Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไหมผู้ชายถึงชอบใส่อารมณ์เวลาไม่พอใจ เราทำไรผิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้แฟนบอกว่าหิวข้าวเราเลยทำข้าวผัดให้กินแต่เค้าบอกว่าไม่กินแหละไม่หิว เราเห็นว่าหิวเลนทำกับข้าวให้กิน เค้าพลักจานข้าวเราทิ้ง เจ็บมากเลยที่เค้าทำแบบนั้นทั้งๆที่เราก็เลิกงานดึกเหนื่อยก็เหนื่อยแต่พอเค้าบอกว่าหิวไม่กินอะไรที เลยลุกมาทำให้แต่ผลสุดท้ายเค้าพลักจานข้าวเราเกือบหกหมด เราทำอะไรผิดนะ เค้าชอบใส่อารมณ์เวลาไม่พอใจไม่ถูกใจ หรือไปทำร้ายขายของ หรือไม่ก็มาลงที่เรา ข้าวที่เราทำให้เค้าพลักแล้วดึกเสื้อเราเรียกให้เราไปเก็บ ไม่กิน เราน้อยใจเสียใจมากเลย เค้าเป็นแบบนี้ทุกครั้งเลย ที่เค้าอารมณ์ไม่ดี หรือทะเลาะกัน บ้างวันเราทำงานข้าวเราไม่ได้กินเลย คุยกับเค้าว่าเราทำงานเหนื่อยเจออะไรบ้าง ข้าวไม่ได้กิน แล้วเค้าก็ด่าเรา ใส่อารมณ์กับเรา เราแคาอยากรู้ว่าคุณผู้ชายเป็นแบบนี้ทุกคนเลยไหม แล้วคุณผู้หญิงรับมือยังไงกับอารมณ์ของคุณผู้ชายกัน

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

แย่ๆ นิสัยไม่ดี 25 ม.ค. 62 เวลา 09:16 น. 1

เอ่อ ทนคบกันได้ยังไงคะ เป็นแฟนคนแรกหรอ? แฟนคุณงี่เง่ามากอะ แล้วคว่ำจานข้าวทิ้งนี่ไม่โอเคเลย โมโหแล้วไม่รู้จักระงับอารมณ์ โตๆ กันแล้ว หาแฟนใหม่เถอะค่ะ ถ้าไม่อยากเป็นที่รองรับอารมณ์ไปตลอดชีวิต ผู้ชายดีๆ ยังมีอีกเยอะนะ

1
ปายดาว 25 ม.ค. 62 เวลา 14:58 น. 1-1

ขอบคุณนะค่ะคงจะเป็นงั้น วันนี้เค้าก้ยังใส่อารมณ์ แถมของ ช่วยอะไรไม่ได้เลย เราน้อยใจอยากให้เค้ารู้ เค้าง้อแต่มันไม่เป็นแบบนั้นค่ะ

0
Jondoe297 25 ม.ค. 62 เวลา 18:35 น. 3

ผู้ชายปกติไม่เป็นแบบนี้นะครับ แบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายล่ะครับ ควรเลิกคบโดยเร็วก่อนจะสายไปครับ

0
Helegriel (Anarya) 26 ม.ค. 62 เวลา 17:46 น. 4

มันไม่เกี่ยวกับผู้ชาย แต่เกี่ยวกับว่าเขาเป็นคนไม่ดี ไม่รู้จักควบคุมตัวเอง ไม่ให้เกียรติคนใกล้ชิด

เวลาคนเขาเปิดเผยสันดานร้ายกาจออกมาให้รู้ ก็เชื่อเขาเถอะค่ะ อย่าไปคิดว่าที่จริงลึกๆเขาเป็นคนดีมั้ง

รีบจากกันไป ก่อนเรากับลูกจะโดนนะคะ

0