Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

PEACHY VALENTINE แต่งหน้าพีชๆไปเดท, บำรุงผิวให้ออร่าด้วยเซรั่มพีชที่ฮิตที่สุดตอนนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับวันนี้พิ้งจะมาแต่งหน้าตอนรับกับช่วงวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักที่ผู้หญิงทุกคนรอคอย ถือว่าเป็นวันที่สำคัญอีกวันนึงเลยนะคะ ที่สาวๆ ต้องหันมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษทั้งหน้าตา ผิว การแต่งตัว

แต่ว่าก่อนที่เราจะไปแต่งหน้ากัน พิ้งขอมาอัพเดทไอเทมที่จะช่วยทำให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแถมมีออร่าอีกด้วยและฮิตมากตอนนี้เลยนั้นก็คือ
#เซรั่มพีชเกาหลี หรือ Peachy White Serum by Melty ถ้าลองหาในทวิตเตอร์นี้รีวิวเยอะมากๆ 


แค่แพคเกจก็น่ารักขาดใจตติ่งพีชแบบพิ้งแล้วละ พิ้งจัดมาชุดใหญ่เลย ใช้เองแล้วก็รีวิวด้วย555555 มีขนาด 30ml. พิ้งสอยมาในราคา 69 บาทค่ะ



เนื้อเซรั่มสีพีชสดใส กลิ่นหอมพีชสดชื่นมากๆ และที่สำคัญซึมง่ายเพราะเค้าเป็นเนื้อเซรั่ม

ส่วนผสมหลักๆ คือ สารสกัดจากลูกพีชเกาหลี ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เข้มข้นและกูลตต้าไธโอน ทำให้ผิวเราขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้ไวขึ้น 10 เท่าภายใน 14วัน มีอย.รับรองแล้วปลอดภัยหายห่วงจ้า (อย.10-1-6010052705)
 

วิธีใช้

หลังซองบอกว่าให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืน ผสมกับโลชั่นง่ายๆแค่นี้เองค่ะ


สำหรับตอนกลางคืนพิ้งจะคู่กับเภสัช บอกเลยคู่นี้ใช้แล้วพิ้งขาวใสขึ้นจริงๆ เพราะตัวเภสัชเองขึ้นชื่อรือชาเรื่อง ถูกและดีอยู่แล้วววในเรื่องความขาว


ตอนกลางวันพิ้งใช้คู่กับครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดนะคะ เพราะตัวเซรั่มไม่มีสารกันแดดดังนั้นถ้าจะใช้ตอนเช้า กลางวันควรทาคู่กับครีมกันแดดนะคะ

ปกติที่พิ้งเป็นคนผิวขาวเหลือง พอโดนแดดจะคล้ำได้ง่ายมากหลังจากที่ใช้ 7 วัน ผิวดูใสขึ้น กระจ่างขึ้นเว่อร์คือกล้องที่พิ้งถ่ายใช้ A5100 โหมดปกเลย กับไฟ ring light ที่ตั้งค่าแสงเท่ากัน แสงอาจจะมีผลต่อรูปไปบ้างนะคะ พิ้งตั้ง ISO เป็น AUTO ไว้จ้ะ แต่ผลลัพธ์ที่วัดได้คือประทับใจมาก งงตัวเองเลยว่าพิ้งใสขาวขึ้นมาขนาดนี้ได้ไง ปล. ช่วงที่พิ้งใช้เซรั่ม ต้องใช้ต่อเนื่อง แต่ตอนนั้นอากาศเริ่มหนาวใส่แทนยาวตลอดเลยและทาครีมกันแดดก่อนออกนอกบ้านด้วย


" ขอบอกว่าเลิฟมากกก ผิวใส มีออร่าทันไปวาเลนไทน์พอดีแน่นอนนน "


เอาละถึงช่วงที่ทุกคนรอ ไปดูฮาวทูลุคนี้เลยดีกว่า



" illamasqua hydra veil ลงไพร์เมอร์เพื่อความติดทนของเครื่องสำอางบนใบหน้าเรานะคะ ขั้นตอนนี้สำหรับวันสำคัญๆ นี้ขาดไม่ได้เลยตัวไพร์เมอร์จะช่วยทำให้ผิวตื้นขึ้นด้วยค่ะ "


" Nami Matte HD Cushion คูชั่นถูกและดี คุมมันได้4-5 ชม. สำหรับพิ้งนะคะ เหมาะสำหรับสีผิวขาว-ปานกลาง ปกปิดได้ดีพอสมควรเลยจ้า "

" ลงแป้งเจ้านาง Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation เนื้อแป้งแน่นเพราะฉะนั้นต้องระวังอย่าทาให้หนาไปเกินไป ผิวจะไม่สวย วันนี้พิ้งจะลงเบาๆ แน้นให้หน้าผ่องพอ แป้งคุมมันดีมาก คนผิวมันน่าจะชอบนะคะ "

" ดวงตาวันนี้พิ้งใช้ Colourpop Yes please ทั้งหมดเลย คอนแทคเลน์สีโปรด Shilla Brown ขนาดเท่าตาจริง และปัดขนตา Dareme Mascara #black ติดขนตาปลอมของ Angel Beautiful eyelash #01 Glamorous "

" Merrez'ca Illuminating chill color blush #hot pink เห็นสีจี๊ดๆ แบบนี้ปัดออกมาแล้วสีสวยมากค่ะเพื่อนๆ แก้มดูอมชมพูระเรื่อ และรุ่นนี้เค้าจะให้ความโกลวกับผิวให้ดูสวยด้วย "

" Zoeva Contour spectrum คอนทัวร์หน้าและดั้งของเราให้มีมิติ ถ่ายรูปจะได้สวยๆ "


" รีวิวลิปสีใหม่ !! Mamonde Creamy tint color balm tint #23 สีสวยมากก พีชตุ่นๆ ผสมอิฐเข้ากับลุคนี้มากเว่อร์ "


เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้า ถ้าชอบก็ช่วยกันแชร์เป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าาา วันนี้พิ้งไปก่อนแล้ว บะบายยยย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น