Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กาตูนติดไวรัส เย้ๆ มาดู -0-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เชื้อไวรัสจากการ์ตูน

ช่วงนี้การเมืองยังไม่แน่ว่าจะออกหัวออกก้อย โพสต์เรื่องสนุกๆ ไปพลางๆ ก่อนดีกว่า :) เรื่องนี้เก็บตกมาจากกระทู้พันทิป ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 โดยคุณ ภูภู่ภู้ภู๊ภู๋ ฮาดี เลยเอามาฝากกัน แถมได้ความรู้ด้วยว่า การ์ตูนญี่ปุ่นมีความซับซ้อนหลากหลายขนาดไหน

หลังๆ มานี้มีเพื่อนแนะนำการ์ตูนเจ๋งๆ ให้อ่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 20th Century Boys, Silent Service (ยุทธการใ้ต้สมุทร), ฯลฯ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับ “นักเรียนนอก” (แก่) อย่างเราที่ห่างหายการ์ตูนญี่ปุ่นไปนาน เชื่อว่าท่านผู้อ่านบล็อกนี้ส่วนใหญ่คงคุ้นเคยกับเรื่องเหล่านี้แล้ว ไว้โอกาสเหมาะจะเล่าเรื่อง “การ์ตูนผู้ใหญ่” ของฝรั่งที่ตัวเองชอบมาฝากกันบ้าง :)

เมื่อไหร่หนอ “ผู้ใหญ่” ทั้งหลายจะเลิกมองว่าการ์ตูนเป็น “เรื่องของเด็ก” เสียที….

ตอนที่ 1

สวัสดีครับ…วันนี้ผมมาแนะนำแนวคิดทางทฤษฎีที่ว่าคนเรานั้นสามารถติดเชื้อไวรัสจากการอ่านการ์ตูนได้ด้วย หลายๆ ท่านคงไม่รู้ แต่หลายๆ ท่านก็คงจะร้อง “อ๋อ” ไปแล้ว

Virus from Cartoon

จากภาพ ผมขอแบ่งออกเป็น 14 สายพันธุ์ ( ซึ่งความจริงมีมากกว่านี้อีก แต่ในภาพไม่ครบ ) และวันนี้ที่ผมจะเอามาบรรยาย ก็ขอแบ่งมาบรรยายเพียงครึ่งหนึ่ง คือเพียง 7 สายพันธุ์… ส่วนที่เหลือขอติดไว้ในโอกาสหน้า คงจะสะดวกกว่านะครับ ^ ^” รับรองมีต่อแน่นอน


Virus from Cartoon

แสดงความคิดเห็น

>

134 ความคิดเห็น

กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:27 น. 1

Virus [H] = Hentai

หลายๆ ท่านคงจะรู้จักไวรัสตัวนี้กันดี ( เพราะเป็นกันอยู่ ) อาการของผู้ติดไวรัสตัวนี้ร้ายแรงมาก… การติดต่อของมัน จะติดต่อมากับฉาก Fan Service หรือพวกฉากโป๊เปลือยทั้งหลายแหล่ในการ์ตูน ผู้ติดเชื้อจะมีความรู้สึก “หื่น” ตลอดเวลา ( ไม่มีคำไหนจะสุภาพและสวยหรูไปกว่านี้อีกแล้ว ) จะมีความคิดจินตนาการลามกจกเปรต กับพวกตัวการ์ตูนทั้งหลาย คนติดเชื้อจากตัวนี้เยอะครับ…

ไม่แบ่งแยกว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง…ทุกคนสามารถติดเชื้อได้หมด ทุกเพศ ทุกวัย อันตรายมาก การที่จะหายจากไวรัสตัวนี้ได้ เราต้องใช้ “พิษต้านพิษ” ด้วยการใช้ไวรัส [K] หรือ Kenshiro ที่สกัดออกมาเป็นเซรุ่ม ( โดจินชิ ) ฉีดผ่านทางสายตาเข้าไปครับ ของอย่างงี้ต้องหักดิบ ไม่งั้นไม่หาย แหล่งแพร่พันธุ์ของ H อยู่บนอินเทอร์เนตนี่แหละครับ…โดยเฉพาะโดจินชินี่แหละ พาหะตัวดีเลย…

