Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

...วิธีการทำแท้งที่เขาทำลายลูกของคุณ!!!....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
" เราอยากให้คุณมารู้จักวิธีการทำแท้งที่เค้าใช้ทำลายลูกของคุณ ลูกที่คุณไม่ตั้งใจจะมี และไม่ต้องการให้เขาเกิดมาลืมตาดูโลก เพียงเพราะว่าเขาจะเป็นส่วนเกินในชีวิตของคุณ และเราอยากให้คุณรู้ไว้ว่าลูกของคุณก็มีความรู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับคุณนั่นแหละ "

ปกติการทำแท้งจะมีวิธีต่าง ๆ กันขึ้นอยู่กับอายุเด็กในครรภ์ วิธีการและอุปกรณ์ที่ใช้ในคลีนิคนั้น ๆ แต่การทำแท้งโดยทั่ว ๆ ไปมี 6 วิธีดังนี้

1. การทำแท้งแบบขูดมดลูก หมอจะใช้เครื่องมือถ่างปากมดลูกออก เพื่อใส่เครื่องมืออีกชนิดหนึ่งที่ยาวเรียวและแหลมคมเข้าไปในมดลูก ความคมของเครื่องมือนี้จะทำให้เด็กเละเป็นชิ้น ๆ หลังจากนั้นหมอก็จะขูดมดลูกซึ่งเป็นการกว้านทำควมสะอาดภายใน เพื่อไม่ให้มีชิ้นส่วนของเด็กหลงเหลืออยู่ วธีนี้เลือดจะออกมาก เสร็จแล้วพยาบาลก็จะพยายามรวบรวมชิ้นส่วน เด็กเพื่อตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีเศษชิ้นส่วนต่าง ๆ หลงเหลืออยู่ในมดลูกซึ่งจะทำให้เกิดการอักเสบติดเชื้อได้

2. การทำแท้งแบบดูดออก เครื่องที่ใช้ดูดเด็กออก จะดูคล้าย ๆ เครื่องดูดฝุ่น มีท่อดูดและมีโถรองรับ เสียงจะดังฮึม ๆ คล้าย ๆ กันอีก แต่เครื่องดูดนั้มีพลังแรงกว่าเครื่องดูดฝุ่น 29 เท่า วิธีการก็คือหมอจะใส่ท่อหรือสายยางเข้าไปทางปากมดลูก ท่อนี้จะติดอยู่กับตัวเครื่อง เมื่อเปิดเครื่องแล้วพลังดูดอันรุนแรงจะฉีกอวัยะเด็กออกเป็นชิ้น ๆ แล้วดูดชิ้นส่วนเหล่านั้นลงในโถอีกที่หนึ่งพร้อมที่จะทิ้งไป

3. การทำแท้งแบบฉีดน้ำเกลือเข้าท้อง วิธีนี้ใช้กับเด็กโตหน่อยประมาณ 4 เดือน เพราะจะต้องมีถุงน้ำคล้ำห่อหุ้มตัวเด็กอยู่ น้ำเกลือที่ใช้นี้เรียกว่า เซลายน์ (Saline) ความจริงก็คือน้ำเกลือธรรมดา ซึ่งในเลือดคนเราปกติจะมีปริมาณเกลือถึง 0.9% แต่น้ำเกลือชนิดนี้มีปริมาณความเข้าข้นของเกลือถึง 20% ซึ่งเกินกว่าร่างกายคนเราปกติจะรับได้ โดยหมอจะใช้เข็มฉีดยาชนิดหนึ่งที่ยาวมากถึง 3นิ้วครึ่ง-4นิ้ว หมอจะเอาเข็มผ่านเข้าท้องน้อยคนไข้ไปยังถุงน้ำคล่ำของเด็กเพื่อเอาน้ำออก 200 มิลลิลิตร แล้วก็จะฉีดน้ำเกลือจำนวเท่ากันเข้าไปแทน น้ำเกลือนี้เป็นเหมือนยาพิษ นอกจากเด็กจะดูดกลืนน้ำเกลือเข้าไปในร่างกายจนก่อให้อกิดการชักอย่างรุนแรงแล้ว ความเค็มของน้ำเกลือเข้มข้นนี้ก็จะกัดร่างกายของเด็กขนเลือดออกซิบ ๆ ตามตัวแล้วเส้นเลือดแตกในที่สุด และร่างกายก็จะถูก เกลือกัดจนเปื่อยเหมือนถูกน้ำร้อนลวก วิธีนี้โหดมมาก เพราะเป็นการฆ่าเด็กทั้งเป็น เด็กจะดิ้นทุรนทุรายในท้องแม่อย่างทนทุกข์ทรมานแม่ก็จะรับรู้เพราะเกิดอยู่ในท้องเธอเอง ปกติเด็กจะชักดิ้นชักงอเป็นเวลาชั่วโมงกว่าถึงจะหมดแรงและตายไปในที่สุด ภายใน 24 ชั่วโมงคนไข้ก็จะเริ่มเจ็บท้องและคลอดเด็กที่ตายแล้วออกมา ในบางกรณีเด็กยังไม่ตาย เขาก็จะเอาเด็กไปใส่ภาชนะแล้วทิ้งไว้ให้ตายไปเอง

