Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ประโยชน์ที่ได้รับ จากวัยรุ่นไทยคลั่ง ‘ดงบังชินกิ’

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


1. เป็นคนไวต่อความรู้สึก ไม่เชื่องช้า.. เพราะเวลาที่ได้เห็นศิลปินดงบังชินกิจะดีใจแบบสุดขีด กระทั่งกลั้นน้ำตาแห่งความปีติไว้ไม่อยู่ กลายเป็นบ่อน้ำตาแตก

2. ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์.. เพราะสะสมของทุกอย่างทุกประเภทที่เป็นดงบังชินกิ

3. ได้ฝึกฝนการใช้เครื่องมือสื่อสารทันสมัยอย่างอินเตอร์เน็ต.. เพราะเปิดเว็บไซต์ดงบังชินกิ มีการโพสต์ภาพและแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา

4. เป็นคนจริงใจ จริงจัง และมีความรับผิดชอบ.. เพราะหากใครมาใส่ร้ายศิลปินกลุ่มนี้จะออกมาปกป้องหรือโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

5. มีความสมานฉันท์.. เพราะแฟนคลับมักรวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับดงบังชินกิ

6. ได้ฝึกพูดและขวนขวายหาความรู้ใส่ตัว.. เพราะจะมีการทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ในกลุ่มวัยรุ่นคล้ายๆ สภากาแฟ จึงพยายามศึกษาข้อมูลดงบังชินกิสารพัดจะได้ไม่ตกข่าวและไม่ตกม้าตาย เวลาคุยกันในกลุ่ม

7. ได้ฝึกความอดทน.. รอเข้าคิวซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตและจับจองพื้นที่กรี๊ด! ในวันที่ศิลปินมา ซึ่งต้องรอกันข้ามวันข้ามคืน

8. ได้ฝึกภาษาที่สาม.. เพราะนอกจากจะมีความรู้ภาษาไทย และภาษาอังกฤษแล้ว วัยรุ่นยังกระตือรือร้นที่จะเรียนภาษาเกาหลี เพื่อที่จะได้สื่อสารกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ

9. ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์.. เพราะจะมีการทำสื่อหรือเครื่องมือต่างๆ เพื่อนำมาต้อนรับและสร้างความประทับใจแก่ศิลปิน อาทิ ป้ายไฟและป้ายผ้า

10. เป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินและค่ายเพลงไทย.. เพราะทั้งนักร้องไทยและต้นสังกัดจะทำการบ้านกันว่า จะทำอย่างไรให้วัยรุ่นไทยคลั่งศิลปินไทยแบบสุดๆเหมือนกับที่คลั่งศิลปินเกาหลี

ที่มา บางกอกทูเดย์

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

ฉันต้องการอะไรเนี่ย! 8 ก.พ. 51 เวลา 22:40 น. 7

ความสามารถเราว่ามันไม่ต่างกันหรอกทุกคนมีความสามารถเฉพาะตัวอยู่แล้ว...ความคิดที่ว่า ทำไมศิลปินไทยถึงไม่ดังลั่นเอเชียบ้างเมื่อเทียบกับศิลปินเกาหลีทั้งๆ ที่แฟนคลับศิลปินเกาหลี ก็มีคนไทยอยู่ด้วยแทบทุกวง?เพราะว่าศิลปินไทย (บางคนนะ) มันชอบเลียนแบบไง เลียนแบบเกาหลี,ญี่ปุ่นกลายเป็นของก๊อปไปเลยยยยยย...สมๆ บอกแล้วความสามารถของใครของมันเค้าเป็นเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกก็ปล่อยเค้าไปเหอะ~ เราเป็นเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้นี่นา หรือไม่ ก็ควรใช้ความสามารถที่เรามีอยู่ดึงดูดแฟนคลับในประเทศให้มากกกกกก่อนค่อยลองดูเทคนิค(อย่าเลียนแบบ!) ของนอก ประยุกต์สิคะ ประยุกต์!!!เรื่องแค่นี้ต้องให้สอน หงุดหงิดชอบกล วู้ววววว~

0