Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่องของ "สยามสแควร์" อยากรู้จักสยามให้มากขึ้น ต้องกระทู้นี่สิ รู้ลึกเกี่ยวกับ สยามสแควร์^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





 ใครไม่รู้จักสยามสแควร์ยกมือขึ้น.... ( ^_^ ) /

ใครไม่เคยไปสยามสแควร์ยกมือขึ้น.... ( ^_^ ) /

ใครชอบไปสยามสแควร์ยกมือขึ้น.... ( ^_^ ) /

ใครเบื่อหน่ายสยามสแควร์ยกมือขึ้น.... ( ^_^ ) /

เงียบ !! ................................. ( -_- ")

ถ้าใครไม่รู้จัก..ให้เนรเทศตัวเองออกนอกประเทศซะ โทษฐานไม่รู้จักแหล่งท่องเที่ยวที่ดังที่สุดแห่งสยามประเทศ สยามสแควร์เป็นสถานที่ซึ่งคราคร่ำไปด้วยอารยธรรมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป พื้นตรงสยามสแควร์จะอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเลเล็กน้อยเนื่องจากคนมากมายขยันกันไปเดินเหลือเกิน สยามสแควร์อัดแน่นไปด้วยผู้คนหลากหลายชนชาติ ทั้ง ไทย ซึ่งมีทั้งไทยแท้ ลูกครึ่ง ไทยภูเขา เผ่าม้ง อีก้อ อีมู และอีกสารพัดนักท่องเที่ยวจากหลายประเทศ อุณหภูมิในสยามสแควร์จะร้อนระอุตลอดทั้งปีเนื่องจากการจราจรที่คับคั่งและคลื่นมนุษย์
ที่เบียดเสียดกันเข้าไปเดิน

สยามสแควร์คืออะไร ถ้าแปลตรงตัวก็คือ สี่เหลี่ยมในประเทศสยาม ทีนี้ความไม่ธรรมดาของสยามสแควร์ก็คือ เป็นศูนย์รวมที่สุดของโลกไว้หลายอย่างด้วยกัน เรานิยมเรียกสยามแสควร์สั้นๆว่า สยาม คือประเทศไทย พูดง่ายๆ สยามคือตัวแทนประเทศไทย สยามเป็นยังไง ประเทศไทยก็เป็นอย่างนั้น

ภายในสยามสแควร์ คุณจะได้พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ทั้ง จุดชมวิวถึง 3 จุด โรงหนังมัลติเพล็กซ์ ร้านขายเสื้อผ้าทั้งแบรนด์เนม มือสอง มือสาม ของปลอมทำเหมือนสารพัดอย่าง ร้านเกมส์คอมฯ อินเตอร์เน็ตไฮโซ (แพงระยิบ สำหรับไฮโซเล่นเท่านั้น) ร้านหนังสือหลายร้านทั้งแบรนด์เนมและแผงหนังสือ ร้านวีดิโอ วีซีดี ดีวีดี แผงเทป แผงขายรองเท้า สถาบันกวดวิชา ร้านอาหาร ทั้งฟาสต์ฟูดส์ทุกยี่ห้อ แบกะดินกิน ร้านสุดหรู ยืนกินหน้าร้านก็ได้ คาเฟ่ ค็อฟฟี่ช็อปก็มี โชว์รูมรถเกือบทุกยี่ห้อ (นำเสนอโดยลูกคนมีกะตังค์ทั้งหลาย) และอีกมากมายหลายอย่างครบครัน

การดำรงชีวิตในสยามสแควร์เป็นไปอย่างยากลำบาก จะกินอะไรทีก็ต้องเบียดเสียดแย่งกันกินเนื่องจากคนเยอะ จะซื้อหาอะไรทีก็โดนโก่งราคาเพราะค่าที่แพง เพราะฉะนั้นควรฟิตร่างกายให้พร้อมก่อนไปเดินสยาม จะได้ไม่เป็นลมเป็นแล้งลำบากเพื่อนๆซะอีก

สิ่งที่ควรพกเมื่อจะไปสยามสแควร์

- เงิน เอาให้พอต่อการถลุง ให้เตรียมเป็นเศษสตางค์และแบงค์ย่อย อย่าคิดมาแตกแบงค์ที่สยาม

