Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูกันให้ตาแฉะ 12 skincare สำหรับผิวหน้า ผิวสวยปิ้งหน้าสดก็รอด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

สวัสดีค่ะ มาพบกับ Jercy กันอีกหนึ่งกระทู้ดีที่อยากเผยแพร่  เป็นคนหนึ่งที่แยกครีมกลางวันกับกลางคืนเลยใช้ผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลาย ทุกตัวที่จะพูดถึงในกระทู้นี้ใช้จนหมดซอง เพื่อดูผลลัพธ์กันไปเลย ไม่เสียเวลามาดูกันเลยค่ะ
 

แบบเจล

เริ่มกันที่ลูกรักตลอดกาลขาดไม่ได้จริงๆคือ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5% ราคา 49 บาท ซื้อได้ที่เซเว่นและร้านค้าทั่วไปค่ะ



เชื่อว่าสาวๆต้องรู้จักตัวนี้ดีอยู่แล้ว เนื้อเจลสีเขียวซึมผิวง่ายไม่อุดตัน หอมอ่อนๆสบายผิวมากๆ จขกท ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ กลางวันจะลงสเปรย์ฉีดผิวก่อน ลงตัวนี้ แล้วก็ลงครีมที่มีส่วนผสมของกันแดด หน้าจะฉ่ำแข็งแรงสู้แดดสวยปิ้งได้ทั้งวันเลยค่ะ กลางคืนก็โบกไปหนักๆเลย ตื่นมาหน้าจะสดใสมาก ถึงแม้ว่าจะอดนอนก็ตาม หน้าไม่โทรมสิวไม่ค่อยมีด้วยนะ กลางคืนแนะนำลงเจลนี้แหละค่ะ ไม่อุดตันหน้าไม่เป็นสิว เผื่อใครแพ้ต้องลองทดสอบก่อนนะคะ ไม่ได้ให้ใช้แค่หน้าด้วยนะ สารพัดประโยชน์มากๆ ซองใหญ่คุ้มค่าใช้ได้เป็นเดือน ถูกและดีขนาดนี้ซองที่ 4 ของจขกท แล้ว ไม่พูดมากอ่ะ พูดเลยว่าขาดไม่ได้ อิอิ

 

ตัวต่อมาก็ยังเป็นของยี่ห้อเดียวกันค่ะ  smooto tomato collagen white serum 39 บาท ซื้อได้ที่เซเว่นและร้านค้าทั่วไป


   

แค่รูปโฆษณาก็ดึงดูดให้ซื้อแล้วค่ะ มะเขือเทศมาขนาดนี้ต้องช่วยเรื่องความขาวใสแน่ๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เนื้อจะกึ่งครีมกึ่งเจลมีเม็ดบีทสีแดงผสมมาด้วย ซึมผิวง่ายสบายไม่ต้องห่วง ซื้อมาใช้เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลยค่ะ หน้าโทรมมาก เดินไปเซเว่นหยิบตัวนี้จ่ายตัง แล้วนำมาลองใช้ คุณพระ!! นี่ขนาดไม่มีเวลามาส์กก็ยังไม่โทรมถึงขนาดดูไม่ได้ ผิวก็ยังดูสุขภาพดีใสปิ้งอยู่ ช่วยเรื่องจุดด่างดำได้นิดหน่อยด้วยนะ 

ยังอยู่กันที่เจลน้า Baby Bright 99% Snail & Gold Soothing Gel 35g ราคา 49 บาทค่ะ 



ซองใหญ่ใช้ได้นานเหมือนของ smootoเลย ตัวนี้เนื้อเจลจะใสๆสีออกทองๆ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ซึมง่ายดี ชอบที่ส่วนผสมของทองคำจะช่วยเรียกความสดใสของผิวหน้ากลับมาได้ โบกไปหนักๆก็ยังใช้ได้เป็นเดือน ใช้แล้วตื่นมาหน้าดูอิ่ม สุขภาพดีแต่อาจจะไม่ปิ๊งแบบมะเขือเทศด้านบน แล้วตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย หน้าดูเด็กลงไปอีกก ดีมากกก

