Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อถูกเพื่อนทิ้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อคุณถูกเพื่อนทิ้งคุณจะทำเช่นไรหรือ เป็นผมเพื่อนสำหรับผมน่ะหรอเป็นไปได้ยากมากที่คุณจะสนิท แล้วคุณล่ะ สำหรับคุณ คือ...อะไร? คุณจะเศร้าโศกมั้ยถ้าคุณถูกเพื่อนทิ้ง แต่สำหรับผมคงเป็นไปไม่ได้ ที่..จะร้องไห้ถึงแม้พยายามก็เถอะ แต่มันก็ยังไม่ออกมาสักหยด การเรียกน้ำตาของผมเป็นสิ่งยากมาก แม้อยากจะระบายออกมาให้คนอื่นได้รับรู้ ก็ตามแต่
PS.  ชีวิตเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเหตุ คำถามบนโลกนี้มีมากมาย ถึงอาจเป็นเด็กก็ยังตอบได้ดีกว่าผู้ใหญ่บางคนเท่านั้น จักรวาลที่ไม่มีใครอาจรู้ได้ว่ามีขึ้นได้อย่างไร นั่นคือคุณมีคำถามบนโลกที่ตอบไม่ได้แล้ว

แสดงความคิดเห็น

248 ความคิดเห็น

0989066125 17 ก.พ. 59 เวลา 12:56 น. 241

เราก้มีอะนะวันนี้เลยละอยากระบายจริงๆ เราเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมีกันและกันแต่อยู่ๆก้มีเพื่อนอีกคนเข้ามาในชีวิตสองคนนั้นสนิทกันมากทำให้เรารู้สึกไร้ตัวตนแล้ววันนี้เรากำลังติวคณิตครูให้เลือกที่ตามใจชอบเพื่อนที่แสนสนิทนองฉันกลับไปนั่งกับเพื่อนอีกคนมันก้เศร้านะ.....

0
Muanfun 29 มี.ค. 59 เวลา 19:34 น. 242

สวัสดีตอนนี้เราก้อโดนเพื่อนทิ้งตอนนี้เลยน่ะ ตั้งแต่ปิดเทอมมาเลยแหละ โกรธตลอดสร้างกลุ่มด่าเราด้วยตอนนี้เสียใจมากๆเลยร้องไห้ๆ และตอนนี้ก้อดีกันแต่เค้าก้อยังสร้างกลุ่มเหมือนเดิม เพื่อนๆก้อไม่แคร์เราเลยย...เราควรทำไงดีบอกหน่อย เราอยากเป็นคนที่สามารถอยู่คนเดียวได้อ่ะ ช่วยหน่อยเศร้าจัง

0
Loin 9 มิ.ย. 59 เวลา 22:15 น. 243

คงจะเกรียนแตกแบบ 555555555555555555555555
-กระจอก -ทิ้งกูใช่มะ -ก็ไม่มีเพื่อนเหมือนกูนี่แหละ 5555555555555555

โบโบ้

0
เพื่อนทิ้ง 15 มี.ค. 60 เวลา 18:00 น. 244

ผมโดนทิ้งเพราะเพื่อนบอกว่าผมไปก้าวก่ายในชีวิตเค้ามากไปทำไมมันถึงทำกะผมแบบบนี้อยุ่ด้วยกันมาตั้งหลายปี ผมเหนื่อยที่จะตามกลับมาแล้ว

0
เอฟเอฟ 21 พ.ค. 60 เวลา 13:31 น. 245

เมื่อไม่นานมานี้เราโดนเพื่อนทิ้ง เพราะเพื่อนเราเจอเพื่อนใหม่ตอนเเรกๆเรายังไปไหนด้วยกันได้พอตอนเย็นเราเล่นเฟสอยู่เราก็เห็นว่าเพื่อนเราโพสต์รูปกับเพื่อนใหม่เเล้วพิมพ์ว่า นี่เเหละเพื่อน เเล้วเพื่อนเราก็เเชทมาบอกว่า เพื่อน/เอฟเราพูดตรงๆเลยนะ เรา/อืม เพื่อน/เอฟจะไปอยู่กับใครก็ไปเถอะนะเรามีเพื่อนใหม่เเล้ว เรา/เเล้วเราอยู่ด้วยไม่ได้หรอ เพื่อน/เราไม่ชอบให้ใครมาตามเรา เรา/เเล้วถ้าเราหาเพื่อนไม่ได้เราอยู่ด้วยได้ปะ เพื่อน/เราตอบไม่ได้เราอยากอยู่กับเพื่อนใหม่มากกว่า เรา/ไม่เป็นไรถ้าไงเดียวเราหาเพื่อนใหม่เอง เพื่อน/เคร