- สมอง กันถูกหลอก หรือโดนย้อมแมวขายของ

- มือถือ เผื่อหาเพื่อนไม่เจอเพราะโดนคลื่นมนุษย์ซัดหายไป

- สมุด เอาไว้ถือเพื่อป้องกันการโดนยัดใบปลิว

- กางเกงในแบบขาสั้นใส่ไว้ข้างใน กันการโดนโรคจิตแอบถ่าย ก็สาวๆบางคนใส่กระโปรงสั้นมาก เหมือนพยายามให้โดนแอบถ่าย กะดังชั่วข้ามคืน

- น้ำมันมวย เมื่อเดินกันจนขาลากก็คงต้องนวดกันบ้าง เผื่อเดินต่อได้อีกซัก 2 รอบ เมื่อขาเสียให้กลับบ้านได้

รู้จักกันพอสมควรแล้ว หากคุณอยากไปสัมผัสกับสยามแสควร์ด้วยตัวเอง ไปได้ดังนี้ครับ

- รถเมล์ สาย 25, 53, ปอ. 1, ปอ. 8 , 40, 36, 54, 29, ปอ.36, ปอพ. 6และอีกเยอะ

- รถไฟฟ้า ป้ายสยาม ถ้ากลัวลงไม่ถูก ให้สังเกตุว่าคนจะลงเยอะที่สุดและมารยาทจะทรามกว่าป้ายอื่นๆ หรือให้ฟังเสียงพนักงานขับรถจะพูดว่า อินเตอร์เชน สะเตชั่น เสียงเหมือนโดนหนีบปาก

- ทางเรือ ไปลงที่ท่าใกล้เคียง แล้วต่อด้วยการเดินสูดควันพิษข้างถนนเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกช็อปแหลกแล้วแหกด่านตะกุย ภายในสยามสแควร์ สูดให้เต็มปอดครับ เป็นสารตะกั่ว 100% เพื่อให้ร่างกายแข็งแกร่งเหมือนตะกั่ว

- รถยนต์ส่วนตัว ขับยังไงก็ได้ให้เจอมาบุญครองเซ็นเตอร์ แล้วเปิดกระจกถามทางเอาว่าสยามสแควร์อยู่ไหน หากไม่มีใครรู้ให้ขับกลับภูมิลำเนาเดิม มาทางไหนให้ไปทางนั้น

- อย่าขับมอเตอร์ไซค์มาถ้าคุณทนสายตาหยามเหยียดไม่ค่อยได้ ยกเว้นช็อปเปอร์ขับมาได้เค้าอนุโลมให้เพราะถือเป็นมอเตอร์ไซค์ดารา

- รถแท็กซี่ สามล้อ เป็นหนทางสุดท้ายถ้ามาไม่ถูกจริงๆให้โบกแท็กซี่หรือสามล้อเอา บอกเค้าว่าไปสยาม เค้าจะถามว่าเข้าข้างในสยามรึเปล่า มันมีความแตกต่างก็คือถ้าเรียกสามล้อมันเป็นระบบ pre-deal คือต่อรองราคาก่อน เพราะฉะนั้นถ้าเข้าไปในสยามด้วยจะแพงขึ้น 5 บาทถึง 10 บาทขึ้นอยู่กับความหน้าเลือดของคนขับ หากอยากประหยัดก็ให้เค้าจอดข้างนอก

ข้อดีของแท็กซี่และสามล้อที่ชัดเจนมากคือ คุณจะขึ้นตรงไหนก็ได้ เรียกรถตรงไหนก็ได้ ไปส่วนไหนร้านไหนก็ไปได้ จะจอดตรงไหนก็ได้ ไม่มีใครว่าเพราะถือเป็นสิทธ์ิขาดที่จะมักง่ายได้ตามสะดวก แค่ต้องคอยระวังตำรวจที่คอยจ้องอยู่ตาเป็นมัน เนื่องจากแท็กซี่และสามล้อได้รับสิทธ์ิให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อกรมตำรวจมาช้านาน ไม่เป็นไรไม่เกี่ยวกับเราซึ่งเป็นคนนั่ง ก็ปล่อยเค้าจัดการกันเอง อย่าแสดงตัวช่วยเค้าเป็นอันขาด

