Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สถานะคนคุย นี่ต้องคุยกันนานแค่ไหนถึงจะเป็นแฟนคะ? อึดอัดมากจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนรับน้องรวมของมหาวิทยาลัย เราก็ได้รู้จักเพื่อนใหม่ต่างคณะเพียบเลยค่ะ ก็มีแอด fb ไปหลายคนเลย แต่มีเพื่อนผู้ชายคนนึงแรกๆ ก็คุยกันใน fb ถามเรื่องเรียน เรื่องทั่วๆ ไป ซักพักก็ขอเบอร์ ขอไลน์ แล้วก็คุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ เราเองก็เริ่มรู้สึกดีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เวลาไปกินข้าวด้วยกัน หรือเดินเล่นแถวๆ ม. แล้วเจอคนถามว่ามากับใครอะ เขาก็จะบอกว่าเพื่อน

เราเองก็เคยถามเขานะคะ ว่าสรุปเราเป็นอะไรกัน? เขาก็บอกว่าเพื่อนสนิทไง คุยๆ กันไปก่อน ศึกษากันไปก่อน (โหยยย ตอบอย่างกับดารา --') เราเองก็ไม่รู้จะทำตัวยังไง เวลาเห็นเขาคุยกับเพื่อนผู้หญิงคนอื่น จะหวง จะแสดงตัวก็ไม่กล้า เพราะเราไม่ใช่แฟน เหอมมมม

นี่ก็คุยกันมาจนจะจบเทอมแล้วค่ะ ตอนนี้ยังเป็นแค่คนคุย เป็นแค่เพื่อนสนิทอยู่เลย

อยากรู้ว่า-สถานะคนคุยนี่มันต้องคุยไปนานเท่าไหร่ถึงจะชัดเจนคะ?
เราควรจะคุยต่อไปเรื่อยๆ หรือจะพอแค่นี้ดี?
บอกตรงๆ ว่าอึดอัดกับสถานะนี้มากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

PPZS 28 พ.ย. 61 เวลา 22:09 น. 1

เขาคุยกับคนอื่นด้วยรึเปล่าค่ัะ เขาอาจจะคุยหลายคน หรือไม่ก็ยังไม่พร้อมมีใครแบบจริงจัง

0
[Jenile] Jenilerisa Serbew' 30 พ.ย. 61 เวลา 14:29 น. 2

แล้วแต่คนค่ะ บางคนเป็นปี บางคนไม่ถึงเดือนก็คบละ มันอยู่ที่ทั้งเราและเขา เขาอาจจะมีเหตุของเขา หรือเราลองดูก่อนว่าเราทำอะไรให้เขาคิดว่าเราเป็นคนที่ใช่หรือยัง ถ้าสบายก็คุยต่อ ไม่ต้องไปคิดมาก อย่าไปหึงเขามากไม่ว่าสถานะไหนก็ตาม ล่มมาหลายรายละ ให้พื้นทีเขา มีพื้นที่เรา เสาสองต้นมันใกล้กันไม่ได้ ไกลก็ไม่ได้ ลองคีปสเปซให้ชิน ไม่งั้นเขาจะอึดอัด ถ้าเขาสบายใจแล้วเขาพร้อมแล้วเขาจะขอเราเอง สู้ๆ ค่ะ

0
PiLii 1 ธ.ค. 61 เวลา 19:09 น. 3

อันดับแรกเลย คือต้องมาดูกันก่อนว่า เวลาคุณกับเขาคุยแชทกัน มันส่อไปในทางไหน ถ้าเป็นการคุยสนทนาเรื่องทั่วไปหมดเลย แสดงว่าเขาเห็นคุณเป็นเพื่อนที่คุยถูกคอเท่านั้น แต่ถ้าในแชทหรือเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง มีโมเมนท์แบบหวานๆ เป็นห่วงนะ คิดถึง หรืออะไรทำนองนี้ แสดงว่าเขาคิดกับคุณเกินเพื่อนแล้ว และการที่เขายังทำตัวไม่ชัดเจนอย่างนี้ ก็บอกได้ว่าต้องการปิดบังสถานะกับคุณแบบนี้ต่อไป แสดงถึงความไม่บริสุทธฺ์ใจแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น คุณต้องตอบให้ได้ก่อนว่า เขาปฏิบัตรกับคุณเป็นเพียงเพื่อนสนิทมากๆ หรือคุณแอบชอบเขาฝ่ายเดียวหรือป่าว

0
Chompoo_mg 2 ธ.ค. 61 เวลา 18:36 น. 4

อืมมม เรื่องนี้เราว่าควรเปิดใจคุยกันนะ คือจากเพื่อนเราเลยคุยกะผช คนนึงมาปีกว่าแล้วไม่ขึ้นสถานะไม่คบกันแต่เป็นความสบายใจของกันและกันอะ ไม่นอกใจ เราต้องดูที่เหตุการณ์อะเนอะ เปิดอกคุยกันเลย เจ็บแต่จบจะได้ไม่ต้องมาเจ็บๆไปเรื่อยๆน้า ยังไงสู้ๆ


0