รถทัวร์สายใหม่โคราช-หัวหิน

ความคิดเห็น

21

ติดตามกระทู้

0

แชร์กระทู้นี้
จำนวนแชร์
2

กระทู้ที่เปิดอ่านล่าสุด

บทความที่ถูกแชร์เยอะที่สุด

บริษัทชินเกียรติ
รถทัวร์ โคราช-หัวหิว ในราคา 369 บาท  รถสเเกนเนียสองชั้นใหม่เอี่ยม ระบบช่วงล่างถุงลม เบาะนวดไฟฟ้า พร้อมที่นวดน่อง มีประกันภัยทุกที่นั่ง

ทางผ่าน โคราช ปากช่อง สระบุรี นครปฐม ราชบุรี เพรชบุรี ชะอำ หัวหิน
 
จองตั๋วได้ที่
โคราช บขส.2  ชานชลา3    044255555
ปากช่อง ปั๊มตราดาว            044316677
สระบุรี บขส                          036231955    
นครปฐม ตรงข้าม ธราคารกรุงเทพ สาขาถนนทรงพล  034275070
ราชบุรี                                  034275070
เพรชบุรีตรงข้ามบิ๊กซี            032490123       
ชะอำ                                    032514477
หัวหิน ระหว่างซอย 96-98   032514477


แก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อ : วันที่ 26 มีนาคม 2556 เวลา 13:33 น.

อยากเป็นคนแรกที่โหวตมั๊ยล่ะ... โหวตเลย!

  • โอ้โหเด็ด

  • น่ารักสุดๆ

  • หรูเริด

  • ตลกอ่ะ

  • เครียด

  • สู้ๆ สู้ตาย

  • ช็อค

  • โกรธ

  • ล้มโต๊ะ


0 โหวต จากทั้งหมด 0 โหวตเลือก

ความคิดเห็น

21

ติดตามกระทู้

0

แชร์กระทู้นี้
จำนวนแชร์
2
ซ่อน

ความคิดเห็นทั้งหมด

หน้า 1

ความคิดเห็นที่ 1 - ความคิดเห็นล่าสุด

  1. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ขอบคุณนะกะ8
  2. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ขอร้องเรียนคับ สายชะอำคนรับจองตั๋วบริการห่วยแตกทั้งคู่เลยฝ่ายเกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยก่อนที่จะถูกปาขี้
    พูดจาห่วยแตกเอามาเป็นคนของบริษัทได้ยังงัยเหมือนไม่เคยได้รับการอบรมคิดว่าคงมีหลายๆคนที่เคยได้รับการบริการด้วยคำพูดในการรับจองตั๋วแบบหมาๆหลายคน.มันไม่พอใจมันตะโกนใส่เราแล้ววางสายเลยเลวจิงๆขอให้ทางเจ้าของกิจการอบรมพนักงานของคุณด้วยนะ.สายอื่นเราไม่รู้นะแต่ที่แน่ๆสายชะอำ พูดจา-ห-มาไม่รับทาน.....ขนาดจนท.ด้วยกันแต่คนละสายยังโดนมันพูดแบบ-ห-มาๆ
    ใส่เลย...(เขาบอกมา)

