Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องค่ายมาบอกว่า"น้องชอบเรา"ทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
    เราเป็นพี่กลุ่มของค่ายหนึ่ง แล้วเราเจอกับน้องกลุ่มคนนี้(น้องผู้ชาย) ด้วยความที่น้องเค้าน่ารักมากๆ เราเลยไปแบบแกล้งน้องเค้า อยู่กับน้องเค้าบ่อยๆ อย่างเวลาที่ไปฐาน บางทีเราก็ไปนั่งกับน้องเค้า แล้วก็ชอบพูดแกล้ง เราแกล้งปั่นว่าเราเป็นพี่บัดดี้(อารมณ์พี่เทค) แล้วน้องเค้าก็จะชอบมองเรา(ด้วยแววตาสงสัยว่าใช่พี่บัดดี้ไหม) เราก็จะจ้องกลับ แล้วคือตาน้องหวานมาก คือน่ารักมากๆอ่ะ เราได้จ้องตาน้องตั้งประมาณ 3-4 รอบ วันคอนเสริ์ตมหาลัย เราก็ไปนั่งกะน้อง ร้องเพลงตามคอนไปกับน้อง (แต่มีน้องคนอื่นๆอยู่ด้วยหมดนะ) แล้ววันพิธีเทียน คือก่อนพิธี มันมีการแสดงแล้วน้องคงง่วง หลับไปงี้ แล้วพิธีเทียนมาพอดี เราดันลืมอ่านที่เขาให้พี่สตาร์ฟไปถือเทียนงี้ ก้เลยอยู่กับน้องกลุ่ม เราก็ไปปลุกน้องคนนั้น แล้วน้องแบบ นั่งแล้วซบไหล่เราด้วยเอาะ ซบสักพัก น้องก็ยืดตัวตั้งตรงงี้ แล้วมีคอนเสิร์ตของค่ายปิดท้าย เราคือเฟลมาก เราหาน้องไม่เจอ(อ่ะยอมรับว่าเราชอบน้อง แต่ไม่ได้ชอบถึงจะเป็นแฟนนะ แต่แบบจะจบค่ายแล้ว ให้ได้เต๊าะน้องอีกนิดก็ยังดี) จนเราเดินจะไปนั่ง เราเจอน้องพอดีอ่ะ น้องนั่งกะน้องผู้หญิงสองคนที่มีโรคประจำตัว เราก็เนียนไปนั่งข้างน้อง แล้วก็ดูคอนเสิร์ตกะน้อง โดยบอกว่า พี่เหนื่อยละ เต้นไม่ไหวงี้(โครตแถ)  พอวันสุดท้าย เรานั่งเก้าอี้หลังน้องแบบเยื้องๆอ่ะ เราก็บ่นว่า จะไม่ได้แกล้งแล้วว เสียใจจังเลยยย แล้วก็ยีผมน้อง จับผมน้องมาแบบ ทำเหมือนซักผ้า แกล้งเอาหมวกที่ติดกะเสื้อกันหนาวมาคลุมหัวงี้ (เราแกล้งกะพี่กลุ่มอีกคนที่บอกว่าเหมือนได้น้องชายอีกคนแล้ว ซึ่งหมายถึงน้องคนนี้แหละ ) ก็แกล้งน้องเยอะมากๆ แล้วจนน้องรวมแถวคนจะกลับตอนนั้นงี้ เราก็ไปยืนส่งน้อง แล้วตอนแรกจะกอดน้อง แต่แบบชะงักงี้ แต่น้องก็บอกได้ พร้อมอ้าแขน เราก็กอดน้อง แล้วแบบ เฮ้ออ จะไม่ได้แกล้งอีกแล้ว จนส่งน้องกลุับ
     ทีนี้ผ่านไปสักสามชั่วโมงมั้ง เราก็มาเช็คมือถือ เช็คเฟสตัวเองหลังจากส่งน้องกลุ่มกะน้องคนอื่นๆเสร็จ น้องคนนี้เขาส่งข้อความมาในช่องแชทเฟสว่า จะกลับละนะ ชอบพี่นะ อ่านห้ามตอบรับรู้เฉยๆพอออ เรานี่แบบ โอ๊ยยยยย ตายแล้วววว blush
    แต่ประเด็นคือเราไปส่องเฟสน้องเขา น้องเขามีเเฟนแล้ว มี!!!!! แฟนนนนนน!!!! แล้ววววววววววววว!!!!!
แล้วคือ เราก็คุยกันอีกนิด น้องเขาบอกอยากลองสมัครเป็นสตาร์ฟค่ายเพื่ออยากจะเจอเราอีกงี้ แล้วพอเราไม่ทักน้อง น้องก็ไม่ทักเรากลับ แล้วพอส่องเฟสน้อง แฟนแท๊กหา ก็คุยกันน่ารักๆกันไปตามประสาแฟนงี้ 
     ที่เรางง น้องเขาจะมาพิมพ์บอกว่าชอบเราทำไม ทำม้ายยยย มันหวั่นไหวนะรู้มั้ยยยย เราผิดใช่ไหมที่ไปแบบเต๊าะน้องมากเกินไป อีกอย่างนะคะ ปกติการที่ผู้หญิงเล่นผมเล่นหัวผู้ชาย สำหรับความสัมพันธ์ข้างบน อยากรู้ว่าผู้ชายเขาน่าจะรู้สึกยังไง 
อยากรู้้แต่ไม่อยากถามเจ้าตัวมากๆ ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ 

แสดงความคิดเห็น