Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวใหญ่วัย 38 หอบสินสอดขอแต่งหนุ่มวัย 23 กว่า 28 ล้านบาท

ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงนี้ได้ยินข่าวเลิกกันของดาราไทยเยอะ ซึ่งเป็นข่าวเกี่ยวกับทางพ่อแม่ไม่ยอมให้แต่งงานกัน หรือไม่ก็เรียกสินสอดแพงมากๆ เมืองนอกก็มีเรื่องแบบนี้เหมือนกันจ้า แถมไม่ได้เกิดขึ้นกับคนดังด้วย แต่เกิดกับสาวใหญ่ชาวจีนวัย 38 ปีที่เป็นเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์ และฝ่ายที่ต้องหอบสินสอดไปให้ คือฝ่ายหญิงเองด้วย

ข่าวนี้เพิ่งเป็นไวรัลดังในจีนเลย เป็นคลิปของคู่บ่าวสาวคู่นึง เจ้าสาวเป็นอายุ 38 ปี ส่วนเจ้าบ่าวอายุ 23 ปี งานแต่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ที่มณฑลไหหนาน



เรื่องมีอยู่ว่า ทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันแล้วไปมีอะไรกันแล้วฝ่ายหญิงพลาดท้องขึ้นมา ฝ่ายชายก็แสดงความรับผิดชอบโดยขอแต่งงาน แต่ทีนี้พอพ่อแม่ฝ่ายชายรู้ก็ค้านหัวชนฝา เพราะแม่ของฝ่ายชายแก่กว่าฝ่ายหญิงเพียง 1 ปีเท่านั้น แถมฝ่ายหญิงยังมีลูกติดวัย 14 ปีจากการแต่งงานครั้งก่อนมาด้วย

ฝ่ายหญิงที่ค่อนข้างรวยก็เลยเสนอทางออก โดยมอบสินสอดให้พ่อแม่ฝ่ายชายเป็นเงินสด 660,000 หยวน (ประมาณ 3 ล้านกว่าบาท) และให้แปลงอสังหาริมทรัพย์กับรถเฟอร์รารี่สีแดง มูลค่ารวม 5,000,000 หยวน (เกือบ 25 ล้านบาท) พ่อแม่ฝ่ายชายเลยตกลง ยอมให้ลูกชายแต่งงานด้วย

พอถึงวันงานแต่ง บ่าวสาวก็เปิดตัวเข้ามาบนรถเฟอร์รารี่คันนั้นแหละ โดยเจ้าสาวสวมเครื่องประดับทองมากมาย

หลังคลิปนี้เป็นไวรัลไปทั่วเมืองจีน ก็มีความเห็นมากมายจากชาวเน็ตจีน บ้างก็บอกว่า "เงินชนะทุกสิ่ง" บ้างก็ว่าชายหนุ่มแต่งงานเพราะเงินล้วนๆ แต่ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกับคู่แต่งงานใหม่

แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายเสียงที่พูดเรื่องปัญหาความไม่เท่าเทียมทางเพศในเมืองจีน ว่าเป็นผู้หญิงนี่มันลำบากมากเลยนะ "ถ้าเป็นผู้ชายหย่าแล้ววัย 38 ปี แต่งงานกับสาวโสดวัย 23 ปี รับรองว่าไม่มีใครทำข่าวแน่ แต่พอเป็นคู่นี้ก็แชร์กันสนั่นเลย"

ชาวเน็ตจีนยังให้ความเห็นที่หลากหลายอีกมากมาย แต่ทางนี้ก็ขอแสดงความยินดีด้วยน้า ขอให้คู่นี้เลี้ยงดูลูกที่กำลังจะเกิดมาด้วยความรักดีๆ ละกัน



จาก http://www.odditycentral.com/news/38-year-old-woman-marries-23-year-old-man-after-allegedly-paying-his-family-800000-for-their-blessing.html

แสดงความคิดเห็น