Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พรเกษมคลินิค

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบมากๆๆน่ะค่ะ
ว่าที่นี่รักษาดีจิงป่าวคะ

และอีกข้อก้อคือ แผลที่เกิดจากการกดสิวเมื่อไรมันจะหายคะ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

คนเดิม 11 พ.ค. 50 เวลา 01:12 น. 1

คือ ตอนแรกสิวมันก็ไม่ค่อยโผล่น่ะค่ะ
แต่ไปกดสิวที่นี่มา หมอให้ทำค่ะ&nbsp  ทำไมมันโผล่เต็มหน้าแบบนี้ล่ะคะ&nbsp แย่จัง
อย่ากทราบว่ามันเป็นเรื่องปกติ หรือแสดงว่าเราแพ้คะ

0
●● haazii ●● 11 พ.ค. 50 เวลา 01:50 น. 2

ก้อคือว่า ถามว่าพรเกษม ดีมั้ย เราว่าก้อดีนะ คือตอนแรกเราเปงสิวเม็ดใหญ่อะ พอหายมันก้อทิ้งรอยดำไว้ ทีนี้ ก้อไปหาหมอที่นี้แหละ แล้วแบบว่า ได้ยามากิน มาทา 1 สัปดาห์ ก้อไม่หาย หมอก้อดูเหมือนไม่ค่อจะเต็มด้วยอะ ( ที่เดอะมอลล์ บางแค วันเสาร์ ชื่อ ดา..วรรณ ๆ ไรนี้ละ ประมาณนี้ ดู แบบ สั่ง ๆๆๆยา แล้วก้อให้กลับบ้าน ) พอไม่หายเราก้อเลยไปทำ laser ซะเรย ที่พรเกษมสาขาสยาม มันต้องทำ ประมาณ 4 ครั้ง ถึงจะหาย แต่พอเราไปทำครั้งแรกอะนะ ครั้งแรกมาก้อจางลงเลยอะ จนป่านนี้ยังไม่ไปครั้งที่ 2 เลยยยย ยังไงมีปัญหาเรื่องผิวหน้า เมลล์มาถามเราละกันน พอจะบอกให้ได้นะ ทางที่ดี รักษษเฉพาะที่ เฉพาะที่เราเป็น ก็เหมือนคนเราไม่สบายแหละคับ ก็ต้องกินยาให้หาย ( ???? ) ถ้าให้ตอบว่าแผลมั้ย อันนี้ เทอต้องลองหยุดดู แล้วดูว่ามีไรดีขึ้นมั้ย บางทีมันเลี้ยงไข้อะ ระวังให้ดีนะ ทางที่ดี ความสะอาด !!!!!!! เปงพอคับ

0
คนเคยรักษาอ่ะ 11 พ.ค. 50 เวลา 02:11 น. 3

ลองไปรักษาที่ราชเทวีดูนะ มีหลายสาขาดี
แล้วมันก้อม่ายแพงอย่างที่คิดด้วย ไม่เลี้ยงไข้
แล้วก้ออ..ก้อดีอ่ะ ลองไปดูแล้วกัน
เพราะที่เราไปหามา เราก้อเปนสิวเยอะนะ ประมาณ 1 เดือนก้อหายแล้ว

0
ดดดด 11 พ.ค. 50 เวลา 10:00 น. 4

ดีมากเลยแหละ ราชเทวีอะตอนนั้นแฟนเราไปหาอะสิวขึนเยอะกว่าเดิมอีกแต่พอดีเราหาพรเกษมไงเราก็เลยให้เค้าย้ายไปหากะเรา หมอบอกว่าเค้าให้ยาผิดมันเลยอักเสบกว่าเดิม ปัจจุบันเราก็หาพรเกษมนะ ไม่เลี้ยงไข้หรอก หมอนั้นเราอะ 3 เดือนครั้ง แต่แรก ๆ จะนัดแทบทุกสัปดาห์เลย แต่ดี ปัจจุบันแฟนก็ไม่มีสิวเลน แผลเปนก็หาย

0
111 21 มิ.ย. 50 เวลา 23:16 น. 5

เราไปรักษาอยู่ที่พรกษรคลินิกอะรักษาดีมากๆๆเลยนะ(ไม่ได้โม้นะ)แถมพยาบาลก้อสวยมากๆๆๆเลย

