Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"การจูบ"[สาระ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การจูบเป็นการแสดงความรักความห่วงใยกันวิธีหนึ่ง ถ้าจะจูบในที่สาธารณะ ก็ควรลดความร้อนแรงของเทคนิคการจูบลงบ้าง แต่ถ้าจูบกันในที่ส่วนตัว อันนี้ก็เต็มที่ ว่ากันตามสะดวก แต่มีใครรู้บ้าง "การจูบ" บอกบุคลิกภาพในตัวเราได้หลายอย่าง จากตัวเลือกเหล่านี้ เมื่อคิดจะจูบใครสักคน คุณมักเลือกจูบส่วนไหนของคู่รัก

หน้าผาก เปลือกตา ปลายจมูก ใบหน้า ใบหู ริมฝีปาก ช่วงคอ

เลือกแล้ว เชิญอ่านคำเฉลยจากนักจิตวิทยา





หน้าผาก : อารมณ์รุนแรง ขณะเดียวกัน ก็เป็นคนรักสันติ ชอบให้อภัยคนอื่น และต้องการความนับถือจากผู้อื่นเช่นเดียวกัน มีความสามารถพิเศษในการแสดงออก มีมนุษยสัมพันธ์ดีมากคนหนึ่ง จึงสามารถมีชีวิตที่ประสบผลสำเร็จในสังคมได้ บรรดาเพื่อนรอบกายมองว่าคุณเป็นคนสุภาพ และสามารถเข้าใจพวกเขาได้เป็นอย่างดี

เปลือกตา : คุณเป็นโรมิโอหัวดื้อที่สุด ต้องการความรักมาก สามารถสละทุกสิ่งได้เพื่อความรัก ความรักของคุณอาจแสดงออกมาในรูปแบบของความป่าเถื่อนและรุนแรง จนถึงกับกลายเป็นนักรักที่ดุร้าย ทำให้บางครั้งคนรักของคุณอาจมองว่าคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว

ปลายจมูก : "เซ็กซ์" ค่อนข้างเป็นสิ่งจำเป็น คุณให้ความสำคัญต่อมิตรภาพและความซื่อสัตย์ มีความปรารถนาอย่างรุนแรงในเรื่องของความรักและเซ็กซ์ เป็นคนสนุกสนาน ไม่ใช่คนอดทนพอ ที่จะพักอยู่เป็นเวลานานในที่ที่คุณปราศจากความสบาย จึงเป็นการยากที่คุณจะสร้างรากฐานที่มั่นคงในอาชีพ หรือการดำเนินชีวิต ชี้นำว่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนงานที่คุณทำอยู่ได้ หากปราศจากเหตุผลอันหนักแน่นเพียงพอ

ใบหน้า : ให้ความสำคัญกับสันติภาพเหนือสิ่งใด เพื่อนมีความสำคัญอย่างมาก ยินดีแบ่งปันรางวัลทั้งหมดของคุณแก่ผองเพื่อน ไม่หงุดหงิดง่ายถ้าเกิดมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย ใจดี ไม่เก็บเรื่องแย่ๆ ของคนอื่นมาครุ่นคิด จึงมีความสามารถรักษาความสัมพันธ์ด้านความรัก และความเมตตาเอาไว้ได้ยาวนาน

ใบหู : สามารถเดาใจผู้อื่นได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มีอารมณ์ชื่นชมหรือมีส่วนร่วมกับความรู้สึกและความนึกคิดของผู้อื่น เพื่อบรรลุจุดมุ่งหมาย เพื่อนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี คุณพร้อมเสียสละให้แก่ผู้อื่นอย่างง่ายดาย สามารถควบคุมอารมณ์ และการแสดงออกอันไร้เหตุผล พฤติกรรมของคุณจึงเกี่ยวพันสอดคล้องกับความรู้สึกภายในอย่างชัดเจน

ริมฝีปาก : มีความซื่อสัตย์มาก เมื่อได้จุมพิตริมฝีปากของใคร นั่นหมายถึงการแสดงออก อย่างแน่นอนถึงความหวังของการมีรักแท้ ราวกับมีการเปล่งประกายแสง "ออรา" ของความเชื่อมั่น มีหลักเกณฑ์ทางศีลธรรมเข้มงวด

ช่วงคอ : ไม่ฝันถึงเรื่องความรักชั่วนิจนิรันดร แม้ความรู้สึกในการเป็นเจ้าของในสิ่งต่างๆ ของคุณจะมีมากก็ตาม แต่ก็จางหายไปในชั่วเวลาหนึ่ง แม้ไม่ได้รักกันแล้ว แต่ก็มีความเห็นแก่ตัว ต้องการให้คนรักยังคงรักคุณอยู่ ไม่ใคร่มีความกระตือรือร้นมากเท่าใดนักต่อชีวิตของตนเอง ไม่มีอะไรพิเศษเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับบทบาททางเพศ

+ + + + + + +   อย่าลืมเม้นเน้อ + + + + + + + +

PS.   | แ ก้ ผ้ า อ ยู่ ห น้ า จ อ ค อ ม | -----*๐*ก็ ค น มั น ร้ อ น *๐*

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

‘‘♂PÔRÄMËÑ♀,,&# 22 เม.ย. 49 เวลา 23:39 น. 2

เคยจูบแต่น้องสาว กับน้องผู้ชายอ่า ตัวเล้กๆ 2-3 ขวบเอง โอ้เดี๋ยวน้องเราจะบอกว่าพี่ซื่อสัตย์จัง 555


PS.  ‘‘ เพราะผู้ชายดีๆมีแค่ในนิยาย แต่ชีวิตแพรไม่ใช่นิยาย จะรักใครไม่สำคัญว่าเขาต้องดี รู้เพียงว่า "เรารักกัน" เท่านั้นพอ‘‘ >> ... ตั้งแต่หม่อนจากแพรไป ความรู้สึกแพรยังเหมือนเดิมนะ[ แพร ♥หม่อน นะ ]
0
(F)Lorenz 7 พ.ค. 49 เวลา 18:24 น. 5

ไม่เคยจูบใคร แต่เราขอเซฟไว้ เผื่อจูบเมื่อไหร่แล้วจะมาบอก อิอิ


PS.  ~รักกันชอบกัน อย่าลืมติดตามผลงานด้วยนะจ๊ะ สงสารคนขี้เหงาไปเยี่ยมเยียนกันหน่อย ไม่ต้องรีบรักกันมาก เราเข้าใจ ค่อยๆรักทีละนิด แล้วรักเรื่อยไป ค่อยๆทยอยให้ความรักเราแล้วกันนะ~
0