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:30 น. 2

Virus [Y] = Yaoi
** มันเป็นมุกตลกร้ายนะครับ…อ่านแล้วอย่าไปคิดมากนะครับ…^ ^”

หนึ่งในพลังแห่งป่าต้องห้ามครับ เพราะไวรัสนี้สามารถเปลี่ยนให้ผู้ชายหันมาชอบผู้ชายด้วยกันเองได้ ไวรัสตัวนี้แปลกที่ไม่มีผลต่อเพศหญิง มีแต่จะสร้างความสุขให้ คือไวรัสตัวนี้มีประโยชน์ต่อเพศหญิงนั่นเอง แต่สำหรับเพศชายแล้ว มันคือมหันตภัยร้าย ที่สามารถเปลี่ยนอุปนิสัยและความชอบชนิดหน้ามือไปหลังเท้า จากปกติชอบผู้หญิง เมื่อผู้ชายที่ติดเชื้อตัวนี้แล้ว ก็จะเปลี่ยนมาชอบผู้ชายด้วยกันทันที…คิดแล้วขนลุกไหม

ซึ่งไวรัส Yaoi ถือเป็นไวรัสศักดิ์สิทธิ์ มีแห่งกำเนิดเฉพาะที่ ไม่ติดต่อกันง่ายๆ หรอกครับ…มันอยู่ลึกลับมาก แต่ช่วงนี้คนใน Pantip โปรดระวังไว้ก็ดี เพราะมันระบาดออกมานอกเขตกักกันแล้ว มันกำลังเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ทราบว่าหลุดออกมาจากป่าต้องห้ามได้อย่างไร แต่จากการคาดเดา ผู้หญิงบางคนในนี้จะเป็นพาหะนำโรค โปรดระวังตัวไว้ด้วยครับ ติดแล้วหายยาก ความจริงติดแล้วแก้ได้ แต่กลัวจะไม่แก้ เพราะดันไปติดใจอ่ะดิ…

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:32 น. 3

Virus [Y] = Yuri

อีกหนึ่งพลังของป่าต้องห้ามเช่นกันครับ เพราะไวรัสตัวนี้จะทำให้สตรีทั้งหลายกลายเป็นพวกชอบดนตรีไทย ประมาณว่าปกติชอบผู้ชาย พอติดไวรัสตัวนี้ ก็ดันไปอยากเปิดวงมโหรีย์ “โหมโรง” กับเพศเดียวกันซะอย่างนั้น… ไวรัสตัวนี้ไม่มีผลร้ายกับผู้ชายเลยครับ มีแต่มอบประโยชน์ให้ โดยไวรัส Yuri สามารถนำไปสกัดเป็นเซรุ่มเพื่อใช้ต้านอาการ Yaoi ได้ ( สำหรับผู้ชาย ) ซึ่งอาจจะทำให้ โลกของผู้ติดเชื้อ ดูสดใสขึ้นบ้างก็เป็นได้…

สำหรับผู้หญิงที่ติดไวรัสตัวนี้ ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ยากที่จะหายเหลือเกิน…เพราะเมื่อตกเข้าไปในวังวนแล้ว ก็ลำบากนักที่จะกลับออกมาจากวงมโหรีย์ ดนตรีไทย เพื่อใช้ชีวิตปกติที่ ไร้ฉิ่งฉับสนับเข่าได้อีก…. หลงแล้วหลงเลย ใครไม่แน่จริง โปรดฉีดวัคซีนป้องกันไปก่อน ได้แก่วัคซีนพลัง Yaoi กับ Kenshiro ฉีดเผื่อไว้ เพราะอาจจะทำให้อิทธิฤทธิ์ของ Yuri ลดน้อยถอยลงก็เป็นได้…ส่วนผู้ชายหน่ะเหรอ ก็เชิญเสพกันต่อไป…

