Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ ] ดูดวงตามราศี [ ] [ ] ปีวอก [ ] [ ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปีวอก
MONKY

ลิงเจ้าสำราญ

 

ลักษณะเฉพาะ
ฉลาด มีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจผู้อื่น ขี้เล่น

จุดเด่น
เป็นนักแก้ปัญหาและหาทางลัด มีเสน่ห์ พูดจาน่าหลงใหล

จุดอ่อน
บางทีคุณชอบปลุกปั่นผู้อื่น และบางครั้งก็ชอบแกล้งคนเพื่อความสนุกสนาน

คู่รักที่เหมาะสม

ปีมะโรง หรือชวด

คนเกิดปีนี้เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง คล่องแคล่ว และน่ารัก นอกจากนั้นยังฉลาดเป็นกรด ลองยื่นหนังสือน่าเบื่อให้สักเล่ม แล้วคุณจะเห็นว่าคนปีวอกสามารถทำเรื่องน่าเบื่อให้สนุกได้อย่างน่าประหลาดด้วยความมีทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัว

อย่าแปลกใจถ้าคุณพบคนเกิดปีวอกเป็นจุดสนใจของผู้คนในงานปาร์ตี้ ความมีเสน่ห์และอารมณ์ขันคือตัวดึงดูด นอกจากนั้นยังดู X วชาญด้านสังคม พูดจาเสนาะหู มีวาทศิลป์ แต่บางทีก็สวมหน้ากากเพื่อพรางความคิดเห็นที่ตนเองมีต่อผู้อื่นได้อย่างแนบเนียนภายใต้ท่าทางที่แสนเป็นมิตร อย่างไรก็ตามคนเกิดปีวอกไม่เคยซ่อนอารมณ์ของตัวเอง เพราะทุกอย่างจะออกมาที่ใบหน้าให้รู้กันทั่ว

คนเกิดปีวอกแก้ปัญหาเก่งมาก ถ้าคุณมีปัญหา เชิญหมุนหาคนเกิดปีนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะชาววอกเป็นผู้ฟังที่ดีและจะชี้แนะคำที่เหมาะสมเสมอ ความอยากรู้อยากเห็นทำให้คนเกิดปีนี้ต้องการจะเรียนรู้ตลอดเวลา ส่วนข้อเสียของคนปีวอกคือบางครั้งก็ขาดเหตุผล และพร้อมที่จะสร้างภาพให้ตัวเองและคนอื่นเชื่อได้ว่าทุกสิ่งที่คนเกิดปีวอกกำลังทำอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องเสมอ บางคนเห็นว่าคนเกิดปีวอกเป็นคนเห็นแก่ตัว ชอบฉวยโอกาส เจ้าเล่ห์ แต่ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร คนเกิดปีนี้ก็ไม่เคยใส่ใจ

คนเกิดปีวอกชอบรับประทานอาหารมาก แต่ก็ไม่ถึงขั้นตะกละ เพียงแต่ชอบรับประทานขนมคบเคี้ยวตามใจปากเท่านั้น และเรื่องเหลือเชื่อเกี่ยวกับคนเกิดปีนี้ก็คือ พวกเขาชอบกินกล้วยเป็นที่สุด

เสน่ห์และโชคที่มีอาจทำให้คนเกิดปีวอกมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วไป คนเกิดปีนี้เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ทุ่มเท นอกจากนั้นยังเป็นคนรักที่อารมณ์อ่อนหวาน แต่โลเล รักง่ายหน่ายเร็ว คู่ที่เหมาะกับคนเกิดปีวอกที่สุดคือ คนเกิดปีชวดหรือวอกด้วยกัน รองลงมาคือปีขาล กุน ฉลู หรือเถาะ ที่พอเข้ากันได้บ้างคือระกา จอ มะแม หรือ มะเส็ง ปีต้องห้ามคือปีมะเมีย


PS.  รักนะ แต่ไม่กล้าพูดไป รักนะ รักมากมายแต่ไม่กล้าเอ่ย รักนะ แต่ก้ยังทำเฉยเฉย รักนะ รักเทอมากเลยแต่เทอไปรักคัย???

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น