0
มาโกะจัง 25 ต.ค. 50 เวลา 22:18 น. 7

เราว่ามันขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะ
เราเคยไปที่ พรเกษม แต่ไปนานๆเริ่มเบื่อ เลยเปลี่ยนไปราชเทวี
(แค่อยากลองความแปลกใหม่เท่านั้นแหละ) จะบอกว่าหมอคนนึงที่
ราชเทวีเลี้ยงสิวสุดๆเลยอ่ะ ตอนแรกทำอธิบายอย่างดีเลยนะ(ทฤษฎีช้านให้ร้อยเลย)
แต่ไม่เห็นจะดีขึ้นอะไรมากมาย เลยกลับมาซบอกพรเกษมเหมือนเดิม
&nbsp  พรเกษมดีนะ(แต่เพื่อนไปหาบอกว่าแพ้) ยามันแรงพอควรเลยละ
แต่มียาตัวนึงที่ดีมากๆC+อะไรนี่แหละ ทาแล้วหน้าจะเนียนมาก สิวก็ไม่ขึ้นด้วย
แต่เราไปไม่ค่อยบ่อยแล้วล่ะตอนนี้...สิวก็ขึ้นบ้างยุบบ้าง แต่หน้าใสขึ้นมากๆเลย

0
ช่วยน่อยนะ 2 เม.ย. 51 เวลา 13:54 น. 8

อยากไปทำเลเซอร์ที่สยามอ่ะคับ มันแพงไหม แล้วหน้าผม มีรอยแดงมาก แล้วก้อ สิวอุดตัน

แล้วจะใช่เลเซอร์ชนิดไหนดี แนะนำน่อยนะครับ ขอบคุงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
เธเธฑเธ™ 10 เม.ย. 51 เวลา 15:24 น. 9

เธ„เนˆเธฒเน€เธฅเน€เธ‹เธญเธฃเนŒเธฃเธญเธขเนเธ”เธ‡เธ™เธฐ 5 เธˆเธธเธ”เนเธฃเธ 500 (เธˆเธธเธ”เธฅเธฐ 100) เธซเธฅเธฑเธ‡เธˆเธฒเธเธ™เธฑเน‰เธ™ เธˆเธธเธ”เธฅเธฐ 60
เธ„เธทเธญเธ–เน‰เธฒ เธขเธดเธ‡ 20 เธŠเน‡เธญเธ• เธเน‡ 1400 เธšเธฒเธ—
30 เธŠเน‡เธญเธ• เธเน‡ 2000 เธšเธฒเธ—
เธ•เน‰เธญเธ‡ เธ—เธณ เธ›เธฃเธฐเธกเธฒเธ“ 3-5 เธ„เธฃเธฑเน‰เธ‡ เธกเธฑเธ™เธˆเธฐเธ„เนˆเธญเธขเน†เธซเธฒเธขเน„เธ›เธ„เธฃเธฑเน‰เธ‡เธฅเธฐเธ›เธฃเธฐเธกเธฒเธ“ 30% เน€เธฃเธฒเธงเนˆเธฒเธเน‡เน‚เธญเน€เธ„เธ™เธฐ เธ–เน‰เธฒเนƒเธ„เธฃเธซเธฒเธขเธ‡เนˆเธฒเธขเธเน‡เธ—เธณเน„เธกเนˆเธเธตเนˆเธ„เธฑเน‰เธ‡เธเน‡เธžเธญเนเธฅเน‰เธง

0
ปอป 9 พ.ค. 51 เวลา 16:45 น. 10

เราว่า ขึ้นอยู่กับดวงว่าจะเจอ หมอเลี้ยงไข้ป่าวอะ ไม่เจอก็หายอย่างไว้ แต่ไอยาหนะจะกินไม่กินแล้วแต่ ถ้ากินก็เพิ่มจากเดิมประมาณ500 สิวหายไวมากหน้าผ่อง แต่พอเลิกแดกก็หายผ่องงี้แหละ อืมแต่ใช้ยาไปเรื่อยๆซักเดือน2เดือน หน้าใสเลยนะ จริงๆคอนเฟรม ไปครั้งแรกมันจะให้ไอหัวเขียวอ่อนทา 7 วันนั่นแก้ผื่นทุกชนิดใช้แล้วโคตรดีเลย แต่ได้ 7วัน อืมตอนนี้หาตัวกระชับรูขุมขนอยู่ พรเกษมมีป่าวหว่า อยากเนียนแบบเผาขน555+

0
บัวลอย 6 มิ.ย. 51 เวลา 19:33 น. 11

เราว่าหาที่พรเกษมอ่าดีที่สุดเเละ&nbsp เเต่สำหรับคนอื่นก็เเล้วเเต่การพิจารณาส่วนบุคคลเเต่รับรองหมอไม่เลี้ยงสิว&nbsp เราหาเเค่สัปดาห์เเรกสิวหายหมดเหลือเเต่รอยหมอก็ให้ยาทั้งกินทั้งทาหน้าก็ดีขึ้นมากเลยอะ&nbsp ลืมบอกเราหาที่สาขายูเนี่ยนมอลล์อะวันเสาร์คุงหมอใจดีด้วย&nbsp อิอิ4