สามล้อดีกว่าแท็กซี่ตรงที่สามารถเคลื่อนที่ได้ทุกครั้งเมื่อเกิดพื้นที่ว่างตั้งแต่ 2 ตารางนิ้ว ส่วนแท็กซี่ดีกว่าตรงที่ไม่ต้องโดนฉาบด้วยมลพิษ

- มอเตอร์ไซค์รับจ้าง

รวดเร็วและรุนแรง แถมแพงจนหูฉี่ได้เชียวแหละ จริงๆแล้วมอเตอร็ไซค์ได้รับการยกย่องให้เป็นพาหนะที่ทรงคุณค่าที่สุดของกรุงเทพฯในช่วง 10 ปีหลังเลยทีเดียวในสภาพการจราจรที่อยู่ในขั้นวิกฤติ เป็นพาหนะเดียวที่ยังเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระในขณะที่พาหนะอื่นๆโดนสตาฟฟ์ไว้ตามสี่แยก ปัจจุบันพัฒนาตัวเองจนขับตามฟุตบาตได้ ถูกออกแบบมาให้ซอกซอนชอนไชได้ทุกซอกหลืบ เพราะฉะนั้นถ้าคุณจะมาสยามอย่างเร่งรีบ ให้ออกหาพวกเค้า ซึ่งพบได้ตามใต้สะพานลอย ปากซอยและท้ายซอย ถ้าซอยยาวมีเพิ่มกลางซอยให้ มอเตอร์ไซค์รับจ้างเป็นการทำงานแบบดิลิเวอรี่ (Delivery) คือถึงภายใน 30 นาที รับรองคุณยังร้อนๆอยู่เลยน่าทานเชียวเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบ
ถ้าคุณเป็นผู้หญิง การขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างต้องทำอย่างถูกวิธี ถ้าใส่กระโปรงให้ขึ้นนั่งจากด้านข้างอย่าขึ้นคร่อม พยายามอย่าให้ขาทั้ง 2 ข้างแยกออกจากกันเป็นใช้ได้ หนีบเอาไว้ให้มั่นโดยลำตัวให้หันไปในทิศเดียวกับคนขับ อย่านั่งหันหลังให้คนขับมันดูไม่งาม

- รถพ่วงบริการ

หาโบกเอาได้ตามข้างทาง พยายามเลือกที่พูดไทยได้

การกินในสยามสแควร์

หากคุณหิว ร้านอาหารมีมากมายที่พร้อมจะสูบเงินคุณให้เกลี้ยงตูด มีทุกแนวทั้งร้านอาหารไทย เช่น บ้านคุณแม่ บ้านคุณพ่อ แล้วบ้านคุณลูกทำไมไม่มี ร้านครัวสาธร หรือจะกึ่งไทยกึ่งจีนก็มี MK, Coca สุกี้ แคนตันก็มี แต่ญี่ปุ่นไม่ค่อยมีนะ ไปอยู่ในมาบุญครองกันหมด หรือจะกินออกแนวแซ่บอีหลีก็มี ยำแซ่บ ร้านตำนัว ถ้าแนวฝรั่งก็มีเยอะ เช่น Pizza Hut, Pizza Company, A & W, Holy Pizza, Holy  X  ไม่มีนะ หรือถ้าชอบกินแบบวิถีชาวบ้าน มีบริการที่ตรอกข้างสกาลาและตรอกข้างโรงหนังสยาม ทั้ง 2 ตรอกมีโชว์วิ่งหนู ทั้งโชว์แบบเดี่ยวและฝูง ไต่ราว ไต่ตู้กับข้าว มีให้ดูกันอย่างเต็มอิ่มในระหว่างที่คุณกินไปด้วย ได้อรรถรสในการกินเป็นอย่างยิ่ง มีทั้งหนูจิ๋วและหนูช้าง หนูช้างเป็นพันธุ์ผสมมาจากหนูและช้างสาร ก่อกำเนิดหนูรูปร่างมหึมาตัวดำเมี่ยม วิ่งทีกรี๊ดกันทั้งตรอกโดยมิได้นัดหมาย แมวไม่มีเพราะโดนกินเป็นอาหารของหนูช้างตามหลักห่วงโซ่อาหาร หมาก็ไม่มีเช่นกัน เพราะเป็นอาหารส่วนหนึ่งของหนูช้างด้วย ส่วนหนูจิ๋วไม่มีพิษมีภัยทำได้แค่วิ่งปุเลงๆไปวันๆหาเศษอาหารเล็กๆน้อยๆ กินไม่เปลือง

