Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูดวง คนเกิดวันที่5

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนเกิดวันที่ 5 เขาคือ นักอุดมการณ์หรือบางทีก็เผด็จการ ถ้าคนที่คุณรักใคร่คบหาอยู่ขณะนี้เกิดวันที่ 5 ก็ต้องตระหนักไว้ว่า คุณได้คบกับคนที่มีลักษณะนิสัยสองอย่างในคนคนเดียว

นิสัยที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้ คือการเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนมีเหตุผล และยอมรับความเป็นจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นแต่จะไม่ปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามยถากรรม ถ้าจะเปรียบกับหัวหน้าทีมกีฬา เขาก็เป็นหัวหน้าทีมที่ไม่เคยเสียใจเลย ถ้าทีมของเขา (หรือเธอ) ประสบความพ่ายแพ้ แต่ก็จะรีบไปปรับปรุง ทีมเป็นการใหญ่

คนเกิดวันนี้ จะเกลียดการถูกบังคับให้เป็นอย่างโน้นทำอย่างนี้ ถ้าเขารู้ตัวว่าถูกสั่งถูกบังคับ เขาจะมีปฏิกิริยาในการต่อต้านขึ้นมาทันที สิ่งที่เขาต้องการอีกอย่างก็คือการเปิดโอกาสให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำ ถ้าเขาเป็นเด็ก คุณก็ควรปล่อยให้เขาเล่นโลดโผนตามใจ เพียงแต่ดูแลอยู่ห่าง ๆ ไม่ให้เกิดอันตรายร้ายแรงก็พอ

คนเกิดวันที่ 5 เป็นคนที่มีรสนิยมทางเพศสูง ชอบกิจกรรมทางเพศที่ประณีต เป็นคนกล้าได้กล้าเสียในเรื่อง!เพศสัมพันธ์แต่เมื่อถึงบทสุดท้าย คุณอย่าได้เผลอไปแนะนำอะไรเขา (หรือเธอ) เป็นอันขาดปล่อย ให้เขา(หรือเธอ) มีความสุขอยู่กับแบบที่เขาต้องการจะดีที่สุด

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

หญิง.มายด์ 11 ก.พ. 52 เวลา 14:32 น. 1

สวัสดีค่ะก่อนแรกก็ขอแนะนำตัวก่อนและกัน ชื่อจริง หญิง นามสกุล โพธิ์แก้ว ศึกษาอยู่มัธยมศึกษาปีที่2/6 ม.2/6&nbsp  เลขที่26 เลือดกรุ๊ป B b บี ชื่อเล่น มายด์&nbsp ฉายาของรุ่นพี่ที่ตั้งให้มีทั้ง&nbsp ม.5และม.6&nbsp ฉายาจากรุ่นพี่ม.5 น้องเปิ้นหรือน้องเปิ้นน่ารัก ฉายาจากพี่ม.6 แลมโบ้ สถานศึกษาโรงเรียนแจงร้อนวิทยา8

0
หญิง.โพธิ์แก้ว.มายด์ 11 ก.พ. 52 เวลา 14:55 น. 2

คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มายด์รักลองจากพ่อแม่รวมถึงญาติพี่น้องที่มายด์มีอยู่ในวงตระกูลโพธิ์แก้วของมายด์เรา2คนปัจจุบันเรียนหรือศึกษาอยู่ในที่เดียวกันแต่อยู่กันคนระๆดับพี่คนที่มายด์รักอยู่ ม ปลาย เรียนอยู่ชันม.5/2 ชื่อจริง วันชนก นามสกุล อ่องสี ชื่อเล่น อ๊อฟ.aof.AOF.off.OFF.of.OF เลือดกรุ๊ป เอบี.ab.AB เกิดวัน พฤหัสบดี เกิดวันที่ 5 เกิดเดือน ธันวาคม ปีพ.ศ.ที่เกิด 25357

0
หญง.โพธิ์แก้ว.ม2/6 11 ก.พ. 52 เวลา 15:12 น. 3

ขอประธานโทษค่ะมายด์ลืมบอกไปว่าเรา2คนชอบอะไรเหมือนๆกันไม่ชอบอะไรเหมือนๆกั เช่น สีที่เราเรา2คนไม่ชอบ คือ สี ม่วงและฟ้า และเรื่องที่เกือบลืมบอกก็คือก่อนที่พี่อ๊อฟจะมาอยู่ที่นี่พี่อ๊อฟเรียนจบจากศาลสตร์ เกือบลืมอีกและพี่อ๊อฟได้รับฉายาจากมายด์ว่าพี่บี้หรือบี้เดอะสตาร์7

0