Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทคนิค การเรียนไสย์ศาสตร์ ให้ได้ผลจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.เมือเวลาท่องใช้คาถาจะต้องมีความเชื่อมั่นว่าเป็นของวิเศษมีอำนาจอยู่ในมนต์
2.รวมจิตเป็นจุดเดียวเหมือนแวนขนาดรวมแสงอาทิตย์เป็นจุดเดียวสามารถเผากระดาษได้
เคล็ดลับมีเท่านี้ นอกนั้นจะเป็นบทเสริม เวลาจิตอ่อนแอ การนำพลังจิตมาใช้ให้ได้ผลเหมือนตอนจิตปกติได้อย่างไร
-----------ใครเขามาอ่านจะไม่เชือ่ก็ได้แต่อย่างน้อยก็เป็นการฝึกตัวให้มีสมาธิได้เช่นกัน ถ้าใครสนใจจะมาเขียนต่ออีก (จากประสพการฝึกตั่งแต่ 5 ขวบตอนนี้อายุ 38 แล้ว) ตอนนี้สอนหัวใจก่อนเอาไวจะสอนคาถา ให้ไปลองใช้ดู

ไม่ว่าท่านจะ เคยฝึกฝนหรือไม่ไม่สำคัญ แต่สำหรับคนที่อยากลอง ฝึกคาถาดู เพื่อให้รู้ว่าโลกนี้มีเวทย์มนต์คาถาจริงหรือไม่ ท่าน อยากลองไม๊ ที่เคยบอกว่าจะเอาคาถามาให้ รองฝึกดู ผมเคยใช้แล้วได้ผล รองดูนะคับ ก่อนอื่นต้องรู้ว่าจะไวใช้ทำอะไร ไม่งันฝึกไปจะไม่เกิดผลเท่าที่ควร ไม่เหมือนฝึกลมปราน
ฝึกไปร่างกายแข็งแรงเอง แต่คาถาต้องรู้จุดหมายปลายทาง แล้วฝึกให้ตรงเป้าจะสำเร็จ เอาคาถาเลยละกัน
คานี้เรียกว่าคาถา 16 พระองค์ (ตามประวัติ ว่าไวว่าได้เอาคำนำหน้าพระพุทธเจ้าที่สำเร็จมักผลมาแล้วทั้ง16องค์มาผูกเป็นคาถา)

***
นะมะนะอะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะอะกะอัง อุมะ อะ มิ มะ หิ สุ ตัง สุ นะพุท ทัง อะสุ นะ อะ
********
วิธีใช้
ท่อง 5 รอบ เป่า 1 ครั้งรักษาโรค ปวด ต่างๆได้ดี แต่สำหรับคนฝึกใหม่ๆหรือฝึกบ้างไม่ฝึกบ้าง จะเป่าให้อาการปวดลดลง 1 ใน 4
ตอ้งฝึกอย่างน้อย 3 เดือนสำหรับผู้ที่เคยฝึกจิตมาก่อน และ 3 ปีก สำหรับผู้ไม่เคยฝึกอะไรเลย มีเทคนิคอย่าง ถ้าเวลาท่อง ให้ท่อง108 หนแล้วเป่า1 คลังหยิบส่วนที่ปวดออก 3 ครั้ง อาการปวดจะลดลงกว่าครึ่งหรือหายเลย แต่ อีก 1-3 ชม.จะกลับมาอีก ขาพริค ขายอก นิ้วซ้น ก็ยังหาย
ตอนเด็กๆผมเคยฝึกแบบเชือ่ครึ่งกลาง รักษาได้บ้างไม่ได้บ้าง ทำไม่ได้จนท้อหมดความเชื่อ ว่าคาถามึจริง ไปแล้ว แต่ ก็ ท่องบ่นเล่นไปจนถึงปีกที่ 3 มีอยู่วันหนึงผมไปช่วยแม่ผมเข็นรถขายของกลับบ้าน รู้สึกปวดขามาก นึกในใจขึ้นมาว่า เออรองเป่าคาถาเล่น ดูดิ
ในใจก็หมดความเชือคิดว่าไม่หายแน่ แต่---------พอเป่าไปครั้งแรก แทบไม่อยากเชื่อตัวเอง อาการปวดขาปวดน่องลดลงไปกว่าครึงแทบจะหาย แต่พอเป่าอีกที อาการปวดกลับมาแต่น้อยกว่าครั้งแรกมาก เป่าครั้งที่ 3 หายสนิทเลย ผมดีใจมากแทบตัวลอย เราก็สามารถทำได้เหมือนกัน เพื่อนรองดูนะคับ ผมทำได้แล้ว ผมถึงมาบอก พวกท่านจะได้รู้ว่าโลกนี้ยังมีเวทมนต์คาถาอยู่จริงๆ ถ้าไม่เชื่อก็ไม่เป็น ไร ถือเป็นการฝึกสาธิโดยการท่องคาถา แต่ขอบอกก่อนว่าถ้าจะเอาการฝึกมาธิเพื่อช่วยเสริม พลังคาถา คิดผิดมันจะตัดพลังเวทย์เราให้น้อยลงดังนันควรทำตามทีผม โพสไว้แต่แรกแล้ว กว่าผมจะได้ พบเคล็ดลับนี้ ผมรองผิดรองถูก มา 10 กว่าปีกับเพื่อน อีกอย่างคาถานี้ไม่ได้แก้ปวดอย่างเดียว ยังใช้เสกน้ำมนต์ หรือ ทราย ไล่ผี ถอนคุณของได้อีก เวลาฝึกต้องนึกถึง คุณประโชน์นี้ไว้ ถึงจะได้ผลทำให้เสริมพลังคาถาให้แข็งขึ้นและถูกหลักการ.....................เชื่อไม่เชื่อ3เดือน3ปี ท่านจะเชื่อเองเพราะท่านทำได้