ยังๆ ยังไม่หมด มาต่อกับลูกรักของสาวผิวแพ้ง่าย Burnova Gel Plus  ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณไม่เกินร้อยค่ะ หลอด25กรัม 



เนื้อเจลว่านหางจระเข้สีใส ไม่ผสมแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนมากๆ เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีเบาสบายไม่หนักหน้า สาวๆคนไหนหน้าแห้งเป็นขุย จัดตัวนี้ไปเลยจ้า

ยังไม่จบกับความเจลว่านหาง Cathy Doll Aloe Vera Snail Serum Soothing Gel ซื้อแบบซองมาลอง 15 บาทค่ะ

ตัวนี้สารพัดประโยชน์มากใช้ได้แทบจะทุกส่วนของร่างกาย แต่จขกท เอามาลองกับผิวหน้าค่ะ ซองนี้ใช้ดีๆก็อยู่ได้ถึงอาทิตย์นะ เนื้อซึมไวมาก แต่เหมือนยังกักความชุ่มชื้นในผิวได้ไม่ค่อยดี เพราะผ่านไปแปปๆหน้าก็แห้งอีกแล้ว ตรงจมูกยังเป็นขุยในหน้าหนาว ขอติตรงนี้น้า แต่ช่วยเรื่องรอยดำจากสิวได้ดีกว่าที่คิดค่ะ ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก อ่ะเอาเป็นว่าชอบอย่างเสียอย่าง

มีเจลว่านหางแล้ว เจลมะเขือเทศก็มา smooto ออกเจลใหม่มาอีกแล้วจ้าคือ 
Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel ขนาดซองพอดี 40 มล 49 บาท

 

เนื้อเจลจะออกสีขาวขุ่นๆ ซึมง่ายสมกับความเป็นเจลดีค่ะ แถมยังใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมากๆ เรื่องความชุ่มชื้นถือว่าทำได้ดี รูขุมขนกระชับยังไม่เห็นผลมาก รอยดำจางลงกับหน้าใสขึ้น ก็ยังไม่ได้เห็นผลชัดขนาดนั้นอาจต้องเบิ้ลซองที่สองมาใช้เพื่อประสิทธิภาพต่อเนื่อง

Missha Super Aqua Ultra Waterfull Gel Serum ตัวนี้ได้เป็นเทสเตอร์มาเลยไม่ทราบราคากับแหล่งขายนะคะ ใครรู้บอก จขกท หน่อยยอยากได้มากกก 


แค่ซองเล็กๆใช้ครั้งสองครั้งก็หมด แต่เห็นผลนะคะคุณ!!! ผิวฟูดีมากก อิ่มน้ำมาก สุขภาพดีมากจนอยากได้ขนาดจริงมาใช้ ใครรู้แหละชี้เป้าทีค่ะ 

จบเนื้อเจลแล้วค่ะ เย้ ปรบมือ 555 ไปต่อกันที่เนื้อโลชั่น เคล็ดลับความใสของสาวญี่ปุ่น Hada Labo Arbutin Whitening Lotion 30 มล 100บาทนิดๆเอง

เห็นครั้งแรกก็แอบคิดว่าขวดเล็กจังใช้แปปเดียวคงหมด แต่พอใช้จริงๆยาวไปเดือนกว่าๆนู่นเลยค่ะ เพราะแค่เทออกมานิดเดียวก็ชุ่มชื้นแล้ว ตบเบาๆให้ซึมเข้าผิว รู้สึกดีมากๆ เข้าใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนใช้ ผิวดีจริงๆสิวไม่ขึ้นเลย ดูขาวใสขึ้นด้วย ขวดที่สามแล้ว รักกกก

ต่อไปเป็นออยชื่อดังอย่าง Amira 100% organic argan oil ได้รางวัล cleo ด้วยนะธรรมดาที่ไหน10มล500กว่าบาทค่ะ ราคาอาจสูงไปนิดไม่แน่ใจว่านอกจากในเพจแล้วมีขายที่อื่นหรือเปล่า 

