Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>หูเกอ++-> เซียนกระบี่พิชิตมาร <<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


       สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอาจจะไม่คุ้นชื่อของ “หูเกอ” แต่เมื่อละครชุด “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ได้แพร่ภาพเชื่อว่าต้องมีแฟนๆ อีกหลายคนคงหลงเสน่ห์ความหล่อเหลาในชุดโบราณของเขาเป็นแน่ เพราะเวลาเขาใส่ชุดสากลธรรมดาก็ไม่ได้ทำให้เขาโดดเด่นอะไรนัก แต่อย่าให้ได้ใส่ชุดโบราณเข้าไปเชียวรับประกันว่าจะต้องทำให้หัวใจคุณสั่นไหวได้ง่ายๆ

    “หูเกอ” เป็นนักแสดงชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 1982 เป็นหนุ่มราศีกันย์ อายุ 24 ปี กับส่วนสูง 182 เซนติเมตร น้ำหนัก 72 กิโลกรัม ผ่านการแสดงละครโทรทัศน์ของจีนมาแล้ว 4 เรื่อง ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาก็เป็นนายแบบโฆษณาสินค้าต่างๆ ในเมืองจีนมีลิสต์ยาวเป็นหางว่าว และแม้ว่าเขาจะโด่งดังจากละครชุด “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ซึ่งแสดงร่วมกับ “หลินอี้เฟย” และ “อันอี่เชวียน” ไปตั้งแต่ปี 2005 แต่ก็ไม่ค่อยได้เป็นข่าวในเมืองไทยนัก นั่นเพราะน้อยครั้งที่เมืองไทยจะนำเข้าซีรี่ส์จากจีน เว้นแต่ว่าจะมีดาราดังจากที่อื่นร่วมแสดง แต่คราวนี้เมืองไทยก็มีโอกาสได้เห็นผลงานของเขากันสักที และจะได้เข้าใจว่าเหตุใดเขาจึงติดหนึ่งในสิบหนุ่มหล่อบาดใจสาวจีนปี 2006

ซึ่งจริงๆ แล้วที่ “หูเกอ” ประสบความสำเร็จอย่างนี้ก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอะไร เพราะเขาเป็นนักเรียนเอกการแสดง ก็เป็นธรรมดาที่จะทำให้เขาแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติและเป็นมืออาชีพ และอีกอย่างที่สำคัญก็คือตั้งแต่เข้าวงการมาเขามีภาพลักษณ์ที่ดีมาโดยตลอด นอกจากจะหล่อเหลาสะอาดตาแล้ว ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่นในหลายๆ ด้าน ก็ไม่ยากอะไรที่เขาจะคว้าคะแนนนิยมของชาวจีนไปได้ชนิดขาดลอย ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียนสาวๆ จนถึงอาซิ่ม อาม่า ยังอดหลงรักเขาไม่ได้ ปี 2005 นอกจากจะเป็นปีที่ “หูเกอ” ประสบความสำเร็จสูงสุดในเมืองจีนด้วยละครชุด “เซียนกระบี่พิชิตมาร” จนทำให้เขาได้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแล้ว




    ในเดือนกันยายนปีเดียวกันนอกจากเขาจะได้ฉลองวันเกิดครบ 23 ปีกับแฟนๆ แล้ว ก็ยังเป็นเวลาเดียวกับที่ความฝันอีกอย่างของเขาเป็นจริงขึ้นมาคือการเป็นนักร้องสมใจ วันนั้นเป็นวันที่เขาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับค่ายเพลงใหญ่อย่าง EMI ประเทศจีน.....”ผมเป็นคนชอบร้องเพลงมาแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ แต่ว่าตอนเข้าวงการมาครั้งแรกผมก็ยังเป็นแค่ดาราใหม่ ก็ไม่กล้าคิดหวังอะไรมากมาย หวังเพียงแต่ว่าจะค่อยๆ ทำงานแต่ละอย่างที่ได้รับมาให้ดีที่สุด ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะมีโอกาสได้มาร้องเพลงรวดเร็วขนาดนี้ ผมจะมานะพยายามทำงานอย่างเต็มความสามารถ และหวังว่างานเพลงของผมจะเป็นที่ยอมรับของทุกคนครับ อันที่จริงตอนต้นปี 2005 “หูเกอ” ก็ได้โชว์ลูกคอในอัลบั้มเพลงประกอบละคร “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ไว้ 2 เพลงทำให้เพลงละครเรื่องนี้ฮิตกันสนั่น แล้วก็ทำยอดขายกว่า 5 แสนชุด ( ทั้งที่เมืองจีนของปลอมขายกันเกลื่อน ) และแฟนๆ ก็ยอมรับในคุณภาพน้ำเสียงและการร้องของเขาว่าเป็นคนร้องเพลงจริงๆ ไม่ได้ขายหน้าตา