1-แกนแท้ศาสนาพุทธไม่ได้ให้อยู่อย่างอมตะนะ แต่ยึดหลัก ธรรมชาติค ไม่ยึดติดใน รูป สัมผัส และอื่นๆ เน้นให้หลุดพ้น และความไม่ประมาท
จริงแล้วนายฝึกจิตประสานกายได้ จะดีกว่าลมปรานอีกเพราะไม่ได้ฝึกแค่ลมแต่ฝึกทั้งเส้นเอนกล้านเนื้อทั่วร่าง จะทำอะไรก็แล้วแต่พลิกแพรง แต่ถ้าสนใจจริงผมมีเคล็ดการเดินลมปรานให้ วิธีนี้ผมก็ฝึกอยู่ 1-เดินลมหายใจเข้าสู่จุดศูนใต้สะดือ4 นิ้ว 2.วกผ่านทวานหนัก 3 กระดูกกันกบ 4 ไล่ไปตามกระดูกสันหลัง 5 สู่ต้นคอ 6 กลางกระบาน 7 ลงสู่หน้าผาก 8 ไปสนจมูก 9 ริมฝึปากบน 10 ปลายคาง 11 ลูกกระเดือก 12 วิ่งไปสู่หัวใจ 13.แล้วกลับไปสู่ท้องน้อย จุดศูนย์ที่เดิม จบ
เทคนิคพิเศษ เพิมประสิท-ภาพ เมื่อเสร็จขอ้ที่13 .อย่าผ่อนลมหายใจออกให้เดินลมปราณวิ่งวนขอ้1-13ให้ได้ 20 รอบแล้วค่อยผ่อนลมหายใจออก ก่อนผ่อนออกให้กลืนน้ำลายสามอึก วิธีนี้ ถ้าฝึกใหม่ให้วน5รอบพอ และถ้ารู้สึกยอกหน้าอก ให้ลดลงมาอีกเหลือง 2เหลือ 1 พอ ฝึกทุกคืน สังเกตดูว่า ท่าน ปกติไม่ค่อยมีแรงอ่อนเพลีย ในช่วงกลางวัน ทำอะไรก็ไม่ค่อยกระชับกระเฉง จะเป็นจะตายให้ได้ เรามาฝึกแบบนี้3รอบก่อนนอน เช้ามาจะรู้สึก ร่างกายแข็งแรงมีพลังไม่เหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา รองดูนะคับมันอาจลำบากสำหรับท่านที่ฝึกใหม่ๆ แต่ขอให้ฝึกให้ได้นะคับ แล้วจะรู้เองว่าดีขนาดไหน
ตอบ เรื่องคาถาจีบสาว
มีครับ...........เยอะด้วย เพราะผมก็อยากมีเมียเยอะๆสวยๆเหมือนกันไปสันหาจากคนว่าแน่ๆแต่ก็ไม่ได้เรื่องก็เยอะ ใช้วิธีแต่งตัวดีเงินหนา จะได้ผลเร็วกว่า แต่ก็มีอยู่บทนึงที่ ใช้ได้ เรียกว่าคาถา สกดหญิง
-------------------------------------------
นะจัง งัง พะ อะ ร ะ หัง จัง งัง พุทโธ
--------------------------------------------
ท่องใช้สกด ให้คนที่โกรธ เกลียดเรากลับมารักเรา เมตาเรา
ลำพังคาถา ท่องอย่างเดียวได้ยังไม่ได้ผล ต้องใช้ระยะเวลาฝึก อีกนานกว่าจะสำเร็จ ต้องท้อ10 หน เคยฝึก ทั้งเดือนจนปากเปื่อย ยังไม่สำเร็จเลย อาจจะเป็นเพราะ เราทุ่มพลังกับการฝึกไปมากก็ได้ และ ไม่กล้าเข้าใกล้หญิง ตอนนี้เลยมีเมียแค่คนเดียวเอง แต่คาดว่าถ้าฝึกมากกว่านี้ สักปี อาจจะสำเร็จถ้าไม่เลิกซะก่อน แต่ไงก็ขอให้เชือว่าใช้ได้เพราะคาถาอาจารย์ เขาผูกมาแบบนี้ ต้องใช้ได้แน่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับใจท่านฝึกฝนมาพอไม๊ อีกอย่างการแต่งตัว พูด จาหน้าตาก็จะช่วยเพิ่ม ให้สำเร็จได้ไวขึ้น ถ้าจะเอาถึงขั้น อยู่ ท่องใช้จะให้ ญ รักเราตามมาหาเราเลย ขนาดนั้นคงยาก ฝึก10 ยังไม่แน่ว่าจะได้เหมือนกัน แต่ขอให้มีความเชื่อมันเสมอไว้ว่า คาถานี้เป็นของจริงไม่มีการหลอกกันอยู่แล้ว เป็นพอ แต่ที่ผมเคยพอเจอเสาะแสวงหาคนเก่งๆขนาดนั้นยังไม่มี มีก็แต่พวกขี้คุย แต่ถ้ามาฝึกเองก็ไม่แน่เหมือนกัน รองดูนะคับ ถ้า สำเร็จแล้วอย่าลืมเลียงดู ญ ด้วยหละจะได้ไม่เป็นบาปอย่าทิ้งเค้านะ คิดถึงใจเขาใจเราด้วย

