Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาลัยไทยรัฐ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
\'พอลล่า\' \'สวยที่ 1\'

ประเพณี \"ปีละครั้ง\"-นางแบบ-ดารา-นักร้อง ที่ขึ้นปก \"มาลัยไทยรัฐ\" เราจะคัดสรรหา “ขวัญใจมาลัย ไทยรัฐ” เพื่อ “ประ-กาศเกียรติ”...ปีนี้นางเอก “พอลล่า เทเลอร์” ลูกครึ่งออสเตรเลีย คว้าตำแหน่ง “นางฟ้าประดับจอ” เพราะเซ็กซี่ซู่ซ่า-น่ารักครบเครื่อง “เสน่ห์สาว” แม้จะ “อึ๋มน้อยหน่อย” แต่จุ๋มจิ๋มกว่า “ใหญ่-ยาน!” (ชมความงามของเธอได้ในนิตยสาร “IN แมกกาซีน”)

ดีกรีความดังของ “พอลล่า” ผลงานที่ผ่านมา มีทั้ง นางเอกละคร-นางแบบ-พิธีกร-งานโกอินเตอร์ ความเก่งของเธอเรียกว่า “ทั้งตัวขายได้หมด” ดูรายชื่อ “ชมรมคนรักพอลล่า” แล้ว มีชื่อพระเอกคนดังทั้ง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, นํ้า-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช ฯลฯ แต่ “นักรักหนุ่มไทย” ต้องย้ายชมรมไปอยู่ “ชมรมคนอกหัก”...เรื่องนี้พิสูจน์ได้ “หล่อ แค่ ไหนก็แพ้ รวย!” (ตอนนี้ หัวใจเธอไม่ว่าง มีหนุ่ม “เก้า-ณัฐ-ดนัย เรืองกฤติยา” โชว์ ลีลา “วาเลนติโน่” มาลีลาศอย่างร่าเริงใจในหัวใจเธอ)

“ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ” อันดับ 2 เป็นของ “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์”...เพิ่งฉลองตำแหน่งใหม่รับ “ความโสด” ไปหมาดๆ เธอจัดเป็น “นางเอกเรียบร้อย-ประวัติดี” เป็นแฟน “เขตต์ ฐานทัพ” มา 7 ปี ไม่เคยมีเรื่อง “ข่าวฉาว”...ช่วงแรก นุ่น ถูกจัดอันดับ “สวยเรียบแบบไม้กระดาน” แต่ผ่านมา “หลายหน้าฝน” สิ่งที่ควรจะ โต ก็โผล่มา อะร้าอร่าม งามแบบ “ขยายไซส์” อกดูอวบอิ่ม ทำให้ นุ่น มั่นใจในเรือนร่างตั้งแต่นั้นมา

จากนั้น นุ่น ก็เป็น “นางแบบดัง” โพสท่าสุดเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารให้เห็นกันบ่อยๆ ตอนถ่ายให้นิตยสาร “ทีวีรีวิว” เธอใส่เสื้อสีชมพูปิดแค่ช่วงอก ดูเผินๆเหมือนใส่เสื้อชั้นใน โชว์ให้เห็น เนินท้อง-เนินนม กลายเป็น “สาวเนื้อหอม” ทั้ง ดารา-ไฮโซ มารุมจอง-รุมจีบกันจ้าละหวั่น ทำให้ งานโฆษณา-งานละคร เข้ามาชน จนเธอมีเงินซื้อ “ทองแท่ง” เก็บไว้หลายร้อยบาททีเดียว

“ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ” อันดับ 3 ที่ควรคู่กับรางวัลนี้คือ นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ “เทย่า โร-เจอร์” แม้ตัวไกลไปอยู่อเมริกา แต่ เทย่า ส่งภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร “แพรว” มาเขย่าหัวใจชายไทยให้ “ซี้ดสนั่น” เธอสดใส-สวยเร้าใจใน บิกินีทูพีซ มีรูปหัวใจตรง “กลางเป้ากางเกงใน” คาดอกด้วยลายหัวใจสีแดงหลายดวง ขับผิวสีแทนของ เทย่า เธอเป็นผู้หญิงที่ถ่ายรูปขึ้น ติดตรึงชายไทยทั่วประเทศ ไม่มีใครลืมเธอได้ เธอสวยมากๆ-สวยน่ารัก-ตาคมกลมโต-ผมหยิกฟูดูเซ็กซี่ หน้าท้อง แบนราบ ฉีกยิ้มแต่ละที ผู้ชายทั้งปฐพีแทบละลาย! (เธอเป็น “ลูกครึ่งหัวใจไทย” แม้จะย้าย ไปอยู่เมืองนอก แต่ช่วงใดที่เธอว่างจะกลับมาเที่ยวเมืองไทย มีผลงานให้คนไทยฮือฮาประจำ)

“ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ” อันดับ 4 ตกเป็นของ “นางเอกอกภูเขาไฟ” ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ถ้าขาด “อึ๋ม คู่นี้” ไป หนุ่มๆคงขาดใจตาย เพราะ “ไร้สีสัน” เหมือน “โลกนีไม่มีบรรยากาศ”...นอกจากแฟนๆจะได้ชมเธอในงานแสดง ยังได้ ชมวิวทิวทัศน์ประเภทภูเขาลอยเด่น “อึ๋มผงาดฟ้า” เธอถ่ายแบบให้ นิตยสาร MARS ใส่ชุดนอนผ้าพลิ้วไหว โชว์ “ภูเขาไฟ” ใหญ่อลังการ! (ตอนนี้เธอสลัดฝรั่งชื่อ “ไมค์” ไปหมาดๆ มาลุ้นกันสิว่า หนุ่มคนไหนจะ “ปีนภูเขาไฟ” ขึ้นไปตีลังกา)

อันดับ 5 “ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ” คือ พิม-ซอนย่า คูลิ่ง นางแบบรุ่นเดอะ โกยคะแนนจากภาพ “เปลือยอก 1 เต้า” ให้ช่างเพนต์หัวนมในนิตยสาร “อิมเมจ” ภาพนี้ภาพเดียวทำให้ พิม พุ่งพรวดเอาชนะ “นางแบบรุ่นเอ๊าะ” ที่ใจไม่กล้าพอ ใช้เรือนร่างของเธอโชว์สินค้าเสื้อผ้ามายาวนาน เธอโชว์ความพิเศษที่ไม่ใช่นางแบบธรรมดาด้วยการโชว์เต้าอล่างฉ่าง ลํ้าหน้าแฟชั่นอยู่เสมอ เธอเป็น “มืออาชีพ” ที่ สาวรุ่นใหม่ ไม่กล้าแซง พิม สวย-รวย-เก่ง แต่มักผิดหวังกับความรัก หลังจาก จิมมี่-นรินทร์ อภิชัยรักษ์ ฝากแผลรักไว้ในหัวใจ พิม ตุปัดตุเป๋ไปซบอกฝรั่งตานํ้าข้าว “โทนี่ ไวท์” ก็ไม่ได้ผล ช่วงนี้เธอเลยใช้บริการ “ควงหนุ่มตี๋” วัยเอ๊าะ เยียวยารักษาใจ

ปีที่ผ่านมา มิใช่มีเพียง “5 สาว TOP FIVES” เป็นดาวเด่นเพียงแค่นั้น ยังมี เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ถ่ายลงนิตยสาร MARS-ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต สวมชุดทูพีซ ลงในนิตยสาร “ดิฉัน” อีก... ไม่เป็นไร “ทุกฝ่าย” ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม ...เมื่อดารา “ยอมเซ็กซี่”-ผู้ชาย โชคดี มี “นํ้าทิพย์ ชโลมใจ!”

ที่มา --- http://www.thairath.co.th/thairath1/2549/column/malai/jan/1_1_49.php

แสดงความคิดเห็น

>