Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวหลุม คอนEXO the elyxion in bkk

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ปีที่แล้วเรารีวิวหลุมปีนี้ก็มารีวิวอีกจ้า เพิ่มเติมคือคิวยาวกว่าเดิมมากโข ขอรีวิวแบบตรงไปตรงมาเลยนะ บอกก่อนนะว่าปีนี้ไม่ได้กดได้เอง เนื่องจากอีพนงเซเว่นที่ไปกดนางไม่รู้เรื่องเลยนก นี้ต้องไปซื้อบัตรต่อมาราคาก็ แหะๆ ถ้าดูบัตรดอยก็ได้หลายรอบเลยอะ5555(ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่ ฮืออออออ)
เริ่มเลยละกัน ปีนี้เราไปถึงคอนประมาณเที่ยงๆ อ้อ ลืมบอกเราไปรอบวันศุกร์ที่ 16 นะจ้ะ หลุม AL คิวก็ประมาณคิวที่ 40x รอบนี้เค้าเรียกรันคิว 16.00-17.15 น. นี้เลยไปเดินตลาดหน้าคอน พอส16.45ก็เดินไปหาแถวนั่ง นี้ก็เดินๆไปไม่รู้หรอกว่าหลุมอยู่ไหนก็เดินสุ่มๆเอา เจอหลุมปุ๊บก็ไปหาที่นั่งต่อคิว ซักพักด้วยความที่คนเยอะมากและสถานที่นั่งรอก็แคบมาก การ์ดเลยบอกให้พวกข้างหลังกระจายๆไปหาที่นั่งตรงอื่นก่อนพอถึงเวลาแล้วจะมาเรียกรันคิวใหม่ นี้ก็นั่งรอไปดิ ดีว่าพี่ที่อยู่คิวข้างหน้าเค้าชวนคุยก็เลยไม่เหงาเหมือนปีที่แล้ว ก็คุยกันว่าเออวิ่งไปยืนตรงไหนดีในหลุมไรงี้ พอการ์ดมาเรียกก็เดินไปต่อแถว ผ่านด่านเครื่องตรวจอาวุธมาละกำลังจะเข้าด่านตรวจกระเป๋ากับร่างกาย ซึ่งมันมีสามทางนี้ก็เลือกไปทางกลางเพราะคำนวณว่าถ้าต่อแถวนี้น่าจะเสร็จพร้อมพี่เค้า สรุปนางข้างหน้านี้จ้า ผ้าเป้ไป ตรวจนานมากกกกกและนางก็เอาน้ำเข้าไปด้วย นางน่าจะเป็นแฟนตปทด้วยที่ละแม่คุณเอ้ยกว่าจะสื่อสารกันเสร็จพี่เค้าคงเข้าไปแล้วมั้ง สรุปพี่เค้ายืนรออะ แกก นี้ซึ่งมากจัลร้องหั้ย พี่เค้าก็กวักมือเรียกบอกมาเร็ว นี้ก็วิ่งไปหาพี่เค้าก็จูงมือวิ่งไปพร้อมกัน วิ่งไปยืนแถวๆทางเดินสเตจอะ คือเมนเซฮุนด้วยกันทั้งคู่นี้กะมาดูเพลง GO เต็มที่ ก็อยู่ประมาณแถวที่ 4 ได้อะ แต่ปัญหาคืออะไรจ้ะ มีฝรั่งหัวทองคนนึงจ้าหน้าสุดเลย ตัวสูงมากกกและชียังมัดผมเป็นดังโงะด้วยจ้า สนุกสุดๆไปเลย นี้ก็ปลง ยืนรอกับพี่ไปซักพักก็มีนังชะนีคนนึง ขอเรียกว่านังแทรกละกัน นางน่าจะเป็นคนเวียดนามนี้แหละ คือนางแทรกมาจากข้างหลังอันแสนไกลโพ้นจนมาหยุดที่นี้กับพี่ นางก็พยายามสะกิดคนที่อยู่ข้างเรา ซึ่งน่าจะเป็นเพื่อนนางนั้นแหละ นางก็พยายามแทรกเรากับพี่แล้วก็คุยกับเพื่อนนางประมาณว่า อีสองตัวนี้ไม่ยอมให้ชั้นไปหาเทอ(อันนี้เดาแต่คิดว่าใช่) เพื่อนนางก็พูดเป็นภาษาอังกฤษกับนางว่า บอกสองคนนี้ไปสิว่า This is my friend อะไรประมาณเราก็พี่ก็ยืนนิ่งนางก็พยายามดันตัวเข้ามาให้ได้ จนนางท้อเพื่อนนางเลยพูดประมาณว่า ก็ยืนตรงนั้นไปก่อนละกันอะไรแบบนี้ หลังจากนั้นก็ยืนรออปไป พอ2ทุ่มเท่านั้นแหละ คอนเริ่มเรากับพี่เค้าก็พลัดพรากจากกัน เราโดนคลื่นซัดขึ้นไปจนเกือบติดสเตจใหญ่(ยังอยู่แถว4-5เหมือนเดิมนะ) และเราก็โดนพัดมาพร้อมนังแทรกค่ะ นางยกแท่งไฟแฟนเมดที่เป็นอันกลมๆใหญ่อะ ขึ้นมาบอกสุดแขนเลย ซึ่งเรามองไม่เห็นผู้เลยจ้า