ฝึกจิตประสานกายได้ จะดีกว่าลมปรานอีกเพราะไม่ได้ฝึกแค่ลมแต่ฝึกทั้งเส้นเอนกล้านเนื้อทั่วร่าง จะทำอะไรก็แล้วแต่พลิกแพรง

แต่ถ้าสนใจจริงผมมีเคล็ดการเดินลมปรานให้

วิธีนี้ผมก็ฝึกอยู่ 1-เดินลมหายใจเข้าสู่จุดศูนใต้สะดือ4 นิ้ว
2.วกผ่านทวานหนัก
3 กระดูกกันกบ
4 ไล่ไปตามกระดูกสันหลัง
5 สู่ต้นคอ
6 กลางกระบาน
7 ลงสู่หน้าผาก
8 ไปสนจมูก
9 ริมฝึปากบน
10 ปลายคาง
11 ลูกกระเดือก
12 วิ่งไปสู่หัวใจ
13.แล้วกลับไปสู่ท้องน้อย จุดศูนย์ที่เดิม
จบ
เทคนิคพิเศษ เพิมประสิท-ภาพ เมื่อเสร็จขอ้ที่13 .อย่าผ่อนลมหายใจออกให้เดินลมปราณวิ่งวนขอ้1-13ให้ได้ 20 รอบแล้วค่อยผ่อนลมหายใจออก ก่อนผ่อนออกให้กลืนน้ำลายสามอึก วิธีนี้ ถ้าฝึกใหม่ให้วน5รอบพอ และถ้ารู้สึกยอกหน้าอก ให้ลดลงมาอีกเหลือง 2เหลือ 1 พอ ฝึกทุกคืน สังเกตดูว่า ท่าน ปกติไม่ค่อยมีแรงอ่อนเพลีย ในช่วงกลางวัน ทำอะไรก็ไม่ค่อยกระชับกระเฉง จะเป็นจะตายให้ได้ เรามาฝึกแบบนี้3รอบก่อนนอน เช้ามาจะรู้สึก ร่างกายแข็งแรงมีพลังไม่เหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา รองดูนะคับมันอาจลำบากสำหรับท่านที่ฝึกใหม่ๆ แต่ขอให้ฝึกให้ได้นะคับ แล้วจะรู้เองว่าดีขนาดไหน