    ขอบคุณที่รับไปแก้ไขและปรับปรุง
  3. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ผมเป็นทหารครับไปซื้อตั๋วแล้วคนขายตั๋วบอกว่า'ที่นั่งเต็ม'มีโต๊ะเสริมไปไหม๊ค่ะ?พอซื้อตั๋วซักพักรถออก ปรากฏว่า..ที่นั่งว่างตั้งหลายตัวพี่น้อง เชี่ยไหม๊หละ?มันชื่อบริษัท ชินเกียรติโคราช-หัวหิน
  4. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    บริการห่วยแตกมา  พูดไม่เพราะ เจ้าของบริษิทขอให้จัดการกับพนักงาคุณด่วน ถ้ายังปล่อย  มีหวังคนให้บริการหายหมดคะ่
    1. เค้าไม่เชี้ยหรอกคับ เค้าทำตามหน้าที่ ผู้โดยสารจองตั๋วเต็มคือเต็ม ไม่สามารถขายซ้ำได้ ทุกวันนี้เค้าขายตั๋วระบบออนไลน์ถึงกัน ส่วนผู้โดยสารที่จองแล้วไม่มารับตั๋วเดินทางที่นั่งก็ว่างไป -ซื้อเสริมเค้ามีที่นั่งให้สบาย ส่ง-ถึงบ้านก็ดีแค่ไหนแล้ว...สัสสสสโกรธแล้วนะ
    2. ใช่แล้วค่ะ เห็นด้วย ไม่พอใจขับรถไปเองซิค่ะ เข้าใจว่าคนที่พูดนิสัยคงไม่แตกต่างกันเท่าไหร่หรอกค่ะ
  5. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    5
    guest
    ข้าราชการ
    ข้าราชการ 223.205.22.141
    (กระผมเป็นข้าราชการคนหนึ่งที่ต้องเดินทาง) ขอบอกเลยว่า นายบุญเลิศ (ขาเสียผิดปกติ) เป็นพนักงานของบริษัทชินเกียรติที่ห่วยแตกที่สุด กระผมเดินทางเมื่อวันที่ ๑๗ มิ.ย.๕๕ เวลา ๑๒๐๐ สาย หัวหิน - โคราช ครับ
  6. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    6
    guest
    คนเดินทาง
    คนเดินทาง 223.205.22.141
    บริษัทชินเกียรติ สมควรที่จะตรวจสอบพนักนักงานของท่านบ้างนะครับว่าเป็นบุคคลที่สมประกอบหรือเปล่าและได้รับการศึกษามามากน้อยขนาดไหน หรือทางบริษัทมีศักยภาพในการคัดสรรบุคลากรเข้ามาเป็นพนักงานได้แค่นี้ครับ อย่างเช่น นายบุญเลศ (ส่วนนามสกุลมองไม่เห็น แต่รูว่าขาของเขาไม่ปกติ เพราะเวลาเดินขาของเขาจะไม่เท่ากัน) ไม่ทราบว่าทางบริษัทได้ทำการคัดเลือกมาหรือว่าเจอใครแล้วก็เอาเข้ามาไม่คำนึงถึงผู้ที่เข้ามาใช้บริการว่าจะต้องเจอกับพนักงานของทานที่ปฏิบัติตัว "เฮงซวย"ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นการ แต่งกาย บุคลิค ท่าทาง กริยา วาจา ขอโทษนะครับ"หมาไม่แดก" จริงๆ เป็นพนักงานไม่เคยเจอมาก่อนเลย ทางบริษัทสมควรที่จะปรับปรุงเสียใหม่นะ เพื่อผลประโยชน์ที่จะได้รับจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการ
  7. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    7
    guest
    นิกุล อ่อนไธสง
    นิกุล อ่อนไธสง 223.207.109.21
    ปรับปรุงบริการหรือยังอะเนี้ย
    แบบว่าจะจองตั๋วให้พี่สาวและครอบครัว
    แต่กลัวเจอบริการห่วย
    ใครก็ได้ช่วยตอบทีครับ
  8. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เห็นคอมเม้นท์แล้ว ไม่กล้าไปเลย แก้ไขเรื่องบริการหรือยังคะ
  9. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ไปชะอำราคาตั๋วเท่ารัยครับ
  10. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เรื่องพนักงานบริการที่เหมือนขาเดินไม่ปกติ เรื่องจริงมากๆ คะ ยืนยัน ไม่ได้เจอด้วยตัวเอง แต่วันนั้นอยู่ในเหตุการณ์พอดี ซึ่งคนที่เป็นผู้โดยสารที่โดนเค้าพูดจาไม่ดีใส่ น่าสงสารมาก ทำไมเจ้าของบริษัทถึงให้คนประเภทนี้บริการอยู่คะ แย่มาก ไม่มีสักครั้งที่จะประทับใจเลยอะ (เราก็เป็นข้าราชการที่ใช้บริการคนหนึ่งเป็นประจำเหมือนกัน)
