Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรีย์วายที่สาววายไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะะ ^_^  วันนี้เราก็จะมาแนะนำซีรีย์วายทั้งไทยและต่างประเทศให้ทุกคนที่สนใจกันนะคะะ มาดูกันเลยยยย ≧∇≦  
1.   Addicted Heroine Web Series



Addicted Heroine Web Series เป็นซีรีย์วายจีนที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของกู้ไห่และไป่ลั่วอินซึ่งเป็นเด็กมัธยมปลาย เนื้อเรื่องมีทั้งตลก สุข เศร้าเคล้าน้ำตา เป็นซีรีย์ที่โดนใจเรามากก ถูกใจสุดๆ ยกให้เป็นที่ 1 ในใจเลยสำหรับเรื่องนี้ ไปติดตามดูกันได้นะ แต่เสียดายที่เรื่องนี้โดนรัฐบาลจีนแบนแต่เราก็จะรอภาค 2 ต่อไปป 

2.   Love Sick The Series


 

เป็นซีรีย์วายไทยเรื่องแรกที่เราได้ดูเลย Love Sick จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนายเอกซึ่งก็คือโน่ประธานชมรมดนตรี แล้วก็ได้รู้จักกับพระเอกซึ่งก็คือปุณณ์เป็นประธานนักเรียน รู้จักกันเพราะงบชมรมดนตรีถูกตัดจึงไปขอให้สภานักเรียนตรวจสอบ แต่ปุณณ์ก็ยื่นขอเสนอให้โน่ ซึ่งมันคือข้อเสนออะไรนั่นก็ไปติดตามกันได้ในเรื่องเลยนะคะ เรื่องนี้มี 2 ภาคแล้วนะ ไปติดตามกันได้นะคะ

3.   History 3 (Trapped)
 

History 3 (Trapped) เป็นซีรีย์วายไต้หวัน เป็นเรื่องเกี่ยวกับมาเฟียและตำรวจ นายเอกที่เป็นตำรวจยังติดค้างกับคดีเมื่อ 3 ปีก่อน จึงคอยจับตาดูพระเอกไว้ ซึ่งพระเอกก็มีส่วนพัวพันกับคดีนั้น ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆต่อกันขึ้น คู่รองเรื่องนี้ก็น่ารักมากก ไปดูกันได้นะคะ


4.    Make It Right The Series
 



เป็นซีรีย์วายไทยที่เราชอบมากอีกเรื่องหนึ่ง ในเรื่องก็จะพูดถึงนายเอกซึ่งก็คือฟิวส์กำลังอกหักเพราะคิดว่าแฟนนอกใจ แล้วก็ได้พบกับพระเอกซึ่งก็คือธีร์ที่ปาร์ตี้เลี้ยงส่งเพื่อนที่กำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก ฟิวส์เมามากแล้วก็จบด้วยการที่ธีร์ต้องไปส่งฟิวส์ที่บ้าน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้เริ่มขึ้นนั่นเองงง มี 2 ภาคแล้วนะคะสำหรับเรื่องนี้

5.   History 2 (Crossing The Line)

 


ซีรีย์วายไต้หวันเรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนายเอกที่เป็นผู้จัดการทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนกับพระเอกซึ่งเป็นเด็กเกเร ซึ่งเพื่อนของนายเอกก็อยากได้พระเอกมาเข้าทีมวอลเลย์บอลก็ต้องลำบากนายเอกช่วยดูแล แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้เริ่มขึ้นนั่นเองงง ซึ่งซีรีย์ History เป็นซีรีย์วายไต้หวันที่มีถึง 3 ภาค โดยในแต่ละภาคก็จะประกอบไปด้วยหลายๆเรื่อง เราก็ยกตัวอย่างมาแค่ 2 ภาค คือภาค 2 กับ 3 ที่ไม่เอามาแนะนำทั้งหมดเพราะยังดูไม่จบนั่นเองง 5555555 ถ้าใครสนใจเรื่องอื่น ๆ ใน History ก็สามารถไปตามหาดูได้นะคะ ภาค 3 มีซับไทยใน LINE TV แล้วนะ


จบไปแล้วนะคะกับการแนะนำซีรีย์วาย นี่ก็เป็นกระทู้แรกที่เราเขียนเลยย ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูกระทู้เราด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาา   o(〃^^〃)o

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

FLUFFYSNAIL 3 มิ.ย. 63 เวลา 04:04 น. 1

จขกท. ต้องไปดู Where your eyes linger (ซีรี่ย์วายเกาหลี) ของ WeTv ที่พึ่งมาลงด้วยค่ะๆๆ เรื่องนี้แซ่บมากกกก https://wetv.vip/en/play/jpp9xgnr8pmo5d6-Where%20Your%20Eyes%20Linger/m00340nkzd5-EP4%3A%20Where%20Your%20Eyes%20Linger

2
FLUFFYSNAIL 3 มิ.ย. 63 เวลา 04:05 น. 1-1

History2 right or wrong เรื่องนี้ก็ดจียย์มากกค่ะ เพลงเพราะมากกกกกก ละมุนมากกกก

0
Oh_ktk 3 มิ.ย. 63 เวลา 16:45 น. 1-2

กรี๊ดดดดด แงงงงงง จริงหรอคะะ เดี๋ยวเราจะรีบไปดูเลยค่ะะ ขอบคุณที่แนะนำนะคะะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-06.png

0