เราฝึก สิ่งเหล่านี้ไปนะคับ เราจะสัมผัสสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นหรือไม่!! เพราะบางครั้งผมนั่งสมาธิมันรู้สึกคล้ายมีสิ่งๆนึ่งอยู่ใกล้เรา (อาจเป็นจิตคิดไปเอง) *******`
อันนี้ไม่ค่อยรู้ นะ แต่ที่ผมเคยเจอ และที่พี่ผมเคยฝึก จะสามารถฝันมองเห็นเรื่องที่เกิด วันถัดไป และอีกคันเพื่อนที่ทำงาน ฝึกมา 7 ปี มีความรู้สึกว่าสัมผัสวิญาญ คือเวลานั่งสมาธิ มองเห็นรับรู้ จิตวัญาณที่มาเกียวข้องได้ในบริเวณนั้น ส่วนผมเวลานั้งสมาธิ บางครั้งจะเห็นมีไฟสว่างจ้าพอๆกับสปอร์ไล เกิดขึ้นอยู่แวว แล้วก็หายไป เคยไล่ติดตามมันแต่ก็จับไม่ได้ ที่ว่ามาน่าจะเรียกว่านิมิต ไม่ตอ้งสนใจมัน บางคนอาจเจอภาพนิมิตหน้ากลัวๆ จนไม่กล้านั้งสมาธิ ถ้าเรามัวยึกติดมันเราจะไม่สามารถข้ามชั้นไปได้อีก เราตอ้งยอมรับมัน ตายเป็นตาย ถ้าท่านรับไม่ได้ควรเลิกซะ เพราะถ้าเรายังฝึกทั้งๆที่ยังกลัว มันจะทำให้จิตเราเสื่อม เวทมันคาถาก็เหมือนกันเคยมีคนบอกว่าฝึกมากๆจะทำให้ของเข้าตัว กลายเป็นปอบวิชา เป็นบ้า ผมเคยคิดแบบนั้นอยู่พัก แต่ด้วยความอยากก้าวหน้า ผมกัดฟันมาฝึกอีกครั้งในใจคิด ถ้ามัวแต่กลัวแล้วจะเก่งได้ไง
---------แต่พอฝึกไปๆก็ไม่มีไรเกิดขึ้น ดังนั้น คำบอกเล่าความเชื่อต่าง ๆ อย่าไปเชื่อมันมากนัก ถ้าท่านไม่ไปกดดันเค้นจิต มากเกินไปเรื่องแบบนี้จะไม่เกิด และอย่าเอาผีเข้ามาเกียวคล่องกับการฝึกเป็นพอ นอกนั้นไม่ต้องกลัว

บางทีเคยนั่งสมาธิ เหมือน ตัวเอง หวิวๆ เวียนหัว หลุดออก จาก ร่างไป เลย บางที มัน แว๊ป นึง เหมือน ลงไปอยู่ ชั้น ล่างของ บ้าน ตัวเอง พอ ตก ใจ มันจะ วูป พอลืม ตาขึ้นมาก็ อยู่ บน บ้านเหมือน เดิม
--------------------------------------------------------------------------------

