Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คณะสังคมสงเคราะห์ มธ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าเข้ายากมั้ยคะ คะแนนมันสูงมากเลยอ่าาา ต้องเน้นอ่านตรงไหนเพราะอยากเริ่มอ่านแล้วค่ะ อยากเข้ามากกๆๆๆ TT

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Wasita Pss 16 ธ.ค. 60 เวลา 17:05 น. 1

เหมือนกันค่ะะะ อยากเข้ามากๆๆๆ อยากเตรียมตัวไว้เนิ่นๆจะได้ไม่นกก #Dek62 ค่ะ หาเพื่อนคุยเรื่องเตรียมสอบ T^T

0
ซอบบี้BTOB 22 ธ.ค. 60 เวลา 00:50 น. 2

พี่เรียนคณะนี้อยู่น้า แต่พี่รับตรงค่ะ คะแนนแอดสูงมาก พี่แอดอีกสิบปีก็ไม่ติด 555 พี่แนะนำว่ารับตรงดีกว่า ปนี้มีรับตรงใช่ไหมคะ เหมือนจะมีแต่พี่ไม่แน่ใจว่าช่วงไหน


มาที่ข้อสอบรับตรง มันจะมีให้สอบวิชาเฉพาะ ปีที่เป็นช้อย160ข้อ วิชาสังคมทุกเรื่อง! ย้ำ ทุกเรื่องตั้งแต่ศาสนา ประวัติศาสตร์ เศษฐศาสตร์ ภูมิศาสตร์ กฎหมาย หน้าที่พลเมือง พี่แนะนำว่าอ่านพวกวิชาสังคมเยอเๆเพราะมันไม่ได้ยากมากแบบ9วิชาหรือโอเน็ต คือเป็นสังคมที่น้องเคยเรียนในห้องเรียนเลย อ่านในหนังสือเรียนก็ได้ หรือพวกเตรียมสอบวิชาสังคมก็เวิร์ค

แล้วก็พวกอะไรที่โลกสวยหน่อยๆ เช่น ถ้าเห็นเด็กโดนเพื่อนแกล้งจะทำยังไง ก.ถ่ายคลิป ข.วิ่งไปบอกครู บลาๆๆ ไม่ยาก เหมือนฟรีคะแนน เยอะอยู่นะข้อพวกนี้ เกือบครึ่งเลย 5555


และเรียงความ 1ข้อ มีกระดาษให้4แผ่น จะให้ปัญหาสังคมจะ1ข้อ ให้เราเขียนวิธีแก้พร้อมทัศนคติ ขอบอกว่า ห้ามแถ ไม่จำเป็นต้องเขียนเยอะ เขียนให้ตรงประเด็นพอเพราะตั้งแต่พี่เข้ามาเรียน พวกวิชาที่ต้องเรียงความสอบเยอะมาก จารย์จะบอกว่าห้ามแแถนะลูกก


ในส่วนของวิชาเฉพาะก็ประมาณนี้มั้ง แต่ปีพี่มันมีทียูสตาร์ ต้องสอบอิ้ง ไทยความเท่าทันโลกด้วย ไม่รู้ปีนี้มีไหม ขี้เกียจพิมพ์5555


ปรึกษาได้นะคะ ทวิต @melloscZ_

2
Wasita Pss 24 ธ.ค. 60 เวลา 22:09 น. 2-1

เครียดมากค่ะ กลัวสอบไม่ได้ TT

//ปล. ทักไปหาในทว.ได้ใช่มั้ยคะ? รบกวนด้วยนะคะ (- -) (_ _) (- -)

0