Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือฮาคลิปหญิงโชว์เซ็กซี่ผ่านเว็บแคม ระบุชื่อเป็นนักแสดงสาว "พริก" จากหนังเรื่อง จ.เจี๊ยว จ๊าว"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮือฮาคลิปหญิงโชว์เซ็กซี่ผ่านเว็บแคม ระบุชื่อเป็นนักแสดงสาว "พริก" จากหนังเรื่อง จ.เจี๊ยว จ๊าว" สันนิษฐานน่าจะมาจากคนใกล้ตัว ด้านดาราสาวบอกต้องขอดูก่อนถึงจะแสดงความคิดเห็น ปฏิเสธไม่เคยเข้าไปเล่นโปรแกรมฟรอก เผยตอนเรียนอยู่ปี 2 ก็ถูกพาดพิงเรื่องไปเล่นหนังโป๊ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว

ยังคงเป็นแหล่งที่ก่อให้เกิดข่าวประเภทหวิว - หวือหวากับคนในวงการบันเทิงและผู้มีชื่อเสียงที่รักสนุกอย่างขาดสติออกมาเป็นระยะๆ สำหรับสื่อออนไลน์ทางโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือคลิปโชว์หวิวของหญิงสาวที่ระบุว่าเป็นนักแสดงหญิง "พริก กานต์ชนิต ซำมะกุล" ซึ่งบรรดานักเล่นเน็ตฯ ทั้งหลายกำลังฟอร์เวิร์ดส่งต่อกันไปทั่วอยู่ในขณะนี้

โดยคลิปดังกล่าวเริ่มต้นด้วยตัวหนังสือเขียนว่า "พริก จ. เจี๊ยว จ๊าว โชว์สยิวหน้าเว็บแคม คลิปที่1 (ไตรคลิป)" เป็นภาพจากเว็บแคมเผยให้เห็นหญิงสาวหน้าคล้ายนักแสดงคนที่ว่าลักษณะเหมือนกับกำลังนั่งแชตฯ อยู่ ก่อนที่หญิงสาวจะลุกขึ้นเพื่อถอดเสื้อออกจนเหลือแต่เสื้อชั้นในสีขาว พร้อมๆ กับทำท่าทางและหน้าตาที่ออกไปในเชิงยั่วยวน ซึ่งในตอนท้ายของคลิปได้เขียนไว้ว่า..เตรียมพบกับ พริก หวิวโนบรา ภาค 2 (เร็วๆ นี้)

ทั้งนี้แหล่งข่าวที่เป็นนักเล่นเน็ตคนหนึ่งและได้รับการฟอร์เวิร์ดภาพดังกล่าวมาได้แสดงความคิดเห็นว่า การหลุดออกมาของคลิปนี้ หากจะสืบหาตัวคนปล่อยจริงๆ ก็ไม่น่าจะยากเพราะน่าจะเป็นคนใกล้ตัวที่หญิงสาวน่าจะรู้จักดี

"เท่าที่สันนิษฐานนะ ผมว่ามันไม่น่าจะเป็นภาพที่ถูกมือที่สามหรือว่าเป็นการดูดภาพออกมาจากโปรแกรมแคมฟรอกอะไร เพราะเท่าที่ดูๆ มันเหมือนกับว่าผู้หญิงคนนี้เธอกำลังแชตคุยผ่านเว็บแคมกับใครอยู่ แล้วอีกฝ่ายก็คงจะแบบว่ายุให้ทำอย่างนั้น ส่วนทางนี้ก็คงจะเกิดความสนุก คึกคะนองคิดว่าโอกาสที่คนอื่นจะเห็นไม่มี ก็เลยโชว์ให้ดูซะเลย"


"พริก กานต์ชนิต" ที่ถูกระบุว่าเป็นหญิงสาวในคลิป


"ซึ่งดูจากอารมณ์ ลักษณะท่าทาง หรือว่าสีหน้าระหว่างที่เธอแชตไปด้วยแล้ว ผมว่าอีกฝ่ายคงจะเป็นคนที่หญิงสาวน่าจะรู้จักดีพอสมควรนะ จะแฟนหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่คือถ้าจะสืบหากันจริงๆ ผมว่าก็น่าจะรู้นะว่าใครปล่อยนะ เพราะอย่างน้อยๆ ตัวของผู้หญิงเองก็น่าจะรู้ว่าตัวเองโชว์ให้ใครดู ตัวเองแชตกับใคร"

"ส่วนที่ปล่อยออกมานี่ผมว่ามันเป็นการเรียกน้ำย่อยมั้ง เหมือนกับจะสร้างราคา ให้เกิดการพูดถึงกันก่อน เดี๋ยวคอยดูรับรองตามหาภาค 2 - 3 กันให้ควั่กแน่..."