ที่นายฝึกกำลังดีแล้ว ฝึกอีกระยะนะ
---------------------
ตอบ--- คนมีครอบครัวจะฝึกดีกว่าคนไม่มีครัว----------------
มันไม่แน่นอน การฝึกดีกว่าไม่ดีกว่าขึ้นอยู่ ว่าเรา แบ่งเวลาให้ขนาดไหน ไม่จำเป็นต้องนั่งฝีก อยู่กับบ้านตอนดึกๆ อยู่บนรถเมลเราก็ฝึกได้ ท่องในใจนับนิ้วไปเรื่อยๆ แต่ถ้าให้ดีให้สบายใจจริงก็ควรหาที่สงบๆ เงียบ แต่ไม่ตอ้งถึงป่าช้าเพราะ ป่าช้าจะเหมาะกับผู้ฝึกสาธิมากกว่า เพราะมันเงียบสนิทจนไม่มีอะไรเลย แบบพวกเราฝึกคาถา ใช้ที่นอนเราก็ถือว่าใช้ได้แล้ว ขอให้ฝึกทุกวันไม่เว้นแมแต่วันเดียว นั่งฝึกนิดหน่อยก็ยังดี ถ้าฝึกน้อยก็ให้เพ่งจิตให้สุดกำลัง ท่องเทียวเดียว แล้วนอนพอ
------------------- อีกอย่างคาถา ทั่วไป ไม่จำเป็นต้องท่อง นะโม 3จบนะคับใช้ได้เลย ไม่ต้องพนมมือไหว เพียงแต่ก่อนเราท่องให้เรารวมจิต เคารถในพลังอำนาจที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ในตัวมนต์คาถา ก็พอแล้คับ
2--คาถาชินบรรชร --- แบบย่อ ยังไม่เคยเจอคับ แต่ผมไม่ค่อยชอบคาถานี้เท่าไร เพราะ เคยเห็นหลายคนท่อง ได้ แต่ ใช้ประโยชน์ไรไม่ค่อยได้ ผลเท่าที่ควร จึงไม่ค่อยสนใจเท่าไรนัก ไม่รู้ว่าผู้ที่พยายามเรียนท่องคาถานี้จะเอาไปใช้ไร แต่ได้ยินว่า สามารถนำมาทำน้ำมนต์สะเดาะเคราะ ไล่ผีเสริม ดวงและอื่นอีกมาก ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรนัก ถ้าใครคิดว่าดีก็ฝึกได้นะ ไม่ห้าม

*************************************************************** โอม ตำเนิน พระศุกร์ ผม จะ ปลุก มนต์ สำแดงพระนารายให้ตึ่นขึ้น โอม ปลุกๆ ลุกๆ สวาหะ ***********************************

คาถานี้เรียกว่าคาถาปลุกมนต์ ให้แข็งขึ้น ใช้เมือ่จิตเราอ่อนร้า หรือ เวลาก่อนจะใช้เวทย์มนต์บทใดๆๆ จะช่วยเพิ่มอำนาจจิตเรา สังเกตุ บางวันจิตเรา แข็งจิตเราอ่อนไม่แน่นอน ต้องใช้คาถาบทที่กล่าวมาช่วย แต่อย่าฝึกปลุกอย่างเดียวต้องเน้น คาถาที่เราจะนำไปใช้จะทำให้ได้ผลดี ..........

วิชาบิน
ให้ใช้ กสินลม
ฝึกเพ่งลม จับเอาลมมาเป็นสมาธิ แล้วเพ่ง ทำตัวเราให้เบาเหมือนลม บังคับลมให้พัดหนุนตัวเราให้ลอยไปตาทิศที่ต้องการ
----------
แค่นี้คงพอเข้าใจนะคับ แต่เวลาใช้จริงมัน สำเร็จยากมาก ฝึก 10 ปี ก็ยังไม่แน่ว่าจะสำเร็จ ขนาดโยคีในอินเดียที่ว่าเคร่ง ๆๆ ยังสำเร็จยากเลย แต่ในพระไตรปิฏกว่ามี มากกว่านี้อีก ยังสำเร็จมาแล้ว
แต่อย่างไรก็ตาม รองฝึกดูนะคับ นอกเหนือจากวิชานี้แล้วก็ไม่เห็นวิชา ที่ไหนอีก เวลาฝึกก็หากิโลมาชั่งด้วย จะได้เทียบดูว่าสำเร็จไม๊ถ้าเราฝึกทำได้ น้ำหนักตัวเราจะน้อยลง


                                      --------รับmโยกังติดต่อเมล---------

แสดงความคิดเห็น

>

45 ความคิดเห็น

KennyHass 6 ส.ค. 50 เวลา 14:40 น. 1

อย่าไปฝึกเลย คนที่มีของใช้ชีวิตไม่มีความสุขหรอก

ป.ล. เดี๋ยวนี้โยกังมีเมล์ให้ออนMด้วยเหรอเนี่ย?


