Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็ดดวงอีกแล้ว! TU101 วิชาบังคับชาว มธ. เปิดตัวอ. แต่ละท่านผ่านโปสเตอร์ดีไซน์ล้ำหยั่งกะหนังบอลลีวูด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะพาไปแอบดูเรื่องคูลๆ ชิคๆ ในรั้ว ม.ธรรมศาสตร์กันค่ะ คือถ้าใครเป็น FC มหาวิทยาลัยนี้ คงจะรู้ว่าแต่ละสิ่งล้วนมีความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ตั้งแต่กิจกรรม นักศึกษา คณาจารย์ และวิชาเรียน!!!!

สำหรับเรื่องที่เราจะเหลาต่อไปนี้ก็เป็นวิชาบังคับของชาว มธ. ที่ขึ้นชื่อว่าสุดจะอินดี้และไม่มีปี่มีขลุ่ยไปทุกสรรพสิ่ง เพราะจากปีที่ผ่านๆ มา ก็มีนักศึกษามารีวิวว่าการเรียนและการสอบของแต่ละเซคไม่ค่อยจะเหมือนกันเลย เอาเป็นว่าเราไม่ใช่คนในเราจะไม่พูดเอง....

ว่าแล้วก็ลองอ่านนี่ดู

(อ่านเต็มๆ ได้ที่ : https://storylog.co/story/578fa338256f110a3beb1982)


ยังๆๆๆ ยังไม่พอแค่นี้ นี่คือรีวิวการสอบจ้า!!!

และในปีนี้ก็ไม่น้อยหน้าที่ปีที่ผ่านมาแต่อย่างใด แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้นักศึกษาแม้เพียงปลายก้อย เพราะไฮไลต์จุดใหม่ล่าสุด ไปตกกระทบลงตรงที่โปสเตอร์ของวิชาเรียน ที่ออกแบบมาได้อย่างล้ำสมัยไม่เหมือนมหาวิทยาลัยอื่นๆ (แหม่.. ใครจะมีโปสเตอร์แนะนำรายวิชาได้อลังการซู่ซ่าซะขนาดนี้ล่ะ ><) 

Image may contain: 24 people, people smiling, text
ดูจากดีไซน์ก็ว่าไม่ธรรมดาแล้ว ลองอ่านชื่อวิชาและคนสอนดูเซ่!!!! น่าติดตามน่าสนใจอยู่นะเธ้อ งานนี้โนโนโนโนดราม่านะจ๊ะ เพียงแต่โปสเตอร์เค้าน่าดู เลยเอามาแบ่งปันกันชม ส่วนเรื่องความอินดี้นี้ก็คงต้องปล่อยเป็นเรื่องคนภายใน เรารอเผือกอยู่ภายนอกก็น่าจะสนองนี้ดในใจแล้ว หรือถ้าใครอยากเกาะติดมากกว่านี้ ก็ลองสอบเข้าไปเป็นลูกแม่โดมดู เราว่าน่าจะมีอะไรคูลๆ มาเล่าให้เพื่อนฟังเพียบเลยล่ะ

เครดิต :
 Janjira Sombatpoonsiriมิตรสหายมธท่านหนึ่ง

แสดงความคิดเห็น

>