และมวลมหาอซอก็เบียดเข้ามาและทึ้งผมอีนี้จนกระเซิง(เรามัดผมเข้าคอนไปแล้วนะ) นี้ต้องอาศัยจังหวะที่เค้าฉาย VCR แล้วผู้คนเริ่มสงบรีบมัดผม พอผู้ออกมาก็เหมือนเดิมโดนทึ้งละสภาพคือแย่มาก เหงื่อออก ผมกระเซิง นี้นึกว่าเหงื่อออกเยอะคนเดียวที่ไหนได้ทั้งหลุมเลยจ้า สภาพทุกคนเรียกได้ว่าซอมบี้ และกลิ่นคือ เห้มากจริงๆ คนช้างหน้านี้คือหัวฟูมากขนาดนางมัดผมแล้วนะ แล้วหน้าเราคือซบเข้าไปอะ รู้เลยว่าหัวนางผ่านการทำผมมาอย่างหนักหน่วง คือมันเหม็นมันอับ มัน โอ้ย จะอ้วกอะ คอนผ่านไปเกินครึ่ง นังแทรกที่หายไปนาง coming back นางแทรกนี้จนไปถึงแถวหน้านี้ได้ด้วยสภาพเหมือนคนพิการ คือตัวนางโดนบีบแบบหันข้างอะเข้าใจใช่มั้ย และอุปสรรคอันต่อไปก็มาเค้าคือกะเทยที่ตัวใหญ่มากและเค้าเดินมาแทรกเรา ด้วยความหมั่นไส้เลยใช้ศอกกระแทกแขนเค้าไปทีนึง(ซึ่งดูเหมือนว่าเค้าจะไม่สะทกสะท้านด้วยซ้ำTT) และขอบอกเลยว่าปีนี้เราแทบไม่เห็น อซ เลย ทุกคนข้างหน้าคือยกโทรศัพท์ถ่ายกันสูงมาก เราปลงมากอะในคอนคืออีกนิดเราจะหนีไปบวชชีละ ปีนี้เราแทบไม่ได้ถ่ายวิดีโอเลยเพราะเราอยากเก็บเค้าไว้ในความทรงจำของเราด้วยตัวเอง
มาพูดถึงโปรเจคต์บ้าง ปีนี้เราว่าในหลุมทำโปรเจคกันเยอะขึ้น แต่เอาจริงกล่องฟิลเตอร์อะ เราก็ใส่ไม่ได้ในคอนอะนะ ด้วยความที่คนมันเบียดคือตอนแรกเราใส่กล่องไปแบบดูอซด้วย จนมันทนไม่ไหวอยากให้โปรเจคต์ออกมาสวยยอมละสายตาจาก อซ มาโฟกัสแท่งไฟ  และก็เหมือนเดิมใส่ไม่ได้เราเลยเอามือไปจับกล่องฟิลเตอร์แล้วโบกเองทั้งอย่างนั้นค่ะ5555 จะบอกว่าเราแอบหาวในคอนด้วย หลายรอบเลยอะ กลัวคนจะมาตบจะตายว่าไม่จอยกับอซ อย่าว่าแต่เราหาวเลย พี่แบคก็หาว พอคอนใกล้จะจบมีแฟนตปทจะให้เราโยนของไปบนเวทีให้แต่คือนี้ก็ไม่ได้อยู่ใกล้เวทีเล้ยยย ก็งงว่าทำไมมาใช้นี้ ไม่รู้จะตอบยังไงทำได้แค่ยิ้มเจื่อนให้นางและหันมาโบกแท่งไฟต่อ และแท่งไฟเราขาดด้วยค่ะ วงวารตัวเอง สายคล้องมือมันขาดอะแท่งไฟตกกระแทกพื้นแรงมากเว่อ
แต่จะบอกว่าช่วงผับคือสนุกมาก ถึงเราจะมองไม่เห็นอซก็ตาม มันส์มาก และด้วยความที่นี้เมนเซฮุนท่อนไหนที่เซฮุนร้องคือกรี๊ดเหมือนคนบ้า ชุ้นอยากให้กำลังใจเค้า ฮรึก แต่ทับใจที่ผู้ขอถ่ายรูป(ซึ่งถ้าจะเห็นคงเห็นแค่ง่ามนิ้วเราอะ)
เราว่าปีนี้คอนจบเร็วมากและเราเห็น อซ น้อย แต่หิวน้ำน้อยกว่าปีที่แล้วด้วยสงสัยเพราะไม่ได้ใส่ส้นตึกมาลงหลุมด้วยมั้ง
เราขอตัดจบเลยละกัน ขอสรุปง่ายๆว่า
1.กรุณามัดผมลงหลุมด้วยนะคะ ปล่อยไปก็ใช่ว่าอซ จะชม้อยชม้ายชายตามองนะจ้ะ
2.กลิ่นตัวต้องปรับปรุง
3.ลงหลุมนี้ต่ำกว่า 160 ซม คิดหนักเลยนะคือจะมองผู้ไม่เห็นเพราะคนข้างหน้ายกมือถือสูงมาก และปีนี้เค้ากั้นรั้วไกลด้วยเลยทำให้ผู้อยู่ไกลไปอี้กก
4.ถ้าลงหลุมต้องถึก นี้ตอนก่อนคอนเริ่มมีน้องตัวเล็กๆข้างหน้านั่งดมยาดมตั้งแต่คอนไม่เริ่ม พอคอนเริ่มไม่ถึง5นาทีน้องก็ต้องขอทางออกไปข้างหลัง คือคนลงหลุมต้องถึกพอตัวเลยค่ะ
5.มือถือก็งดๆหน่อยเนอะ สงสารคนข้างหลังด้วย #เรายังไม่เข้าใจคนที่ถ่ายVCRตั้งแต่อันแรกจนอันจบ 