0
Aim 29 ม.ค. 52 เวลา 01:02 น. 12

เราว่าพรเกษมดีกว่าราชเทวีนะ .. เราหามาซักพักแล้วพรเกษม ดีมากเลย.. แต่ไม่เคยไปทำเลเซอร์มันไกล กินยา&nbsp กับทายาปกติ ก็ดีขึ้นมากเลย

0
fayr 5 มี.ค. 52 เวลา 23:07 น. 13

เคยไปหาพรเกษมที่เดอะมอลล์บางกะปิตอนเป็นอีสุกอีใสที่หน้านะ หมอคนแรก(ผู้ชาย)ให้ยาทามาแล้วนัดอีกอาทิตย์ถัดมา พอดีวันนัดหมอไม่อยู่เลยต้องตรวจกะหมออีกคนเป็นผู้หญิงก้อให้ยามากินเลย จากนั้นก้อดูหน้าเราแล้วบอกว่าหน้าเป็นผื่นให้เทสต์ดูว่ามาจากตัวไรรึป่าว ก้อให้พยาบาลเอาแผ่นมาแปะหน้าแล้วลอกออกแล้วส่องกล้องให้ดูตัวไร จากนั้นก้อบอกให้เรารักษาผื่นก่อน เราก้อบอกว่าเรามารักษาหน้าที่เป็นแผลจากอีสุกอีใส แต่ก้อนะสุดท้ายก้อต้องรักษาผื่นก่อน หมอก้อนัดทุกอาทิตย์ เราก้อมะเห็นว่าหมอจาสนใจกะสิ่งที่เราจะรักษาจิงๆเลย จนหลังๆต้องบอกหมอว่าจาย้ายกลับต่างจังหวัดแระ หมอก้อให้ยากินแก้รอยแดงมาอะ โดยรวมก้อหมดไป 6000 บาทอะ แล้วก้อมะเข้าอีกเลย แถมหมอมะมีเวลาคุยกะเราอีก เข้าไปครั้งนึงไม่กี่นาที หมอดูหน้าเสร็จก้อบอกว่าใช้ยาไรแค่นั้น แต่น้องที่รุจักบอกก้อดีนะเรื่องสิว ยังไงก้อลองคิดดูแระกัน มะมีที่ไหนดีที่สุดหรอก

0
เนย 22 เม.ย. 52 เวลา 23:21 น. 14

อยากทราบว่า จะรักษาจุดด่างดำที่คลินิคพรเกษมแต่ละครั้งประมาณเท่าไหร่ค่ะ

0
กิ๊ก 28 เม.ย. 52 เวลา 14:39 น. 15

เราอยากรู้จังว่าหมอคนไหนที่พรเกษมที่รักษาแล้วไม่เลี้ยงไข้บ้าง เอาแบบรักษาหายจริงๆ นะ
แนะนำหน่อย....อยากรู้มากๆๆๆ

0
berger 3 พ.ค. 52 เวลา 08:22 น. 16

โปรดระวัง สโลแกนอันหลอกลวง สำหรับหมอ ใหม่ ๆ บางท่านในพรเกษมเนื่องจากว่า ผมหาพรเกษมคลีนิคมามากเกินกว่า เจ็ดปี แต่เมือ วันพฤหัสที่ผ่านมา ได้ไปหาหมอพรเกษมคลีนิค ที่สาขาเมเจอร์รัชโยธิน&nbsp ซึ่งจะไม่ขอเอ่ยนาม คุณหมอ (สามารถเช็คได้) ในวันนั้นเป็นครั้งที่สองที่ได้เปลี่ยนมาหาหมอ ท่านนี้ที่สาขานี้ เพราะปกติจะหาที่สาขายูเนี่ยนมอล์ ครั่งแรกก้อเป็นสิวอุดตันแล้ะสิวอักเสบ ซึ่งหมอท่านนี้ก้อได้ ชวนให้ทำหลายอย่าง ซึ่งก้อทราบกันดีว่า ค่าใช้จ่ายกับพรเกษมคลีนี้ก้อมีราคาสูง มากกกกกกกกกกกก กันอยู่แล้ว แต่ก้อยอมรับในคุณภาพ เพราะใช้บริการมาตั้งแต่สมัยเรียน แล้วก้อมีความสะอาด ผมก้อยังไม่ได้ทำอย่างที่คุณหมอแนะนำทั้งหมด เพราะเป็นสิวอักเสบ และสิวอุดตัน แต่หมอท่านี้ก้อจะให้ตรวจเชือ อะไรสารพัด กินยา ยาทาอีก อาทิตหนึ่งผ่านไปไม่มีไรดีขึ้น แถมสิวก้อขึ้นเยอะกว่าเดิม

