Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

28 สิงหาคม 2549 วันโลกอันตราย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
28 สิงหาคม 2549 วันโลกอันตราย
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะและคุณควรจะเชื่อในสิ่งที่ควรจะเชื่อเท่านั้น
ถ้าใครเคยดูรายการสี่ทุ่มสแควเมื่อ 9 ปี ก่อน ประมาณปี 2540 ตอนที่ อ.เจริญ วรรธณสินธร์ มาพูดถึงเรื่องการตีความคำ ทำนายของ นอสตราดามุสู ว่าโลกจะมีปรากฏการณ์ แกนโลกเอียง อันจะเกิดขึ้นจากสาเหตุใดๆ ไม่อาจทราบได้ แต่ผลที่เกิดจะทำให้ ระดับน้ำในช่วงที่เป็นพี้นดินของประเทศไทย ภาคใต้และภาคกลางจะจมอยู่ใต้น้ำมหาสมุทธซึ่งมีส่วนคลายกันมากๆ
กับเนื้อความข้างล่าง
"28 AUGUST 2006" จากคุณ : ศรีวรุณะอิสโร โหรโสรัจจะ พยากรณ์ ดวงเมืองว่าสิงหาคม 2549 หุ้นตกอย่างรุนแรง จะเกิดดีเปรสชันผ่านตอนเหนือของประเทศ น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสานลงมาทางใต้ต่ อเลยมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายหนักยิ่งกว่าครั้งใดกรุงเทพฯ
ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน ปลายเดือน จะมีเรือชนกันเสียหายมากที่อ่าวไทย
เรือบรรทุกน้ำมันเสียหายที่สุด น้ำทะเลจะเต็มไปด้วยคราบน้ำมันลอยเป็นแพไปทั่ว ปลายเดือน สนามบินแห่งใหม่ ถูกก่อวินาศกรรมไม่เท่านั้น แม้แต่ ใน BIBLE CODE ก็ถูกถอดรหัส ออกมา ซึ่งเกี่ยวกับประเทศไทยว่า"จะถูกทำลายล้าง ในวันที่ 28 AUGUST 2006"หลายท่านอาจจะดูเป็นเรื่องเหลวไหล แต่...คุณรู้มั๊ยว่า
"ทำไมพม่าจึงย้ายเมืองหลวงจากย่างกุ้ง ไป เมืองเปียงมะนาง?
"ถ้าคุณรู้..คุณก็จะตอบได้ว่าย่า งกุ้ง.......
"ทำไม ทำไม ท ำไม.ทำไม. ทักษิณ และเครือญาติ จึงรีบเร่งขายหุ้นชินคอร์ป ทั้งที่เป็นเรื่องsensitive ทางการเมือง?"ที่รีบขายก็เพราะ...โหรพม่าตาบอด ที่ท่าน พ.ต.ท. ทักษิณและคุณหญิงพจมาน เชื่อเข้ากระดูกดำ ก็ทำนายได้เหมือนโหรโสรัจจะว่า "น้ำจะท่วมกรุงเทพฯ และพื้นที่ 13 จังหวัด โดยรอบอ่าวไทย" แล้ว"ทำไม พวกท่าน นายกฯ จึงคิดเอาตัวรอด แต่พอตัว
โดยไม่บอกความจริงกับประชาชน?"เรื่องนี้ไม่ใช่เพียงแค่คำทำนายของโหรเท่านั้น....
แต่เป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ และหลายประเทศให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะ
องค์การอวกาศNASA และ ESA หรือ สถาบัน HYDERABAD ของอินเดีย นั่นคือ
ความจริงที่ว่า"โลกกำลังเผชิญกับสภาวะที่เรียกว่า ขั้วแม่เหล็กโลกพลิกตัว เนื่องจากถูกเหนี่ยวนำจาก การพลิกขั้วแม่เหล็กของดวงอาทิตย์"
เรื่องดังกล่าว...ผมได้นำกราบเรียน ท่านยงยุทธ ติยไพรัช รมว. กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว คำตอบที่ได้รับคือ"ถ้าเป็นอย่างที่น้องว่า พี่ก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้แล้ว!"จนกระทั่ง ผมได้นำเรื่องนี้ เข้าเสนอต่อ คณะกรรมาธิการการทรัพยากรธรรมชาติฯ สภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2548 ซึ่งมีทั้งอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา อธิบดีกรมทรัพยากรธรณี และผู้แทนกรมต่างๆมาชี้แจงแต่คำตอบที่ได้ จาก อธิบดีทั้งหลาย คือ "เรื่องนี้ ไม่อยู่ในอำนาจที่จะเปิดเผย เพราะอาจทำให้เกิดการตื่นตระหนก"
เอวัง...ตัวใครก็ตัวมันละกัน เพราะถ้าใครสังเกตให้ดีว่า หลังสึนามิ 26 ธ.ค. 2547 โลกของเรา ได้เผชิญเรื่องร้ายๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในรอบ 20 ปี 30 ปี 50 ปี อย่างไรบ้าง ถี่แค่ไหน?นั่นคือสัญญาณเตือนจากธรรมชาติ และล้วนเป็นผลข้างเคียงจาก ปรากฏการณ์ "ขั้วแม่เหล็กโลกพลิก"
ทั้งสิ้น
28 สิงหาคม 2549 วันโลกอันตราย

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

-*- 10 ก.ค. 49 เวลา 13:55 น. 4

ตายก็ตายแค่นั้น..อะไรมันจะเกิดก็ให้มันเกิดไป



ถ้ามันจะเกิดขึ้นจริงก้อขึ้นอยู่กับดวงคนอีกอ่ะ



ใช่ว่าดิ้นรนหนีแล้วจะรอดถ้าดวงมันจะตาย



ปามานว่าเราไม่ซีเรียสแระ..ออกแนวปลง -*-

0
ตะวันเอง* 10 ก.ค. 49 เวลา 13:30 น. 7

เรื่องจริงหรอครับ ถ้าจริงก็ต้องหาทางแก้ไขอะไรสักอย่างสิ ปีนี้ไม่ได้ฉลองวันเกิดแน่เลยเรา....(ยังไม่ห่วงถึงวันเกิดอีกกรู)


PS.  ปล. ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้ ในวันที่เธอมีไม่ใคร คอยยืนข้างๆเธอพร้อมส่งรอยยิ้มที่แสนสะใจให้แก่เธอ...ช่วยไม่ได้เตือนแล้วไม่ฟังยังคบกับมันอีกบอกให้คบกะเราก็ไม่เชื่อ
0