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:33 น. 4

Virus [L] = Lolicon

ชื่อเต็มของ L คือ Lolita Complex …ไวรัสที่เกิดกับผู้ชายเกือบร้อยละ 90% มันคือไวรัสแห่ง “การรักเด็ก” เป็นได้ทุกคน ทุกชนชั้น หลักการของไวรัสตัวนี้คือมันจะผ่านเข้ามาทางความน่ารักของเด็กๆ ที่สดใส… วูบแรกที่เป็นคือจะตัวร้อนผ่าว อยากใกล้ชิดกับเด็ก อยากลูบหัว ซื้อขนมให้กิน พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว… ซึ่งไวรัสตัวนี้ทำให้คุณทำไปด้วยเจตนาดี แต่ขอเตือนว่ากฏหมายไทยไม่เคยเอื้ออำนวยต่อไวรัสชนิดนี้เลย

โทษฐานของการพรากผู้เยาว์ , ลักพาตัว , กักขังหน่วงเหนี่ยว มีโทษจำคุก 2 ปี - ตลอดชีวิตครับ…โปรดจำไว้

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:34 น. 5

Virus [O] = Obacon

ศัตรูตามธรรมดาชาติของ Lolicon …อาการคือชอบผู้ที่สูงอายุกว่า ประมาณว่าชอบพี่สาว อาจารย์ หรือเพื่อนพี่ เป็นได้บางคน บางชนชั้น หลักการของไวรัสตัวนี้คือมันจะผ่านเข้ามาทางความประทับใจของผู้ที่สูงวัยกว่า… วูบแรกที่เป็นคือตัวจะหนาวสั่น อยากได้รับความอบอุ่น อยากให้มีคนมาลูบหัว มีคนพาไปเที่ยว ไปกินขนม… ซึ่งไวรัสตัวนี้ทำให้คุณทำไปด้วยเจตนาดี แต่ขอเตือนว่าอีกฝ่ายจะคิดยังไง ก็ขอให้คุณเตรียมใจไว้ด้วย

เช่น เขาอาจจะคิดว่าคุณเป็นน้อง เป็นลูก เป็นหลาน หรือเป็นของเล่นก็ได้ เพราะฉะนั้นโปรดเผื่อใจไว้ก่อน…

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:36 น. 6

Virus [N] = Neko Heredity Mimi

Neko หรือที่เรียกกันว่า “หูแมว” หนึ่งในไวรัสที่คนติดกันเยอะเช่นกัน เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ของไวรัส Mimi ซึ่งอันนั้นคือ “สารพัดหูสัตว์” ไวรัสหูแมวจะเกิดขึ้นกับคนที่รักสัตว์ ยิ่งถ้าได้เห็นผู้หญิงที่มีหูเป็นแมว มีหางด้วย จะเกิดอาการขนลุกซู่ชูชัน อยากจับไปเลี้ยงที่บ้าน ซึ่งอาการของผู้เสพติดหูแมวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผู้ชายส่วนมาก ส่วนผู้หญิงจะมีบ้างที่ชอบผู้ชายหูแมว แต่ส่วนมากจะชอบแต่งคอสเพลย์ ( Cosplayer ) มากกว่า…

เพราะแค่มีหูแมว ต่อให้หน้าตาไม่น่ารัก ก็จะกลายเป็นคน(???)น่ารักขึ้นมาทันตาเห็น…ยกเว้นจะ Upgrade ไม่ไหวจริง ๆ