  11. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เอาสัตว์ขึ้นรถได้ไหมค่ะ
  12. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ว่าจะไปทำธุระที่หัวหินเห็นข้อความแล้วไม่ประทับใจ สงสัยว่าโดนกันทุกรายใหมเนี่ย บริการคืองานของท่าน เสียตังค์คือผู้โดยสาร อยากเจอสิ่งดีดี ประทับใจนะ
  13. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    กำลังจะเดินทางเหมือนกันตะเจอแบบนี้ไม๊เนี๊ยยยย ปรับปรุงรึยังค่ะเศร้าจัง
  14. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    วันนี้เดินทางแล้วค่ะไปซื้อตั๋วพี่เค้าก้อพูดจาดีนะค่ะแนะนำเราทุกอย่าง ส่วนคนขับกับเด็กรถก้อบริการดีค่ะเปงมิตรช่วยเราขนกระเป๋าด้วยไม่เหงเปงอย่างที่เค้าว่ากันเลยค่ะน่าจะเปงบางคนนะค่ะ แต่ขอติเรื่องเดียวคือรถเก่าไปหน่อยไม่เหมือนที่เค้าโฆษณาแต่นั้นแหละเยี่ยม
  15. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ใช้เวลากี่ชั่วโมง จากโคราช ถึง หัวหิน
  16. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    โคราช-หัวหิน ผมแนะนำให้ขึ้นรถตู้ไปลง อนุสาวรีย์ แล้วต่อจาก อนุสาวรีย์ไปหัวหินครับ ประหยัดเวลานั่งรถไป 4 ช.ม ครับ
  17. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ตอนแรกว่าจะไปพออ่านคอมเม้น กูไม่ไปละ
  18. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ดิฉันนั่งรถจากสุรินทร์วันที่ 7/4/2014 เวลา 18.30 ปลายทางนครราชสีมา พนักงานขายตั๋วให้ขึ้นรถโดยที่ไม่มีตั๋วให้ จ่ายเงินไป 249 บาท เป็นรถ VIP ดิฉันก็ขึ้นเพราะนั่งครั้งแรก พนักงานขายตั๋วบอกนั่งตรงไหนก็ได้ พอขึ้นรถเจอพนักงานเก็บตั๋วถามหาตั๋วดิฉันบอกว่า พี่ผู้หญิงให้ขึ้นมาเลย พนักงานเก็บตั๋วก็ไม่ว่าอะไร พอถึง บขส.บุรีรัมย์ บอกให้ย้ายที่นั่ง เพราะมีคนขึ้นมาจากบุรีรัมย์ซื้อตรงที่ฉันนั่ง ก็สงสัยแล้วว่าต้องมีการโกงเกิดขึ้นแน่นอน สงสัยตั้งแต่ไม่ได้ตั๋วแล้ว รบกวนทางชินเกียรติ ตรวจสอบด้วยน่ะค่ะ
ซ่อน

แสดงความคิดเห็น

ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน
1. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง
ห้ามคัดลอก/เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูล
2. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้ทำการคัดลอกมาจากของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงข้อมูลต้องทำการขออนุญาต และอ้างอิงอย่างเหมาะสม
3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ เป็นการส่งข้อความโดยผู้ใช้ หากพบเห็นข้อความหรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสม, ละเมิดลิขสิทธิ์ โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการโดยเร็ว

ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายใน
เว็บไซต์ Dek-D.com

board@dek-d.com
( ทุกวัน 24 ชม )
02-860-1142 ต่อ 140
( จ-ศ 09.00-18.00 พักเที่ยง 12.00-13.00 )
refer: