Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สร้างเสน่ห์เสริมบุคลิกชายหนุ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สร้างเสน่ห์เสริมบุคลิกชายหนุ่ม

เคยเจอปัญหาดังต่อไปนี้กันบ้างไหมครับ อาทิ หนุ่มบางคนอยู่มานานแล้วแต่ก็ยังไม่มีสาวใดมาสน หรือไม่ก็แอบปลื้มสาวสวยนางหนึ่ง พอเริ่มขยับเข้าไปใกล้ชิดหล่อนเพื่อที่จะสานต่อความสัมพันธ์ให้มากขึ้น เธอก็กลับหายวับเข้ากลีบเมฆไป หรือใกล้ชิดหล่อนได้ แต่ไปๆ มาๆ เธอดันบอกว่า กับคุณเป็นได้แค่เพื่อน เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยประสบปัญหาแบบที่ว่ามาเมื่อตอนต้นกันมาบ้างนะครับ แล้วรู้สึกไหมครับว่ามันต้องมีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับตัวคุณ

ว่าแล้วเรามาลองสำรวจกันด้วยคำถามเหล่านี้ดูสิครับว่า บุคลิกภาพของคุณๆ ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเริ่มปรับเปลี่ยนตรงจุดไหนบ้างเพื่อจะให้สาวเจ้าหันมา X งคุณสักที ลองดูนะครับว่าคุณเข้าข่ายหนุ่มที่มีบุคลิกประเภทเหล่านี้บ้างหรือเปล่า

หนุ่มมีปัญหาด้านการสื่อสาร

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่พูดจาโผงผางเหมือนขวานผ่านซาก หรือชอบพูดเสียงดังจนได้ยินถึงหน้าปากซอย หรือไม่ก็พูดค่อยเสียจนจับความไม่ได้ หรือขาดความมั่นใจอย่างมากเมื่ออยู่ต่อหน้าสาวๆ จะทักทายหรือหยอดคำหวานอะไรก็ดูติดขัดไปเสียหมด ถ้าคุณมีลักษณะที่เข้าข่ายนี้ต้องรีบฝึกฝนเสียใหม่เลยนะครับ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นจะชอบพูดคุย กับชายหนุ่มที่สุภาพ พูดจาหวานหู ไม่โผงผางโวยวายเสียจนน่าเกลียด ไม่ขาดความมั่นใจจนดูน่ารำคาญ ที่สำคัญหญิงสาวส่วนใหญ่มักจะชอบชายหนุ่มที่มีอารมณ์ขันนิดๆ อย่าลืมนะครับนิดๆ เท่านั้น มิเช่นนั้นคุณจะเป็นตัวตลกแทนที่จะเป็นหนุ่มในดวงใจของเธอ

หนุ่มละเลยด้านการแต่งตัว

คุณเป็นคนที่ยึดหลักว่าใส่อะไรก็ได้หรือเปล่าครับ เช่น มีอะไรแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้าก็หยิบๆ มาใส่ หนึ่งปีจะซื้อเสื้อผ้าสักครั้งก็ตอนที่ห้างสรรพสินค้าลดราคา หรือจะเลิกใส่เสื้อผ้าที่มีอยู่ก็ต่อเมื่อมันขาดจนใส่ไม่ได้แล้ว หากที่กล่าวมาโดนเข้ากับบุคลิกที่คุณเป็นอยู่ล่ะก็ ต้องรีบเปลี่ยนแปลงโดยด่วยเลยนะครับ พยายามซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ บ้างอย่าใส่ชุดเดิมซ้ำกันจนเกินไป เพราะเสื้อผ้าใหม่นั้นก็ไม่ได้ถึงกับมีราคาแพงเสมอไปนะครับ เลือกเสื้อผ้าใหม่ที่เหมาะกับรูปร่างและบุคลิกของคุณจะเป็นการดีที่สุด และอย่าลืมที่จะเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับโอกาสและสถานที่ เช่น หากต้องพบสาวเจ้าที่ร้านอาหาร คุณก็ควรให้เกียรติเธอด้วยการแต่งกายให้เรียบร้อยแลดูสะอาด สุภาพ น่าเดินด้วย เรื่องการแต่งกายนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่หนุ่มๆ ทั้งหลายไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด เพราะหญิงสาวจะรู้สึกสะดุดใจกับคุณครั้งแรกก็เรื่องการแต่งกายนี่ล่ะครับ การแต่งกายที่ดีจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ และอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สาวๆ เหลียวมามองก็เป็นได้

ความเป็นสุภาพบุรุษสำคัญเสมอ

ความเป็นสุภาพบุรุษนั้นเป็นเสน่ห์ที่สำคัญของผู้ชายเลยนะครับ ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยนั้นชื่นชมผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติผู้หญิง ถึงแม้ว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงต่างก็มีความเสมอภาพเช่นเดียวกับผู้ชายแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของพวกเธอเหล่านั้นต้องการชายหนุ่มคนพิเศษที่มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ดี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าผู้ชายกับผู้หญิงนั้นมีสิทธิเท่าเทียมกัน ทำให้คุณไม่สนใจที่จะดูแลหรือให้ความสนใจกับผู้หญิง เช่น ปล่อยให้เธอทำทุกอย่าง คุณจะต้องปรับเปลี่ยนใหม่แล้วนะครับ

ความเป็นสุภาพบุรุษนั้นทำได้ไม่ยากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดๆ ก็ตาม คุณต้องยึดหลักให้เกียรติสุภาพสุตรีก่อนเสมอ หรือเวลาที่คุณเห็นหญิงสาวกำลังตกที่นั่งลำบากกับสิ่งที่เธอทำอยู่ เช่น เธอหอบแฟ้มงานพะรุงพะรัง จนกดลิฟต์ได้อย่างลำบาก คุณก็ต้องเป็นกดลิฟต์ให้เธอ หรือแม้แต่การเอ่ยปากขอช่วยถือแฟ้มงานให้เธอ เชื่อเลยว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จะทำให้ผู้หญิงประทับใจในตัวคุณไม่น้อยเลยครับ แต่การกระทำเหล่านั้นไม่ควรจะทำเพียงแค่ต่อหน้าเจ้าหล่อนเท่านั้น คุณควรจะทำจนเป็นนิสัย ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง และไม่ว่าจะทำกับคนที่คุณชอบหรือไม่ก็ตาม คุณควรจะให้เกียรติผู้หญิงทุกๆ คนเสมอ

ถ้าคุณหนุ่มๆ ปรับเปลี่ยนได้ดังนี้ รับรองเลยว่าในไม่ช้าสาวๆ จะหันมาเทคะแนนให้คุณอย่างแน่นอน และถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีหน้าตาหล่อเหลากระชากใจสาวๆ แต่คุณจะเป็นชายหนุ่มที่น่าสนใจคนหนึ่งเลยทีเดียวครับ


PS.  แจจุงน่ารัก ชางมินน่ากอด จุนซูน่าชอบ ยูชอนน่าคบ ยุนโฮน่าจีบ --->ยังงัยก้อร้ากหมียุนเสมอออ^^---

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น