Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีมั้ย? ไม่แต่งตัวตามเพื่อน แล้วเพื่อนจะไล่ออกจากกลุ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งเข้ามหาลัยค่ะ ตอนนี้อยู่ปี 1 เข้ามาอยู่ที่คณะนี้แบบไม่มีเพื่อนจากโรงเรียนเก่าเลย ก็ต้องมาหาเพื่อนใหม่เอา แล้วได้จับพลัดจับผลูมาอยู่กลุ่มที่คนเรียกว่าแก๊งนางฟ้าอะค่ะ แต่บอกก่อนว่าเราไม่ใช่คนหน้าตาดีมากนะ อาจจะเพราะหุ่นดี รู้จักแต่งหน้ามากกว่าค่ะ เลยดึงดูดให้ไปอยู่กับพวกเค้ามั้ง 5555555 เหมือนจะดีนะ ที่ได้อยู่แก๊งนางฟ้าเนี่ย เดินไปไหนกันทั้งกลุ่มก็มีแต่คนสนใจ ผู้ชายมาแจกขนมจีบเยอะมาก ขนาดเรายังพอมีบ้างแต่เราไม่ค่อยสนใจหรอก คือตอนนี้เราไม่ค่อยอยากอยู่กลุ่มนี้แล้ว ไม่เพราะเรื่องมีคนมาสนใจหรืออะไรหรอกค่ะ แต่เป็นเพื่อนเรื่องการแต่งตัวนี่แหละค่ะ เวลาไปเที่ยวกัน เค้าจะมีข้อตกลงว่าต้องใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัว จะขาสั้นหรือขายาวก็ตาม ให้โชว์เชปอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วพอต้องใส่เสื้อผ้าแบบนี้บ่อยๆเรารู้สึกว่าไม่ค่อยเป็นตัวเองแถมยังทำให้เราอึดอัด รู้สึกแถวต้นขาหว่างขาระบายอากาศไม่ดี เกิดตกขาวขึ้นมาอีก พอเราเปลี่ยนการแต่งตัวแต่งตัวสบายๆ ใส่กระโปรงแบบผ้าพริ้วๆ เพื่อนก็เริ่มติ หาว่าแต่งตัวไม่เหมือนแก๊ง ถ้าแต่งแบบนี้บ่อยๆจะไม่ให้อยู่แก๊งเดียวกันแล้วนะ อะไรแบบนี้ แล้วจริงๆมีอีกหลายเรื่องเลย คนอื่นๆก็เป็นคนที่เยอะๆ เรื่องมาก แบบที่เราก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ประมาณว่าไลฟ์สไตล์ ความคิด นิสัยอะไรไม่ค่อยจะตรงกัน ต่อให้เปลี่ยนการแต่งตัวเราก็คงอยู่แก๊งเดียวกันกับพวกเค้าไม่ได้อยู่ดีแหละ ไม่คิดเลยว่าจะเข้ามหาลัยแล้วเจออะไรแบบนี้

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Paige 13 ก.ย. 61 เวลา 12:02 น. 2