เพียงแต่ว่าโชคร้ายในขณะที่ฝันของเขายังไม่ทันเป็นจริงสมบูรณ์ วันที่ 29 สิงหาคม 2006 รถที่เขานั่งมาเกิดอุบัติเหตุทำให้ผู้ช่วยหญิงที่นั่งมากับเขาเสียชีวิต ส่วนตัวเขาก็ได้รับบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าซีกขวา และยังมีปัญหาด้านการมองเห็นนัยน์ตาข้างขวาด้วย หลังจากที่เขาเข้ารับการรักษาผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ออกมาแถลงข่าวถึงอาการเขาว่า ส่วนใบหน้าของเขานั้นต้องเย็บกว่า 100 เข็ม นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ “หูเกอ” ยังคงต้องรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล แต่ถึงอย่างไรทางค่ายเพลงก็ยังอยากจะทำให้ฝันของเขาเป็นจริง โดยการนำเพลงที่อัดเก็บไว้ก่อนหน้าเกิดเหตุออกวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ฟังในยามที่เขาต้องรักษาตัว

และวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา งานเพลงซิงเกิ้ลชุดแรกในชีวิตของเขาก็ได้ออกวางจำหน่ายในชื่อชุดว่า “เจินสีหูเกอ ( ทะนุถนอมหูเกอ )” ซึ่งมีเพลงทั้งสิ้น 3 เพลง และมิวสิควิดีโอ 1 เพลง โดยในวันแถลงข่าว “หูเกอ” ใช้วิธีโทรศัพท์มาแทนตัว เขาบอกว่าตอนนี้สภาพภายนอกของเขายังไม่สมบูรณ์ดีก็เลยมาร่วมงานไม่ได้ แต่ว่าอาการของเขาดีขึ้นมากแล้ว และขอให้ทุกคนอย่าได้เป็นห่วง ส่วนทางบริษัทของเขาก็ออกมาเผยว่า “หูเกอ” จะกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง “มังกรหยก ตอน อึ้งย้ง เอี้ยก้วย” ที่ถ่ายทำค้างไว้ในราวเดือนมีนาคมปีนี้ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังรับประกันไม่ได้ว่าหน้าตาของเขาจะเหมือนเดิมมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือหลังจากผ่านเหตุการณ์ครึ่งเป็นครึ่งตายมา “หูเกอ” ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ใครที่หลงรักหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมคอยให้กำลังใจเขาด้วยล่ะ...สู้ต่อไปนะ...หูเกอ

PS.  [ O_o] + [-_*]++-->เ/ธ/อ/ยั/ง/มี/ชั้/น/ที่/ร/อ/ [*_-]+[-_*]++--> ร/อ/แ/ต่/เ/ธ/อ/ O_o มู๋/แ/น/น o_O

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

123 19 ก.พ. 50 เวลา 14:33 น. 1

เราชอบมักๆๆเลย เรื่องนี้อ่า พระเอกก็หล่อนางเอกก็สวย อิอิ ชอบๆๆ

0
ออม 19 ก.พ. 50 เวลา 15:13 น. 2

พระเอกหล่อมาก แต่ทำไมหลายใจงะเมื่อวานดูมีฉากจูบกะอีกคนเศร้าใจสุดๆๆ สงสารหลิงเอ๋อ

อีคนไมต้องมาแย่งด้วยงะไม่เข้าใจ

0
sai_sweet_love 20 ก.พ. 50 เวลา 12:30 น. 3

อื่อๆๆๆน่าสงสารอะ  สู้ๆๆนะคะ


PS.  เค้าจะมาสนใจอ่าไร ก้อเรามันเป็นแค่เด็กวุ่นวาย ....จะทำใจเป็นเพื่อนนายนะ คิบอม แห่งซูเปอร์จูเนียร์ น่ารักจังเลย
0
*-* 21 ก.พ. 50 เวลา 19:17 น. 4

เราดูตอนจบแล้วสนุกดีอย่าลืมดูกานน่ะแต่เราว่าพระเอกอ่า

ใส่ชุดจีนโบราณแล้วทำผมทรงนี้หล่อกว่าใส่ชุดธรรมดาอีกอ่า

0