Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากกระแสความดังของภาพยนตร์ชุดเกาหลีเรื่อง “เจ้าหญิงวุ่นวาย กับเจ้าชายเย็นชา” (PRINCESS HOURS) ทำให้สถานีโทรทัศน์ MBC ประเทศเกาหลี ตัดสินใจสร้าง   “รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น” (PRINCE HOURS)

มาออกอากาศต่อในทันที โดยคว้าตัว ชอย ดองวุก  หรือ เซเว่น สุดยอดนักร้องขวัญใจแดนกิมจิมารับบทนำ ซึ่งถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิตหลังจากที่มีผู้ผลิตหลายค่ายพยายามทาบทามให้เขามารับงานแสดงอยู่หลายครั้ง ร่วมด้วย 3 นักแสดงยอดนิยม   ฮอ อีแจ   คังดู  และ ปาร์ก ชินเฮ  งานนี้ช่อง 7 สี เตรียมนำมาสร้างความประทับใจให้กับคอซีรีส์เกาหลี ในช่วงยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.15 น. ประเดิมให้ชมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ศกนี้ 

ตัวอย่างเนื้อเรื่อง                                      

 ปีที่ 8 ของรัชสมัยฮัมวา ราชินีฮวาอิน ซึ่งมีพระชนมายุล่วงเลยเข้าสู่เลข 3 แล้ว แต่กลับไม่มีทีท่าว่าจะอภิเษกสมรสกับชายใดเลย ส่วนเจ้าชายองค์ปัจจุบันซึ่งเป็นองค์รัชทายาทลำดับที่ 1 ต้องสิ้นพระชนม์อย่างกระทันหัน ทำให้เกิดช่วงรอยต่อของผู้ที่จะมาสืบทอดราชบัลลังก์แทน  ด้วยเหตุนี้ทางราชสำนักจึงต้องสืบหาผู้ที่จะมาเป็นองค์รัชทายาทเพื่อสืบทอดราชบัลลังก์เป็นการเร่งด่วน

จากการสืบหาของทางราชสำนัก พบว่า มีเจ้าชายอยู่พระองค์หนึ่งซึ่งมีศักดิ์เป็นพระเจ้าหลานเธอในพระเจ้าฮอนชิน กษัตริย์องค์ก่อน ซึ่งไม่ได้เติบโตอยู่ในวังหลวง แต่กลับไปใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนโดยที่ไม่รู้ถึงชาติกำเนิดของตนเอง โดยใช้ชื่อว่า คังโฮ  

แม่ของ คังฮู เป็นหญิงสาวสามัญชนที่พบรักกับเจ้าชายโฮอิน องค์รัชทายาทในสมัยนั้น และได้อภิเษกสมรสกันท่ามกลางเสียงคัดค้านของเหล่าเชื้อพระวงศ์ ต่อมา เจ้าชายโฮอินสิ้นพระชนม์อย่างกระทันหัน เป็นช่วงเวลาเดียวกับในราชสำนักเกิดเหตุการณ์ไม่ปกติ แม่ของ คังฮู ถูกกดดันและขับไล่ออกจากวังหลวงด้วยสาเหตุบางอย่างที่มีเงื่อนงำ โดยไม่มีใครรู้เลยว่าในขณะนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่  ภายหลังจากคลอด คังฮู ได้ไม่นานเธอเสียชีวิตลง ปล่อยให้ คังฮู ใช้ชีวิต อยู่กับ โจ ซังกิ องครักษ์ข้างกายของเจ้าชายโฮอิน ที่ติดตามมาด้วย ซึ่งเป็นเพียงผู้เดียวที่กำความลับเรื่องชาติกำเนิดของ  คังฮู ไว้

คังฮู เติบโตขึ้นมาเหมือนเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไป เขาเป็นคนขยันขันแข็ง ทำงานเป็นเด็กส่งบะหมี่อยู่ที่ร้านอาหารจีนของลุงโจ  คังฮู ไม่เคยรับรู้เลยว่าตนมีเชื้อสายพระราชวงศ์ชั้นสูงติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด  จนวันหนึ่งมีคนจากวังหลวงเรียกตัวให้ คังฮู เข้าวังเป็นการด่วน พร้อมแจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เขารับรู้

ในความเป็นจริง คังฮู ไม่ต้องการลาภยศ หรือคำสรรเสริญใดๆ เขาอยากจะเป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย  แต่เขาต้องการสืบเรื่องราวต่างๆ  ที่เกิดขึ้น และเรียกคืนความเป็นธรรมกับแม่ คังฮู จึงตัดสินใจเข้ามาใช้ชีวิตในวังหลวงในฐานะเจ้าชาย ยองซอง  องค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์ฮัมวา โดยมีภาระหน้าที่อันใหญ่หลวงรอคอยอยู่เบื้องหน้า 