ผ่านไป ก้อได้กลับไปหาหมอท่านนี้ในอาทิตต่อไป เป็นครั้งที่สอง คุณหมอก้อให้ทั้งฉีดยา สำหรับสิวอักเสบ กินยาต่ออีก แล้วก้อ แนะนำให้ทำเลเซอร์สำหรับ สิวอุดตัน ซึ่งตอนหมอแนะนำก้อได้ ให้รายละเอียดว่า หลังทำจะมีรอยแดงนิดหน่อย แล้วสองวันก้อจะหายจะดีกว่าการกดสิว อีกเรื่องคือเรืองราคา หมอบอกเพียงจุดละยี่สิบห้าบาท แล้วก้อ หมอคิดว่า มีไม่มากในส่วนของสิวอุดตันบนหน้าผม

แต่ทราบไม้คับว่าอะไรเกิดขึ้น&nbsp&nbsp&nbsp 

หลังจากทำ หน้าผมจากที่ไม่ได้เป็นอะไรมากนอกจากสิวอักเสบสามจุด

กลับกลายเป็นหนังตุ๊กแกไปเลย รวมทั้ง คุณิงเลยเซอรไปทั้งหมด หกสิบจุด คุณนึกภาพตามนะคับว่า หลับตาอยู่แล้วมีผู้ช่วยหมอ ยืนด้านข้าง พูดอยู่ข้างหู ว่า 10 คะ 20 คะ 30 คะ 50 คะ 60 คะ แล้วก้อคุณ 25 บาทดูสิครับ คุณทั้งหลาย แล้วใช่ว่าผลที่ได้ออกมาจะดีนะคับ หลังจากทำเลเซอร์ก้อไม่คิดว่าจะต้องโดนกดสิวต่อ เพราะถ้าคนที่เคยกดสิวจะรู้ว่าหน้าจะช้ำนานมาก จากนั้น พนักงาน ก้อทำการกดสิวที่ได้ทำการยิงเลยเซอร์ไป แต่กดแล้วสิวที่ถูกยิงเลเซอร์ เกิดการอักเสบอย่างแรง จนกลับบ้านมา เม็ดเล็ก ๆ ทั้งหลายที่ถูกยิงเลเซอร์ได้อักเสบ บวมแดงไปหมดเลย แล้วก้อเสียเงินไปมากกว่าสองพันห้าร้อยบาททททททททททททททท


ผ่านไปได้สองวันคือวันเสาร์ ซึ่ง หน้าผมบวมแดงแล้วก้อเต็มไปด้วยการอักเสบของสิว จึงกลับไปหาหมอที่พรเกษมอีกครั้ง แล้วก้อแจ้งให้ทราบว่า เรื่องเป็นเช่นนี้ แต่แล้วหมอท่านใหม่ก้อเพียงแค่ ฉีดยาเพิ่มอีก แล้วก้อปรับยา ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ควรจะต้องเสียเงินแล้วเสียเงินอีก แต่กลับต้องเสียเงินเพิ่มอีก รอบ เรียกง่าย ๆ ว่า คลีนิคสูบบบบบบบบบบไปแล้วหละครับ คืออย่างน้อยทาง คลีนิค น่าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง เรื่องค่าใช้จ่าย ผมไม่ซีเรียสเลย แต่ในเมื่อ สโลแกน และมาตรฐานที่พยายามจะสร้างชื้อของที่นี่ทำให้ เสื่อมลงไปครับ

* ยังไงก้อขอให้ประสบการจริงของผมครั้งนี้ เป็นข้อคิดดี ๆ สำหรับหลาย ๆ ท่านที่กำลังจะตัดสินใจนะครับ หรือว่าถ้าจะไปหาหมอที่นี่ก้อ อยากให้เลือกแพทย์ ในการรักษาสักนิดนึง เพราะแพทย์ดี ๆ ท่านเก่า ๆ ก้อมี แต่แพทย์ บางท่านตรวจเหมือ เอาแต่ค่าเคส ไปแต่งตัวช็อปปิ้ง แล้วไม่นึกถึง คนเสียเงินเพื่อมาแลกกับบริการ เพราะปกติค่าใช้จ่ายในการบริการถือว่าแพงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สวนลดได ๆ ก้อไม่เคยมี เพราะผมและเพื่อน ๆหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนม. สามตอนนี้จบปริญาตรีมาเข้าปีที่เจ็ดแล้ว ก้อยังเป็นสิว และก้อหาพรเกษมอยู่

0