Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยมั๊ยเวลาโดนแฟนทิ้ง แล้วเค้าพูดว่า................

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยปะโดนแฟนบอกเลิกแล้วเราไปถามเค้าแล้วเค้าไม่บอกเหตุผลแต่มีคำว่าขอโทษมาแทน

เราน่ะเคยจับได้ว่าเค้าไปมี ญ อื่น เค้าเลยชิ่งบอกเลิกเราก่อน เจ็บใจชะมัดเลย

แสดงความคิดเห็น

>

99 ความคิดเห็น

แกมมี่ 30 พ.ค. 49 เวลา 14:42 น. 2

ของเรา ถามไม่ตอบ เงียบ แล้วบอกว่าเราเป็นเหื่อนกันเถอะ เหตุผลซักนิดก็ไม่มี

จงไปตายซะ

0
viewjung 30 พ.ค. 49 เวลา 14:56 น. 4

อืมผู้ชายที่ไม่จริงใจ ไปไกลๆต รี น!!


PS.  ใครโทมาครับ โทมาทำไมครับ ไม่อยากคุยครับ อกหักครับ!!!
0
ExEPanG 30 พ.ค. 49 เวลา 15:02 น. 5

ของเรา เงียบอะ ก็ อยากเลิกก็ เลิกไป ตอนนั้น คิดงั้นนะ



ตอนนี้ 1ปีผ่านไป เรายังหา คนที่ ดีเท่าเธอคนนั้นไม่ได้เลย

0
nk_zza 30 พ.ค. 49 เวลา 15:12 น. 7

เราโดนบอกเลิกเพราะเราไปมีกิ๊กอ่ะ  แต่เราก็ต้องเลิกกะกิ๊กเพราะมันทุกทีเลย   เราก็ง้อมันมาตลอดอ่ะ
จนตอนนี้เลิกกันไปแล้วเรายังทำใจไม่ได้เลย  บอกเลิกเค้าเองแท้ๆแต่มานั่งคิดถึงเค้าอยู่ได้ 


PS.  +*~*+ ~ Just wanted to tell how much I like you. ~ Luv ploy na +* ~ *+
0
lmpolo 30 พ.ค. 49 เวลา 15:23 น. 8

เรานะถูกบอกเลิกด้วยการหายๆกันไป แล้วมาบอกว่า ขอโทษนะ แค่เนี่ยะ เขาไม่รุ้เลยจิตใจของเราเลยอ่ะ ใช่มะ ว่าผุ้หญิงเขาจะคิดยังไง

0
อินู๋ก้อย_DiiZzllsD 30 พ.ค. 49 เวลา 22:46 น. 10

เบื่อผู้ชาย 5555+


PS.  ขอบคุนนะที่เทอกลับมา เราขอสัญญาว่า เราจะรักเทอมากๆ เราจะทำทุกอย่างเพื่อเทอ แม้เทอจะไปมีใครคนอื่น เราก้อยังจะรักเทอตลอดไปนะ
0
@#%={Fah-Km!TL}=%#@ 31 พ.ค. 49 เวลา 01:58 น. 11

มันจะหาข้ออ้าง
อ้างเข้าไปแก้ตัวเข้าไปโกหกเข้าไป
สุดท้ายก็คือมันทำผิดแหละ
แต่แม่งงงงงงงงงงงงง

0
นู๋ญิ๋งผู้แสนเข้มแต่อ่อนโยนอิอิ 31 พ.ค. 49 เวลา 05:46 น. 12

เราเจอมาหลายอย่างแล้ว

เราโทรไปหาแฟนแล้วก้อมีผู้หญิงมารับโทรศับทีแรกเราก้อม่ายคิดรัยเค้าก้อถามเราว่าเราชื่อรัยเปนรัยกับแฟนเราเราก้อบอกไปว่าเราชื่อรัยเปนรัยกันเค้าก้อบอกเราว่าเค้าเปนเพื่อนกันแฟนเราแล้วเค้าบอกว่าแฟนเราไปเข้าห้องน้ำเราก้อเลยรออีกสักพักเค้าก้อมาแล้วผู้หญิงคนนั้นเค้าเอาโทรศับหั้ยแฟนเราก้อถามผู้หญิงคนนั้นว่าคัยโทรมาผู้หญิงคนนั้นก้อม่ายด้ายตอบรัยเลยพอเค้ารับสายมาเค้าได้ยินเสียเราแต่เค้าม่ายพูกกะเราเลยเราก้อหน้าจารู้อยู่แล้วว่าเค้าแอบมีคนใหม่เรารักเค้ามากก้อต้องเสียจัยมาเปนเรื่องธรรมดาเราก้อเลยถามว่าเรากะผู้หญิงคนนั้นว่าจาเลือกคัยพอผ่านไปกันความเจ็บอยู่ลึกๆ4เดือนเค้าโทรมาหาเราว่าเค้ากับผู้หญิงคนนั้นเข้ากันไม่ด้ายก้อเลยเลิกกันเค้าโทรมาเพื่อขอโอกาสกับเราแต่เราว่ามันสายไปแล้วเราก้อเลยบอกว่า4เดือนที่ผ่านมาเราเสียจัยมากเจ็บมากแล้วเราก้อคงม่ายอย่างเจ็บเค้าก้อบอกเราว่าขอโทษเราก้อเลยตั้งข้อว่าถ้าเรากลับคบอีกนายต้องเลิกเจ้าชู้แล้วห้ามทำหั้ยเราร้องไหอีกนิดเดียวก้อม่ายด้ายแค่นี้มันบอกเราว่าขอกลับไปคิดอีกเรารู้แต่ก้อร้องไหมาอีกแล้วโอยอะรัยก้อม่ายรู้จากนั้นมันก้อเงียบเราก้อเลยมีใหม่เยย

