Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สมัยนี้ยังมีคนเข้ามาอ่านนิยายในเด็ดกดีกันอยู่มั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากเราเป็นคนชอบแต่งนิยายมาก และไม่รู้จะแต่งที่ไหนได้อีกนอกจากในเด็กดี แต่รูส้สึกเหมือนสมัยนี้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาอ่านในเว็บเด็กดีแล้ว   เลยไม่รู้ว่าจะต้องแต่งไปให้ใครอ่าน55 5555  แต่ตอนนี้มีความคิดที่อยากจะแต่งเพื่อเสนอทำหนังสั้น  ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่แต่รอชมได้เลยยยยยยย

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

Sxrxwan 22 พ.ค. 64 เวลา 23:20 น. 1

ไม่ค่อยมีคนอ่านนิยายในเด็กดีแล้วจริงๆค่ะแง ส่วนใหญ่ไปจอยไปรีดอะไร้หมดเลย แต่จริงๆเราชอบอ่านนิยายในเด็กดีนะคะแต่ว่าจขกท.สู้ๆนะคะ!

0
seoah 24 พ.ค. 64 เวลา 21:30 น. 3

เราก็เพิ่งกลับมาอ่านค่ะ เมื่อก่อนอ่านบ่อยมาก ฟิคและนิยาย แต่คนอ่านน้อยลงจริงๆค่ะ

0
กระต่ายปากเเดง 25 พ.ค. 64 เวลา 13:27 น. 5

เราควบหลายเเอพเลยค่ะ ตอนเเรกสิงเด็กดีอยู่ที่เดียว เเต่ตอนนี้มีการเเข่งขันสูงของเเอพนิยาย คนชอบเเบบไหนก็ย้ายไปอ่านแบบนั้น

0
11-12 25 พ.ค. 64 เวลา 17:06 น. 6

มันไม่เกี่ยวว่าช่องทางไหน(มั้งนะ) คือเราจะเลือกอ่านแค่ที่อยากอ่านแต่ส่วนมากจะหาจากในเด็กดีก่อนบางเรื่องนักเขียนก็ย้ายไปที่อื่น บางเรื่องก็เห็นจากปกก็หาอ่าน แต่เห็นหลายคนก็ว่าในเด็กดีคนอ่านน้อยเราว่าปกติมั้งเรื่องที่อ่านเราพอใจไม่ได้ดูว่าเรื่องนี้คนอ่านเยอะไหมแล้วอ่านตาม แต่การที่คนอ่านเยอะก็ทำให้นักอ่านเข้าถึงมากขึ้นนั้นแหละ

0
Taoophing 4 พ.ค. 65 เวลา 14:42 น. 8

ขอบคุณสำหรับกระทู้นะคะ ส่วนตัวยังคงกลับมาอ่านนิยายใน Dek-D อยู่เรื่อยๆเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าเเต่ละเเอปมีกลิ่นอายในเเบบของตัวเอง เมื่อไม่กี่วันก่อนเรามีความคิดที่จะนำนิยายที่ร่างไว้มาอัพ รู้สึกอยากเลือกช่องทางนี้ค่ะ เเต่ก็เเอบคิดๆเรื่องนี้ไว้เหมือนกัน ยังไงเราก็จะขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

0