4. การทำแท้งแบบล้างท้อง ใช้กับเด็กที่มีอายุประมาณ 3-5 เดือน หมอจะใช้สารชนิดหนึ่งที่มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลใส่เข้าไปทางปากมดลูกสารนี้จะทำให้มดลูกเกิดการขยายตัวเพื่อเตรียมพร้อมที่จะคลอด หมอจะใช้คีมที่มีฟันเป็นโลหะแหลมคมใส่เจ้าไปทางปากมดลูก ความคมของคีมชนิดนี้จะทำให้เนื้อตัวเด็กแหลกเละเป็นชิ้น ๆ จากนั้นหมดจะทำการล้างท้องคนไข้โดยจะดึงอวัยวะชิ้นส่วนเด็กออกให้หมด แต่เนื่องจากเด็กจะมีขนาดหัวที่โตพอสมควรทำให้ดึงออกมาไม่ได้ ดังนั้นเขาก็จะใช้คีมนี้บดหัวเด็กให้แหลกเสียก่อน แล้วค่อยเอาชิ้นส่วนออกมา

5. การทำแท้งแบบผ่าท้อง วิธีนี้ใช้เมื่อเด็กในครรภ์มีอายุ 7-9 เดือนทำเหมือนผ่าท้องทำคลอดทั่วไป หมอจะกรีดตรงท้องน้อยคนไข้แล้วเอาเด็กออก แต่เด็กจะยังมีชีวิตอยู่เพียงแต่หลับเพราะฤทธิ์ยาสลบของแม่ หลังจากนั้นเขาก็จะเอาเด็กใส่ถังแล้วปล่อยให้ตายไปเอง ถ้าไม่ตายก็ช่วยให้ตายเร็วขึ้นโดยเอาผ้าอุดจมูกให้หายใจไม่ออก หรือไม่ก็บีบคอตรงหลอดลม หรือทุบให้ตายไปเลยก็มี

6. การทำแท้งโดยสารเคมี สารเคมีที่เร่งการทำแท้งนี้ได้รับการค้นคว้าและผลิตโดยบริษัท Upjohn Pharmaceutical (บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่ผลิตยาในสหรัฐอเมริกา) หมอจะฉีดสารเคมีนี้เข้าไปซึ่งจะทำให้เธอ เจ็บท้องอย่างรุนแรงแสนสาหัส บางรายถึงกับดิ้นตกเตียงก็มี สารเคมีนี้จะทำปฏิกิริยาอย่างรุนแรงกับมดลูก ทำให้มดลูกขยายตัวออกอย่างรวดเร็ว และเร่งเด็กให้คลอด การที่มดลูกบีบรัดตัวอย่างผิดปกตินี่เองทำให้เด็กบางคนออกมา แขนขาหลุดออกจากลำตัว เวลาคลอดนี่เด็กจะทะลักออกมาเลย บางรายเด็กยังมีชีวิตอยู่ตอนคลอดออกมาแต่ผลกระทบต่อสุขภาพแม่นี่รุนแรงมากและจะมีอาการแทรกซ้อนมากมาย บางคนเสียชีวิตเพราะหัวใจหยุดเต้นขณะหมอกำลังฉีดสารเคมีเข้าร่างกายด้วยซ้ำ

