Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ต่าย-สายธาร" ช็อค!!! ร่ำไห้ "อ๊อฟ" ตาย เผยลางสังหรณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"ต่าย-สายธาร" ช็อค!!! ร่ำไห้ "อ๊อฟ" ตาย เผยลางสังหรณ์

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

          วานนี้ (16 พ.ย.) วงการบันเทิงก็ต้องสูญเสียนักแสดงฝีมือดี อย่าง นายอภิชาติ พัวพิมล หรือ อ๊อฟ ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ที่บ้านพักย่านหมู่บ้านโฮมเพลส ถ.สุขาภิบาล 3 ด้วยอาการช็อกจากโรคหอบหืดกำเริบ

           โดย นางสีดา พัวพิมล แม่ของอ๊อฟ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าไปเรียกลูกชายกินข้าว แต่อ๊อฟเปิดประตูออกบอกว่า จะขออยู่บนห้องก่อน สังเกตขณะนั้นพูดจาหอบๆ เนือยๆ เหมือนหายใจไม่สะดวก ตนเลยถามว่าจะไปโรงพยาบาลหรือไม่ อ๊อฟก็บอกว่า “ไม่เป็นไรครับแม่ เหมือนๆ ฝันยังไงไม่รู้” หลังจากนั้นถึงตอนเที่ยงอ๊อฟยังไม่ลงมา จึงไปเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงพังประตูเข้าไปในห้อง ถึงพบว่าลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว


           ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายนั้น น่าจะมาจากอ๊อฟเป็นโรคหืดหอบ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวมาตั้งแต่ยังเด็ก และช่วงระยะหลัง อ๊อฟมีอาการเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบแทรกซ้อนด้วย

           ขณะที่ “ต่าย-สายธาร” เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า
ตกใจมาก เพราะถึงเลิกรากับอ๊อฟไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน คุยกันเหมือนเดิม ล่าสุดเพิ่งเจอกับอ๊อฟเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา อ๊อฟส่งข้อความให้โทร.กลับ แต่ตนไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะยุ่งมาก กระทั่งมารู้ว่าอ๊อฟเสียชีวิต ทุกอย่างขออโหสิกรรมให้กัน ขอให้อ๊อฟไปสบาย ส่วนลางสังหรณ์ก่อนที่อ๊อฟจะเสียชีวิต มีเพื่อนคนหนึ่งที่กลับมาจากต่างประเทศมาขอหนังสือชื่อ “บันทึกรักร้าวดารา” กับต่าย ซึ่งเป็นหนังสือที่ต่ายถ่ายคู่กับอ๊อฟก่อนเลิกกัน แต่ต่ายไม่ได้ให้ไป เพราะเป็นหนังสือเพียงฉบับเดียวที่ถ่ายคู่กัน และเหลืออยู่เป็นเล่มสุดท้าย 

           ด้านนางเอกสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ อดีตแฟนของ อ๊อฟ อีกคน กล่าวว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวก็รู้สึกตกใจ รู้สึกอึ้งไปเหมือนกัน เสียใจแทนครอบครัวพี่เขา สงสารแม่สีดาด้วย ส่วนช่วงที่ยังคบกันก็พอรู้ว่าพี่อ๊อฟเป็นหอบหืด เป็นภูมิแพ้ โรคแบบนี้ต้องพักผ่อนมากๆ ดูแลตัวเองดีๆ หลีกเลี่ยงบุหรี่ และเหล้า อย่างไรก็ตาม จะไปร่วมงานศพของพี่อ๊อฟ เพราะถือเป็นพี่ในวงการบันเทิงคนหนึ่ง


           
สำหรับศพของนักแสดงหนุ่มจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดลาดพร้าว ในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.) เวลา 09.00 น. และมีกำหนดรดน้ำศพเวลา 16.00 น. โดยบริษัทแอ็กแซ็ก เป็นเจ้าภาพคืนแรก 


PS.  อย่าลืมแวะมาเยี่ยมไดอารี่เราบ้างนะคะ...ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

crobby_get 17 พ.ย. 49 เวลา 18:15 น. 1

น่าสงสานพี่เค้าเนอะ

ไม่น่าจากไปเร็วอย่างนี้เลยอ่า

ยังไงก็ขอให้พี่หลับให้สบายแล้วก็ไปสู่สุขติแล้วกัน

0
NatTz;: 17 พ.ย. 49 เวลา 18:19 น. 2

ขอให้พี่เค้าหลับสบาย  ไม่ต้องเป็นห่วงทุกๆคนนะค่ะ  หนูว่าเค้าน่าจะดูแลตัวเองได้นะค่ะ 
หลับให้สบายเถอะค่ะ


PS.   ทำดีได้ดี... ทำชั่วได้ชั่ว... หรือหว่านพืชเช่นไร...ย่อมได้ผลเช่นนั้น มีข้อยกเว้นคือ... ปลูกถั่วเขียว ...ได้ถั่วงอก
0