Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัวคู่พ่อลูก The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 หน้าเก่าก็แซบ หน้าใหม่ก็ว้าว!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กลับมาแล้วจ้าาาาา รายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ที่เปิดตัวด้วยโปสเตอร์เซ็ตแรก มีทั้งคุณพ่อหน้าเก่าและคุณพ่อใหม่ป้ายแดง แฟนคลับกรี๊ดแน่นอน


นำทีมโดย พ่อเบิร์ด พันเอกวันชนะ สวัสดี ชายชาตรีชาติทหารที่พา น้องวิน สุภาพบุรุษตัวน้อย ออกผจญภัยตามรอยตำนานวีรบุรุษไทยมาแล้วในซีซั่น 1 กลับมาคราวนี้จะได้เห็นมุมที่เข้มแข็งยิ่งขึ้นหรือเปล่า ต้องติดตาม




คู่ที่สองน้องชูใจ ของพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ประกาศกร้าวไม่ให้ลูกสาวเข้าใกล้หรือไว้ใจหนุ่มหล่อหน้าไหน แต่สุดท้ายกลับมีทั้งนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อเข้ามาขอสมัครเป็นแฟนคลับกันเป็นแถว แล้วอย่างนี้พ่อกอล์ฟจะจัดการยังไง ชูใจจะเอาความแบ๊วมาละลายใจแฟนคลับขนาดไหนอีกนะเนี่ย 


ส่วนคู่คุณพ่อหน้าใหม่ที่ปล่อยให้ลุ้นกันมานาน คู่แรก ไม่ใช่ใครที่ไหน พ่อจิม-เจจินตัย อันติมานนท์ กับลูกสาว น้องพลอยเจ ขวัญใจชาวโซเชียล โอ๊ยยย น่ารักน่าหยิกแก้มมากๆ มารอดูว่าพลังความน่ารักจากน้องพลอยเจ และซิกแพ็กจากพ่อจิมจะขโมยหัวใจแฟนไปได้แค่ไหน อยากดูแล้วววว



คู่สุดท้าย กรี๊ดเวอร์!!! กับ พ่อกาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ที่หอบเอาน้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ลงรถเข็นมาแบบซามูไรพ่อลูกอ่อน รับรองความป่วน และความฮา ต้องวุ่นวายขนาดไหนเนี่ยยยยย



ใครเป็นแฟนคลับคู่พ่อลูกคู่ไหน ตามไปเอาใจช่วยกันได้จ้า The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00– 15.45 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7  หรือดูเบื้องหลังสนุกๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/thereturnofsupermanthailand/videos/1852233808421105/

ไหนใครเป็นแฟนคู่ไหน รอดูใครอยู่บ้าง? 
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น