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:38 น. 7

Virus [M] = Megane

ไวรัสพลังแว่นตาอันนี้…มีคนติดกันหลายคน แต่ไม่ดังมาก เป็นกันเฉพาะกลุ่ม ถือเป็นไวรัสที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เพราะพลังของแว่นตานั้นก็ให้เกิดปัญญา โดยเฉพาะสาวแว่น เพราะหนุ่มๆ ใน Pantip นิยมสาวแว่นหลายคน… ไม่ก่อให้เกิดโทษ ยกเว้นจะมีคนอดใจไม่ไหว ไปจับคนอื่นเขาใส่แว่น ทำอย่างงั้นมีแต่จะโดนตบฉาดใหญ่เข้าให้ สรุปว่าพลังอันนี้ไม่มีพิษมีภัย สาวคนไหนยังไม่ได้ใส่แว่น ขอให้ขยันอ่านหนังสือ(โดยไม่เปิดไฟ)เยอะๆ เข้าไว้

แล้วมาเป็นเทพธิดาให้เหล่าสาวกสาวแว่นกันดีกว่า ( พวกสาวทั้งหลายนิยมหนุ่มแว่นก็ใช่ด้วยแหละ ) ^ ^”

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:39 น. 8

ตอนที่ 2

หลังจากผ่านมาเกือบ 2 เดือน…

เมื่อวาน…คุณ Reinz [Xiii] ได้หลังไมค์มาถามผมว่าจะต่อหรือไม่สำหรับชุด Virus ชุดนี้ ??
ซึ่งผมรู้สึกขนลุกมาก ที่มันช่างประจวบเหมาะกับความคิดที่ผมจะทำต่อพอดิบพอดี…(ใจเราตรงกัน) ลายเส้นช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะพัฒนา(ลง) ถ้าไม่ได้อรรถรสแบบของเก่า ขอให้ทำใจหน่อยนะครับ ^^”

ซึ่งผมก็จะขอกลับมาต่อจากเดิมที่เราเคยเสนอไป โดยเรายังติดหนี้กันอยู่อีก 7 สายพันธุ์ได้แก่…

+ [Ma]id : ไวรัสชุดสาวใช้
+ [K]inniku ( หรือ Kenshiro) : ไวรัสแห่งกล้ามเนื้อ
< Kinnikuzu เท่าที่ผมหาดูมันมีความหมายว่ากล้ามเนื้อนะครับ... >
- [Mi]ko : ไวรัสแห่งชุดมิโกะ
+ [S]adism : ไวรัสนิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด
& [M]asochism : ไวรัสนิยมความเจ็บปวด ( ไวรัสอุทิศตน )
+ [Gen]zocon : ไวรัสเต๊าะเด็ก(หนุ่ม)
- [I]nu : ไวรัสหูสุนัข
- [Mimi] : ไวรัสแห่งสารพัดหูสัตว์

แต่เราจำเป็นจะต้องตัดทอนบางส่วนออกไปนะครับ…
เพราะมันดูจะซ้ำซ้อนกันจนเกินไป…และไม่สำคัญ
โดยเราจะขอตัด [Mi]ko , [I]nu , [Mimi] ออกไปน่อ
โดยจะขอเพิ่มอีกสองสายพันธุ์ที่มีท่านอื่นเสนอชื่อเข้ามาในกระทู้เก่า

…ได้แก่…

+ [C]hange : ไวรัสสลับร่าง < เสนอโดย ดร. Joyka >
+ [Mec]hanist : ไวรัสนิยมจักรกล < เสนอโดย ดร. Nexus >
Mechanist - ผู้ที่ถือลัทธิว่าคนและสัตว์เป็นจักรกล โดย Thai Software Dictionary