ถ้าเราเขียนงงๆเราขอโทษด้วยเน้อ เราพิมพ์ตอนง่วงๆ555 
อ้อๆ ลืมเล่าให้ฟังเราเจอรถ อซ ด้วย กรี๊สสสส แต่ไม่มีอซอยู่บนรถ(เฟลลล) คือเรากำลังข้ามถนนหน้าสยามกำลังรอข้าม ตาก็เห็นรถเบนซ์บ้านป้ายแดง นี้ว่าใช่รถ อซ ป่าววะเพราะแบบรถแบบนี้ป้ายแดงแบบนี้ คงไม่มีใครใช้มากนักหรอก พอเห็นทะเบียนเท่านั้นแหละ ใช่เลยคนข้างหน้านี้ก็กรี้ดๆรถ อซ แต่คือตอนนั้นพวกนางแสดงคอนอยู่โว้ยยย นกแค่ไหนถามใจเธอดู ว้ากกก

ป.ล.ขอไม่รีวิวว่าอ้ปพูดอะไรทอล์กอะไรละกัน เราว่าทุกคนคงอ่านกันไปหมดแล้ว แฮร่


ก่อนคอนเริ่ม


ตอนร้องเพลงให้ผู้ฟัง



บรรยากาศในหลุมปลาสวาย



บายๆทุกคน เจอกันคอนหน้าจ้า(ถ้าได้ไป5555)heart

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Tiw-Se 22 มี.ค. 61 เวลา 10:15 น. 1