อีกคนก้อคบกันมาเราม่ายเคยคิดนอกจัยแต่เรากลับโดนสะงันตอนแรกเราคบกันอย่างหวานๆๆๆเพื่อนก้ออิจฉากันทั่วโทรหากันตลอดทุก24ชั่วโมงถ้าเราม่ายด้ายอยู่ด้วยกันอะแล้วมีอยู่มาวันนึงเค้าเปลี่ยนไปแฟนเรานี้นาทำไมถึงจาม่ายรู้ความเปลี่ยไปของแฟนเค้าม่ายโทรมาหาเหมือนแต่ก่อนเราโทรหาเค้าเค้าจาบอกเสมอว่าม่ายว่างเรามีเรื่องร้อนจัยทุกครั้งเราโทรหาเค้าเค้าจาปลอบเราเสมอแต่มันไม่เหมือนมันเปลี่ยนไปอีกแย้วเค้าบอกว่าหัดคิดเองบ้างสิโตๆกันแล้วเราก้อเลยบอกว่าขอโทษที่โทรมารบกวนบ่อยเค้าก้อว่างสายเราไปมีคืนนึงที่เรานอนหลับสบายแสนสบายมากเค้าโทรมาหาเราเห็นเบอร์เราดีจัยมาแม้มันจาดึกแค่ไหนเราก้อคุยด้ายเราลุกมาตบหน้าตัวเองเพื่อหั้ยตื่นแล้วก้อรับสายคำที่เราม่ายอยากด้ายยินคือคนว่าเราเลิกกันนะเค้าคงม่ายรู้ว่าคำที่เค้าพูดมาทำชังทำหั้ยคนที่ด้ายยินอยากจาหยุดหายจัยเลยก้อว่าด้ายเราก้อร้องไหถามเค้าแล้วถามอีกเค้าก้อเงียบม่ายพูดกะเราแล้วเค้าก้อว่างไปเราโทรไปเค้าไม่รับแล้วก้อเปิดเครื่องแล้วเราก้อไปโรงเรียนแบบโสมมากพอเพื่อนเราถามเพื่อนที่สนิดของเราถามเราขึ้นมาเรากลับร้องไหโฮอย่างม่ายหยุดพออีกม่ายนานเราคิดถึงเค้าจนจาบ้าตายก้อเลยตัดสินจัยโทรหาแต่เสียที่ได้ยินนั้นเราม่ายเคยคิดเลยว่ามันจาเปนเสียงเพื่อนสนิดเรานั้นเองเราก้อม่ายแน่จัยอะนะเราก้อเลยเอาโทรศับอีกเครื่องโทรไปเครื่องเพื่อนเราก้อติดเราก้อด้ายยินเสียอีสายที่เราโทรหาแฟนเราเราก้อเลยเงียบหายไปแต่พอกลับมาเพื่อนเรามันก้อคงรู้ว่าวันนั้นเราเปนคนโทรมาแล้วก้อรู้เรื่องว่าเพื่อนเราคบกะแฟนเก่าเรานั้นเอง

แล้วก้ออีกคน

เค้าก้อโทรมาหาเราทีแรกเราก้องงว่าคัยเค้าก้อบอกเราว่าเปนเพ่ของเพื่อนเราเราก้อเลยคุยไปคุยมาเราก้อเลยคบกันสะงันคบปายเค้าพูดรัยเราก้อเชื่อทุกอย่างที่เค้ากับเราแต่พอมาอีกว่าเค้าเมาแล้วอยู่ดีๆเค้าโทรมาบอกว่า"เพ่ขอโทษเพ่มีแฟนแล้ว ถ้ารับเพ่ที่เพ่มีแฟนแล้วเราก้อคบกันด้ายนะ"เราอึงมากแต่เราก้อม่ายรู้จาทำไงเราเจ็บมามากแล้วเราก้อเลยม่ายคิดรัยเราก้อเลยว่าสายเค้าไปเค้าโทรมาอีกดทรมาทุกวันร้องเพลงหั้ยฟังพอเค้าโทรมาเราก้อจาเอาโทรศับไปหั้ยน้องหมาของเราฟังแทนเราเค้าทำอย่างนี้มา5เดือนเค้าก้อม่ายมาอีกเลย