ในส่วนของทางด้านนักแสดงหญิง "พริก กานต์ชนิต" ที่ถูกระบุว่าเป็นหญิงสาวในคลิปดังกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวบันเทิง ออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามเพื่อขอรับทราบความคิดเห็นนั้น ทันทีที่เจ้าตัวได้รับทราบข้อมูลก็ค่อนข้างจะมีอาการตกใจ พร้อมกับบอกว่าอยากจะดูคลิปที่ว่านี้ก่อน และปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยเข้าไปเล่นโปรแกรมแคมฟรอกเลย

"เดี๋ยวต้องขอดูก่อนนะค่ะพี่ หนูยังไม่เห็นเลยค่ะพี่ ไม่ได้เล่นเนตฯ ประมาณอาทิตย์นึง (ถ้ามีการตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์จะฟ้องร้องไหม?) อืม...ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ เป็นเรื่องที่ต้องคุยกับครอบครัวด้วย หนูคนเดียวคงตอบอะไรไม่ได้ ตอนนี้หนูคงพูดอะไรไม่ได้ หนูต้องเห็นก่อนอะค่ะ”

"อินเทอร์เนต เล่นบ่อย ก็เซิร์สข้อมูลอะค่ะ หาข้อมูล แคมฟรอกหนูว่าก็มีทั้งผู้หญิงผู้ชายที่เล่นนะค่ะ แต่ไม่เคยเข้าไปดูเลยค่ะ เพื่อนๆ ก็ไม่เห็นคุยไรเลย..."

เผยก่อนหน้านี้เคยมีการปล่อยข่าวว่ามีคลิปหน้าเหมือนตนเองเล่นหนังโป๊ญี่ปุ่นมาแล้วก่อนจะบอกว่าต้องได้เห็นภาพในคลิปก่อนถึงจะแสดงความคิดเห็นได้...“เรื่องที่หนูไปถ่ายหนังโป๊เป็นเรื่องที่หนูเรียนอยู่ปี 2 แล้วนะ รุ่นพี่บอกว่าแกไปเล่นหนังโป๊หรือเปล่า หน้าเหมือนแกมาก เขาจะเอามาให้หนูดูด้วยซ้ำ แต่ว่ามันเป็นคนญี่ปุ่น หนูก็เลยไม่ได้ดู ก็ตามล่าอยู่ เพราะมีแต่คนบอกว่าหน้าเหมือนหนูมาก หนูบอกว่าไม่ใช่ๆ พอมาอย่างนี้อีกเดี๋ยวหนูดูก่อนแล้วกันนะ”

สำหรับ "พริก กานต์ชนิต ซำมะกุล" นั้น จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ในอดีตเคยเป็นนักแสดงในสังกัดของอาร์เอสฯ มีผลงานการแสดงออกมาในระดับหนึ่งไม่ว่าจะเป็นในส่วนของละครเรื่อง บ่วงรัก, สิงห์มอเตอร์ไซค์กับยายตัวแสบ...

...บ้านสีขาวกับดาวดวงเดิม รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง จ..เจี๊ยวจ๊าว(2003) ปัจจุบันมีงานละครเรื่อง โลกสองใบของนายเดียว รายการประชาชื่น ทางไอทีวี ในเรื่องความรักเจ้าตัวเคยคบหาเป็นแฟนกับนักแสดงหนุ่ม "หมอก ทศพร" นานประมาณ 4-5 ปีก่อนที่จะเลิกรากันไปในท้ายที่สุด






แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

อ้อ 21 ก.พ. 50 เวลา 16:28 น. 4

ดูคลิปแล้วภาคแรกอ่ะ ดูใน Gossip Star ใช่เลยแหละทั้งลักยิ้ม และก็เค้าโครงหน้า ใช่แน่ ๆ ฟันธง!!!!

0