หาเพื่อนใหม่เหอะ หาที่ไลฟ์สไตล์ตรงกับเราอยู่ด้วยแล้วสบายใจดีกว่า

0
ขี้เกียจlogin 13 ก.ย. 61 เวลา 12:48 น. 3

ไร้สาระ เลิกคบเหอะเพื่อนแบบนี้

เขาเห็นเธอเป็นพร็อบกลุ่ม

ไม่ก็กลัวเธอเด่นกว่าถ้าแตกต่าง

แค่นั้นแหละ

0
gingermagiciandoll 13 ก.ย. 61 เวลา 16:01 น. 4

เราเป็นคนนึงที่เป็นเด็กเรียนค่ะ เพิ่งอยู่ปี 1 เหมือนกันเลย เหมือนจขกท.เลยค่ะ เราก็ไม่มีเพื่อนจากรร.เก่ามาเหมือนกัน ต้องมาหาเพื่อนใหม่ แต่ทีนี้เราเป็นเด็กเรียนค่อนไปทางเนิร์ดเลยค่ะ เวลาเรียนตั้งใจ กลับบ้านอ่านหนังสือ ไม่เที่ยว ไม่โดดเรียน คือถ้าไปเที่ยวจะไปกับคนในครอบครัวมากกว่า ทีนี้เพื่อนก็แบบมองเราว่าเราเนิร์ดจนตีตัวออกห่าง ตอนนี้เราก็หากลุ่มใหม่ค่ะ ถึงจะผู้ชายเยอะไปหน่อย แต่มีเพื่อนผู้หญิงแน่นอน ถ้าจขกท.ไม่สบายใจส่ง secret message มาหาเราได้ค่ะ หัวอกเดียวกัน ชีวิตมหาลัยสังคมกว้างขึ้นเราต้องดูแลตัวเองดีๆ แปบๆก็มิดเทอมแล้ว อย่าคิดเล็กคิดน้อยค่ะ มีเพื่อนอีกหลายคนที่ยอมรับไลฟ์สไตล์ของจขกท.

0
kangdim 13 ก.ย. 61 เวลา 16:24 น. 5

เอ้อ แค่แต่งตัวไม่เหมือนกันก็จะไล่ออกจากแก๊งแล้ว ง่ายจัง อย่าไปคบต่อเลยค่ะ นี่เพิ่งปี 1 ใช่ไหม หนีมาลูก หนีออกมา อย่าฝืนคบต่อเลย ทำชีวิตมหาลัยของเราให้มีความสุขเถอะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

radorn 14 ก.ย. 61 เวลา 16:01 น. 8

โห เหมือนพวกเค้ายังไม่ค่อยโตเลยนะ จะเป็นเพื่อนกันมันควรจะเป็นตัวของตัวเอง แล้วปรับเข้าหากันมากกว่าหรือเปล่า ถ้าเจอแบบนี้นี่ขอเลิกคบแบบไม่ต้องรอเวลาเลยแหละ เค้าก็เข้าใจเราเปล่าว่าเราไม่ชอบแต่งตัวแบบนี้ แล้วยิ่งส่งผลต่อสุขภาพ เป็นตกขาวด้วย ยิ่งไม่ดีใหญ่ ยังไงจขกท.ก็ต้องดูแลเรื่องตกขาวด้วยนะคะ ใช้ยาสอด neo penotranforte ให้มันไปฆ่าเชื้อ ตกขาวจะได้หายไป แล้วก็อย่าไปใส่เลย กางเกงพอดีตัว รัดๆน่ะ

0
สู่ๆจา 15 ก.ย. 61 เวลา 09:48 น. 9

เราก็อยู่ปี1 ในคณะไม่มีเพื่อนจากม.ปลายเลย เราไม่มีกลุ่มที่แน่นอน แต่เราจะไม่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เราอึดอัดค่ะ ตอนนี่โอเคกับชีวิตปี1ขึ้นมาก

0
sawarots85 16 ก.ย. 61 เวลา 13:50 น. 10

้ถ้าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองขนาดนี้อย่าเลยดีกว่าคะ ถึงจะเป็นเพื่อนก้เถอะ ไม่ใช่ว่าเราจะต้องเป็นฝ่ายเปลี่ยนอย่างเดียวเพื่อนก้ต้องเปลี่ยนด้วย ตั้งรับได้ในสิ่งที่เราเป็น เพื่อกันจริงเค้าไม่ทิ้งกันง่ายๆเพาเรื่องเล็กๆน้อยหรอกคะ


สู้ๆเด้อเจ้าของกระทู้


0
BooBopen 18 ก.ย. 61 เวลา 16:09 น. 11

เหมือนแก๊งนางฟ้าที่เราเคยเจอเลยอะ 5555555 นางจะชอบทำอะไรให้เหมือนกันหมดทุกอย่าง ไม่รู้ทำไม บ่งบอกความเป็นตัวตนของแก๊งงี้หรอ เห็นทีไรก็ไม่ชอบอะ แล้วดูไม่สนใครด้วยนะ ถ้าใครอยากเข้าแก๊งก็คือต้องทำตัวดี ให้เค้ายอมรับ บอกอะไรก็ต้องทำตาม เราดูแล้วไม่โอเคเลย จขกทรู้สึกว่าไม่ไหวและไม่ชอบ เราว่าออกมาจากกลุ่มนี้ดีกว่านะ ยังมีเพื่อนคนอื่นๆที่จะยอมรับในตัวตนของจขกท สู้ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น