ถ้าคุณไฮโซเกินกว่าจะกินแบบวิถีชาวบ้าน ลองกินแบบค็อฟฟี่ช็อป แต่อย่าหวังเอาอิ่ม ให้หวังเพียงอวดรวยไว้ก็พอ มีให้เลือกเยอะ เช่น Starbucks, Gloria's Jeans, S & P แพงจริงไม่หลอก ถ้ารวยไม่จริงก็ซื้อแค่ช็อคโกแลตปั่นซักถ้วยแล้วนั่งแช่ทั้งวัน พยายามนั่งตรงที่นั่งนอกร้านเพื่อสร้างภาพ พอตกเย็นให้เดินไปขึ้นรถเมล์กลับบ้านตามกำพืดเดิม หากตังค์ไม่พอลองเดินขอคนแถวนั้นดู เด็กๆเค้าใจดี ถึงไม่ให้เค้าก็จะไม่กระทืบคุณเด็ดขาด..ทีหลังอย่าไฝ่สูง

ทีนี้เรามาดูเกร็ดความรู้ของแต่ละร้านกันครับ
มิลค์พลัส
สัญลักษณ์คือวัวลายจุด เป็นร้านขายขนมปังเนยนม จัดเป็นจุดชมวิวเนื่องจากอยู่ตรงข้ามเซ็นเตอร์พอยนต์ศูนย์รวมสายเดี่ยวมากที่สุดในประเทศ ในร้านจะมีเพียงขนม หามีข้าวผัดหรืออาหารตามสั่งไม่ อาหารขึ้นชื่อคือเครื่องดื่มเจลลี่ไข่มุกใส่นมรสต่างๆราคาพอๆกับข้าวผัดปูดีๆซักจาน ห้องน้ำมีพร้อม บริการดี พนักงานซื่อสัตย์สุจริต ผ่านมาลองแวะชิมซักนิด

A & W
สัญลักษณ์คือหมี พร้อมคอนเซ็ปส์ The best rootbeer รูทเบียร์อร่อยครับ เป็นรูทเบียร์โบราณแช่เย็นเจี๊ยบ กินแล้วซาบซ่า เป็นจุดชมวิวเช่นกัน แต่ที่นั่งค่อนข้างน้อย โทรไปจองก่อนก็ดี อาหารค่อนข้างมีจำกัด วาฟเฟิลอร่อยมากอาจจะที่สุดในประเทศ ทีเด็ดคือทำอาหารเร็ว ชอบให้ป้ายหมายเลขแล้วจะยกอาหารตามามแต่เห็นพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็มาแล้วทุกที พนักงานร่าเริงแจ่มใส ชอบมาถูพื้นใกล้ๆ รักความสะอาดมากๆ

ร้านตำนัว
ต้องจองข้ามชาติกันสำหรับร้านนี้เพราะคนเยอะมาก เป็นอาหารในวังหรืออย่างไรไม่ทราบ คนนิยมไปนั่งรอกันนอกร้านตากแดดกันเปรี้ยงๆ สั่งอาหารกันล่วงหน้า 2 ชั่วโมง ถ้าคุณได้เข้าไปกินถือว่าวาสนาสูง ภายในร้านตกแต่งแบบปูนเปลือย คือเป็นปูนกั้นห้อง กั้นครัว กั้นห้องน้ำ เหมือนเป็นปูนทั้งร้าน จะให้ความรู้สึกเหมือนชาวบ้านๆ ดีไม่ให้ปูเสื่อกิน อาหารถือว่ายอดเยี่ยม ที่นิยมคือลาบปลาตะเพียนทอด สั่งมาเพื่อกินเครื่องยำเพราะปลาไม่ค่อยมีเนื้อ แต่ก็ยังอร่อยได้แคลเซี่ยมสูง อีกอย่างคือตำซั่ว คือตำมั่วซั่วไม่รู้ใส่อะไรบ้างตำกันนัวเนียไปหมด แมลงสาบตกลงไปรับรองไม่มีใครรู้เพราะดูไม่ออกจริงๆว่าใส่อะไรบ้าง