Virus [Ma]id : ไวรัสชุดสาวใช้

ใครก็ตามที่ติดไวรัส [Ma]id นี่…จะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของสาวใช้อยู่ร่ำไป เราเรียกไวรัสนี้ว่า “ไวรัสเมท” ไวรัสนี้จะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการเลือดลมตีกลับทันที ที่เห็นชุดสาวใช้ในแบบของตะวันตก คือเป็นชุดสีดำ มีพู่ๆ สีขาวๆ สลับไปมาเป็นลายลูกไม้ หากใส่ถุงน่องและมีสายรัดชั้นในอีก อาจจะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการคุ้มคลั่งขาดสติขึ้นมาทันที

จุดกำเนิดของพลังนี้ มาจากความจิ้มลิ้ม แต่ดูลึกลับของชุดสาวใช้นั่นเอง… ซึ่งชุดสาวใช้ในแบบสไตล์ไทยๆ จะไม่มีผลกับผู้ติดเชื้อ [Ma]idแต่อย่างใด ( หมายถึง เสื้อคอกระเช้า + ผ้าถุง ) สาเหตุมาจากความไม่ดึงดูดของ Costume นั่นเอง… ใส่แล้วไม่น่ารัก แต่จะสะดวกมากเวลาใช้ให้ไปล้างรถ…หากเพิ่มลายลูกไม้ซักนิดจะดูดีขึ้นอีกมาก

อย่าให้แม่บ้านที่บ้านใส่ Maid Costume เด็ดขาด…เพราะอาจจะขาดใจตายได้ (ร้อน)

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:40 น. 9

Virus [K] inniku ( หรือ Kenshiro) : ไวรัสแห่งกล้ามเนื้อ

พลังลึกลับสุดยอดระดับ X-Files … โลกต้องห้ามของผู้ชายบึกบึน กล้ามเนื้อ และกลิ่นเหงื่อไคล เป็นไวรัสในตำนานที่เป็น Anti Body โดยธรรมชาติกับ Yuri และ Hentai ใครได้เสพขี้คร้านจะติดใจ เมื่อมีผู้ติดเชื้อไวรัสตัวนี้ วันดีคืนดีจะลุกขึ้นมาเล่นกล้ามตอนตี 3 กว่าๆ ยกเวท วิดพื้น ลุกนั่ง ซิทอัพ ตกเย็นมาแทนที่จะหาอะไรกิน ก็ไปเข้าฟิทเนส เพิ่มพูนกล้ามเนื้อให้เป็นลอนๆ เหมือนกระเบื้องปูหลังคา

จะรู้สึกดีทุกครั้ง ที่ได้ดมกลิ่นน้ำมันมวย ยาหม่อง และเคาเตอร์เพน ( เหมือนอาการผู้ติดสารระเหย ) อยู่ดี ๆ จะบ้าพลังขึ้นมา ปกติที่กลัวกล้องแทบตาย เหมือนไม่อยากถ่ายภาพ กลัวเป็นชัตเตอร์กดติดวิญญาณ ก็ลุกขึ้นมาเอากล้องถ่ายกล้ามเนื้อตัวเองไว้ดูเล่น ดูไปยิ้มไป ดูไปยิ้มไป อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่มีเบื่อ… ไวรัสนี้ร้อยละ 99 จะเกิดกับเพศชาย ใครได้เป็นแฟนไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาหาเรื่อง อุ่นใจสบายหายห่วง…

แต่…เคยมีข่าวว่าหนุ่มพลัง K ท่านนึง…นอนกอดแฟนจนหายใจไม่ออก ตายคา อก มาแล้วนะครับ…

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:41 น. 10

Virus [S]adism : ไวรัสนิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด
& Virus [M]asochism: ไวรัสนิยมความเจ็บปวด ( ไวรัสอุทิศตน )

ทั้งเชื้อ S และ M ต่างก็เหมาะสมกันยิ่งกว่าอะไร เหมือนผีเน่าโลงผุ หยินและหยาง ฟางกับไฟยังไงยังงั้น… เริ่มด้วย [S]adism ไวรัสที่นิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ผู้ติดเชื้อจะมีความสุขมากถึงมากที่สุด หากได้ทำให้เป้าหมายหรือเหยื่อได้รับความเจ็บปวดทุรนทุราย เหมือนผีตายซากโดนเข้าสารเสกเณรแอร์ โดยไวรัสจะทำให้สมองมีความคิดเป็นคติธรรมประจำใจว่า “ความเจ็บปวดคือการยืนยันถึงการมีชีวิตอยู่”