ก็อยากจะเตือนกันสักนิด ถึงวัยรุ่นที่มีเพศสัมพันธ์แล้วเกิดท้องขึ้นมา ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ขอให้คิดถึงสักนิด ว่าจะ
เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นมาบ้างมั้ย หากเกิดขึ้นมาลองคิดสักนิดว่าเราจะเลี้ยงดูเขาได้หรือไม่ หลังจากที่วัยรุ่นท้อง 80%
ของวัยรุ่นจะทำแท้งเด็ก รู้มั๊ย!! เท่ากับคุณทำลายชีวิตบริสุทธิ์ไปแล้วหนึ่งชีวิต เด็กที่ไม่รู้อะไรเลย กลับต้องมาโดน
ฆ่าเพียงเพราะปัญหาของพ่อแม่  และถูกฆ่าด้วยวิธีการน่ากลัว ขอร้องนะ อยากให้คำนึงถึงเรื่องตรงนี้สักนิด ถ้าคุณ
เลี้ยงดูไม่ไหวจริง อาจจะใช้วิธีทางอื่นเช่น  ให้ผู้อื่นรับเป็นบุตรบุญธรรม


ขอขอบคุณ www.jabchai.com แหล่งที่มาคะ

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

PanDa- -\ 23 มี.ค. 49 เวลา 21:47 น. 1

ก๊ากๆสยองครับท่านผู้มที่รัก  แต่ถ้าตุ้ยได้เป็นหมอตุ้ยจะปฏิเสธการทำเช่นนี้ ทำลงได้ไงอะเขาค้อนทุบเด็กให้ตายบีปคอเด็กหัวใจทำจากอารัยคนที่เป็นแม่ทามได้อย่างรัยกว่าชีวิตจาเกิดมาได้โอโห่สุดยอดจิงนี่หรือที่เขาเรียกว่าสัตว์โลกที่มีความสมบุณณ์แบบแต่กลับทำร้ายสิ่งมีชีวิตเหมือนกันได้ลงเชื่อเขาเรย


PS.  ก๊ากๆขอบใจมากเรยน่า แง่มๆ
0
||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-|| 23 มี.ค. 49 เวลา 21:54 น. 2

ถ้าเราเป็นหมอเราไม่ทำให้นะ 
ไม่ว่าจะวิธีไหนก็บาป


PS.  THE CHAMBER OF SECRETS HAS BEEN OPENED. ENEMIES OF THE HEIR, BRWARE My.เรายินดีต้อนรับทุกคนที่บ้าแฮร์รี่จ้า...
0
นกน้อยในกรงทอง 23 มี.ค. 49 เวลา 22:39 น. 3

เห็นด้วยกับข้อความ2ค่ะ
โหดร้ายมากอะ


PS.  ~เหลือมน้อย~AP Gang~ โง่ๆๆๆๆๆ จาเอ็นปีนี้แล้ว...(ตกลงมานเป็นเEnt'หรือแอดมิดชั่นนะ...)
0
deoxydna 23 มี.ค. 49 เวลา 22:56 น. 4

เราอ่านเองแล้วเรายังหยองเรยว่าคนเราทำไปได้ไง

อย่าว่าแต่ทำเรยคิดยังไม่กล้า

0
ข้าพเจ้ามารน้อย 23 มี.ค. 49 เวลา 23:34 น. 5

ไม่ว่าจะทำวิธีไหนก็ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง น่าสงสารเด็กจะตายไป
อยากรู้จังว่าไอที่ไปทำแท้งเนี่ยเขาทำเพราะอะไร
บางคนที่เขาจำเป็นต้องทำจริงๆก็เข้าใจนะ
อย่างพวกที่เป็นมะเร็งกะเพาะอะไรอย่างนี้
แต่ไอพวกที่ใจแตกท้องแล้วทำแท้งนี้มัน.........จริงๆ (ไม่รู้จะบรรยาย(ด่า)ยังไง)


PS.   อยากให้ทุกวันมีแต่ความสุข ชีวิตยังมีอะไรให้พบเจออีกเยอะ อย่าเพิ่งท้อแท้กันนะจ๊ะ ยิ้มเข้าไว้
0
~ E \" นังนู๋ O o m m Y ~ 23 มี.ค. 49 เวลา 23:50 น. 6

 โหย  . .  โหดอ่า ทามมายต้องทามกะเขาถึงขนาดเน้เนี่ย . .