ร้านซานต้าส์
เป็นชอยส์ที่สองเสมอเนื่องจากส่วนใหญ่คนที่มากินก็โซซัดโซเซมาจากการหาร้านกินไม่ได้ เพราะร้านอื่นคนมันแน่น เป็นทางเลือกของคนขี้รำคาญ แต่อาหารก็ถือว่าใช้ได้ โดยเฉพาะข้าวหมูหิมะที่ทอดซะกรุบกรอบราดด้วยซอสเทอริยากิ แถมด้วยพริกน้ำปลา ใครไม่เคยกินเฟรนส์ฟรายสูตรชุ่มน้ำมันมาลองกินดูได้

ยำแซ่บ

เป็นร้านที่ใช้สอยเนื้อที่อย่างเป็นประโยชน์ที่สุด เนื่องด้วยพื้นที่มีแค่เท่าหลังรถกะบะคันนึงเท่านั้น ทำให้ลูกค้าต้องแบ่งที่กัน บ้างก็นั่งชนกัน แยกโต๊ะไปกินกับคนอื่น เพื่อนที่มาด้วยก็ไปนั่งกับคนอื่น เหมาะสำหรับการมาหาเพื่อนใหม่ ถ้ามาเกิน 2 คนให้ทำใจล่วงหน้าว่าไม่ได้นั่งโต๊ะเดียวกันหรอก อาหารก็สมชื่อคือเน้นแซ่บ แต่อีหลีรึเปล่านี่ขึ้นอยู่กับกมลสันดาน ถ้าผู้ชายหัวงูหน่อยก็แซ่บด้วยอีหลีด้วย ถ้าผู้หญิงอาจจะแซ่บอย่างเดียว

ร้านอินเตอร์
เป็นร้านอาหารตามสั่งที่หาได้ยากในสยามสแควร์ คนจึงเยอะมากโดยเฉพาะช่วงพักเที่ยง แต่ไม่ต้องห่วงเนื่องจากพนักงานเยอะมากเพียงพอต่อการรองรับลูกค้า ขาดไปแค่ความเข้าใจด้านภาษาเพราะพนักงานส่วนใหญ่ภาษาไทยไม่แข็งแรง อาจต้องใช้ล่าม (หมายถึงคนช่วยแปลภาษา ไม่ใช่ล่ามโซ่) อาหารค่อนข้างแพงเพราะอยู่ติดกับร้านทำผม เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย

ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋
หากคุณชื่นชอบการทรมานตัวเอง อย่าพลาดที่จะแวะเวียนเข้าไปกินครับ เมนูอาหารหลากหลาย แต่คนจะสั่งเพียงแค่ก๋วยเตี๋ยวเผ็ดๆแซ่บๆเพราะเข้ามาเพื่อจะมาทรมานตัวเองเท่านั้น กินกันน้ำตาตกใน ได้แต่โทษตัวเองว่าปรุงเผ็ดไปแต่จริงๆแล้วอาหารที่นี่เป็นระบบเผ็ดขึ้นช้าๆ direct injection เมื่อเริ่มกินจะรู้สึกไม่เผ็ดมาก เนี่ยเหรอเผ็ดยกกำลังสามเด็กๆว่ะ ว่าแล้วก็ใส่พริกไปอีก แต่เมื่อเริ่มเข้าสู่การซดน้ำความเผ็ดจะซึมเข้าสู่กระแสโลหิต ยิ่งซดยิ่งตึง มีผลให้ชะงักงัน กินช้าลงซึ่งทำให้ความเผ็ดซึมมากขึ้นๆ เมื่อความเผ็ดซึมเข้าไปถึงสมอง ตอนนี้จะกินน้ำเย็นก็ช่วยไม่ทันการแล้ว ร่างกายไม่ตอบสนอง หากพื่อนมีอาการอย่างนี้ไม่ต้องตกใจ ทิ้งไว้ซัก 10 นาทีแล้วเอาน้ำเย็นราดจะทุเลา

