Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“โอม-โปเตโต้” ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเพื่อนดับ 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
\"โอม\"มือเบสวง\"โปเตโต้\"ซิ่งBMWสยองชนตอม้อทางด่วน เป็นเหตุให้เพื่อนนักศึกษาที่นั่งมาด้วยกันเสียชีวิต 2 ราย ส่วนตัวเองแค่บาดเจ็บ
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 20 พค. ร.ต.ต.ปริญญา มิ่งมงคล ร้อยเวร สน.โคกคราม รับแจ้งรถเก๋งประสบอุบัติเหตุชนกันจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ถนนคู่ขนานใต้เลียบทางด่วนรามอินทราหน้าปั้มน้ำมันบางจาก แขวง-เขตลาดพร้าว จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นทางยูเทรินกลับรถใต้เลียบทางด่วนรามอินทรา พบรถบีเอ็มดับบลิว 318 I เลขทะเบียน 839 กทม.อยู่ในสภาพคว่ำกลายเป็นเศษเหล็กเสียหายพังยับเยินอยู่ติดกับเสาตอม้อที่มีสีตัวรถเก๋งดังกล่าวติดอยู่โค่นเสา ตรวจสอบที่นั่งคนขับพบศพนายธนวัฒน์ จันทรวงศ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/316 หมู่ 11 แขวง-เขตลาดพร้าว กทม.นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ปี 4 เสียชีวิตถูกอัดก๊อก X คาพวงมาลัย ส่วนศพที่ 2 อยู่เบาะนั่งข้างคนขับพบศพ นส.ปรารถนา ล้อสกุลรุ่งโรจน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ซ.พุทธโพธิ์ แขวง-เขตดินแดง กทม.เป็นนักศึกษาจากสถาบันราชภัฎจันทรเกษม ปี 4

ที่เบาะหลังมีนายปิยวัฒน์ อนุกูลหรือ\"โอม โปเตโต้\" อายุ 25 ปี นักศึกษาราชภัฎสวนดุสิต อยู่บ้านเลขที่ 433 ซ.ประวิทย์และเพื่อน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร นักดนตรีมือเบสวงโปเตโต้ ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อกชื่อดังของมิวสิกครีม ค่ายเพลงแกรมมี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันพลิกรถที่คว่ำให้หงายก่อนนำนายปิยวัฒน์ส่งโรงพยาบาลศรีสยามและรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณแขนและขาด้านซ้าย

ใกล้กันนั้นพบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีเขียว เลขทะเบียน กค-20 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณทางยูเทิร์นในสภาพท้ายรถด้านขวา และล้อแม็กพังยุบเข้าไปได้รับความเสียหาย มีนายพรศักดิ์ อินทวงส์ อายุ 25 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว อยู่ย่านหลักสี่ เป็นผู้ขับรถยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งรถมากับเพื่อนหญิงอีก 2 คนจากย่านรามคำแหงเพื่อจะกลับบ้านย่านหลักสี่ในระหว่างที่ขับรถมาตามทางคู่ขนานเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทราปรากฎว่าจู่ๆก็มีรถเก๋งคันที่พลิกคว่ำขับมาชนท้ายรถของตนด้านขวาจนรถเสียหลักหมุนเป็นวงก่อนจะไปจอดสงบนิ่งที่ใต้ทางด่วน ส่วนรถคู่กรณีนั้นได้เสียหลักปีนเกาะกลางไปชนเหล็กกั้นก่อนจะพุ่งไปชนเสาตอม้ออย่างแรงจนเป็นเหตุทำให้รถพลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต

ขณะที่ นส.กิตติกา วงศ์ตนันท์ อาชีพพริตตี้ เพื่อนของรถคันที่เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุกลุ่มผู้ตายและตนได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านมุงดู ซึ่งเป็นพับอยู่ย่านแยกเกษตรนวมินทร์ จากนั้นเวลา 24.30 น. ก็แยกย้ายกันเพื่อจะกลับบ้านเนื่องจากว่าทางร้านจะปิดร้าน ตนนั่งมากลับรถนิสสันเลขทะเบียน 5777 ส่วนเพื่อนผู้ตายและผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นนักดนตรีนั่งรถเก๋งอีกคันโดยขับรถไล่ตามกันมาตามถนนเลียบทางด่วนรามอินทราจนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุได้มีรถแท็กซี่สีฟ้า-แดง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับปาดหน้ารถผู้ตายทำให้รถของผู้ตายซึ่งวิ่งมาทางเลนขวาสุดหักหลบมาด้านซ้ายก่อนที่จะไปเฉี่ยวชนท้ายของรถซีวิค และเสียหลักพุ่งเกยที่กั้นไปชนกับเสาตอม้ออย่างแรง

\"ฉันยืนยันคนขับไม่ได้เมา และขับมาเพียง 80-100 เท่านั้นไม่ได้ขับรถเร็วและช่วงเกิดเหตุฝนตกด้วย\" นส.กิตติกา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงพยาบาลศรีสยาม ซึ่งนายปิยวัฒน์มือเบสวงดนตรีโปเตโต้ถูกหามส่งมารักษาพยาบาลปรากฎว่ามีกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่ทราบข่าวได้เดินทางมาเยี่ยมจำนวนมาก และภายหลังจากที่แพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการปลอดภัยดีแล้วก็นำใส่รถเข็นเพื่อส่งตัวขึ้นไปนอนพักรักษาตัวเพื่อดูอาการ ในระหว่างเจ้าหน้าที่พยาบาลเข็นรถออกมาเพื่อส่งตัวขึ้นไปชั้นบนนั้น มือเบสวงโปเตโต้ ซึ่งทรงผมฮาร์ดร็อก มีเคล้ารุงรัง ได้กระดิ๊กขาขวา และส่งยิ้มให้ผู้สื่อข่าวลักษณะเหมือนว่าไม่เป็นอะไร ยังไหวอยู่ โดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม 1 ในเพื่อนมือเบสชื่อดังซึ่งมี \"ปั๊บ\" นายพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข อายุ 23 ปีนักร้องนำวงโปเตโต้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่มีลางบอกเหตุอะไรที่ทำให้โอมจะมาประสบอุบัติเหตุ วันนี้เราก็ไม่ได้เจอกันเพราะต่างคนต่างทำงาน สำหรับอาการบาดเจ็บนั้นแพทย์บอกว่าโอมมีเพียงกระดูกให้ปลาร้าซ้ายหักและกระดูกที่ขาด้านซ้ายหักเท่านั้น ซึ่งยังต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการก่อน

ด้าน ร.ต.ต.ปริญญา เจ้าของคดีกล่าวว่า ยังไม่ทราบว่าใครถูกผิดอะไร เบื้องต้นได้เรียกผู้กี่ยวข้องมา สอบปากคำแล้วไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของผู้ตายรวมไปถึงรถของคู่กรณีเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนั้นเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งบอกว่าที่เกิดเหตุแห่งนี้มีอุบัติเหตุเกิดหนึ่งมาหลายต่อหลายครั้งแล้วซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าก่อนจะถึงที่เกิดเหตุนั้นจะมีสะพานซึ่งมีระดับที่ไม่เท่ากันทำให้รถที่ขับเคลื่อนมาด้วยความเร็วเกิดการเหินและเสียหลัก
'

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น