Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Makeup NO Makeup ผิวใสสวยVer. หนูอยากเป็นดาราโฆษณาบ้างง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าทุกคนน ฮาวทูนี้ถูกขอมาเยอะมากๆ พิ้งเองก็ไม่เคยทำเลยมาทำ makeup no makeup เป็นครั้งแรกเพื่อเพื่อนๆเลย แต่รอบนี้ได้ inspiration มาจากโฆษณาครีมบำรุงหน้า โฟมล้างหน้า ที่ดาราเค้าจะโชว์หน้าใสๆ กันนึกออกมั้ย 55555 เลยจะแปลงโฉมให้ตัวเองเป็นแบบนั้นบ้าง ไปดูกันเลยยย 
สำหรับการแต่งหน้าแบบ Makeup NO Makeup ขั้นตอนที่สำคัญที่สุด 1 ขั้นตอนเลยก็คือ การบำรุงหน้าเรานี้เอง วันนี้พิ้งเลยหยิบ Snowgirl squalane and plant booster มาใช้วันนี้ค่า

 


ตัวแพคเกจก็พกพาง่าย มีขนาด 8g. หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้ๆ บ้านเลยนะจ้ะ


คุณสมบัติของเค้าดีสมคำล่ำลือโดยเค้าอุดมไปด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึกและสควาเลนที่จะให้ความชุ่มชื่นกับผิว ดูเปล่งปลั่ง ฉ่ำน้ำได้ทันทีที่ทาลงไป และที่สำคัญมีสาร Anti Oxidant ช่วยลดริ้วรอยอีกด้วยจ้า พร้อมทำให้รู้สึกเย็นสดชื่ืนผิวไปในตัว พร้อมเทคโนโลยี WATER BOMB ที่โอบอุ้มน้ำในโมเลกุล คืนความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผิวของเราก็จะดูกระจ่างใสขึ้นและไม่มันวาวนะจ้ะ

ผิวดูฉ่ำใส ชุ่มชื้นขึ้นหลังจากที่ทาทันทีเลยค่ะ


พิ้งก็จะแต้ม 4 จุดลงบนใบหน้าเลยนวดให้ซึมลงไปเลย เนื้อเจลลื่นและซึมง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความมันไว้เลย แถมยังรู้สึกเย็นผิวสดชื่นมาก

หลังจากการใช้รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง ดูผิวฟูเหมือนตอนล้างหน้าใหม่ๆ ดูใสเปล่งปลั่ง ทำให้แต่งหน้าติดง่ายมากขึ้นด้วย และก็ไม่ทิ้งความมันไว้เลย

ต่อครีมกันแดดตต่อกันหน่อย เผื่อต้องออกไปเจอแดดแรงๆ Shiseido ANESSA Essence UV Sunscreen Aqua Booster ตัวนี้ไม่ทิ้งคราบขาวและทำให้หน้าเทาด้วย

Maybelline Fit me #218 + Eighty Eight Dewy Face Glow ผสมกัน ที่เลือกฟิตมีเพราะว่าเนื้อรองพื้นสามารถบิวท์ได้ว่าอยากได้ตรงไหนบางเบาหรือปกปิดเป็นพิเศษและตัวดิวอี้เฟสจะช้่วยทำให้หน้าดูฉ่ำโกลวด้วย 


 

Maybelline age rewind concealer ปกปิดบริเวณใต้ตา แต่อย่างหนาจนเกินไปนะคะ เบาๆมือ


 

cute press evory snow #N2 แป้งตัวนี้มีวิ้งหน่อย ทำให้หน้าของเราดูผ่องจะบอกว่านางเป็น 1 ในลูกรักของพิ้งเลยนะคะ ทาแล้วดูงานผิวมากๆ ถ้าใช้คู่กับแปรงฟูๆ

เขียนคิ้วด้วย Kate designing eyebrow  ไม่ต้องเข้มมากและจัดระเบียบคิวให้เป๊ะ Kiss me Heavy rotation coloring eyebrow clear เน้นปัดให้หัวคิ้วตั้งหน่อย

แล้วก็นำPhysicians Formula Bronze Booster Glow-Boosting Pressed Shimmer Bronzer มาทาดวงตา หรือใครมีอายชาโดวที่ชิมเมอร์เบาๆ มาทาก็ได้นะคะ พิ้งแนะนำโทนสีออกน้ำตาลมันจะเข้ากับผิวดูเป็นธรรมชาติมากและดัดขนตาให้ปังแล้วปัดด้วย Dareme mascara #brown

Sungrace Bright Finish Mixing Blusher #RD40 ใช้สีเข้มสุดเลย ปัดเป็นวงกลมบริเวณหน้าแก้มค่ะ

คอนทัวร์หน้าเบาๆ ด้วย Zoeva Contour spectrum palette สีอ่อนให้หน้ามีมิติมากขึ้นจ้า<!--EndFragment--&gt    

จบด้วย Tory Burch Lip Color #just Like Heaven ลิปมันสีชมพูอ่อนตัวนี้ทำให้ดูปากธรรมชาติมากๆ เป็นลิปที่พื้นต้องมีติดตัวตลอด

เป็นยังไงกันบ้างง ลุคนี้ถูกใจกันมั้ยคะ ดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยมาก 14 อีกครัง

ดูฉ่ำวาวผิวสุขภาพดีเหมือนในโฆษณาเลยมั้ย อิอิ


นี่ลองโพสท่าหน่อย พอได้มั้ย 555555555
ถ้าเพื่อนๆ ชอบลองนำไปปรับใช้กันดูแล้วเม้นมาอวดกันหน่อยนะค้า แล้วก็อย่าลืมบำรุงผิวของเราใช้ดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำทุกวันเลยเพื่ือสุขภาพผิวที่ดีนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วบะบายยย

ติดตามพูดคุยกันได้ที่ Facebook FanPage : Pinkykrish
IG : pkykrish
Youtube : Pinkykrish

 

แสดงความคิดเห็น

>