Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเพื่อนถึงทำเฉยเวลาผู้ชายมาโดนตัวเราแบบไม่เต็มใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยเล่าให้เพื่อนฟังแล้วว่า คนนี้ชอบมาทำสิ่งที่เราไม่ได้ขอ ชอบมาแตะตัวเรา เราก็ไม่อยากเจอ เพื่อนเราไม่เคยเจอเขา เราก็พยายามไม่ให้เรียกมาเจอ แต่เพื่อนอยากเจอก็เรียกมาเจอจนได้แบบเราไม่เต็มใจ(ไม่มีการถามสักคำ) แล้วพากันไปเที่ยว
.
จนแบบที่ขากลับจากเที่ยว นั่งรถเมล์กลับบ้านกันค่ะ แล้วมันมีที่ว่างเราเลยเข้าไปนั่งในแล้วพยายามเรียกให้เพื่อนมานั่งด้วย แต่เพื่อนไม่ยอมมานั่งแต่เอาผู้ชายคนนั้นมานั่งข้างเราแทน แล้วแบบมาจับมืองี้ จับผมงี้ เพื่อนที่ยืนอยู่ก็ยิ้มค่ะ ไม่ช่วยอะไรเลย
เราก็แบบบอกแล้วว่าไม่ชอบ ทำไมถึงเอาเขามานั่งข้างเราอีก เลยได้แต่ทำหน้าไม่พอใจค่ะ พยายามไม่ให้เขามานั่งเบียดแล้วเก็บมือมากที่สุด แต่พอเผลอเขาก็จับมือเรา พอชักกลับ ก็มีถามว่าจับไม่ได้เหรอ (มันต้องไม่ได้สิวะ..)

แสดงความคิดเห็น

13 ความคิดเห็น

ก็แค่คนเล่นยอร์นที่ผ่านทางมา 3 ต.ค. 61 เวลา 00:51 น. 2

ไม่ได้นะ! นั่นมันเป็นการล่วงละเมิดทางเพศแล้ว! รีบเรียกตำรวจมาจับมันเร็วเข้า! ถ้าไม่รีบจัดการละก็ มันอาจจะเกินเลยไปมากกว่านี้นะ หึหึหึ

0
TaleStory 3 ต.ค. 61 เวลา 23:18 น. 3

ถามค่ะ แนะนำให้ถามหรือบอกเพื่อนไปเลย ออกตัวปฎิเสธผู้ชายคนนั้นเลยค่ะ จขกท.ต้องบอกกับเพื่อนเลยตรงๆ ถ้าเพื่อนไม่ฟังก็ห่างๆ เพื่อนคนนี้เลยดีกว่านะคะ... นี่เคยเจอกรณีประมาณนี้ ปัจจุบันเราตัดขาดกับเพื่อนแล้ว555555

0
AeAe 4 ต.ค. 61 เวลา 19:39 น. 4

เพื่อนจะเป็นแม่สื่อให้รึปล่าว ?? ถ้า ไม่ชอบก็บอกเพื่อนตรงๆว่าอึดอัดนะที่เพื่อนทำแบบนี้ ถ้าเพื่อนว่าเราคิดมากนั้นนี่ก็พยายามห่างๆเลยค่ะ นี้ขนาดอยู่แค่ทีสาธารณะนะคะ ยังจับผม จับมือ ถ้าเกิดเพื่อนทิ้งไว้ที่เปลี่ยวกับเขาคนนี้จะเกิดอะไรขึ้น เราต้องคิดในแง่ร้ายไว้ก่อนค่ะ เพื่อปกป้องตัวเราเอง และไม่ให้เค้ามีโอกาศอยู่กับเราสองต่อสอง เพราะเรายืนยันเเล้วว่าเราไม่เต็มใจ

0
emerald feather 4 ต.ค. 61 เวลา 20:02 น. 5

1.แม่สื่อ

2.เพื่อนลวง


เพื่อนนี่คบมาขนาดไหนชื่อใจได้ไหมถ้าเพิ่งคบ แนะนำให้พูดกับเพื่อนครับ ถ้าแก้ไม่ได้จริงๆเลิกคบเพื่อนคนนี้เลย มันค่อนข้างอันตรายเลยจากเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้อาจจะแค่จับมือ จับผม อนาคตน่ากลัวมากขนาดทำหน้าไม่พอใจแล้วยังไม่สนอีก อันตรายมากแนะนำให้ออกห่างครับ


มันมาแนวเพื่อนลวงเลย เหตุการณ์แบบนี้ให้คิดในแง่ลบไว้ก่อนเลย ป้องกันได้ให้ป้องกันไว้ สังคมสมัยนี้ยิ่งน่ากลัวอยู่


