Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำนายคุณจากลักษณะธาตุ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ราศีธาตุไฟ

(ราศีเมษ สิงห์ และธนู)

คนที่เกิดในราศี ธาตุไฟนี้ จะเป็นคนรักเสรี กล้าหาญ และไม่ก้มหัวให้ใคร ส่วนมากมักจะเป็นคนใจร้อน ทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ดี ดังนั้น จึงมีความทะเยอทะยานสูง รวมไปถึงเป็นคนใฝ่สูงด้วย สรุปชอบทุกอย่างที่ดีๆ อะนะ ทั้งยศถาบรรดาศักดิ์ อำนาจ และไม่ทำอะไรที่จำเจ จะรู้สึกน่าเบื่อ แต่เค้าเป็นคนขยันนะ แต่ดื้อด้วย ไม่ยอมให้ใครง่ายๆ

ด้วยเพราะเป็นคนอารมณ์แบบไฟ และใฝ่สูง จึงชอบทำอะไรๆ เสี่ยงๆ มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ทำทุกวิถีทาง ให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงเรื่องความรัก ธุรกิจ การงาน แต่ยังไงก็ตาม อิทธิพลของธาตุไฟ ที่มีต่อคนที่เกิดใน 3 ราศีนี้ ก็จะไม่เหมือนกันทีเดียว โดยจะขึ้นอยู่กับอิทธิพล ของแต่ละราศีด้วย แต่ราศีธาตุไฟทั้งหมดนี้ คนเกิดในราศีเมษ จะได้รับอิทธิพลตรงที่สุด และมากกว่าอีก 2 ราศีนั้น

ลักษณะของชาวธาตุไฟ

1.คนธาตุไฟใน ราศีเมษ มักมีรูปร่างโปร่ง อาจจะมีแผลเป็น อยู่ส่วนบนของร่างกาย ชอบความอิสระ และเด็ดขาดมาก ในหลายๆ เรื่อง
2.คนธาตุไฟใน ราศีสิงห์ มักมีรูปร่างสันทัด ถ้าเป็นผู้หญิงจะมีผิวเนียน ผิวสวย แขนขาเรียวงาม เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโหด้วย มักจะเป็นคนเจ้าระเบียบ และบ้ายอเป็นที่สุด ไม่เคยยอมใคร แบบว่าถ้าเถียงใค รต้องให้คนอื่นแพ้ ตัวเองแพ้ไม่ได้ จึงมักจะมีศัตรูเยอะ
3.คนธาตุไฟใน ราศีธนู รูปร่างจะท้วมๆ อวบเล็กน้อย รูปหน้ากลม ผมสวยเส้นเล็ก บุคคลิกในการเดิน การนั่ง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ออกค่อมๆ มักจะมีผิวขาว เป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่อัธยาศรัยดีมีคนชอบเยอะ

ราศีธาตุดิน


(ราศีกันย์ มังกร และพฤษภ)

เป็นราศีที่มีความหนักแน่น มั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้น คนในธาตุนี้มักจะเป็นคนที่มั่นคง สุขุมเยือกเย็น เป็นคนที่มีความคิด และความคิดนั้น ก็ช่างลึกซึ้งเหลือเกิน จะคิดทำอะไร มักรอบคอบเสมอ คิดแล้วคิดอีก จะซื้อของ หรือทำอะไร คิดอยู่หลายตลบ เพื่อไม่อยากให้พลาด และจะมองเผื่อไปข้างหน้าด้วย และเป็นคนที่ปราณีต เรียบร้อยเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน ไม่มีการทำงาน แบบลวกๆ สุกเอาเผากิน เป็นเด็ดขาด เพราะฉะนั้นคนที่เกิดในธาตุนี้ จะเป็นคนที่ใจคอ และจิตใจหนักแน่น

การจะทำอะไร หรือทำงานบางเรื่อง บางอย่างมักจะดูเชื่องช้า เพราะใช้ความรอบคอบมัก เป็นคนเจ้าเหต ุเจ้าผล พอใจที่จะได้โต้คารม แต่ก็มีความยุติธรรม และฟังเหตุผลของคนอื่น ด้วยดีเสมอ คนธาตุดินมักจะมีความจริงใจกับคนทุกคน ไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบใคร ยินดีจะหาความสำเร็จ หรือหาทรัพย์สินด้วยตัวเอง ไม่มีทางที่คนธาตุดิน จะงอมือ งอเท้า เป็นอันขาด หรือหวังเกี่ยวกับโชคที่ล่องลอย

