Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

MV 3 เพลงต่อเนื่อง : Seasons Change++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กระแสหนัง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย กำลังมาแรง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการส่งอัลบั้มเพลง “Seasons Change” ที่ได้นักแสดงนำ บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, นาถ-ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ มาร้องเพลงในอัลบั้มล่าสุด ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับหนัง ขันอาสากำกับ มิวสิกวิดีโอ 3 บทเพลงที่เรียงร้อยเรื่องราวความรักของคน 3 คน ในสถานที่เดียวกันแต่คนละความรู้สึก เพลง “ไม่รู้ใจตัวเอง” ของ บอล ที่เริ่มรู้สึกไม่แน่ใจในตัวเองว่ารักใครกันแน่ ระหว่าง ต่ายกับนาถ


“ฤดูรัก” ต่ายถ่ายทอดอารมณ์เพลงในความรู้สึกของผู้หญิงในมุมที่รักบอลมาก อยู่กับเธอแล้วทำให้ฉันมีความสุข ขณะที่ นาถ เริ่มไม่ไม่แน่ใจแล้วว่าบอลชอบตัวเองจริงหรือเปล่า?? จึงเป็นที่มาของเพลง “แน่ใจใช่ไหมว่ารัก”

MV. 3 เพลงต่อเนื่อง ต้นยกกองไปถ่ายทำที่เขาใหญ่ และเขื่อนลำตะคอง เพื่อให้ได้ภาพสวยสดใส และด้วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยทำให้ 2 วันของการถ่ายทำมีทั้งฤดูร้อน-หนาว-ฝน ตามเนื้อหาของเพลงเดี๊ยะ วันแรก 7 โมงเช้าอากาศกำลังดี ฝนพรำหน่อยๆ บอล ตื่นมาฝึกขับรถโฟล์คสุดฮิป เพราะที่ผ่านมาขับได้แต่เกียร์ออโต้ ระหว่างที่ขับไป รถก็กระตุกไปทำเอา 2 สาว ต่าย-นาถ ลุ้นเป็นกำลังใจให้ แถมขับเดินหน้าได้อย่างเดียว ถอยหลังไม่ได้ พอจะถอยหลังปุ๊บ 2 สาวจะลงมาเต้นเป็นกำลังใจให้อยู่ข้างรถ


พอตกบ่าย แดดเปรี้ยง อากาศร้อน ทีมงานเดินหน้าถ่าย MV เพลง “ฤดูรัก” ต่อทันที 3 คน บอล-ต่าย-นาถ ต้องไปเล่นกลางสนาม ต่าย-นาถ ผลัดกันขี่จักรยานโบราณ ที่สุดแสนจะฝืด ขับไปคว่ำไป ผลัดกันขี่ผลัดกันซ้อน ท่ามกลางแดดร้อน แต่สาวๆ ไม่มีบ่นสักคำ งานนี้อาจมีก้นกบเขียว

ครั้นแสงสีทองจับขอบฟ้า แดดกำลังสวย ต้น เร่งถ่ายทำเพลง “แน่ใจใช่ไหมว่ารัก” อากาศเริ่มเย็น ฝนตกพรำๆ นาถ เดินร้องเพลงท่ามกลางฝนปรอยๆ ต่าย-บอล เดินฝ่าดงหญ้าสูงเท่าเอว เพื่อให้ได้ภาพโรแมนติก แม้ว่าจะคันคะเยอแค่ไหน แต่สีหน้ากลับฉายแววเปี่ยมสุข


บอล เผยความรู้สึกว่า “MV. ทั้ง 3 เพลงเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกัน ผมเล่นแล้วอินมาก เพราะในเรื่องผมก็ไม่แน่ใจว่าจะเลือกใคร บรรยากาศที่เขาใหญ่ดีมาก ผมกับเพื่อนๆ และทีมงานตัวดำปี๋ เพราะตอนกลางวันอากาศร้อนมาก ตอนเช้าอากาศกำลังดี แต่มีฝนตก พอตกเย็นหนาวจับใจ 1 วันอากาศที่นี้เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก แต่เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยจึงทำให้พวกเรา มีความสุข และมีวันนี้ที่ได้ทำอัลบั้มเป็นของตัวเองครับ”

กี้ส...พี่บอลน่ารักจังเลย....+55
PS.  ร๊ากกก.......เจ้าชายโบแจจุงที่สุดเลย.........

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น