หลายคนตกใจว่าเอาน้ำมันมาทาบนผิวหน้าจะไม่เป็นสิวหรอ ไม่อุดตันหรอ บอกตามตรงว่าจขกท ก่อนจะลองก็แอบกลัวค่ะ แต่รีวิวส่วนใหญ่บอกว่าดี เลยกลั้นใจลองดู เฮ้ยยย แกก น้ำมันก็ไม่แย่นะเว้ยยย ใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว จขกทใช้แค่ก่อนนอนนะคะ เพราะไม่อยากหน้ามันออกบ้าน ใช้ไปสักพักจะสัมผัสได้จริงๆว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น เหมาะกับผิวแห้งแบบจขกท มากๆอ่ะ ช่วยเรื่องสิวได้ดีมากนะ ถึงจะเป็นน้ำมันก็เถอะ เขามีขวดใหญ่ด้วย แต่ใครที่อยากลองก่อนก็ซื้อขวดเล็กมาลอง รับรองว่าติดใจ สอยขวดใหญ่แน่นอน 

มาดูแบบครีมกันบ้างค่ะ

เริ่มที่ KA Cream Vitamin E หลอดเล็กน่าจะไม่เกิน 50 บาท

ส่วนตัว รู้สึกว่าตัวครีมหนักไปนิด อาจเพราะเราชินกับการใช้เจลมาสักพักเลยรู้สึกว่าครีมตัวนี้ต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดหน่อย ดีตรงช่วยเรื่องรอยดำจากสิวแต่อาจต้องใช้หลายหลอดหน่อยผลลัพธ์ถึงจะชัดเจน 

สามซองสุดท้ายเป็นDay cream ที่ผสมกันแดดนะคะ

ตัวแรก PONDS White Beauty SPF30 PA+++ซองละ10-15 บาท 

ป้องกันแดดได้ดี หน้าไม่หมองระหว่างวัน ใช้ไปหลายๆซองหน้าจะสว่างขึ้น เป็นกันแดดหน้าที่ดีและราคาถูก 

สองตัวสุดท้ายเป็น pond's white beauty ลดเลือนจุด กับ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ SPF21/PA+++

เดย์ครีมที่กล่าวมาสามซองข้างบน จขกท ชอบใช้ผสมกันค่ะ คือในหนึ่งครั้งที่จะทาลงบนใบหน้า ก็อาจจะผสมการ์นิเย่ซากุระกับพอนซองสีชมพู เพื่อบวกประสิทธิภาพในการกันแดด สว่างใส และลดรอยดำ จขกท เลยไม่แน่ใจว่าการที่ผิวหน้าดีขึ้นมาจากอนิสงค์ของครีมซองไหน 555 แต่เอาเป็นว่าดี ลองใช้คู่กันดูค่ะ คอมโบกันดีมาก แนะนำ 



จบกันไปแล้วสำหรับครีมทั้ง 12 ซอง อ่านกันจนเหนื่อย พิมพ์จนนิ้วล็อคกันเลยทีเดียว อิอิ ใครชอบตัวไหนอย่าลืมไปลองกันน้า บางตัวที่เค้าบอกมันดีจริงๆ แนะนำเด้อ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค้า 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

namjuuk 23 ม.ค. 61 เวลา 15:48 น. 1

ชอบครีมซองเหมือนเราเลย เมื่อก่อนก็เคยใช้ค่ะ เน้นตัวที่เป็นว่านหางจระเข้เพราะ หน้าแห้งเลยอยากได้อะไรที่มันชุ่มชื้น แต่ว่ามันไม่ช่วยให้หน้าใสอ่ะ เลยเปลี่ยนมาใช้ สโนว์เกิร์ล แพลงตอน ชุ่มชื้นเหมือนกันแต่ใช้แล้วผิวหน้าจะค่อยๆใสขึ้นมากกว่า ตอนนี้เลยใช้สลับสองตัวแต่ตัวว่านหางจะใช้แช่เย็นแล้วมาส์กหน้า ส่วนสโนว์เกิร์ลใช้ทาบำรุงค่า

1
JerCy 27 ม.ค. 61 เวลา 22:53 น. 1-1

หูยยยย น่าสนใจมาก สงสัยต้องไปสอยมาลองแล้ววว ชอบครีมซองเพราะจะได้ลองของใหม่ตลอดค่ะ อันไหนดีจะได้ใช้ยาวๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและแบ่งปันความคิดเห็นนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0