PS.  ปลงกับสังคมออนไลน์แล้ว
0
มะมะ 6 ส.ค. 50 เวลา 17:41 น. 2

ความคิดเห็นที่ 1&nbsp 


&nbsp Name : KennyHass < My.iD > [ IP : 203.146.207.63 ]
Email / Msn:&nbsp 
วันที่: 6 สิงหาคม 2550 / 14:40&nbsp 
อย่าไปฝึกเลย คนที่มีของใช้ชีวิตไม่มีความสุขหรอก

ป.ล. เดี๋ยวนี้โยกังมีเมล์ให้ออนMด้วยเหรอเนี่ย?
--------------------------------------------------------------------------------
PS.&nbsp ปลงกับสังคมออนไลน์แล้ว&nbsp 
ใช้อย่างถูกทางและถูกวิธีก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วล่ะค่ะ อีกอย่างคาถาพวกนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย มันอาจเป็นหลักจิตวิทยานะคะ แต่... "ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ"

0
KennyHass 6 ส.ค. 50 เวลา 18:08 น. 3

การเล่นคุณไสยไม่ใช่นึกจะทำก็ทำ นึกเบื่อก็เลิกทำนะครับ 

ปู่ผมที่เล่นวิชาอาคมเล่าให้ฟังว่า คนที่มีวิชาคาถาอาคมก็ต้องเปลี่ยนประพฤติปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ทั้งห้ามกินฟัก แฟง แตง บวบ, ห้ามลอดใต้ผ้าถุง ราวตากผ้า ใต้บันได, ห้ามสัมผัสโดนประจำเดือน(ผ้าอนามัยก็ห้าม), ห้ามให้ผู้หญิงคร่อมตัวหรืออยู่เหนือหัว, ห้ามกินกล้วยทั้งลูก(ต้องเอานิ้วบิกินทีละชิ้นๆ) ฯลฯ มิเช่นนั้นของจะเสื่อม 

และถ้าเสื่อมเฉยๆจะไม่ว่าเลยนะ แต่บางรายอย่างเช่นเพื่อนปู่ตอนสมัยที่เล่นคาถามหาเสน่ห์ พอทำของเสื่อมแล้วเกิด "ของขึ้น" คลุ้มคลั่งสติแตกไปเลยเนี่ยสิ เดือดร้อนลูกเมียต้องพาไปหาหมอรักษาแทบตาย

ที่พูดนี่ไม่ได้ค้านว่าไม่ได้เห็นด้วยหรือลบหลู่เรื่องของไสยศาสตร์นะ (ก็ปู่ตัวเองเล่น แถมตัวเองก็เห็นมากับตาแล้ว จะไปลบหลู่ทำไม) แต่แค่อยากเตือนว่าถ้าจะเล่นไสยศาสตร์ซึ่งเป็นเรื่องเร้นลับ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง ถ้าอย่างพวกเราที่สมาธิสั้นความอดทนต่ำ ฝึกไปนอกจากจะไม่เกิดผลแล้วอาจจะเกิดอาการ "ของขึ้น" ขึ้นมาได้ บอกไว้ก่อนว่าของพวกนี้แม้จะเป็นที่ฝึก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเหมือนไปขอทดลองเล่นโบวลิ่ง เบื่อแล้วค่อยเลิก อย่างงั้นไม่ใช่ มันต้องทำทุกวันและต่อเนื่องด้วย ถึงจะเกิดผล 

แนะนำว่าถ้าคิดจะมาฝึกขำๆก็อย่าทำเลย เสียเวลาเปล่าๆ


PS.  ปลงกับสังคมออนไลน์ไปนานแล้ว
1
ไม่สนโลก 18 ส.ค. 61 เวลา 10:46 น. 3-1

ถ้าผู้หญิงต้องการจะท่องคาถาจริงๆจังๆก็ห้ามโดนประจำเดือนหรอคะ

0
faery 6 ส.ค. 50 เวลา 23:11 น. 4

เอาไปอ่านเล่นแก้เบื่อเผื่อเป้นข้อมูลเขียนนิยายไง


PS.  .....สิ่งที่ดูเหมือนจริง.....บางครั้งอาจไม่ใช่ความจริง...
0
faery 6 ส.ค. 50 เวลา 23:15 น. 5