คนธาตุดินในราศีพฤษภ ร่างกายจะแข็งแรง และคล่องแคล่ว แบบนักกีฬา มีใบหน้าออกจะเหลี่ยมๆ ผิวมักจะ 2 สี นิ้วมือ เท้าจะค่อนข้างโต เป็นการแสดงถึง ความมีพลัง ใจคอโอบอ้อม อารี มักจะมีแต่คนรักใคร่ เป็นคนที่ใจเย็น พูดน้อย รักความยุติธรรม

คนธาตุดินในราศีกันย์ รูปร่างมักสวยงาม สดใส นิ้วมือ เท้ามักจะเล็ก เป็นคนใจเย็น พูดจาดี ไพเราะ มีความเมตตากรุณา เป็นคนฉลาด ชอบความเป็นระเบียบ เรียบร้อย มักจะมีพรสวรรค์ ในด้านศิลปะหลายๆ แขนงด้วย

คนธาตุดินในราศีมังกร มักจะมีรูปร่างใหญ่กว่าราศี พฤษภ และกันย์ มีใบหน้าเรียวยาว ปกตินิสัยใจคอ จะเป็นคนน่ารัก แต่ถ้าใครมาร้าย จะร้ายกลับในทันที เป็นคนที่ชอบใช้สติปัญญา พูดจาดี ไพเราะ และการแสดงจะตรงไปตรงมา ที่ซึ่งจะทำให้ผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างมัก ไม่ค่อยชอบนัก แต่ถ้าได้เป็นเพื่อนแล้ว เพื่อนๆ มักจะชอบ

ราศีธาตุน้ำ


(ราศีกรกฎ พิจิก และมีน)

คนธาตุนี้ มักจะมีนิสัยใจคอที่โอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และมีความเยือกเย็น ทำให้คนที่เกิดในราศีธาตุน้ำนี้ มีน้ำใจกว้างขวาง เข้าสังคมได้ทุกระดับ ดังนั้นคนธาตุน้ำนี้ จะชอบสังคม โดยมากมักจะเป็นคนใจง่าย เชื่อคนง่าย และมีการเปลี่ยนแปลงง่าย จึงถูกชักจูง หรือโนมน้าวใจได้ง่าย

คนธาตุนี้มักมีสมองดี เข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็ว แต่จิตใจไม่ค่อยแน่นอน ชอบคิด โน่นคิดนี่ โดยที่เปลี่ยนใจได้บ่อยมาก คนธาตุน้ำจะหยิ่งใน เกียรติยศ และชื่อเสียงของตน จนบางครั้ง มันดูมากเกินไป เป็นคนที่เข้าใจในความแน่นอนง่าย จึงสามารถปลง หรือตัดใจได้ เมื่อเกิดปัญหาในเรื่องของความรัก ส่วนในเรื่องเงินๆ ทองๆ มีความสามารถในการหาเงินได้คล่อง แต่จะติดตรงที่ เป็นคนใจกว้าง และชอบสังคม จึงมักจะเสียเงิน หรือหมดไปกับ การจับจ่ายในสังคม โดยที่ไม่คิดที่จะเสียดาย ถ้าได้ใช้ในด้านนี้

คนธาตุน้ำในราศีกรกฎ มักมีรูปร่างสันทัด หรือท้วม ส่วนใหญ่มักจะมีผิว 2 สี ใบหน้าอิ่ม สดใส ใจคอกว้างขวาง ชอบความอิสระ และมีความทะเยอทะยานสูง

คนธาตุน้ำในราศีพิจิก โดยทั่วไปมักจะมีผมหยักศก ใบหน้าเพรียว หุ่นดี แต่ผิวพรรณค่อนข้างซีดเซียว คนธาตุน้ำในราศีกรกฎนี ้มักจะขี้ระแวงสงสัย ทำให้ใจคอไม่แน่นอน มักจะรู้จักคนง่าย เวลาตัดสินใจทำอะไร มักจะเชื่อง ช้า ไม่กล้าตัดสินใจ แต่เมื่อถึงคราวคับขัน มักจะทำได้ดี โดยส่วนมาก จะเป็นคนที่อยากมีชื่อเสียง ถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี ก็จะดีตาม แต่ถ้าหากว่า อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ก็น่ากลัวที่จะโอนเอียงไปทางไม่ดี ได้อย่างมาก