เจ้าชายยองซอง หรือที่เหล่าราชวงศ์ชั้นสูงขานพระนามว่า ลีฮู ต้องเริ่มเรียนรู้บทเรียนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การวางตัว บุคลิกภาพ คำราชาศัพท์ และกฏระเบียบต่างๆ เพื่อให้สมกับตำแหน่งองค์รัชทายาท ซึ่งจะก้าวขึ้นเป็นกษัตริย์องค์ต่อไป ในขณะเดียวกับเขาก็เริ่มต้นสืบเรื่องราวต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับแม่ของตนเองในอดีต

ช่วงเวลาเดียวกันนี้เอง เจ้าชายยองซอง ได้พบกับ ยัง ซุนนี เพื่อนสาวที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่วัยเด็ก เธอเข้ามาเป็นนางข้าหลวงในราชสำนัก ด้วยความที่รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ ทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น และก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด เหตุการณ์เริ่มส่อเค้าซ้ำรอยเดิมเหมือนกับในยุคที่พระบิดาของ เจ้าชายยองซอง พบรักกับหญิงสาวสามัญชน 

ลีจุน คือเชื้อพระวงศ์ชั้นสูงที่สืบเชื้อสายมาจากอดีตกษัตริย์ เขาเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ เจ้าชายยองซอง ที่จะสืบราชสมบัติต่อไป เนื่องจากมีความเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติและคุณลักษณะของเจ้าชายรัชทายาททุกประการ บิดาของ ลีจุน หมายมั่นปั้นมือว่าจะผลักดันให้ ลีจุน ขึ้นเป็นเจ้าชายรัชทายาทองค์ต่อไป แต่พอ เจ้าชายยองซอง ปรากฏตัวขึ้น ทำให้ความฝันของเขาเริ่มดูเลือนลางลงทุกที

การเผชิญหน้าระหว่าง เจ้าชายยองซอง กับ ลีจุน เริ่มต้นขึ้น โดยมีตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทลำดับที่ 1 เป็นเดิมพัน ในขณะที่ความจริงเกี่ยวกับแม่ของ เจ้าชายยองซอง กำลังจะถูกเปิดเผย

                               มาช่วยกันติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะครับ

รับรองว่าสนุกไม่แพ้  "เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา"  อย่างแน่นอน






                                       และที่ตั้งกระทู้

เพื่ออยากถามเพื่อนๆครับ  ระหว่าง  เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา   และ
รักวุ่นวาย ของเจ้าชายส้มหล่น   อันไหนสนุกกว่ากันคับ

ช่วยออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

ยากูซา 18 มิ.ย. 50 เวลา 21:45 น. 1

ดูรักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่นมาแล้ว แต่ให้พูดไปก็ชอบ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา มากกว่าครับ

0
El ZiD 18 มิ.ย. 50 เวลา 21:58 น. 2

,,โห เจอกระทู้แบบนี้ เอ่อ..จะว่าไงดี ขอร้องเลยดีกว่า อย่าเปรียบเทียบกันเลยนะคะ กุงก็คือกุง กุงเอสก็คือกุงเอส ถึงผกก.จะเป็นคนเดียวกัน เนื้อเรื่องจะดำเนินเรื่องอยู่ในวังเหมือนกัน แต่ถึงยังไงมันก็มีเสน่ห์ต่างกัน กุงเอสจะสนุกขึ้นมากถ้าดูแบบไม่เปรียบเทียบกับกุงค่ะ

,,คิดว่าที่เวปนี้คงมีคนแอนตี้กุงเอสไม่น้อย แต่ถึงยังไงก็อยากให้เปิดใจดูก่อนนะคะ ^^

0
oil on canvas 18 มิ.ย. 50 เวลา 22:21 น. 3

พระเอก เซเว่น โอเคมากกก
นางเอก&nbsp รับได้
นางรอง โอเคเธอสวยถ้าจะเชิ่ดฉันก็ไม่ว่า
สุดท้าย อีตาลีจุนนี่อะเด่ะ&nbsp ไม่หล่อแล้วทำเอิด&nbsp อยากสังหารมานเจงๆ
แต่ไม่เป็นไร ดูได้เพราะ เซเว่น

0
MaMaKi 19 มิ.ย. 50 เวลา 11:50 น. 4

ชอบเว่นอยากดูเว่นรักเว่น
นางเอกรับไม่ได้เท่าไหร่
นางรอง อยากให้เป็นนางเอกมากกว่า
พระรองคนนี้เอามันออกไป

ปล.ชอบเสียงเรียกเข้าของเว่นอะน่ารักดี


PS.  ข้าคือแม่มด จะขอสะกดให้เจ้ายิ้มหวานๆ ขอให้เจ้าอยู่กับข้านานๆ และรักข้าตลอดไป
0
jane 20 มิ.ย. 50 เวลา 13:57 น. 5

อย่างว่านะค่ะความชอบของแต่ละคนมันแตกต่างกันแต่เจนนี่ขอบ seven มากก็เลยดีใจที่ได้เห็นเขาแสดงละครเป็นเรื่องแรกก็น่าจะส่งเสริมเขานะเจนว่า

0
คนรักgoong 20 มิ.ย. 50 เวลา 15:03 น. 6

เซเว่นหล่อมากๆๆๆแต่นางเอกไม่สวยอยากให้เซเว่นคู่กับปาร์คชินเฮ(นางรอง)มากกว่าเพราะว่าทั้งคู่สมกันมากกว่านางเอก