อีกอย่างนะ ความจริงการเล่นของทุกอย่างขึ้นอยู่กับพลังจิตน่ะ ถ้าไม่มีครูก็ไม่ห้ามขนาดนั้นหรอก แล้วก็ขึ้นกับกรณีของครูบาด้วย ว่าห้ามอะไร แต่เราไม่เคยมีครู แค่ระวังคำพูดเท่านั้นเอง(พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากปากอาจมีสี แต่สงสัยว่าพุดเป็นต่อยห้อยนี่จะเป้นเช่นไร)


PS.  .....สิ่งที่ดูเหมือนจริง.....บางครั้งอาจไม่ใช่ความจริง...
0
(((***GuRuGuRu***))) 6 ส.ค. 50 เวลา 23:28 น. 6

เค้าบอกว่าคนเล่นของหรือมีของเนี่ย...ถ้าจะฆ่าให้ตายต้อง...

ใช้ไม้แหลมยาวเสียบไปทางทวารหนัก O[]O!!!!


PS.  PS...ใช้กันลืมคนที่ชอบได้มั้ย... ++ขี้เลื่อยล้นสมอง++ -*-!!ผมน่ะเหรอ>>>เจ้าชายอสูรสุดหื่น?? =o=!!!! http://my.dek-d.com/bellguruguru/story/view.php?id=205046
0
เยซู 8 ธ.ค. 50 เวลา 19:18 น. 7

คนสมัยนี้ไม่เก่งระดับต้องสวนทวารหลอก........กระสุนนัดเดียวไปจุดสำคัญก็ตายแล้ว&nbsp &nbsp  คนเล่นของปัจจุบันไม่ยึดหนังเหนียวอย่างเดียวเพราะไม่จำเป็นแค่รอดได้ทุกครั้งก็พอ&nbsp  เพราะไม่จำเป็นต้องไปรบกับใครเหมือนสมัยก่อน

0
คมช 10 ธ.ค. 50 เวลา 12:29 น. 8

ถ้าเราคิดจะฆ่าใครถ้าเราไปยิงมันตายเราก็ติดคุกแต่ไปจ้างคนทำของไสเล่นมันตายเรา ก็ไม่ติดคุกเพราะไม่มีกฏหมาย&nbsp &nbsp จะเล่น จริงไม๊นี่เป็นข้อได้เปรียบ

0
p-som 28 ต.ค. 51 เวลา 18:33 น. 11

รองไปดูเวปเทคนิคการเรียนไส&nbsp &nbsp ใหม่ นะ&nbsp  อับข้อมูล&nbsp เทคนิค&nbsp ใหม่แล้ว

0
som1719 19 พ.ย. 51 เวลา 19:21 น. 12

เดียวนี้คนชอบทางนี้มันน้อย
ผมก็เหนื่อที่จะค้นหาคน ที่ สนใจ ตั้งใจและชอบเรียนด้านนี้
และเบื่อที่จะให้ความรู้เหมือน กัน

จึงคิดและสัญญากับตัวเองว่า

เราเอาแต่คนหาคนที่ชอบเหมือนกันดูเหมือนจะเสียเวลาเปล่าซะแล้ว
เอาเวลามาฝึกตัวเองดีกว่า



เคยคิดไม๊ว่า
ตัวเองนี่แหละ เป็นคนที่เราค้นหา
พร้อมทุกอย่าง มีใจรักเรียนไม่สิ้นสุด
คุยกับตัวเองถามตัวเอง

นั้นดีที่สุดแล้ว

0
ใหญ่ 16 ก.ย. 53 เวลา 09:41 น. 13

ขอให้เจ้าของกระทู้มีความสุขและเป็นแนวทางกับผู้สนใจ (ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน)

0
ต้น 9 ก.พ. 54 เวลา 12:46 น. 14

งุม ๆ ผมก็ยังงงๆ&nbsp อยุเลยอะครับ ผมเป็นเด็กใหม่อะครับ ต้องถ่องทุกวันวันล้ะ 108 หน หรอครับ ถ้าเราไม่มีอาการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บเเล้วเราจะถ่องหรือฝึกปล่าวๆ&nbsp ได้ไหม แล้วก็วิธีจีบสาวด้วยอะต้องถ่อง วันล้ะกี่หนหรอ ครับ ต่อวัน แล้วก็ต้องถ่องกี่ปี อ่า ไอตัวผมเองชอบเรื่องนี้มากเลยอ่าครับ [ตอบด้วยน้ะ]

