Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จูบ...ใครคิดว่าไม่สำคัญ หญิงปลื้มจูบแรกมากกว่าชาย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     นักวิจัยมหาวิทยาลัยรัฐนิวยอร์กแห่งสหรัฐฯ เปิดหัวใจผู้หญิงพบว่า สาวๆถือว่ารสจูบแรกมีความสำคัญ เหมือนกับรูปภาพรูปเดียวมีความหมายเท่ากับตัวหนังสือถึงพันคำ (!!!)
    นักวิจัยพบความลับในใจผู้หญิง จากการสอบถามกลุ่มตัวอย่างที่เป็นนักศึกษา1000กว่าคน ทำให้ได้รู้ว่าพวกผู้หญิงถือความสำคัญของการจุมพิตเป็นอย่างยิ่ง โดยถือว่ารสจูบเป็นเครื่องวัดค่าของผู้ที่จะมาเป็นคู่ควง ในขณะที่ฝ่ายชายกลับไม่ถือเป็นสิ่งสำคัญถึงขนาดนั้น ทำไปเพื่อรสชาติของกามารมณ์เท่านั้นเอง!!!!!

 

    หัวหน้านักวิจัย นักจิตวิทยากอร์ดอน กอลลัปเปิดเผยผลการศึกษาต่อไปว่า ยิ่งกว่านั้นจากการคาดคั้นซักถามด้วยแบบสอบถาม ยังพบด้วยว่าผู้ชายแทบจะไม่ค่อยเลือกว่าจะจูบหรือจะหลับนอนกับใครก็ได้ โดยไม่ต้องเลือกหน้า หรือจะมีความสัมพันธ์กันแบบไม่ต้องจูบก็ได้ หรือไม่ต้องให้เป็นคนสวยแค่ไหนและถึงขนาดที่แม้แต่กับสาวปากเหม็นก็ยังทนได้ (-_-^^^) แต่ส่วนผู้หญิงแล้วการจูบมีความสำคัญมาก เพราะมันทำให้กลไกของเครื่องผูกมัดยึดโยง

 

    ไม่เฉพาะการเห็นความสำคัญของการจูบต่างกันแค่นั้น ผู้ชายยังถือว่าหากยิ่งสัมพันธ์เนิ่นนานออกไปการจูบก็ยิ่งมีความหมายน้อยลง ในขณะที่ผู้หญิงกลับถือว่า ยิ่งเกี่ยวข้องกันยืนนานเท่าไหร่ การจูบด็ยังคงทรงความสำคัญเท่าเดิม


ขอบคุณหนังสือพิมพ์ไทยรัฐงับ ^_^

ป.ล. ผู้ชายคนไหนอยากแย้งก็แย้งเลย!!!


PS.  ภรรยาทึกกี้ แฟนชีวอน กิ๊กเรียววุค เพื่อนสนี๊ดดด...สนิทชองมิน สรุป...รักเอสเจ ^_^

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น