ปล.แล้วแต่ดุลพินิจของ จขกท. เลยว่าจะทำไงต่อ


0
Jack.W 4 ต.ค. 61 เวลา 20:08 น. 6

ไม่มีใครมีสิทธิ์มาจับ โดน หรือพูดจาในเชิงล่วงล้ำสิทธิของเราค่ะ นี่เป็นสิทธิของเรา ร่างกายเรา ไม่มีใครมีสิทธิ ยกเว้นเราค่ะ แม้แต่พ่อแม่ก็ไม่สิทธิ์ที่จะแตะต้องตัวเราโดยไม่ชอบทำ 

เข้าใจอารมณ์เพื่อนน้องว่าจะเป็นแม่สื่อ ส่วนเด็กผช เขาก็คงชอบน้อง แต่เขาไม่ให้เกียรติน้องค่ะ เพราะงั้น ก่อนอื่น เคลียร์กับเพื่อนตรงๆค่ะว่าเราไม่ชอบและอย่าทำตัวเป็นแม่สื่อแบบนี้อีก ให้ช่วยเราแทน ถ้าเพื่อนยังไม่ช่วยเรา บอกพ่อแม่ผู้ปกครองค่ะ


ดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ แต่เชื่อเถอะ เพราะเราคิดว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ทุกวันนี้มันเลยมีคนที่คิดจะเอาเปรียบเราแบบนี้


สังคมสมัยนี้ ชัดเจนกับสิทธิของตัวเองให้มากที่สุดค่ะ ปกป้องมัน ไม่งั้นแล้วใครจะทำ? และอย่าละเมิดสิทธิคนอื่น ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม

0
Zurruz 5 ต.ค. 61 เวลา 10:00 น. 8

เลิกยุ่งกับเพื่อนคนนี้ เลิกคบ เลิกไปไหนมาไหน ใจต้องแข็งนะคะ ไม่อย่างนั้นหนูคงเป็นเหมือนกรณีน้องหญิง ที่มีเพื่อนเลวๆ อย่างเป็ดพาไปถูกล่วงละเมิดทางเพศ อย่าไว้ใจคนที่เรียกว่าเพื่อนนักเลย ไม่ได้ดีทุกคน ด้วยความเป็นห่วงและหวังดีนะคะ

0
nustripes 5 ต.ค. 61 เวลา 18:06 น. 9

เลิกคบเถอะครับ เพื่อนบบนี้ดูก็รู้ว่าไม่จริงใจ ส่วนเรื่องพวกนี้ปรึกษาผู้ปกครองได้ก็ให้เขาจัดการ ก่อนผู้ชายจะได้ใจไปมากกว่านี้นะครับ คำนี้ยังใช้ได้เสมอครับ คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว อย่าคบเพื่อนที่แค่ถูกใจครับ ดูเพื่อนที่ว่าเขาเป็นคนดีจริงๆค่อยคบ เสียเพื่อนไปสักคนไม่เป็นไรหรอกมันเป็นวิธีการกรองคนชั้นดีเลย

0
mindnight403 5 ต.ค. 61 เวลา 22:22 น. 10

เลิกคบเพื่อนคนนี้ค่ะ เราไม่รู้ว่าเขาหวังดีหรืออะไร แต่ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะคะ

0
ppwmymelody 20 ต.ค. 61 เวลา 21:31 น. 13

เราก็เจอเหมือนกันค่ะบอกเลยว่าลำไยมากๆเค้าเป็นเพื่อนผู้ชายร่วมห้องนี่แหละค่ะเราไม่ได้สนิทกับเค้าเลยไม่คุยด้วยซ้ำถ้าไม่จำเป็น เราไม่เคยบอกเพื่อนเพราะสำหรับเราพูดไปเพื่อนก็คงคิดว่าไร้สาระแต่สำหรับเรามันคือสาระสำคัญ ไอเ-้ยนั้นมันชอบมาอยู่ใกล้แบบยังไงก็ได้ขอให้ได้สำผัสเรารู้สึกกลัวเหมือนเจอโรคจิตที่อยู่ใกล้เรามากๆอะเราเองก็พยายามเลี่ยงมันนะอึดอัดมากอะเวลาอยู่ใกล้แต่ต้องทำใจเพราะอยู่ห้องเดียวกับมัน ไม่รู้จะแนะนำอะไร จขกท เพราะเราก็ประสบปัญหานี้เหมือนกัน สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ จขกท

0