PS.  * - * ได้เเต่อยู่ห่างๆทั้งที่ยังห่วงๆ เเต่ม่ายมีสิดหวง เพราะม่ายช้าย เจ้าของเทอ ~ [ตกลงเราเป็นอารายกัล?] >< ~{พบกันช้าไปปาฏิหารย์ไม่มีจิง }>< รั ก มู๋ อ้ ว น น ะ >
0
Kenaxz 24 มี.ค. 49 เวลา 01:31 น. 8

ไม่สนใจหรอก คนที่คิดจะทำแสดงว่าชั่วขนาดหนักแล้ว  X คนรับทำยิ่งชั่วกว่า


PS.  ความจริง อย่างไรก็คือความจริง แต่มันก็แล้วแต่ว่าเป็นความจริงของใคร
0
~Ch!P~&~D@Le~ 24 มี.ค. 49 เวลา 17:28 น. 12


อย่าทำแท้งเลยน่ะ รู้ว่าไม่พร้อม แต่เทอรู้ไหม เดกเค้าก้มีชีวิดแล้วน่ะ
ถ้ารู้ว่าไม่พร้อมจะมีลูกก้คุมน่ะ อนาคตเราจะเปนยังงัยคิดเอาล่ะกัน
พ่อแม่อีกอ่ะ กว่าจะเลี้ยงเราโตขึ้นมา เหนื่อยแค่ไหน แล้วท่านต้องมารับเลี้ยงเดกอีกคน
จะเหนื่อยขนาดไหน เอาปริญญาสักใบ รึว่า ค.สำเรจให้ท่าน จะดีก่าไหมค่ะ

0
~p$yc0_p@r@n0i@~ 24 มี.ค. 49 เวลา 19:09 น. 13
น่ากัวชะมัด

คนที่รับทำนี่ กล้าหาญดีนะ

กล้าหาญในเรื่องชั่วๆ

สยองโคดๆ

PS.  ps.~~Unicorn_RedEyes~~ ยูนิคอร์น เร้ดอายส์ สัตว์วิเศษ ตาสีแดง แด้ง แดง เต้นรำอยู่ท่ามกลางยูนิคอร์นตาสีเขียว
0
_+~||ก็กุมานบ้า||~+_ 24 มี.ค. 49 เวลา 19:59 น. 14

โหดมากๆ


PS.  ~"คิ ด ถึ ง เ ธ อ ทุ ก ล ม ห า ย ใ จ" เ ข้ า ม าเ ยี่ ย ม ไ อ ดี กั น บ้ า ง น ะ คุ ยิ น ดี ต้ อ น รั บ ทุ ก ค น ค ร่ า ค ริ ค ริ ~
0
ใบเตย 25 มี.ค. 49 เวลา 15:16 น. 16

เราว่าถ้ามันปล่อยให้ท้องเกิน 5 เดือนเมิงก้อย่าทำแท้งเล้ยยยย เป็นตัวเป็นคนเป็นรูปร่าง หัวใจเด็กน่ะมีตั้งแต่ 3 อาทิตย์แรกแล้วไม่ใช่เหรอ หรือเท่าไหร่ไม่รู้จำไม่ได้ คิดดูดิ เขามีชีวิตจิตใจแล้วน่ะเฟ้ย ถ้าจะเอาเด็กออกเราว่าตัวแม่ก็ตายๆๆๆๆตามไปเลยดีกว่ามั้ง อยู่ไปละอายใจแย่ หัดเข้มแข็ง รับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองได้ก่อไว้หน่อย ถือเป็นบทเรียนในชีวิตที่คุ้มๆสุด

0
นู๋นิกจ้า 26 มี.ค. 49 เวลา 14:57 น. 18

สงสราเด็กง่ะ
วัยรุ่นก่อนมีเพศสัมพันก้อป้องกันดีที่สุด ไม่งั้นมีลูก
ไปทำแท้งก้อสงสารน้าลูกของเธอ

เหมือนฆ่าคนทั้งคนเรย


PS.  ความรักเปรียบเสมือน เหมือนอากาศที่มันช่วยหล่อเลี้ยงให้ทุกชีวิตได้คงอยู่ มีลมหายใจ โลกหมุนด้วยความรักไม่ฝากแล้วเพราะไม่เขียนนิยายแล้ว
0