0
ชอบ 24 มิ.ย. 50 เวลา 13:10 น. 10

ไม่อ่ะ&nbsp เราชอบนะ แต่ว่าเราชอบ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชามากกว่าเราว่ามันน่ารักดี

0
ปอร์ 25 มิ.ย. 50 เวลา 11:24 น. 14

เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชารักวุ่ยวายของเจ้าชายส้มหล่นก็สนุกไม่แพ้กันเพราะพระเอกหล่อทั้งสองเรื่องแต่ว่ารองพระเอกไม่ค่อยหล่ออเท่ากับเจ้าชาย2พระองค์

0
ติงต๊อง 25 มิ.ย. 50 เวลา 13:53 น. 15

เราว่าเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาสนุกกว่าเพราะว่าทั้งนางเอกพระเอกพระรองน่ารักทุกคนเลย&nbsp แต่ว่ารักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่นพระรองไม่น่ารักเลยเนอะว่าป่ะ

0
M*Im 26 มิ.ย. 50 เวลา 14:00 น. 16

ความจิงพระรองโครตอุบาทเลยอ่ะ แต่พระเอกอย่างกับเทพบุตร ทางที่ดีอย่ายืนคู่กันดีก่านะคะ

0
*-* 27 มิ.ย. 50 เวลา 17:40 น. 17

ผกก โง่ป่ะ ดูผิดดูถูกหานางเอกที่น่ารักกว่านี้ไม่ได้แหละหรอเอาเซเว่นสุดที่รักของนู๋ไปคู่กับผีเน่าแบบได้ไง ภาพพจน์แฟนนู๋จะเป็นไงค่ะเนี้ย เอานางรองมาเปงนางเอกไม่ได้หรอค่ะ เหมาะสมกว่ากานเยอะเลย ส่วนพระรองนู่ว่าเค้ากะเท่ดีแหละไม่อุบาศอย่างที่ใครๆว่าหรอก หนุ่มตี๋น่ารักดีแต่สู้เซเวานไม่ได้ เอาอีกนางเอกผีเน่าออกไป

0
Po_2_Sa 28 มิ.ย. 50 เวลา 20:10 น. 18

เออ... คือขอโทษด้วยนะคับ  พอดีว่า ไม่ได้ตั้งจายนำมาเทียบกานหรอกคับ  แค่อยากรู้ความคิดเห็นขอเพื่อนๆเท่านั้นเองคับ   ขอโทษจริงๆคับ         เออ...ว่าปายผมขอออกความเห็นบ้างนะคับ
บังเอิญว่า หลายคนไม่ชอบพระรอง หลายคนไม่ชอบนางเอก แต่ชอบพระเอกกับนางรอง 
ผมคิดว่านางเอกน่ารักดีนะคับ  ใสๆน่ารักดี   นางรองน่าตาจิ้มลิ้ม น่ารักไปอีกแบบนะ พระรองก็ดีนะคับแปลกๆดี ถือว่าใช่ได้
                                        
ส่วนเซ่เว่นผมไม่ออกความเห็นดีกว่าเพราะขนาดผมยังชอบเยยคับ

0
ไอไลค์ กุง 30 มิ.ย. 50 เวลา 11:52 น. 19

จากกระแสความดังของภาพยนตร์ชุดเกาหลีเรื่อง “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” (PRINCESS HOURS) หรือ Goong ทำให้สถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี ประเทศเกาหลีใต้ ตัดสินใจสร้าง “รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น”&nbsp (PRINCE HOURS) หรือ Goong S มาออกอากาศต่อในทันที โดยคว้าตัว ชอย ดอง-วุค หรือ “เซเว่น” สุดยอดนักร้องขวัญใจแดนกิมจิมารับบทนำ

หลายคนอาจสงสัยว่า Goong 2 ทำไมถึงกลายเป็น Goong S เหตุผลเพราะทางบริษัท Group Eight ที่เป็นผู้ผลิตซีรีส์ Goong S นั้นดันไปใช้ชื่อ Goong โดยไม่ได้รับอนุญาตและดัดแปลงเรื่อง Goong เสียใหม่ ทำให้บริษัท Eight Peak ผู้ผลิต Goong 1 ไม่พอใจ เพราะนอกจากจะใช้ชื่อ Goong 2 ซึ่งแสดงให้เห็นภาคต่อแล้ว ตัวเองยังมีโครงการ Goong 2 ที่แท้จริงอยู่ด้วย ฉะนั้น Goong 2 ที่นำแสดงโดย เซเว่น จึงต้องเปลี่ยนชื่อเป็น Goong S เพื่อให้ผู้ผลิต Goong 1 ได้ใช้ชื่อ Goong 2 อย่างเต็มที่ ส่วนคำว่า Goong S มีความหมายว่า Goong Special หรือ Goong ภาคพิเศษ

0
235 3 ก.ค. 50 เวลา 20:46 น. 20

www.DVDPlayHits.com รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น สกรีนสวยงาม รับประกันทุกแผ่น

0