หากอยากเป็นฮีโร่โชว์สาวให้พากันไปกินร้านนี้แล้วสั่งเผ็ดๆมากิน ยิ่งเผ็ดยิ่งแมน ให้พูดตอกย้ำว่า ไม่นะ เราว่าไม่เผ็ดนี่ เฮ้ยเผ็ดจริงอ่ะ ไม่เห็นเผ็ดเลย แต่ควรทำศัลยกรรมตัดลิ้นก่อนจะได้ไม่รับรสเผ็ด ไม่งั้นแทนที่จะได้โชว์สาวอาจจะยิ่งอายซะเปล่าๆ

เอาแค่นี้ก่อน หากินกันตามสบายล่ะ ร้านหาง่ายๆกันทั้งนั้น พอเข้าสยามเค้าจะแจกแผนที่ให้ก็รับมา อย่าพยายามปิดกระจกหนีนะ





มันขำๆ อะ ก็เลยเอามาให้อ่านกัน^^ เราไม่ได้เขียนองนะ ก็อบเค้ามา

credit :: จำไม่ได้อะ







แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 พฤษภาคม 2550 / 16:58

แสดงความคิดเห็น

>

124 ความคิดเห็น

แพร์ 30 เม.ย. 50 เวลา 21:54 น. 1

555
&nbsp ขอยกมือ ข้อที่ 4

55 เราไปสยาม ไม่เคยแต่งตัวอะ
ส่วนมาก เล เสื้อยืด&nbsp รองเท้าเตะ
&nbsp &nbsp 55
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เรากำลังจะไป สำรวจ เรื่องสยาม อยุ่เนี่ย

0
!ด;ริดE:.!!..59! 30 เม.ย. 50 เวลา 22:21 น. 3

555+ขำมากเลยอ่ะเราไปส่วนมาก 99.99ไปเรียนที่เดอะเบรนอ่ะและเบื่อแล้วอ่ะนั่ง BTSไป ประมาณ 1 5 นาที


PS.  + __ + N o t h i n g I n T h i s W o r l d + __ +
0
^*^Unnamed=ข่อยบ่มีชื่อดอก^*^ 30 เม.ย. 50 เวลา 22:23 น. 4

55555+
ในฐานะ คนที่เดินสยามทุกสัปดาห์ ขอยืนยันว่าเป็นความจริง

ปล.แค้นสามล้อ.... จากแถวๆจุฬา ไปสยาม มันเอาชั้น 30 จะตบมันตาย


PS.  "I don't give a shit about the result. I just do my best and there'll be no regrets. ฉันไม่สนใจหรอกว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ขอให้ทำให้ดีที่สุด แล้วจะไม่มีคำว่าเสียดาย" จาก พี่สาวคนนั้นที่แหนมปลื้ม
0
ฮาดี 30 เม.ย. 50 เวลา 22:31 น. 7

ฮา อ่ะ ชอบๆๆๆๆ

ของที่สยามแพงจิงอะ

แต่มันก้อสวยกว่าที่อื่น อะนะ -.-
แต่เคยเหนdressที่ JJ ขาย600 สยามขาย1400 โอ๊!!!!
ดีนะ ซื้อตั้งแต่เหนที่JJแร้ว ไม่งั้นคงโดน1400 เหอๆ

0
~!Wet$tar* 30 เม.ย. 50 เวลา 22:36 น. 8

แบบว่า ที่กิน มันจะคนแน่น แต่พอบ่ายโมงจะโล่งมาก

เพราะถึงเวลาเรียนภาคบ่ายพอดี
หุหุ เคยเป็นเด็กย่อมรู้กิจวัตรดี

เรียน เที่ยว หลับ โดด

กร๊ากกกกกกกกกก

0
-•๏€FrEyToN€๏•- 30 เม.ย. 50 เวลา 22:50 น. 9

อ๋อ โอเว่นจะลงสนามวันนี้ใช่มะ เฮ้ย!!!! ผิดกระทู้ กรรม ขอโทษงับ


PS.  ใครเรียก Kaka ครับ!!!!!!!!!!! เอ่อผมชายแท้นะครับ
0
~<[[SMLUL_6M6M]]>~ 30 เม.ย. 50 เวลา 23:13 น. 10

- รถไฟฟ้าสยามเดินเข้าออกลำบากมาก คนจะเข้าก็รีบ..กลัวประตูปิด คนจะออกก็รีบ..เพราะต้องไปเข้าฝั่งตรงข้าม

