Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รูปโฟร์-มด สุดน่ารัก ^ ^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วยโพสช่วยเม้มให้ด้วยล่ะ งั้นเดี๋ยวจะไม่มาอัพให้อีกนะ









แสดงความคิดเห็น

>

99 ความคิดเห็น

หญิงสาวใส หัวใจซาตาน 11 ก.ค. 49 เวลา 11:05 น. 5
“โฟร์-มด” เตือนเพื่อน อย่าห่วงสวยจนลืมสุขภาพ

นับเป็นคู่ดูโอที่มาแรงที่สุดในขณะนี้จริง ๆ สำหรับสองสาวหน้าใส จาก ไอดี เร็คคอร์ด four-mod (โฟร์-มด) โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะต้องได้ยินเพลงเพราะ ๆ ของทั้งคู่อยู่เป็นประจำ และจากการที่ทั้งคู่มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตและเดินสายสัมภาษณ์วิทยุมาหลายแห่ง ทำให้มีแฟน ๆ มีเรื่องต่าง ๆ มาพูดคุยและปรึกษากับทั้งคู่มากมาย ซึ่งมีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้สองสาวรู้สึกเป็นห่วงมากโดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่เป็นผู้หญิง แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องให้ โฟร์ และ มด เล่าให้ฟัง

“ช่วงนี้ เราสองคนอยู่ระหว่างการไปทัวร์ตามสถานีวิทยุทั่วประเทศค่ะ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความประทับใจต่างกันและเพื่อน ๆ ก็น่ารักมากด้วยค่ะ จากที่ได้คุยกับ
เพื่อน ๆ ก็จะมีอยู่หลายเรื่องทั้งเรื่องการทำงานและเรื่องส่วนตัวของโฟร์กับมด ซึ่งหลัง ๆ คำถามที่ถูกถามบ่อยมากมักจะเกี่ยวกับการดูแลรักษารูปร่างค่ะ มีหลายคนเลยที่อยากลดความอ้วนเพราะว่ากลัวจะไม่สวย ซึ่งโฟร์และมดรู้สึกเป็นห่วงมากเพราะวิธีที่เค้าบอกมันอันตรายต่อสุขภาพมาก ๆ มีทั้งอดอาหาร ทานแต่น้ำเปล่า หรือใช้การทานข้าวแล้วล้วงคอให้อาเจียนออกมา


ยิ่งไปกว่านั้นบางคนไปทานยาลดความอ้วนด้วยค่ะ ได้รู้อย่างนี้แล้ว โฟร์ว่ามันเป็นวิธีที่ผิดนะคะ เพราะวัยของพวกเราอยู่ในวัยที่กำลังโต ร่างกายต้องการอาหารไปเลี้ยงร่างกายและสมองมาก ๆ โฟร์อยากจะแนะนำให้เพื่อนใช้การออกกำลังกายและเลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และครบทุกมื้อน่าจะดีกว่านะคะ อย่าอดอาหารเลย เดี๋ยวร่างกายจะโตไม่เต็มที่ค่ะ

ส่วนมดอยากให้เพื่อน ๆ ใช้วิธีเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกายค่ะ อะไรที่รู้ว่าทานแล้วไม่มีประโยชน์แล้วก็ทำให้อ้วนก็เลี่ยง ๆ ไปหรือว่าทานแต่น้อย ๆ ก็ได้นะคะ วัยเรากำลังโตอย่าอดอาหารเลยค่ะ เดี๋ยวจะไม่สบายหรือถ้ามีเวลาว่าง ๆ ก็ไปออกกำลังกายด้วยน่าจะดีค่ะ” สองสาวกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามงานเพลงอัลบั้ม four-mod (โฟร์-มด) ของสองสาววัยใส ดูโอคู่ล่าจากไอดี เร็คคอร์ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ในมิวสิกฯ เพลง “หายใจเป็นเธอ” และ “บีบน้ำตา” ของทั้งสองสาวได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับ PHOTO BOOK (โฟโต้ บุ๊คส์) อัลบั้มรวมภาพของ four-mod (โฟร์-มด) ราคา199 บาทที่ร้านขายหนังสือชั้นนำและพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
0
เดียรักนะ 27 ต.ค. 49 เวลา 20:18 น. 12

ชอบเพ่โฟร์มั่กๆๆๆๆ ใครอยากได้รูปเพ่โฟร์ เข้ามาที่ ไอดีเราดิ


PS.  รักจัง รักนะ รักนะเด็กโง่ ยิ่งโง่ก้อยิ่งรักนะ
0
น้องทอรี่ 28 ธ.ค. 49 เวลา 17:22 น. 13

ชอบพี่โฟร์มากกกกกกกก&nbsp  น่ารักมากมาก&nbsp  ไม่ชอบมดเพราะแต่งตัวโชว์มากมากเลย

&nbsp &nbsp P โฟร์&nbsp น่ารักสวยด้วย&nbsp อิอิ&nbsp ขอโทษด้วยนะมด

0
อิชั้นเป็นมนุษ 21 เม.ย. 51 เวลา 15:28 น. 15

โฟร์ดิ นิสัยเลว&nbsp ร้องเพลงก็ไม่เพราะต้องใช้เครื่องช่วย&nbsp พี่ที่รร.เราเป็นญาติโฟร์&nbsp นามสกุลเดียวกันด้วย วรอุไร&nbsp แก่กว่ามดแล้วยังข่มมดตลอด


นัน้มันญาติโฟร์ เกี่ยวอารัยกะโฟรืล่ะย่ะ

หล่อนสินิสัยเลว .. อิมดแมร่ งแหล ร่าน แรด หรี่ ชิปเป๋ง !!

0
:) คัสตาร์ด เค้ก !.. 29 เม.ย. 51 เวลา 14:07 น. 16

<object width="425" height="355"><param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/kPb1wZ5bb20&hl=en"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="https://www.youtube.com/v/kPb1wZ5bb20&hl=en" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" width="425" height="355"></embed></object>

0