ส่วน [M]asochism คือไวรัสแห่งการอุทิศตนที่มีมาตั้งแต่โบราณ เพื่อเป็นเครื่องสังเวยแค่ซาตาน โดยยอมพลีความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น ตนเองได้รับความเจ็บปวดแล้วมีความสุขใจสบายจิตเป็นอย่างยิ่ง… ยิ่งตนเองเจ็บกายเจ็บใจเท่าไหร่ นั้นคือความสำเร็จถึงจุดสุดยอดแล้วของผู้ติดไวรัส [M]asochism หากทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน จะเหมาะสมยิ่งกว่า ตึกเปรโตนาสกับตึกใบหยก เพราะทั้งคู่ต่างก็มอบความสุขให้แก่กันและกัน

การทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ยิ่งผู้นั้นไม่ต้องการรับ จะยิ่งสะใจ ลองดูแล้วจะรู้เอง…

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:41 น. 11

Virus [Gen] zocon : ไวรัสเต๊าะเด็ก(หนุ่ม)

มาแล้วครับ…ไวรัส [Gen]zocon ที่หญิงสาวทั้งหลายจะเป็นกัน ( ยกเว้นพวกที่นิยม Y อยู่แล้ว ) ไวรัส Gen ไม่จำเป็นต้องเกิดกับหญิงวัยทองเสมอไป แค่อายุ 20 ปลายๆ ก็เป็นกันได้แล้วนะทุกท่าน… อาการคือเห็นเด็กผู้ชายที่อายุน้อยกว่าตนเองแล้วจิตใจระสับระส่าย เหมือนรถยนต์ยางหน้าซ้ายแตกยังไงยังงั้น อยากจะพาไปดูหนังด้วย ไวรัสจะแทรกซึมผ่านผิวกายเข้าไป ทำให้หนังกำพร้าแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะตรงใบหน้า…

ด้วยความที่ไวรัสตัวนี้ถือว่าต้องห้ามในสังคมไทย จึงไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ในช่วงเวลาปกติ หรือในที่ชุมชนคนพลุกพล่าน ยิ่งได้รับแอลกอฮอล์เสริมพลังเข้าไป อาจถึงขั้นพาเด็กชายไปขืนใจ ให้กลายเป็นสมบัติของตนเลยก็ได้ ใครก็ตามที่รู้ตัวมีพลังแห่ง Gen วิ่งพล่านในกระแสเลือด โปรดควบคุมตัวเองให้ดี อย่าให้สติเตลิดกระเจิดกระเจิง ถึงแม้ความรักที่มอบให้นั้นคือความรักบริสุทธิ์ แต่คุณจะคิดยังไงที่มีคนเรียกคุณว่า “คุณป้าเต๊าะเด็ก” …

รักเด็กไม่ผิดกฏหมาย หาก… 1.) เด็กยินยอม .. 2.) อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป .. 3.) ไม่ใช้กำลังบังคับหรือขืนใจ