มีอีกมากหลายอย่างจาปากผู้ชายจัยดำที่ทำกับผู้หญิงลงคอสักวันมันก้อคงจากลับมาทำร้ายมันเองไปละเราต้องไปโรงเรียนวันนี้เปิดเทอมบ๊ายบายอย่างคิดมากกับผู้ชายจัยดำเลยนาค่ะสู้กับชีวิตอยู่ด้วยตัวเราเองแก่ปัญหาด้วยตัวเราเอาแล้วก้อที่สำคัญจงอย่าร้องไหเสียจัยฟุมฟายอีกเลยหนัเจ้อกับความจิงสะแล้วเทอจารู้ว่าเราอยู่ด้ายโดยที่ม่ายมีผู้ชายเลวๆ

0
123456789 31 พ.ค. 49 เวลา 08:00 น. 14

เหอะ ก็ใจไม่แข็งนิไปบอกเลิกเขาก่อนก็สมควร แล้ว



เห็นด้วย ไม่มีแฟนเป็นลาภอันประเสริฐ



ปล.เราก็พึ่งโดนบอกเลิกมา

0
PloyPink 31 พ.ค. 49 เวลา 08:49 น. 16

อืมม ผู้ชายดีๆมันก้อมีอยู่ เราก้อเคยโดนทิ้งมาหลายครั้ง แล้วก้อทิ้งเค้ามาหลายหน

คนปัจจุบันนี้คบมา5ปีแล้วจนใกล้จะเรียนจบ เค้าดีมากๆ ทั้งๆที่อดีตนี่โชกโชน ผลัดกันมีกิ๊ก จับได้ก้อผลัดกันโกรด เหอะๆ แต่ตอนนี้โตๆกันแล้ว เค้ามักจะบอกเราเสมอว่า อย่ามีใครอีกเลยนะ เค้าไม่มีใครอีกแล้ว ทุกวันนี้ขอให้มีแค่เรา2คน อย่าทิ้งเค้าไปเลยนะ สัญญากันด้วยใจ 3ปีให้หลัง ไม่เคยซักครั้งที่เค้าจะแปลกๆหรือเปลี่ยนไป เราก้อเหมือนกัน ทุกวันนี้ แบบพอแล้ว เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ซักวันต้องเจอคนที่ดีๆ คิดซะวัน เราเลิกกับเค้าวันนี้ก้อดีแล้ว เพราะถ้าเค้าเป็ฯแบบนั้น เค้าก้อไม่ใช่ผู้ชายที่ดีพอสำหรับเรา

0
amezon* 31 พ.ค. 49 เวลา 08:54 น. 17

เราเคยแบบว่า



ช: คือ...แม่เราอยากให้ตั้งจัยเรียนอะ จะเข้ามหาลัยแล้ว เรามาเปนเพื่อนกันเถอะนะ



ผ่านไปยังมะทันไร มะถึงปีเลยนะ อิเจี้ย....มันไปเดินควงเดกซะงั้นอะ



ต่อหน้าต่อหน้า... อยากจะเข้าไปกระโดดถีบหน้ามันเสียจิง

แต่เราก้อมะเสียจัยหรอกนะ



แค่เสียความรู้สึก ว่าทำไมต้องโก6กัน

อยู่คนเดียวใครว่าเหงา



ยังมีเพื่อนอีกตั้งเยอะแยะไปจิงมะ ^^*

0
MayLai 31 พ.ค. 49 เวลา 09:26 น. 18

พอเราบอกยังไม่มีแฟนยิ้มหน้าบาน

พอจีบติดเป็นแฟนไปนานๆ X สันดานแม่งทิ้งกรู

0
•• Chin๐m0n •• 31 พ.ค. 49 เวลา 09:51 น. 20

ที่จริงมันก้ไม่จัมเปนน้ะ
ว่าทัมความผิด . เลยเงียบ
เพราะไม่มีเหตุผลจะบอกเลิก
บางที อาจจะมีเหตุผล ที่เค้าพุดออกมาไม่ได้ก้ด้าย
เราบอกเลิกคนอื่น เราก้ ไม่บอกเหตุผลนะ
มันพุดไม่ออกจิงๆ ไม่รุสิ่
ยืนยันเรย ว่าไม่ได้ ทัมความผิดอารัย !

0