เราสูงน้อยกว่า160นะ (158) ไปแบบไม่มีเสริมส้นเลยมั่นใจในตัวเองมาก พอถึงหน้าคอนคนที่ใส่เสริมส้นมาส่วนมากก็สูงเท่าเราอะขนาดใส่มาแล้วนะก็เลยมั่นใจไปนิดนึงว่าเออ คงเห็น พอเข้าคอนเท่านั้นแหละ มีแต่ยักษ์อยู่ข้างหน้า แบบเห้ยยยพวกนี้สูงจังวะมาจากไหน55555555555 ตอนเริ่มคอนเค้าเน้นสเตจหลักซึ่งมันไกลแล้วเราไปเบียดเค้าไปข้างหน้าแต่เบียดไม่ไหวเพราะอึดอัด และมองไม่เห็นเลยสักนิดเห็นแต่รักแร้คนอื่น ยิ่งพวกแฟนบอย(ที่เป็นสาวสองส่วนนึง)ยืนบังด้วยเลยยอมแพ้ถอยมาด้านหลัง ซึ่งโล่งมากกกก เราก็สนุกเลยวิ่งไปทั่ว เห็นชัดด้วยไม่ต้องไปเบียดใคร เวลาเค้าเดินมาสเตจยื่นเราก็เข้าเกาะรั้วอีกด้านเร็วกว่า ฟินดี

อีกอย่างคือไม่ใช่แค่ไปเกาะรั้วด้านหน้าจะได้โมเม้นอย่างเดียวนะ เรายืนอยู่ตรงกลางโล่งเลยเค้ายังเห็นเพราะมันเด่นยืนเต้นอยู่คนเดียว ฮาา เราชูแบนเนอร์ซูโฮตอนนางเดินมานางก็จ้องสักพักยิ้มออกมาแล้วโบกมือให้ สติหลุดไปเลยอะตื่นเต้น555555555555555555555

สรุป

ใครที่ตัวเล็กแล้วลงหลุมถ้าคิวไม่ดีแทรกไม่เก่งไม่ได้เกาะรั้วอะ ถอยมาด้านหลังเลยดีกว่า เห็นชัดกว่า ไม่ได้ไกลอย่างที่คิดหรอก อซ.สบตากับทุกคน ย้ำว่าทุกคนเพราะเค้าพยายามจ้องมาก จ้องแบบเอาให้พรุน บางทีก็กลัวอะไม่กล้าสบตากลัวช็อคคาหลุม

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

แถมรูป

https://image.dek-d.com/27/0387/0481/126356580

0
จากคนไปหลุมทุกปี 22 มี.ค. 61 เวลา 10:30 น. 2

เราก็ไปหลุมค่ะ เบียดจริง แต่จริงๆถ้าไม่อยากเบียดถอยออกมาตรงกลางได้นะ ตรงกลางแอร์เย็น แถมมองเห็นอซ.ครบหมด (เพราะไม่มีใครถือโทสับบัง) ยิ่งถ้ามากับเพื่อนสนุกเลย ที่ว่างเหลือให้ยืนเต้นอีกต่างหาก ถ้าอยากเห็นใกล้ๆก็ต้องยอมแลกกับการเบียดแล้วไม่เห็นคอนรวมอ่ะค่ะ จะเห็นแค่ตอนที่เค้าเดินมา(ถ้าทำเลดีนี่หลายรอบ คุ้มกว่า6พันอีกก) คือมันต้องเลือกอ่ะ สำหรับเราหลุมไม่เลวร้าย เพราะเราเลือกเองที่จะเบียด หรือถอยออกมา

0
mr.gump 22 มี.ค. 61 เวลา 21:47 น. 3

ไปหลุมมาทุกปียกเว้นปีนี้ ไปนั่ง3500 มองลงมาคือหลุมแน่นมากกกกกกก ปกติมันยังมีที่ให้วิ่ง ให้นั่งพัก ปีนี้คือยิ่งกว่าปลากระป๋องอะ เราเตี้ย 15x ขนาดเสริมไป10ซมแล้วยังไม่ค่อยเห็นเลยเพราะยกมือถือกัน โดยเฉพาะคอนแรก เวทีมันสูงมาก ต้องเงยหน้าตลอดเวลา ทำโปรเจคก็ลำบาก กลับบ้านแบบหมดสภาพ ดูดพลังสุดแ่ยังดีที่มันดีดได้ บัตรนั่งมันเต้นไม่สุดอะ ทุกคนไม่ค่อยดีดกันเลยโซนเรา

ละความเลวร้ายที่สุดในหลุมคือกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ (ไม่ใช่ว่าบัตรนั่งไม่มี กลิ่นเท้านี่ขมคอมากอะ) วัตสันเขาสร้างใหม่ ควรไปเจิมโรลออนมาคนละขวดนะคะ5555555

รองลงมาคือผ้าเชียร์ แบนเนอร์ที่ไม่ใช่ของโปรเจคหลัก ชูสุดแขนละบังมากจ้า ถือไม่สงสารคนข้างหลังเลยจ้า



0