การปกปิดที่เนียนกริบขนาดนั้น แต่เนื้อครีมตัวนี้บางเบาจ้า ไม่หนักหน้าเลย เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่ต้องการปกปิดขนาดนั้น
 

 
 

..........................................................................................................................................................
 
เป็นยังไงกันบ้าง เราคัดมาแล้วว่าสามตัวนี้เด็ดจริงๆเลยอยากมาบอกต่อใครอยากได้แบบไม่ปกปิดมากก็ยูเซอริน อยากได้ดิวอี้หน่อยๆก็ลาโรช-โพเซย์ แต่ถ้าอยากได้ปกปิดหน้าแน่นก็สมูทอีเลยค่า รับรองว่าเวชสำอางพวกนี้ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ถามหาแน่นอนจ้า ไปลองหามาใช้กันดูน้า
                

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

noonnarakjung 17 ส.ค. 60 เวลา 18:30 น. 2

ขออนุญาาตแนะนำอีกตัว เราใช้ดีเลย ปกติหน้าเราแพ้ง่าย เคยใช้ la roche-posay อยู่เหมือนกัน ก็ชอบ แต่พอเจอตัวนี้ อืมเหมือนกันเลย เพิ่มเติม ตรงมี Antipollution และกันแสงจากจอคอม ด้วย ที่สำคัญ ราคาถูกกว่า 555


https://image.dek-d.com/27/0541/9045/124889898

0