พอเพื่นพิมพ์เสร็จเราร้องไห้เลยเรางงเราไม่เข้าใจเเค่วันเดียวมาทิ้งกันตอนเรียนซัมเมอร์เราไปไหนด้วยกันบ่อยเเต่พอเปิดเทอมเจอเพื่อนที่ดีกว่าก็ทิ้งเก่าเราเสียใจมากเราปรึกษาพี่สาวเราพี่สาวเราเข้าใจเราเพราะพี่ก็เคยผ่านมาก่อนพอพี่เราเล่าประสบการณ์ของพี่จบเรารู้สึกไม่ชอบเพื่อนเราเลยเราเกลียดเพื่อนเรามากเเล้วเพื่อนก็โพสต์รูปอีกมันเจ็บมากทั้งเจ็บทั้งเกลียดตอนเราอยู่ร.รเก่าเรามีเพื่อน4คนเเล้วก็มีเพิ่มอีก6คนเราก็อยู่ด้วยกันได้เราไม่ทิ้งกันทุกคนเป็นตัวของตัวเองเเต่พอม.1ทุกคนต่างย้ายร.รกันหมดเเต่ยังมาหากันได้ร.รเราไม่ไกลเท่าไหรพอเราปรึกษาเพื่อนทุกคนพร้อมที่จะฟังเรามีกำลังใจมากขึ้นมันคงเป็นประสบการณ์ที่เราต้องเรียนรู้ เเต่ตอนนั้นเราทำใจไม่ได้อยู่ดีๆมา

บอกไม่ให้อยู่ด้วย ประสบการณ์ที่ต้องเรียนรู้

0
Pewka 24 เม.ย. 61 เวลา 23:51 น. 246

สำหรับเราโดนเทตลอดตั้งแต่ประถมยันจบมหาลัยและปัจจุบัน​ ไม่เข้าใจเหมือนกัน​ เพื่อนที่คบกันมาเป็นสิบๆปีหายไปทีละคน​ เพื่อนที่คิดว่าเป็นเพื่อนรัก(ไม่รุเราคิดไปคนเดียวป่าว)​เพื่อนที่มียุน้อยนิดและประคับประคองให้คงความเป็นเพื่อนยุถึงตอนนี้มันก็เป็นแค่สถานะคำว่าเพื่อนรักเท่านั้นเห้อ! น้อยใจจนชินแล้วทำใจจนชินแล้ว​ จนคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนก็ได้ซึ่งมันก็จริงเรายุได้​ ก็เราสตรองค์มาได้หลายปีแล้วหนิ​ ดีใจได้ระบาย

0
Opol 21 ธ.ค. 61 เวลา 11:43 น. 248

เคยค่ะเเละตอนนี้ยังเปนอยุ่ใครเคยเปนเหมือนเราบ้างบอกหน่อยนะคะ

เรามีเพื่อนอยุ่ 4 คนในกลุ่ม(รวมเราด้วย)

มีวันนึงเพื่อนเราย้ายไปคนนึงเลยเหลือ 3 คนซึ่งเปนเลขคี่เเล้วอยุ่ยากมากเเล้วเพื่อนอีก 2 คนนั้นมันสนิทกันอยุ่เเล้วไปไหนก้อไปด้วยกันไม่เคยบอกกล่าวเราต้องอยุ่กับพวกมัน 2 คนมันอึดอัดมากค่ะเราไม่ชอบเลยอยากให้เพื้อนคนเดิมกลับมา เพื่อนอีก2คนนั้นนิสัยมันเเบบว่าขึ้นๆลงๆเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไปไหนก้อไปด้วยกัน 2 คนทิ้งเราไว้คนเดียวไม่สนใจความรุ้สึกเราในสมองพวกมันไม่คิดเลยรึไงว่าเราจะเปนยังไงบ้างเวลามันคนใดคนนึงไม่มาก้อมาหาเราเหมือนเราเปนตัวสำรองบางทีมันไม่มากันทั้งคุ่เลย ถ้าใครมีประสบการบอกหน่อยนะคะ

0