0
คนมีของ 27 ม.ค. 55 เวลา 18:28 น. 16

ไสยศาสตร์ ก็ส่วนไสยศาสตร์ คาถาของศาสนาพุทธก็มีเยอะครับ ใช้ได้ดีด้วย ไม่บาป เป็นการระลึกถึงพระรัตนตรัย อยากดีต้องเรียนคาถาครับ ไม่ใช่อาคม

0
acer 10 พ.ย. 55 เวลา 02:32 น. 17

ขอให้ทำได้จริง อย่าเอาขี้ปากคนไม่เอาถ่าน มาโม้
เห็นมาเยอะ แล้วพวกดีแต่คุย&nbsp เอาเข้าจริง ไหลเป็น น้ำมูก

0
acer 10 พ.ย. 55 เวลา 02:47 น. 18

ไสยศาสตร์ ก็ส่วนไสยศาสตร์ คาถาของศาสนาพุทธก็มีเยอะครับ ใช้ได้ดีด้วย ไม่บาป เป็นการระลึกถึงพระรัตนตรัย อยากดีต้องเรียนคาถาครับ ไม่ใช่อาคม
..................................................................................................................................


อ่านดูก็รู้ว่าเป็นพวกไม่เอาถ่าน&nbsp ฟังพวก ขี้โม้ที่แทบจะพูดได้ว่าไม่เคยฝึกคาถาจริงจังเลยด้วยซำ แล้ว มาพูด มาคุยโม้&nbsp เจอมาหลายรายแล้ว ที่พูดแบบนี้&nbsp เอาเข้าจริง เป็นพวกไม่เอาถ่านทั้งนั้น&nbsp  คิดว่าแค่ท่องได้ก็ทำได้&nbsp สิ้นคิดจริงๆ&nbsp ความเชื่อแบบเก่าที่เขากั๊ก&nbsp ปกปิด หลอกเด็กทั้งนั้น&nbsp ไม่รองฝึกจริงจังอย่ามาคุยดีกว่า ทุเรศ ที่สุด

0
pipop 24 ก.พ. 56 เวลา 19:31 น. 19

คาถาเป็นศาสตร์ที่มีจริง คุ้มภัยท่านได้ยามความตายมาเยือนตรงหน้า หากไม่ถึงที่ตายท่านจะรอดได้ปาร์ติหาริย์ หากจะเจ็บมากท่านก็จะเจ็บน้อยหรือรอดสิ่งเลวร้ายได้ ความตายไม่มีใครห้ามได้แต่อย่างน้อยก็ไม่ตายก่อนวัยอันควร "อิติสุขะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ มะอะอุ ทุกขัง อะนิจจัง อะนัตตา พุทโธ พุทโธ" ใครมีหลวงปู่ทิมหรือพระสายหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ก่อนขึ้นคอควรท่องจำให้ได้นะครับ...ด้วยความหวังดี

0
m79 16 เม.ย. 56 เวลา 19:10 น. 20

คนส่วนใหญ่ก็มักจะ มีแต่ความเชื่ออย่างเดียว พอถึงเวลาใช้จริงก็ไม่ได้ความเพราะ ขาดซึ่งการทดสอบทดลอง ให้ได้ผลอันแท้จริง คิดว่าท่องบ่อนได้ จิตมั่นใจมัน เชื่อแบบสุดกรู่ แล้ว โครต.....อาจารย์ จะบรรดานให้สำเร็จได้ เอง

ทุกวันนี้วิชาอาคมคาถาถึงได้ตกต่ำลงทุกวันๆจนถึงทุกวันนี้&nbsp เพราะความเชื่อแบบโง่ๆ&nbsp 
อยากใช้คาถาเป็น ก็ควรจะทำความเข้าใจอย่างแท้จริง ทดสอบทดลองทำ ไม่ใช่เอาแต่ความเชื่ออย่างเดียว&nbsp ฝึกแบบมีสมอง รู้จริงฝึกไม่เกิน 7 วันเก่งขึ้นมาได้

ไม่เชื่อรองดูฝึกแบบเก่าๆ3-10ปี ไม่ได้เรื่องสู้คนที่รู้จริงฝึก 7 วันไม่ได้แม้แต่น้อย ใช้ได้แต่เศษเสียวของพลังเวทย์

0