- ส่วนตอนเช้าๆแล้วก็ประมานบ่ายโมงเด็กๆจะรีบ..เพราะจะไปเรียนไม่ทัน

- กินข้าวแพงๆหาได้ทั่วไป กินข้าวถูกๆก็ที่จุฬาฯ

- คนที่เข้าร้านดังกิ้น กาโตว์ ส่วนใหญ่มีสโลแกน..ซื้อน้อยๆ นั่งนานๆๆๆๆ..เด้กเรียนจะทำบฝ. เด็กเที่ยวก็มานั่งเม้า

- สถานที่ที่นั่งฟรี นั่งนาน แถมมีแอร์มีห้องน้ำพร้อม คือโตโยต้า (เราเรียกงี้น่ะ)

- รร.กวดวิชาดังๆที่สยาม ใครจองทันถือว่าโปร ..แต่อย่างไรก็ไม่สู้ซุปเค มีการจองข้ามปีหรืออาจจองข้ามปีกว่าด้วย

..เอาเถอะ พอละ ปวดห้องน้ำสุดๆเลย


PS.   วักทะเลเทใส่จาน รับประทานกับข้าวขาว เอื้อมเก็บบางดวงดาว ไว้คลุกเคล้าซาวเกลือกิน ดูปูหอยเริงระบำ เต้นรำทำเพลงวังเวงสิ้น กิ้งก่ากิ้งกือบินไปกินตะวันและจันทร์
0
am in da siam 30 เม.ย. 50 เวลา 23:36 น. 12

เหอะๆ ก็แบบนี้แหละ แต่เชื่อเหอะ คนที่ไปสยาม
ไม่ได้ไปดูเสื้อผ้าหรอก ไปดูคนมากกว่า
แม่ง!! คนเยอะอ่ะวะ
แล้วแบบว่าไปเรียนอ่ะ แต่งตัวยังะไปเดินแบบ
เหอะๆ
กุยังงงๆเลย ว่าพวกนี้อายุเท่ากุจิงเหรอวะ???
แต่ถ้าอยากเจอดารา ก็ตอนดึกๆนะ กุเจอบ่อยมากกก

0
::[M[i[M[o[R[o+++k]u]n]g]:: 1 พ.ค. 50 เวลา 08:20 น. 14

เออ...
จิงๆ
ถูกทุกข้อเลย
สำหรับเค้าน๊า
แบบนี้เลย
ตอนอ่านเนี่ยะ
กินหนมอยู่
เรียกดั้ยว่าสำลักกานเลยทีเดียวแหละ
5555555+


PS.  ~ห้ามตัวเoJว่าพoสักที กับ เทoคuนี้ม่ายต้oJปายเจo ม่ายมีวาuเปuเจ้าขoJจัยเทo~
0
PzCISuM 1 พ.ค. 50 เวลา 09:42 น. 16

พี่คับ   ผมแนะนำให้ไปเปิดTalkShowเลยครับ  ได้ตังเยอะแน่  (ผมชมพี่นะครับเนี่ย)

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 พฤษภาคม 2550 / 09:43

0
เดกหยาม 1 พ.ค. 50 เวลา 12:55 น. 18

ส่วนมากไปสยามเราก้อจาไปชุดนักเรียนอ่านะ
เมื่อวันอาทิดเพิ่งไปมาไปงานฮอตเวฟกะงานออดิชั่น

0
ลูกหมอ 1 พ.ค. 50 เวลา 13:10 น. 19


ร้านซานตาปิดแล้วอ่า&nbsp ฮือๆๆ

อร่อยมากร้านนี้ ถูกด้วย ไม่แพงหรอก&nbsp เราช้อบ
ตอนนี้เปี่ยนเปนร้าน True เรียบร้อยแล้ว&nbsp ใกล้ๆกับ TOYOTA
0
->| Pandol2a ..v@[M]p:E.. |<- 1 พ.ค. 50 เวลา 13:55 น. 20

มันก็ถูกกกกก


PS.  .. When the night won't fall and the sun won't rise .. (จะบอกว่าเมล์ที่ขึ้นไม่ได้ใช้แล้วน้า ไม่ต้องแอดกันล่ะ ตอนนี้ใช้เมล์นี้คร้าบพี่น้อง hypnosis_omen@hotmail.com)
0