Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากนายแบบสุดฮอต กลายเป็นพระเอกสุตอิต เจ้าชาย จู จี ฮุน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




จากนายแบบสุดฮอต...สู่พระเอกสุดฮิต เจ้าชายชิน...จู จี ฮุน

          ติดหงอมแหงมกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับซีรีส์เกาหลีสุดฮิตอย่าง "ปริ๊นเซส อาวร์" หรือในชื่อไทยที่เรารู้จักกันดีว่า "เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา"

          กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องตะเกียกตะกายลุกจากเตียง เพื่อมารอดูหน้าเก๊ก ๆ สุดแสนจะเย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ทว่าหล่อเหลือเกินของเจ้าชายชิน ที่รับบทโดย จู จี ฮุน พระเอกหน้าใหม่ใสกิ๊กแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ

          จู จี ฮุน เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1982 โดยมีชื่อจริงว่า จู ยอง ฮุน เริ่มต้นเดินบนเส้นทางมายาด้วยการเป็นนายแบบตั้งแต่ปี 2003 ด้วยส่วนสูง รูปร่างที่เฟิร์มมาอย่างดี บวกกับหน้าตาอันหล่อเหลา ทำให้ จู จี ฮุน สามารถก้าวขึ้นมาเป็น ท็อป โมเดล ของเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว แต่ละแบรนด์ที่ จู จี ฮุน เป็นนายแบบให้นั้น ล้วนแต่เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้วยกันทั้งสิ้น เช่น คาลวิน ไคลน์ ลีวายส์ และ โปโล

          จนในที่สุด จู จี ฮุน ก็สามารถคว้ารางวัล Best Dresser Model Award เมื่อปี 2005 มานอนกอดเอาไว้ได้ ก่อนจะมาโด่งดังสุด ๆ กับบทของ ลี ชิน เจ้าชายรัชทายาทอันดับหนึ่งของราชวงศ์เกาหลี ในซีรีส์สุดฮิต "ปริ๊นเซส อาวร์" ละครที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนที่ว่ากันว่าขายดีที่สุด ประกบกับนางเอกที่รับบทโดย ยุน อึน เฮ อดีตนักร้องดังแห่งวง เบบี้ วอกซ์

          เริ่มแรกทั้งคู่โดนกระแสต่อต้านอย่างนัก เนื่องจากแฟนการ์ตูนส่วนใหญ่เห็นว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกับบทที่ได้รับ และ จู จี ฮุน ก็ยังใหม่เกินไปสำหรับการเล่นละครเรื่องนี้ แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศไปได้ไม่นาน กลับเกิดอาการตกหลุมรักเจ้าชายชิน (จู จี ฮุน) และ แช ยอง (ยุน อึน เฮ) กันไปทั่วแผ่นดินโสม จนเกิดแฟนคลับต่าง ๆ นานาขึ้นมามากมายบนอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้ จู จี ฮุน ดังเป็นพลุแตก กลายเป็นผู้ชายที่สาว ๆ ต่างคลั่งไคล้หลงใหลและยกให้เขาเป็นผู้ชายที่น่าหมายปองเป็นอันดับสาม

          รวมทั้งมีงานโฆษณาวิ่งวุ่นเข้ามาไม่ขาดสาย และเพราะกระแสฟีเวอร์ของละครเรื่องนี้ ทำให้ผู้จัดถึงกับต้องเพิ่มตอนเข้าไปอีก 4 ตอนด้วยกัน ซึ่ง 4 ตอนหลังที่ถ่ายเพิ่มนั้น หนุ่ม จู จี ฮุน ไม่ขอรับค่าตัวแต่อย่างใด เพื่อเป็นการตอบแทนที่ละครเรื่องนี้ ทำให้เขาแจ้งเกิดบนวงการเกาหลีได้อย่างสวยงาม

          นอกจากนี้ด้วยความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่น และบุคลิกท่าทางที่ดูดีของ จู จี ฮุน ทำให้แฟนละครทั้งหลายต่างเรียกร้องให้สร้างละครเรื่อง "ปริ๊นเซส อาวร์" ต่อในภาค 2 ทันที โดยที่ผู้จัดเองก็ได้วางตัวนักแสดงนำเดิมเอาไว้ แต่เป็นที่น่าเสียดายเหลือเกิน ที่พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ของเรา ไม่สามารถที่เคลียร์คิวให้ได้เนื่องจากตารางงานแน่นมาก จึงทำให้ จู จี ฮุน ต้องปฏิเสธการรับบทเจ้าชายชินในภาค 2 ไป

          ล่าสุด จู จี ฮุน ก็เพิ่งมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ขนมที่มีชื่อว่า "บัตเตอร์ วาฟเฟิล" ซึ่งการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ก็อนุญาตให้แฟน ๆ ของ จู จี ฮุน ไปให้กำลังใจพระเอกหนุ่มได้ ผลปรากฏว่าบรรดาแฟนคลับก็พร้อมใจกันไปให้กำลังใจ จู จี ฮุน กันอย่างพร้อมเพรียง

          นอกจากนั้น ยังมีข่าวลืออีกว่า พระเอกหนุ่ม จู จี ฮุน กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะรับเล่นละครเรื่องใหม่หรือไม่ ใครที่เป็นแฟนละครของเจ้าชายชินคนนี้ล่ะก็ คงต้องคอยลุ้นกันหน่อยล่ะ ว่าเมื่อไรพ่อหนุ่ม จู จี ฮุน จะตกปากรับคำเล่นละครเรื่องใหม่กับเขาสักที แต่ยังไงก็คาดว่าคงไม่นานเกินรอแน่นอน อดใจทนรอกันหน่อยนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

~o~โมโกะจัง~o~ 18 ต.ค. 49 เวลา 17:53 น. 1

กรี๊ด.ด.ด...........ด..ด(เว่อไปไหมเนี่ย) หล่อที่สุดน่ารักมักมาก เล่นได้น่ารักจริงๆ


PS.  ความรักมักเกิดขึ้นที่ความเข้าใจ แต่มักจะจบลงที่เหตุผล
0
PrInCesS_ChIn ChAekUng 18 ต.ค. 49 เวลา 18:41 น. 4

เฮียจีน่ารัก

เฮียจีดูดบุหรี่นะค่า แต่เราก้อรับได้

เพราะที่เกาหลีเค้าไม่ถือเรื่องผุ้ชายดูดบุหรี่

80เปอของที่โน้น ดูดหมด

ชอบเฮียจีจาง><


PS.  เราอัพรูปกุงภาค2ในไดแระนะค่า มีMvให้โหลดรุปให้สูบด้วย เมลนี้ไม่ต้องแอดนะค่ะ เปนเมลแฟนเรา
0
ปอนต์ 18 ต.ค. 49 เวลา 18:42 น. 5

เราก้อว่าอย่าง คห.3อะนะ


PS.  นัยยามที่ลมเยน จามีแค่สองมือป่าวที่กอดเทอให้อุ่น ด้วยอ้อมแขนของหัวจาย
0
ชอบชิน 19 ต.ค. 49 เวลา 08:02 น. 7

เราก้อชอบมากเลยละ&nbsp แต่เราเคยเห็นรูปในคลับกับผู้หญิงด้วยละ&nbsp บอกได้คำเดียวสุดยอด!!!!!

0