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:42 น. 12

Virus [C]hange : ไวรัสสลับร่าง < เสนอโดย ดร. Joyka >

เป็นกันหลายท่าน…ในนี้มีเยอะแยะ ต้นเหตุสำคัญมาจากการ์ตูนเรื่อง “รันม่า 1/2″ ที่ดังในบ้านเราเมื่อหลายปีมาแล้ว ชายกลายเป็นหญิง หญิงกลายเป็นชาย ต้นเหตุความสับสนวุ่นวาย…แต่เอ่อ…นั่นมันใจการ์ตูนเฟร้ย…ท่านที่เคารพ บางท่านอาจไม่ทันระวังตัว จนไวรัสมันซึมลึกจน [C]hange ท่านให้กลายเป็นคิดถึงแต่เรื่องนี้ตลอดเวลา นั่งอยู่ดีๆ ก็เอาน้ำร้อน หรือน้ำเย็น มารดหัวตัวเอง เผื่อจะเปลี่ยนเพศได้ หรือไม่ก็หาหนังสือแปลกๆ มานั่งวิจัยบ่อยๆ เผื่อจะมีภูติผีออกมาเสกให้คุณสลับเพศก็เป็นได้…

หากท่านคิดเช่นนี้เป็นประจำ…โปรดเตรียมใจไว้ให้ดี ในไม่ช้าท่านจะต้องโดนไวรัส Y สิงสู่แน่นอน !!

Virus from Cartoon

0
กุ๊กกู 7 พ.ย. 50 เวลา 17:43 น. 13

Virus [Mec] hanist : ไวรัสนิยมจักรกล < เสนอโดย ดร. Nexus >

จักรกลในที่นี้หมายถึง เหล็ก หรือสิ่งประดิษฐ์ที่มีชีวิตจิตใจ ยกตัวอย่างเช่น Chobit , Chachamaru , Megasawa ผู้ติดเชื้อนี้หลายท่านฝันเฟื่องถึงขนาดอยากให้ประเทศญี่ปุ่นผลิตหุ่นที่เสมือนมนุษย์ขึ้นมาให้เร็ว ๆ จะได้พาไปหมกที่บ้าน ด้วยความน่ารักของจักรกลทั้งหลายแหล่ในโลกของการ์ตูน ท่านจึงอยากจะมีน้องชายเป็นชุดเกราะเดินได้บ้างหล่ะ…

มีเพื่อนร่วมห้องที่เปลี่ยนรูปร่างได้ จากทรงกระบอกไปจนถึงสามเหลี่ยมด้านเท่า , หรือหุ่นยนต์นักสู้หน้าใสเป็นมิตรข้างกาย หรืออะไรก็ตามแต่…ไม่ว่าจะเป็น ไซบอร์ก , จักรกล , หุ่นเชิด , โปรแกรม , โมเดล , พลาโม ฯลฯ ท่านก็จะชอบหมดแหละ

พลังแห่งจักรกลจงอยู่กับท่านเถิด…( นึกถึง H-Game เกมนึงที่มีหุ่นในตำนานขึ้นมาทันที -_-” )

Virus from Cartoon

0
::mookkii:: 7 พ.ย. 50 เวลา 18:44 น. 16

ตลกดีๆๆ&nbsp เอิ๊กๆๆ 555+
เราเองก้อติดกาตูนนะ&nbsp โฮะๆๆ&nbsp 
อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะ!!
แค่ชอบอ่านเพราะเรื่องมานสนุก

0
KuyChay 7 พ.ย. 50 เวลา 19:15 น. 17

มาช่วยเม้นท์ครับ อ่านแล้วใช่
55+
ฮามากครับ เพราะเราก็ติดการ์ตูนเหมือนกัน
โดนไปหลายดอก


PS.  ผ ม เ ริ่ ม ห ล อ น จ น เ กิ ด อ า ก า ร ล่ อ ง ล อ ย ไ ม่ เ ข้ า ใ จ เ ห มื อ น กั น ว่ า ทำ ไ ม
0
Chese-ry 7 พ.ย. 50 เวลา 19:25 น. 18

รู้สึกว่าจะติดไวรัส Y น่ะ&nbsp แต่เราเป็นผู้หญิงอ่ะ&nbsp ส่วนมากอ่านเป็นนิยายมากกว่า (ไม่มีเรทอ่าน่ะ&nbsp ยังไม่ขนาดนั้น) สนุกดี&nbsp น่ารักดีด้วยน่ะ

0