Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขึ้นรถตู้จากเซ็นทรัลลาดพร้าวไปสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือต้องรอรถตรงไหนครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รถตู้จากเซ็นทรัลลาดพร้าวไปสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือต้องรอรถตู้ตรงไหนครับ ต้องข้ามสะพานลอยไปรอฝั่งตรงข้าม หรือว่าขึ้นตรงไหนของเซ็นทรัลลาดพร้าวขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

นุ้ย 15 ก.ย. 55 เวลา 22:17 น. 6

อยากจะบอกว่ารถตู้ข้าง ๆ เซ็นทรัลลาดพร้าวไปพระจอม คนเก็บเงินทุเรสมาก เราเคยขึ้นมาแล้วครั้งนึง แล้วขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งเราไม่รู้ว่าต้องไปจ่ายเงินพวกมันก่อนซึ่งพวกมันอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้&nbsp เราข้ามสะพานลอยมา แล้วก็มองหาคนที่เมื่อคราวที่แล้วยืนอยู่ข้างรถตู้แต่เราไม่เห็นแล้วเห็นมีคนนั้งอยู่ในรถตู้ข้าง ๆ รถตู้เขียนว่าพระรามเจ็ด เราก็ขึ้นไปด้วยความเข้าใจว่าเขาคงมาเก็บเงินในรถตู้ นั้งรอตั้งแต่คนในรถตู้มีอยู่สามคน จนเต็มคัน คนเก็บเงินเข้ามาถามว่าใครยังไม่จ่ายเงินเราก็ควักเงินให้ แล้วคำพูดที่ได้คือลงมาเลยให้คนที่เขาจ่ายเงินก่อนขึ้นก่อนซึ่งคนนั้นเขามาทีหลังเรา แล้วเรานั่งรอมานานมากแล้วกลับถูกไล่ลงให้ไปขึ้นอีกคัน ถามหน่อยว่ารู้มั้ยว่าพวกไปนั่งอยู่ตรงไหนกัน ก็กูไม่รู้นี้ว่ากลับมานินทาให้กูได้ยินทีหลังอีก

0
นุ้ย 15 ก.ย. 55 เวลา 22:27 น. 7

ขอพูดให้เข้าใจอีกทีนะค่ะว่า ครั้งแรกที่ขึ้นคุณยื่นเก็บเงินครงหน้ารถ เราก็ชินที่เคยขึ้นรถตู้มาถ้าเขาไม่ยืนอยู่หน้ารถเดียวเขาก็มาเก็บในรถ คุณไม่มีสิทธิ์มาไล่กันลงแล้วให้ขึ้นคันใหม่ โดยที่เรานั้งรอให้คนเต็มต้องนานแล้ว ชาตินี้จะไม่ขึ้นรถตู้สายนี้อีก

0