คนธาตุน้ำในราศีมีน มักจะมีรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าซื่อๆ นิ้มมือ และเท้าเรียวงาม อุปนิสัยใจคอ มักจะเป็นคนซื่อตรง มีเมตตา พูดเก่งชอบสนทนา มีสติปัญญาสุขุม ความจำดี ชอบความมีเกียรติ มีชื่อเสียง และชอบใช้ชีวิตที่หรูหรา จึงมักจะทำให้ เศรษฐกิจฝืดเคืองได้ในบางครั้ง แต่จะไม่สนใจที่จะพึ่งคนอื่น แน่นอน


ราศีธาตุลม


(ราศีเมถุน ตุลย์ และกุมภ์)

คนในราศีธาตุลม มักจะอารมณ์ปรวนแปรบ่อย มีความคิด ความอ่านไม่ค่อยจะเหมือนคนอื่นเท่าไหร่ ดังนั้น ถ้ามีคนชอบ ก็จะชอบไปเลย หรือถ้าไม่งั้นก็ เกลียดไปเลย เพราะว่าความคิด ไม่ค่อยจะเข้าพวกกับใครเท่าไหร่ และอีกอย่าง คนราศีธาตุนี้ มักจะไม่ค่อยทำอะไรเป็นระเบียบ แบบแผนซักเท่าไหร่ มีความเพียรพยายาม เป็นพักๆ หากทำอะไรนานๆ จะรู้สึกเบื่อ คือความอดทน ไม่อึดเท่าไหร่ แต่ถึงยังไง คนราศีธาตุลมนี้จะมีนิสัยที่ซื่อตรง ไม่คิดที่จะคดโกงใคร แต่ก็ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ด้วย ดังนั้นเรื่องความรัก มักจะเกิดอารมณ์ระแวง วู่วาม หรือขาดเหตุผลได้บ่อยๆ ถ้าพูดเรื่องสติปัญญาแล้วล่ะก็ คนธาตุลมนี้ฉลาดมาก ยิ่งในเรื่องการหาเงินด้วยแล้ว ยิ่งเก่งใหญ่ หมายความว่า หาเงินเก่งในเรื่องใช้สติปัญญานะ ไม่ใช่อย่างอื่น คนที่เกิดราศีตุล จะได้รับอิทธิพลจากธาตุลมมากที่สุด

คนธาตุลมในราศีเมถุน จะมีรูปร่างที่ สูงโปร่งสง่างาม แต่ผิวพรรณ ไม่ค่อยจะสดใสนัก มักจะซูบซีด นิ้วมือนิ้วเท้าเรียวงาม โดยรวมแล้ว เรียกได้ว่ารูปงามนั่นแหล่ะ และถ้าดูจากสีหน้า มักจะทำเป็นมีอะไรครุ่นคิด ขี้กังวลจน เป็นนิสัย คนราศีเมถุนมักจะ ใจคอหนักแน่น จะชอบทำงานหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน

คนธาตุลมในราศีตุล ส่วนใหญ่ รูปร่างจะสมส่วน หน้าไม่ค่อยมีไขมัน ผิวพรรณ สดใส ส่วนเรื่องสติปัญญา รับรองว่าฉลาด สามารถทำงาน ได้ทุกรูปแบบที่อยากทำ มีพรสวรรค์ในด้านการคาดการณ์ล่วงหน้า มีความเป็นธรรมสูง

คนธาตุลมในราศีกุมภ์ ตอนวัยรุ่นมักจะ ผอมบาง แต่จะเริ่มอ้วนขึ้นๆ ตามอายุ มี ใบหน้ารูปไข่ ปากกว้างเล็กน้อย นิ้วมือ นิ้วเท้าเล็ก เป็นคนใจกว้าง และเฉียบขาด มีนิสัยโกรธง่าย แต่หายเร็ว โดยบุคคลิก มักจะเป็นคนหยิ่งทะนง และหัวแข็ง แต่เป็นคนชอบสนุกสนาน เฮฮาในวงสังคม

PS.  ถ้าอยากได้รูปภาพน่ารักๆหรือดิสเพล ก็มาที่เว็บเราได้นะค่ะ www.angie-lovecartoons.piczo.com พอดูเสร็จก็อย่าลืมเม้นที่GuestbookกับShout Boxด้วยนะค่ะ^O^ +~"ใครที่มาเยี่ยมไอดีเรา เราก็จะไปเยี่ยมกลับจ้า"~+

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น