Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตะลึง!!!!"ภาพพระเยซู"เหมือนมีเลือดไหล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 


ชาวอินเดียนับพันแห่ดูรูปภาพพระเยซู ในบ้านของนายตำรวจหลังหนึ่ง ในเมืองพอร์ทแบลร์ เมืองเอกบนเกาะอันดามัน ในประเทศอินเดีย เพื่อสักการะภาพของพระเยซูที่ว่ากันว่ามีเลือดไหลออกมา เป็นเวลาประมาณสองสัปดาห์แล้ว

เอริค นาตาเนียล เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุคนหนึ่งพบว่า มีของเหลวสีแดงคล้ายเลือดไหลรินลงมาจากภาพของพระเยซูทั้งสองภาพในบ้านของเขา ตั้งแต่เมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งนายตำรวจผู้นี้เชื่อว่าเป็น "เลือด"

"เราได้จุดเทียนและสวดมนต์กันตลอดคืน และเลือดก็แห้งลงเล็กน้อย จากนั้นภาพพระเยซูอีกภาพหนึ่งก็เริ่มมีเลือดไหลลงมาจากทางมือและหัวใจของพระองค์" นายตำรวจเจ้าของบ้านเผย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าอาจเป็นได้ที่สีแดงที่ใช้ในภาพอาจละลายออกมาเพราะความชื้นมาก ถึงกระนั้นชาวหมู่เกาะรวมไปถึงเหล่าบาทหลวงจำนวนมาก ก็นั่งเรือมาจากหมู่เกาะอันดามันที่อยู่ไกลออกไป รวมไปถึงจากหมู่เกาะนิโคบาร์ เพื่อมาสวดขอพร

จอห์น ไครส์ออสตอม บาทหลวงจากโบสถ์แองลิแคน แห่งเมืองพอร์ทแบลร์ เป็นผู้หนึ่งที่เชื่อว่า "นี่น่าจะเป็นปาฏิหาริย์อย่างแท้จริง และมันก็แสดงให้เห็นว่าพระเยซูกำลังเจ็บปวดจากบาปทั้งหลายที่พวกเราก่อ"

โดยในขณะนี้ หนึ่งในสองของภาพพระเยซูถูกย้ายไปที่บ้านของบิชอพท้องถิ่นเป็นการชั่วคราวเพื่อเปิดให้คนมาดู หลังจากที่นายตำรวจคนดังกล่าวพบว่ายากที่จะควบคุมจำนวนฝูงชนที่แห่มาดูกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว.


เครดิต http://www.yenta4.com/webboard/2/1021005.html


PS.  รักอินุยาฉะที่สุดเลย ชอบอินุอินุอินุ*..^ #+@ รักจนหัวใจจะละลาย ^3^

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ออมสิน 12 พ.ค. 52 เวลา 23:21 น. 3

พระเยซูเป็นพระเจ้าที่สุภาพ อ่อนโยน หนูเชื่อว่าพระองค์จะไม่เรียกร้องความสนใจจากมนุษ์ยแบบนี้

0